Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[Tiết lộ] 10 thói quen buổi sáng giúp giảm cân cực kỳ hữu ích

Ngày đăng: Th 2 21/10/2019
Mục lục bài viết

    Giảm cân thật sự không có gì quá khó khăn hay phức tạp, điều quan trọng là bạn đã nắm vững được các nguyên tắc của quá trình này hay chưa? Hôm nay, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ iFitness sẽ chia sẻ những thói quen buổi sáng giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

    thoi quen buoi sang giup giam can

    Không quan trọng là mục tiêu của bạn giảm cân như thế nào, chắc chắn thỉnh thoảng bạn sẽ cảm nhận như không tài nào giảm cân được. Tuy nhiên, cắt giảm đi vài ký không liên quan quá nhiều tới việc thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống và lối sống hiện tại.

    Thật vậy, chỉ cần tiến hành 1 số thay đổi nhỏ vào buổi sáng là có thể giúp bạn giảm cân. Bài viết này sẽ liệt kê đầy đủ các thói quen đơn giản giúp giảm cân vào buổi sáng để bạn bổ sung vào lộ trình giảm béo.

    Tổng hợp các thói quen buổi sáng giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng

    1. Ăn bữa sáng giàu protein

    an sang giau protein

    Giảm cân chính là 1 trong những lý do chủ chốt biến 1 bữa ăn sáng đủ chất thành bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Những gì bạn ăn bữa sáng có thể sẽ quyết định luôn cả nguồn năng lượng cho suốt cả ngày của bạn. Nó sẽ quyết định liệu bạn có cảm thấy no bụng cho tới bữa ăn trưa, hay liệu bạn sẽ phải chạy nhanh tới quán ăn ven đường, trước khi bữa ăn phụ sáng bắt đầu.

    Ăn bữa sáng với nhiều món ăn giàu chất đạm sẽ giúp giảm đi cơn thèm ăn và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Trong 1 nghiên cứu trên 20 thiếu nữ, ăn bữa sáng giàu protein đã giúp giảm đi cơn thèm ăn cực kỳ hiệu quả hơn nhiều so với ăn bữa sáng có hàm lượng protein thông thường.

    Một nghiên cứu nhỏ khác đã chứng minh, ăn nhiều protein vào bữa sáng còn giúp giảm đi nguy cơ tích trữ mỡ thừa, giảm đi hàm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày và giảm đói bụng, so với chế độ ăn thông thường.

    Ngoài ra, protein còn giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách làm giảm hàm lượng hocmon ghrelin, 1 loại hocmon gây đói bụng và làm tăng cảm giác thèm ăn. Thật vậy, trong 1 nghiên cứu trên 15 người đàn ông đã tìm ra, bữa ăn sáng giàu protein sẽ làm giảm khả năng tiết ra loại hocmon ghrelin, hiệu quả hơn rất nhiều so với bữa ăn sáng giàu carbs.

    Ngoài ra, bạn có thể chọn mua Whey Protein Platinum HydroWhey, để bổ sung nguồn đạm tinh khiết và chất lượng cao.

    0₫
    Hết hàng
    -7%
    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg
    -7%

    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

    1,500,000₫ 1,600,000₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    5. Luyện tập sự thư thái

    thien

    Cảm giác thư thái, tĩnh tâm là 1 cách tập trung hoàn toàn vào những việc đang xảy ra xung quanh bạn. Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh có thể giúp cải thiện việc giảm cân và kích thích những thói quen ăn uống lành mạnh. Luyện tập tĩnh tâm khá đơn giản. Để bắt đầu, hãy thử dành 5 phút mỗi buổi sáng, ngồi thoải mái ở 1 nơi yên tĩnh và cảm nhận các giác quan của bạn đang hoạt động.

    6. Tập luyện buổi sáng

    tap luyen buoi sang

    Tập luyện vào buổi sáng là 1 trong những cách giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân. Một cuộc nghiên cứu trên 50 người phụ nữ thừa cân đã đo lường hiệu ứng đốt mỡ của các bài tập Aerobics, ở nhiều thời điểm khác nhau trong ngày.

    Luyện tập vào buổi sáng có thể giúp giữ lượng đường máu ổn định, xuyên suốt cả ngày. Lượng đường máu thấp có thể dẫn tới những triệu chứng tiêu cực, bao gồm cảm giác đói bụng cồn cào. Một nghiên cứu trên 35 người bị béo phì loại 1 đã chứng minh, tập luyện vào buổi sáng giúp kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn.

    7. Tự nấu bữa trưa

    tu nau bua an

    Nỗ lực lên kế hoạch và tự nấu bữa trưa mang theo là 1 cách đơn giản để chọn lựa thực phẩm lành mạnh và đẩy nhanh tốc độ giảm cân. Một cuộc nghiên cứu cực lớn trên hơn 40000 người đã tìm thấy, tự chuẩn bị bữa ăn giúp cải thiện chất lượng bữa ăn, làm đa dạng các món ăn và giảm đi nguy cơ béo phì.

    8. Ngủ nhiều hơn

    ngu nhieu hon

    Đi ngủ sớm hay ngủ đủ giấc sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân. Một vài cuộc nghiên cứu đã chứng minh, thiếu ngủ chính là nguyên nhân khiến bạn ăn nhiều hơn. Một cuộc nghiên cứu nhỏ đã chứng minh, thiếu ngủ đã làm gia tăng cảm giác đói bụng và thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm giàu calo, giàu carbs.

    9. Thay đổi phương thức di chuyển

    di bo di lam

    Trong khi lái xe là 1 trong những cách tiện lợi nhất để đi làm, nhưng chắc chắn đó không phải là cách tốt nhất cho vòng eo của bạn. Các cuộc nghiên cứu đã chứng minh, đi bộ, đạp xe hay dùng xe bus sẽ là cách tốt hơn cho bạn để giảm cân. Do đó, tốt nhất là bạn nên chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển đốt cháy nhiều calo hơn.

    10. Theo dõi hàm lượng calo hấp thụ

    theo doi calo hap thu

    Giữ 1 cuốn sổ nhật ký để ghi chép lại những gì bạn ăn trong 1 ngày là 1 cách cực kỳ hiệu quả để đẩy nhanh tốc độ giảm cân. Đây được xem là 1 trong những giải pháp để bạn theo dõi được mình đã ăn và tập ra sao trong 1 tuần.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh