Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Có nên uống sữa tăng cân: 6 lý do THUYẾT PHỤC NHẤT dành cho bạn

Ngày đăng: Th 4 08/08/2018
Mục lục bài viết

    Tăng cân nhanh đang là 1 trong những vấn đề của rất nhiều người, đặc biệt là những ai đang và có mong muốn đi tới phòng gym để cải thiện vóc dáng. Vậy có nên uống sữa tăng cân hay không? Vì nhiều người khuyên uống sữa bổ trợ. Liệu có gây ảnh hưởng gì hay không? Nếu bạn còn đang lo lắng uống sữa tăng cân cho người gầy có gây hại gì không, hãy xem ngay 6 lý do dưới đây.

    co nen uong sua tang can

    Đối với các bạn mong muốn cải thiện cân nặng của mình, ngoài việc chăm chỉ ăn uống và tập luyện, bạn cần phải tìm hiểu xem vì sao mình chưa lên cân được. Một trong số đó chính là do bạn nạp thiếu calo và sữa sẽ giúp bạn.

    Cập nhật 6 lý do tại sao nên uống sữa tăng cân mỗi ngày

    Trước khi đi vào chi tiết, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng sữa vẫn chỉ là nhóm thực phẩm bổ sung và không thể nào so sánh được với chế độ ăn chẳng hạn như thực đơn tăng cân cho gymer. Chính ăn uống mới là cách tốt nhất để bạn tăng cân. Các loại sữa chỉ là hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và đảm bảo 100% lên cân thành công.

    Công thức tăng cân

    TĂNG CÂN = LƯỢNG CALO NẠP VÀO > LƯỢNG CALO ĐỐT ĐI

    1. Đảm bảo cung cấp nhiều CALO

    Điểm mạnh đầu tiên của các loại sữa tăng cân cho người gầy chính là cung cấp hàm lượng cực lớn calories cho cơ thể. Nếu bạn là người khó tăng cân và gặp khó khăn để ăn quá nhiều trong 1 ngày, thì việc tăng cân sẽ quá dễ dàng.

    Đơn giản vì đã có các loại sữa dinh dưỡng dành cho người gầy. Các loại sữa này dễ dàng cung cấp cho bạn tới hơn 1000 calo/ly. Vậy là bạn quá dễ dàng để đạt mức 3000 calories mỗi ngày.

    2. Công thức chất béo đặc biệt giúp tăng cơ nạc

    Điểm mạnh thứ 2 khi dùng các loại sữa Mass chính là nhờ công thức chất béo CÓ LỢI giúp cơ bắp săn chắc trong quá trình tăng cân tăng cơ. Chất béo có lợi này là 1 trong những thành phần quan trọng trong công thức Mass.

    Chú ý, hãy tránh xa các loại sữa nào chứa NHIỀU axit béo bão hòa đơn (saturated fat).

    3. Dùng trong bữa ăn hàng ngày và sau khi tập luyện

    Điểm mạnh thứ 3 khi nói về các loại sữa dành riêng cho người gầy chính là nhờ được thiết kế đặc biệt nên bạn có thể uống sữa thay cho bữa ăn hay bữa ăn phụ (chỉ thỉnh thoảng thôi nhé, đặc biệt khi bận). Cách này sẽ giúp đảm bảo bạn có thể nạp nhiều calo và protein.

    Nếu bạn muốn dùng bột tăng cân ngay trước và sau khi tập, hãy chọn loại nào chứa ít chất béo và nhiều tinh bột. Đây là thời điểm cực kỳ quan trọng - cơ bắp rất cần dinh dưỡng nên carbs sẽ thúc đẩy insulin và axit amin nhanh chóng đi vào từng tế bào.

    Lúc này, bạn đừng suy nghĩ có nên dùng hay không mà chỉ cần biết là phải uống sữa tăng cân chứa hàm lượng calories cao. Lúc này cơ thể cần nhiều calo, miễn sao bạn duy trì hàm lượng chất béo ăn vào ở mức thấp là không lo tích mỡ.

    Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm sữa bột Elite Labs Mass Gainer. Đây được coi là ông vua hiện tại, có hơn 1150 calo, 215 carbs, 60g protein, 6g béo. Đó chính là lý do nó được xếp #1 trong bài viết cập nhật 16 sữa bột MASS hàng đầu.

    Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

    1,900,000₫
    -12%
    Muscle Mass Gainer 12lbs (5.45kg) - Sữa Tăng Cân Labrada
    -12%

    Muscle Mass Gainer 12lbs (5.45kg) - Sữa Tăng Cân Labrada

    1,690,000₫ 1,900,000₫

    Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 mùi

    1,900,000₫
    -9%
    Sữa Tăng Cân Allmax Nutrition Quickmass 12lbs (5.44kg) - 2 Mùi
    -9%

    Sữa Tăng Cân Allmax Nutrition Quickmass 12lbs (5.44kg) - 2 Mùi

    2,280,000₫ 2,480,000₫
    Hết hàng

    4. Mức calo khác nhau

    Quay ngược lại vấn đề nếu bạn cần nhiều calories để tăng cơ, thì sữa Mass lại có nhiều loại khác nhau và cung cấp nhiều mức calo. Vì vậy, hãy chọn lựa đúng theo mục tiêu.

    Có sự khác biệt rất lớn giữa 1 loại cung cấp 800calo/liều dùng và 1000calo/liều dùng. Nếu bạn đang có mục tiêu tăng cân vừa phải và muốn tăng cơ thêm, hãy chọn loại 800 nhé. Tuy nhiên, nếu bạn quá gầy và chẳng lo tăng mỡ gì nữa, hãy chọn loại 1000.

    Thông thường theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết các bạn gầy hay chọn các loại trên 1000calo chẳng hạn như Muscle Mass Gainer, MuscleTech Mass Premium. 2-3 tháng sau sẽ chuyển qua Whey hay các sản phẩm 800kcal.

    5. Bổ sung nhiều Creatine cho cơ thể

    Một lý do cực kỳ quan trọng nữa để bạn nên uống sữa tăng cân chính là nó cung cấp nhiều Creatine. Các thương hiệu hàng đầu không chỉ cạnh tranh nhau về protein mà còn cả creatine.

    Creatine là 1 chất bổ sung hoàn hảo chỉ có các sản phẩm sữa tăng cân chất lượng cao mới có. Vì sao ư? Vì để creatine hoạt động tốt, lượng carbs phải thật nhiều.

    Creatine còn tích nước trong tế bào cơ nên bạn chỉ cần sử dụng khoảng 2-3 tuần là sẽ không còn tình trạng này.

    6. Phục hồi nhanh hơn với L-Glutamine

    Điều cuối cùng tôi muốn giải thích lý do vì sao bạn nên mua Mass chính là nhờ vào khả năng phục hồi thần tốc với Glutamine.

    Phục hồi sau khi tập đóng vai trò rất quan trọng nếu không muốn nói là quan trọng hơn rất nhiều so với việc đi tập. Do đó, nếu không có protein và glutamine bạn khó lòng đi tập lại.

    L-Glutamine còn giúp hệ miễn dịch khỏe hơn đó nhé.

    Nói tóm lại, đối với người cần cải thiện cân nặng, sữa tăng cân là lựa chọn sáng suốt. Bạn có thể dành tiền để chọn mua nhé. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ thành công. Ngày không tập cũng nên uống Mass. Chắc chắn 4-5kg là chuyện bình thường mỗi tháng.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh