Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Ăn gì để tăng vòng 3 nhanh chóng chỉ trong 1 tháng chị em có biết

Ngày đăng: Th 5 11/10/2018
Mục lục bài viết

    Ăn gì để tăng vòng 3 nhanh chóng trong thời gian ngắn? Đây là câu hỏi muôn thuở của các chị em phụ nữ mà ai cũng băn khoăn. Vòng 3 căng tròn luôn là mong ước cháy bỏng của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn đang chán ghét vòng 3 lép xẹp của mình thì hãy kết hợp các bài tập tăng vòng 3 với các loại thực phẩm tăng vòng 3 ngay dưới đây nhé.

    an gi de tang vong 3

    Để đốt cháy mỡ thừa và kích thích các bó cơ thêm săn chắc, các bạn phải áp dụng chế độ thực đơn khoa học và tập luyện đúng cách. Đó chính là lý do vì sao chỉ cần áp dụng đúng nhưng gì mà iFitness.vn liệt kê ngay dưới đây là bạn sẽ dễ dàng có vòng mông cong vút.

    Trước khi đi sâu hơn, chúng tôi cũng muốn lưu ý với bạn là, vòng 3 không phải muốn tăng là tăng được. Nó cần thời gian. Đặc biệt, bạn cần phải tập luyện và ăn uống. Một vòng 3 chỉ đẹp khi có sự kết hợp của mỡ và cơ. Do đó, đừng bao giờ nghĩ mình chỉ cần tăng mỡ là đủ.

    Vậy nên ăn gì để tăng vòng 3 hiệu quả đây?

    Chính những nhóm thực phẩm giàu hàm lượng vitamin A, E, protein (chất đạm) là câu trả lời cho câu hỏi liệu nên ăn gì để mông to đó nhé. Đó là những nhóm thực phẩm bạn cần phải chú ý thật kỹ và bổ sung. Lưu ý, bạn cần sự đa dạng. Vì vậy, nên đa dạng các món ăn mỗi ngày.

    Lưu ý, ở đây để bữa ăn thêm thơm ngon, bạn nên kết hợp các món ăn. Điều này sẽ tạo cảm giác bữa ăn không nhàm chán!

    Làm sao những thực phẩm này giúp tăng kích thước vòng 3 được?

    Vitamin E và A giúp nâng cấp vòng mông; trong khi đó, chất đạm giúp mông thêm săn chắc căng tròn. Chính vì lý do đó, các chị em tuyệt đối không được bỏ qua các món ăn này mỗi ngày nếu như không muốn mông kém săn chắc.

    Nói điều này, không có nghĩa là suốt ngày bạn chỉ ăn những món này. Điều này sẽ làm bạn bị dư chất. Ngoài ra, cần chú ý bổ sung thêm tinh bột và chất béo. Chỉ cần bổ sung đầy đủ, bạn sẽ thấy mông tràn đầy sức sống.

    Thức ăn nhanh có làm to mông không?

    Có nhiều người nghĩ rằng, à chỉ cần tăng mỡ là mông sẽ căng tròn thôi. Vậy là họ lấy đó làm lý do để ăn nhiều thức ăn nhanh. Tuy nhiên, bạn quên mất rằng mỡ không chỉ tập trung ở mông. Khi cơ thể đã tăng mỡ, thì mỡ sẽ phân tán khắp các vùng. Điều này đảm bảo chẳng ai thích.

    Đảm bảo là bạn muốn tăng vòng 3, nhưng chẳng dám tăng vòng 2... Do đó, nếu cứ ăn vặt đi và bạn sẽ tự thưởng cho mình 1 đống mỡ. Lúc đó, người sẽ mập. Ngoài ra, lúc này bạn chỉ toàn mỡ. Vậy lấy đâu ra cơ cho mông?

    Xét về lý thuyết, nếu ăn chất béo sẽ tăng mỡ, thì mông sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nếu hiểu đúng thì đây là tăng chất béo gì và tăng bao nhiêu. Chúng ta chỉ tăng mỡ  theo 1 tỉ lệ nào đó với cơ. Tức là lúc đó lượng mỡ sẽ không quá lớn. Điều này sẽ tạo nét.

    Ăn gì để tăng kích thước vòng 3 và vòng 1 luôn?

    Muốn đảm bảo vòng 3 phát triển, nguyên tắc đầu tiên là ăn đủ. Tiếp sau là ăn nhiều. Cuối cùng là đa dạng.

    1. Diêm mạch

    diem mach

    Nhiều khi bạn có tiền nhưng cũng khó mà mua được. Do hàm lượng chất béo tốt và protein đã khiến người ta đội giá nó lên. Nếu bạn muốn có cơ mông, bạn không nên bỏ qua nhé.

    2. Các loại hạt

    hat

    Đây là nhóm thực phẩm cực kỳ giàu chất béo tốt cho sức khỏe, có chứa nhiều chất đạm. Nhờ đó, giảm đi hàm lượng cholesterol xấu. Ngoài ra, hàm lượng vi chất chính là điều khiến bạn quan tâm.

    3. Yến mạch

    yen mach

    Yến mạch không chỉ nổi tiếng là nhóm thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất quan trọng. Nó còn nổi tiếng ở khả năng cung cấp năng lượng và chất đạm. Điều này giúp bạn tập luyện tốt hơn.

    4. Rau chân vịt

    rau chan vit

    Ở đây, chúng tôi xin gọi là cải bó xôi. Nó chứa rất nhiều sắt và hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Hầu hết gymer đều phải ăn nó mỗi ngày.

    5. Gạo lứt

    gao lut

    Chắc chắn nhiều chị em đã biết tới loại gạo này rất giàu chất xơ và carbs, ít calo. Đó chính là lý do vì sao nó nằm trong danh sách thực phẩm giảm cân và kích thích cơ mông.

    6. Trứng

    trung

    Đối với bất kỳ người tập thể hình nào, trứng là điều không thể thiếu được. Chính vấn đề này đã được nói rất rõ trong bài viết tập thể hình nên ăn bao nhiêu trứng 1 ngày rồi đó. Trong đó, lòng đỏ và lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein, giúp xây dựng cơ bắp và kích thích vòng 3 phát triển.

    7. Bơ

    bo

    Đây là nguồn cung cấp vitamin E, các chất béo không bão hòa đơn, giúp giảm cholesterol xấu. Bơ còn cải thiện vóc dáng và tăng kích cỡ vòng 3.

    8. Thịt gà

    thit ga

    Đây được xem là món ăn quen thuộc mà các chị em tập gym có vòng 3 căng tròn đều phải ăn gần như mỗi ngày. Trong thịt gà có chứa tới 37% protein, 23% chất béo, còn lại là vi chất.

    9. Bông cải xanh

    bong cai xanh

    Đây là nhóm thực phẩm đầy thơm ngon bổ dưỡng khi chế biến các món ăn, đặc biệt nó giúp ích rất nhiều trong quá trình trước và sau khi tập.

    10. Các loại cá

    ca

    Đây là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày. Trong đó, cá chứa axit béo omega-3 cao, giúp cải thiện vòng 3.

    11. Thịt bò

    thit bo

    Chỉ có thịt bò mới mang lại nhiều protein. Điều này đã được khẳng định qua giá. Nhiều khi bạn có tiền mà không mua được.

    Để đảm bảo kết quả thành công, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống đúng cách và sử dụng thêm các loại sữa Whey tốt nhất cho nữ tập gym. Đây là nguồn protein tinh khiết, hấp thụ vào mông.

    Những nhóm thực phẩm cần tránh nếu không muốn vòng 3 chảy xệ

    Sau khi đã bàn xong vấn đề món ăn nào để tăng vòng 3, bạn cũng cần phải tính xem món ăn nào cần giảm. Lý do vì nếu đã tăng chắc chắn phải giảm. Chẳng có nhóm thực phẩm nào chỉ mang lại lợi ích. Nếu bạn không muốn có vòng 3 cong vút, hãy bổ sung các món này:

    • Các món ăn nhiều kem và bơ: Bánh kem, phô mai...
    • Các món ăn nhiều dầu mỡ: Gà rán, chuối chiên...
    • Các món ăn và nước ngọt: Socola, coca...

    Ngoài vấn đề này, để tăng cơ, chị em phải tích cực tập tạ nhé. Đó chính là cách kích thích vòng 3.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh