Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Địa chỉ mua Whey Protein uy tín tại Hà Nội, hàng chính hãng 100%

Ngày đăng: Th 7 11/01/2020
Mục lục bài viết

    Theo nhiều anh chị em, phong trào thể hình ở Hà Thành đang bùng phát như 1 cơn sốt và nhu cầu tìm địa chỉ mua Whey Protein ở đâu uy tín tại Hà Nội nào chính hãng, uy tín cũng bùng phát. Điều này cũng dễ hiểu vì nhu cầu dinh dưỡng tập gym đang tăng dần lên, trong đó bổ sung thực phẩm thể thao. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cửa hàng bán Whey Protein ở đâu Hà Nội chất lượng.

    mua whey protein o dau uy tin ha noi

    Như bạn đã đọc rất nhiều bài viết về chế độ dinh dưỡng thể hình, dù mục tiêu tập luyện của bạn là gì đi chăng nữa thì ngoài lịch tập gym trong tuần để kích thích cơ bắp, đốt mỡ thì chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu tập luyện chỉ là điều kiện cần thì dinh dưỡng trong khi tập chính là điều kiện đủ. Điều này đã được giải thích rất kỹ càng trong bài viết thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho gymer rồi đó nhé, việc tập luyện chỉ chiếm 30%, 10% là do nghỉ ngơi, còn lại do cả vào ăn uống ra sao.

    Khi nói tới chế độ dinh dưỡng thì protein lại không thể bỏ qua. Đó là lý do vì sao chúng tôi thường khuyên các bạn tập gym nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm giàu protein tự nhiên. Ngoài ra, có thể dùng thêm các loại sữa tăng cơ giảm mỡ kích thích đốt mỡ tăng cơ hiệu quả, đặc biệt khi đang siết cơ siết cân.

    Shop iFitness - địa điểm mua Whey Protein ở đâu tại Hà Nội uy tín

    Chắc chắn bạn cũng đã biết Whey là gì rồi đúng không nào. Nếu thế cũng hiểu vì sao nó lại đóng vai trò trong việc kích thích cơ bắp phát triển. Cách giải thích đơn giản chỉ vì chất đạm giúp nuôi dưỡng cơ, phát triển các mô cơ bắp, cũng như đốt mỡ nữa đó.

    Tuy nhiên, có 1 vấn đề là hầu hết tất cả mọi người, dù là vận động viên thể hình đều bó tay ở khả năng đảm bảo bữa ăn trong ngày đủ protein. Chưa kể cuộc sống bận rộn, gia đình, công việc, sinh hoạt, làm cho bạn không đủ thời gian để thở nói chi là chuẩn bị đủ thức ăn mang theo, đủ dinh dưỡng.

    Thêm nữa, khó lòng mà đảm bảo các thức ăn tự nhiên khi nạp vào cơ thể có thể cung cấp đủ protein cho bạn. Thậm chí nhiều khi nạp vào lại bị đào thải ra phần nào do không kịp hấp thụ. Trong khi đó, các loại Whey lại có thể hấp thụ rất nhanh vào cơ thể. Đặc biệt, lại còn chứa hàm lượng protein tinh khiết, không tạp chất; do đó, có thể bổ sung trước và sau khi tập.

    Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hiện tại có không ít hàng không chính hãng, hàng fake, hàng kém chất lượng, xách tay từ rất nhiều nơi về, đang trôi nổi trên khắp mọi nơi, khiến cho thị trường thực phẩm thể hình xáo trộn hơn rất nhiều. Chính điều này dẫn tới việc những người tập thể hình, đặc biệt là những ai mới bắt đầu làm quen với gym gần như khó lòng phân biệt được đâu là tốt, đâu là xấu, thậm chí nhiều người còn phải đánh đổi sức khỏe của mình để trở nên tiền thì mất, còn tật thì mang.

    Hôm nay, shop iFitness sẽ liệt kê cho bạn những thông tin cần thiết để biết giúp hiểu rõ nên mua bột Whey Protein ở đâu uy tín tại Hà Nội nhé. Dưới đây là những cách nhận biết cơ bản:

    1. Dựa vào bảng báo giá

    Hiện nay, tại thị trường Việt Nam vẫn hoàn toàn chưa có bất kỳ nhà sản xuất bột Whey nào cả và chúng ta hoàn toàn nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng trong trên toàn thế giới về ngành sữa thể hình. Vấn đề là bên cạnh số ít các nhà phân phối, bán hàng chính hãng, thì có rất nhiều nơi kinh doanh hàng xách tay, hàng kém chất lượng.

    Nếu 1 nơi nào đó tự nhận mình là cửa hàng bán sữa Whey chính hãng tại Hà Nội, chắc chắn họ sẽ phải tuân thủ đúng hợp đồng về bảng giá bán cho người tiêu dùng từ nhà sản xuất/ phân phối, chứ không phải muốn phá giá, bán giá nào cũng được cả.

    Vì vậy, nếu bạn thấy 1 cửa hàng nào bán sữa Whey giá quá rẻ, trên mức bình thường, hoặc so với các shop khác tới vài trăm ngàn, mà cứ luôn miệng quảng cáo hàng chính hãng, thì khả năng cao đây là hàng fake, hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc, chất lượng.

    2. Dựa vào giấy tờ kiểm định

    cua hang ban whey protein o ha noi

    Các shop Whey Hà Nội chính hãng, uy tín luôn có sẵn các loại giấy tờ kiểm định liên quan tới từng dòng sản phẩm riêng biệt mà họ đang bày bán hoặc kinh doanh. Trong đó, có thể kể tới 1 số loại phổ biến và thường gặp, bao gồm giấy nhập khẩu tại cơ quan hải quan, giấy tờ kiểm định hàng hóa của bộ Y Tế nước sở tại và tại Việt Nam, hợp đồng được ký kết với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hàng chính hãng tại Việt Nam...

    Do đó, khi tới bất kỳ cửa hàng nào hay đặt hàng online, bạn chỉ cần yêu cầu bên đó cho bạn tham khảo 1 số loại giấy tờ liên quan tới sản phẩm mà bạn đang tính mua là được. Phải có giấy tờ để làm niềm tin chứ!

    3. Dựa vào tem nhãn

    Tại các địa chỉ mua sữa Whey chính hãng tại Hà Nội, các sản phẩm bất kỳ để phải có tem chống hàng giả, tem của nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam, tem chống hàng giả và tem phụ tiếng Việt nhé! Nếu thiếu 1 trong số các loại tem này, đặc biệt là tem phụ tiếng Việt, chắc chắn bạn sẽ rất dễ dàng lọt vào tầm ngắm bị phạt rất nặng từ các cơ quan kiểm tra.

    4. Dựa vào nơi bán

    Tốt nhất, dù là bạn chọn nơi mua offline hoặc online đi chăng nữa, hãy chọn các shop có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh, có website bán hàng chuyên nghiệp, có được sự tín nhiệm của cộng đồng gymers, và đặc biệt là có bộ Công Thương chứng nhận.

    Shop bán sữa thể hình iFitness cam kết là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội, Việt Nam, bán các loại thực phẩm bổ sung hàng đầu thế giới, được cơ quan Y Tế chứng nhận. Cam kết bán hàng chính hãng, không hàng fake, hàng xách tay kém chất lượng!

    Đọc tới đây, chắc chắn bạn sẽ bắt đầu hiểu được cửa hàng mua Whey Protein ở đâu uy tín Hà Nội. Không ham giá rẻ, Không nghe quảng cáo suông, Đọc thông tin sản phẩm kỹ càng. Nếu bạn lo lắng không biết nên chọn nơi nào bán chính hãng, hãy tới shop iFitness nhé!

    Xem thêm: địa chỉ mua Whey Protein ở đâu tại tpHCM

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh