Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Yến Mạch Ăn Liền GoNutrition Pure Fine Oats. Dùng có tốt không?

Ngày đăng: Th 6 26/02/2021
Mục lục bài viết

    Yến Mạch Ăn Liền GoNutrition Pure Fine Oats có tốt không? là câu hỏi mà có nhiều anh chị em quan tâm đến sức khỏe và đặc biệt giảm cân tìm kiếm. Yến mạch là một trong những hạt dinh dưỡng hay còn gọi là ngũ cốc tốt cho sức khỏe người dùng.

    Bột yến mạch ăn liền còn góp phần vào quá trình cải thiện vóc dáng hiệu quả như yến mạch giảm hay hay yến mạch tăng cân, tăng cơ giảm mỡ tùy vào cách sử dụng và mục đích của bản thân. Vậy Yến Mạch Ăn Liền GoNutrition Pure Fine Oats chính hãng có tác dụng đúng như mong đợi của bạn.

    Pure Fine Oats review

    Yến Mạch Ăn Liền GoNutrition Pure Fine Oats tốt không?

    Yến Mạch Ăn Liền GoNutrition Pure Fine Oats tốt không? Câu hỏi này chắc hẳn cũng đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá của người dùng khi tìm mua yến mạch ăn liền GoNutrition Pure Fine Oats để giảm cân hay tăng cơ bắp. Để biết được bột yến mạch Pure  Fine Oats từ GoNutrition có tốt không đầu tiên chúng ta phải biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của sản phảm cũng như bảng thành phần công bố của sản phẩm phải không nào

    Nguồn gốc xuất xứ Yến Mạch Ăn Liền Pure Fine Oats

    Yến mạch đã có cách đây hơn 4.000 năm và được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại ngũ cốc”nên được ưa chuộng trên toàn thế giới.  Yến mạch là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có rất nhiều loại. Trong đó yến mạch ăn liền GoNutrition Pure Fine Oats là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất vì chế biến nhanh, không mất nhiều thời gian và có thể sử dụng để kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác.

    Yến Mạch Ăn Liền Pure Fine Oats từ thương hiệu GoNutrition là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Anh Quốc. Go Nutrition được tạo ra bởi Oliver Cookson (người sáng lập Myprotein), thương hiệu được ra mắt vào năm 2013 định vị mình trên thị trường như một thương hiệu dinh dưỡng hơn là một thương hiệu protein. GoNutrition đã dẫn đầu và sẽ tiếp tục dẫn đầu, với đặc điểm "Transparency first‘ tạm dịch tính Minh bạch trước hết đã trở thành thương hiệu bột yến mạch được ưa chuộng trên khắp thế giới cũng như tại Việt Nam

    Trong những năm qua, công ty đã phát triển hơn 800 sản phẩm khác nhau, được cung cấp cho hơn 50.000 khách hàng trên khắp Châu Âu. Bên cạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ trực tuyến, GoNosystem còn có mạng lưới nhà phân phối thương mại hoạt động tại 30 quốc gia trên khắp EMEA và Châu Á.

    Chính sách minh bạch - Các bữa ăn tươi ngon, nhiều loại thực phẩm bổ sung và nguyên liệu với giá cạnh tranh nhất khiến thương hiệu bột yến mạch GoNutrition được ưa chuộng nhất tại Anh cũng như tại Việt Nam. Yến mạch ăn với sữa tươi là bữa sáng không những bổ dưỡng, ngon làng mà còn cung cấp đầy đủ năng lượng cho những hoạt động trong ngày.

    Thành phần yến mạch Pure Fine Oats chính hãng

    Pure Fine Oats

    Tinh bột là thành phần chiếm tỉ lệ lớn nhất của yến mạch GoNutrition Pure Fine Oats. Tinh bột có trong yến mạch khác với tinh bột trong ngũ cốc. Nó có hàm lượng chất béo lâu hơn và có khả năng no lâu hơn các loại ngũ cốc khác.

    + Trong yến mạch Pure Fine Oats giảm cân có chứa phần lớn chất xơ hòa tan hơn các loại hạt khác, dẫn đến việc tiêu hóa chậm hơn. Khi ăn bột yến mạch Pure Fine Oats Anh sẽ làm tăng cảm giác no và ức chế cảm giác thèm ăn.

    + Yến mạch Pure Fine Oats là một thực phẩm giàu protein chất lượng cao dao động từ 11-17% khối lượng khô, cao hơn các loại ngũ cốc khác.

    Mỗi sersvings muỗng 50g của bột yến mạch Pure Fine Oats cung cấp cho bạn:

    • 189.5 Calories
    • 34.5G Carb
    • 5G Protein
    • 3.5G Fat
    • 0.3G Sugar
    • 0G Salt

    + Hàm lượng chất béo có trong bột yến mạch Fine Pure Oats nhiều hơn so với hầu hết các loại hạt ngũ cốc khác có hàm lượng dao động từ 5-9%.

    + Ngoài những dưỡng chất trên, trong bột yến mạch Fine Pure Oats nhập khẩu Anh còn chứa các loại vitamin và khoáng chất như mangan, photpho, đồng, vitamin B1, sắt, magie, kẽm,… có tác dụng hỗ trợ giảm cân cho các bạn.

    Công dụng của yến mạch đối với dân tập Gym là gì?

    danh gia Pure Fine Oats

    Yến mạch nguyên chất Fine Fine Oats cung cấp một cách tuyệt vời để giúp bạn đạt được các mục tiêu dinh dưỡng đa lượng trong ngày trong quá trình tăng cân tăng cơ nạc lẫn tăng cơ giảm mỡ. Chúng rất lý tưởng để thêm vào thức uống lắc protein của bạn để tạo ra công thức tăng cân hoặc thay thế bữa ăn cho riêng bạn. 

    Nếu protein là những viên gạch xây dựng cơ bắp thì tinh bột là những lớp xi măng giúp bạn gắn kết những viên gạch đó. Thế nên việc kết hợp Pure Fine Oats cùng với Whey Protein giống như bạn đang xây dựng một tòa lâu đài vững chắc từ cơ bắp của mình vậy.  Dù bạn đang có mục tiêu là gì đi chăng nữa thì việc dùng 50g yến mạch uống liền Pure Fine Oats cùng với sinh tố hoặc hoặc Whey Protein đều cũng sẽ có tác dụng tích cực đến với cơ thể của bạn. 

    Yến mạch nguyên chất tốt là 100% yến mạch đã được xay đến độ mịn rất tốt trong khi vẫn giữ được tất cả các chất tốt của chúng. Chúng không cần phải nấu chín vì vậy có thể pha với nước lạnh hoặc sữa, làm cho chúng trở nên hoàn hảo để thêm vào món lắc protein buổi sáng. Yến mạch nguyên chất Fine Fine Oats cung cấp giải phóng năng lượng chất lượng cao kéo dài, khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc lắc trước khi tập luyện của bạn, đặc biệt nếu bạn có ý định tập luyện hoặc thi đấu trong một khoảng thời gian dài. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các vận động viên sức bền, những người yêu cầu năng lượng cao và có thể dùng để nạp carb.

    Yến Mạch Ăn Liền Pure Fine Oats có chất lượng không?

    Như với tất cả các sản phẩm GoNutrition ™, chất lượng là điều tối quan trọng. Đó là lý do tại sao mỗi nhà cung cấp thành phần phải vượt qua các kiểm tra nghiêm ngặt của chúng tôi trước khi được chấp thuận cung cấp. Chúng tôi đã sử dụng nhiều năm kinh nghiệm của mình trong ngành dinh dưỡng thể thao để cung cấp các thành phần chất lượng cao nhất hiện có trên thị trường. Yến mạch nguyên chất hảo hạng của chúng tôi được đóng gói và niêm phong để giữ độ tươi trong cơ sở sản xuất hàng đầu trong ngành của chúng tôi, trước khi được vận chuyển trực tiếp đến cửa của bạn. Chúng tôi thực hiện kiểm tra tại chỗ thường xuyên và kiểm tra sản phẩm độc lập để đảm bảo sản phẩm bạn nhận được đạt tiêu chuẩn cao nhất.

    Xem thêm: 20 Lợi ích từ Yến Mạch Bạn sẽ muốn thêm vào thực đơn ngay hôm nay

    Cách chế biến mạch GoNutrition Pure Fine Oats

    Pure Fine Oats review

    Cách 1: Bạn có thể hòa chung cùng với các sản phẩm WheyProtein hoặc Mass Gainer để dễ sử dụng và thuận tiện nhanh gọn lẻ. Một Serving của Yến mạch uống liền là 50G tương đương pha cùng 150ml nước để sử dụng. 

    Cách 2: Bạn có thể hòa trực tiếp vào nước nguội hoặc nước lạnh để sử dụng với mỗi Serving 50G tương đương với 150ml nước

    Nếu mục đích của bạn là giảm cân, các bạn cần hạn chế thêm vào yến mạch các loại bột sữa, bột đậu, trái cây chứa nhiều đường và các loại gia vị khác. Để nấu cháo yến mạch giảm cân, chỉ nên nấu bột yến mạch với nước sôi và không thêm bất kỳ gia vị nào khác.

    Bột yến mạch GoNutrition Pure Fine Oats giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    danh gia bot yen mach Pure Fine Oats

    Hiện nay bột yến mạch Quaker Oats Anh có các size 1kg, 2.5kg, 5kg  được bán khá phổ biến trên thị trường. Theo bảng giá từ nhà sản xuất đưa ra thì yến mạch Quaker Oats Old Fashined sẽ có giá lần lượt 

    • 150.000đ cho loại 1kg
    • 300.000đ cho loại 2.5kg
    • 500.000đ cho loại 5kg

    Giá bán của bột yến mạch uống liền GoNutrition Pure Fine Oatsnày là khá phù hợp khi các bạn lựa chọn được một thực phẩm giúp ăn kiêng, thay thế bữa ăn hàng ngày hoặc phục vụ cho quá trình tăng năng lượng tạo sức bền của bạn. Để giải quyết cho câu chuyện này, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các dòng sản phẩm

    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nơi bán các sản phẩm bột yến mạch ăn liền, nhưng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành thì đó lại là 1 câu chuyện khá khó. Hầu hết các đơn vị đều đưa ra nhiều thông số chứng minh hàm lượng dược chất trong sản phẩm của mình là cao nhất, nhưng điều này càng làm khó cho người tiêu dùng.

    Để giải quyết cho câu chuyện này, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các dòng sản phẩm nhập khẩu 100% Yến mạch uống liền GoNutrition Pure Fine Oats đang được shop iFitness kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Pure Fune Oats là thương hiệu bột yến mạch hàng đầu của công ty GoNutrition, với công nghệ nghiên cứu hàng đầu về dòng sản phẩm dinh dưỡng trong nhiều năm liền tại Anh Quốc.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh