Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

TPW 100% Micellar Casein - Nuôi cơ hoàn hảo cùng giấc ngủ ngon

Ngày đăng: Th 5 04/10/2018
Mục lục bài viết

    Nuôi cơ ban đêm luôn là điều bất kỳ người tập gym nào cũng quan tâm tới! Tuy nhiên, để làm được bạn cần phải có sự trợ giúp của Casein. Bài đánh giá 100% Micellar Casein sẽ giúp bạn hiểu vì sao mình nên mua ngay. Tôi đã quyết định bỏ hết tất cả để chọn mua nó! Vì đâu?

    danh gia 100 micellar casein

    Trước khi đi vào bài phân tích, chúng tôi muốn bạn làm rõ 1 điều là sản phẩm này tập trung đi vào làm đối thủ trực tiếp với hãng MyProtein. Do đó, sản phẩm này luôn tập trung đánh bại đối thủ. Điều đầu tiên về giá, tiếp đến là casein. Điều này cũng dễ hiểu vì sao tôi đã quyết định bỏ các thương hiệu khác và tin dùng nó tới tận bịch thứ 3!

    Nếu bạn muốn biết lý do, chẳng có gì khó vì mọi thứ cần phải qua 1 bài đánh giá để cảm nhận. Chẳng nên vội tin! Tôi cũng đã tự đánh giá rồi mới sử dụng!

    Đánh giá sữa The Protein Works 100% Micellar Casein

    Cũng như mọi lần, để đánh giá 1 sản phẩm chúng ta cũng tiến hành phân tích từ kiểu dáng cho tới chất lượng. Điều này đảm bảo chúng ta có 1 cái nhìn tổng quát và không thiên vị. Như vậy, bạn sẽ biết rõ mình có nên mua hay không nhé!

    Hình dáng bên ngoài

    Trước tiên, mình xin nói lại là sản phẩm này đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng MyProtein Micellar Casein. Đó chính là lý do vì sao bao bì cũng khá giống nhau. Tuy nhiên, điểm mình không thích ở MyProtein chính là chất lượng quá thấp, bao bì mà mang đi mang lại là nhìn trông như 1 cái bịch bóng vậy đó.

    Còn của sản phẩm này thì khác do nó có màu tối nên cảm giác đó gần như không có. Thứ 2, sản phẩm cầm khá chắc tay nhé! Sản phẩm nổi bật là 2 màu: cam đen. Do đó, nhìn từ ngoài khá là nam tính. Điều này cũng gây ấn tượng khá mạnh đó!

    Nếu nhìn vào mặt trước, bạn sẽ dễ dàng thấy ngay tên thương hiệu. Ngay dưới chính là tên sản phẩm. Tiếp theo bạn sẽ thấy mục tiêu! Ở đây chính là kích thích cơ bắp trước và trong khi ngủ. Sản phẩm đã nói rõ là đây là nguồn casein tinh khiết giúp bạn ngủ ngon!

    Ngay bên dưới vẫn là không gluten, không bột mì và ăn chay! Phần kế bên chính là thành phần chính. Nói chúng, nhà sản xuất đã trình bày chi tiết.

    Điều đáng tiếc là mùi lại ở phía sau. Mặt sau là nơi nhà sản xuất giải thích khá chi tiết. Bạn sẽ thấy khá đầy đủ ở đây nhé! Tuy nhiên, khá nhiều chữ nên nhìn rối 1 tí. Dù vậy nhìn chung là ổn!

    Thành phần dinh dưỡng

    Đi tiếp vào phần II. Đây là phần khá quan trọng vì nếu bạn muốn mua, bạn phải coi thử vì sao. Nếu thành phần nó kém thì tại sao lại phải mua. Ở đây, tôi cũng đã phải tìm hiểu rất kỹ.

    Bảng thành phần dinh dưỡng:

    • Năng lượng: 106kcal
    • Chất béo: 0.4g
    • Tinh bột: 2g
    • Đường: 0.6g
    • Đạm: 24.8g

    Nhìn vào bảng này, chắc chắn bạn sẽ phải rất ấn tượng! Vì đây là lần đầu tiên mình thấy 1 sản phẩm có hàm lượng casein khủng tới mức đó. Các loại hiện nay hầu hết chỉ khoảng 23gram mà thôi. Vậy bạn đã hiểu lý do vì sao mình chọn sử dụng rồi đó!

    Casein đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của người tập tạ. Lý do vì cơ bắp của chúng ta luôn cần protein mỗi 3 tiếng. Tuy nhiên, nếu bạn đi ngủ thì làm sao mà ăn? Chẳng lẽ vừa ngủ vừa ăn hay sao? Lúc này bạn cần sử dụng tới casein để nuôi cơ. Nhờ vào khả năng hấp thụ siêu chậm, nên casein sẽ nuôi cơ từ từ.

    Nếu Whey hấp thụ nhanh thì Casein hấp thụ chậm. Điểm mạnh của Casein của TPW là Micellar. Đây là loại tốt nhất. Lý do vì nó nuôi cơ rất chậm và đảm bảo cơ không bị mất. Vậy thì bạn có ngủ 8 tiếng đi chăng nữa cũng không sợ.

    Riêng mình thì mình đã từng sử dụng nhiều sản phẩm, nhưng lại chọn bịch này vì nó cung cấp quá nhiều protein. Trong khi đó các sản phẩm khác không bằng. Đây là lý do mình mua bịch thứ 3.

    Bạn có thể coi tiếp tới phần chất béo, hàm lượng chất béo tốt cực thấp và không hề có chất béo xấu. Bạn sẽ yên tâm nhé! Còn đường thì khỏi cần phải lo. Mình đã test thử và cảm nhận nó chỉ ngọt dịu. Nói chung, ở phần tạp chất, gần như mình chẳng thấy vấn đề gì.

    Mình xin nhắc lại 1 lần nữa là nếu bạn muốn đầu tư cho mình, hãy chọn casein. Đây là thành phần quan trọng. Mọi thứ đều có thể bỏ qua trừ protein. Nếu bạn đang xem bài viết cách tăng cơ giảm mỡ, bạn nên mua ngay.

    Đánh giá tổng quan: Sản phẩm này cho chất lượng HOÀN HẢO!

    Mùi vị

    Mình đã sử dụng mùi socola bạc hà và đảm bảo bạn sẽ thích. Trong 10 người, mình thấy có tới 7 người chọn. Theo mình, mùi cực thơm. Hương rất dịu nhẹ. Vị không hề ngọt. Ngoài ra, nếu cho thêm đá thì khỏi nói luôn. Mình thích ngọt tí nên thường pha với sữa.

    Đối tượng sử dụng

    Đây là sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là ai thì nạp protein là điều quan trọng. Nếu bạn đang chơi thể thao, tôi đảm bảo đây là điều thiết thực. Chỉ khoảng 800k, nhưng bạn đã có thể đảm bảo cơ bắp.

    Khi nào nên uống?

    Thường mình ngủ lúc 12h nên tranh thủ uống khoảng 11h là vừa nhé! Khi đói mình hay ăn phở!

    Giá cả

    Như bạn đã biết, MyProtein Micellar Casein được coi là đối thủ. Mọi thứ đều cố gắng để tập trung. Do đó, hãng luôn hạ giá! Với mình thì cứ cạnh tranh đi, người dùng có lợi.

    So sánh
    MP Casein
    TPW Casein
    Năng lượng
    107kcal
    106kcal
    Chất béo
    0.5g
    0.4g
    Tinh bột
    1.2g
    2g
    Đường
    1.2g
    0.6g
    Protein
    23g
    24.8g
    Giá/liều
    27k
    24k

    Đó mình nói có sai đâu. Giờ thì bạn nên mua hay không! Tất cả đều do bạn. Mình đã sử dụng tới bịch thứ 3 là bạn hiểu.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh