Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Pre Workout ABE - Bùng nổ sức mạnh bản năng cho gymer

Ngày đăng: Th 2 03/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với dân tập gym, ngoài chọn Whey hay Mass làm bạn, các dòng sản phẩm tăng sức mạnh sức bền luôn là lựa chọn hàng đầu để giúp bạn bùng nổ hết mình trong khi tập luyện hay thi đấu. Hôm nay, iFitness.vn sẽ tiếp tục đánh giá Pre Workout ABE - 1 sản phẩm mới đang thống trị nhiều bảng xếp hạng. Hãy cùng tìm hiểu xem ABE có tốt không nhé!

    danh gia pre workout abe

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết, bạn cần phải biết rõ rằng Applied Nutrition là nhà sản xuất của dòng sản phẩm này. Đây là thương hiệu lâu đời trên thế giới và đặt trụ sở tại Anh. Đó chính là minh chứng cho sự yên tâm và đảm bảo toàn diện về chất lượng. Tất cả các sản phẩm từ Anh đều được các cơ quan chủ quản kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

    Review Pre Workout ABE - Lời giải cho sự mệt mỏi trong phòng gym

    Như bạn đã biết và nếu chưa biết thì cứ đọc bài viết Pre Workout là gì cho hiểu rõ, 1 sản phẩm Pre chất lượng là phải đảm bảo thành phần có các chất như: caffeine, Arginine, Creatine... Đó là những thành phần quan trọng để giúp duy trì sự tỉnh táo, tập trung và bùng cháy năng lượng.

    Pre Workout ABE là gì?

    Pre Workout ABE là sản phẩm tăng cường sức mạnh, sức bền cho người tập gym, uống trước khi tập khoảng 30 phút. Tác dụng của ABE là tăng cường sự tỉnh táo và sức mạnh nhờ sự kết hợp của các hợp chất. Sự kết hợp của Creatine và Beta-Alanine sẽ giúp bạn gia tăng sức mạnh và sức bền để hoàn thành tốt buổi tập. Trong đó, sản phẩm ABE có chứa 3 loại Creatine cao cấp (Tri-Creatine) giúp cơ thể và đặc biệt là cơ bắp dễ bùng nổ sức mạnh.

    Đó là lý do vì sao ABE được xếp vào danh sách các sản phẩm Pre Workout tốt và uy tín nhất hiện nay.

    Cũng giống như mọi lần khi đánh giá sản phẩm, chúng ta cũng sẽ bắt đầu đi từ ngoài vào trong. Đây là cách quan sát hợp lý nhất để đảm bảo bạn có cách nhìn tổng quan và khách quan nhất.

    Hình dáng bên ngoài

    preworkout abe

    Cũng giống như các thương hiệu khác trên thị trường, sản phẩm lấy dạng hũ nhựa kín và chắc chắn. Sản phẩm nổi bất lên là màu đen gần như toàn diện, tạo ra nét nam tính, trầm và nhìn rất mạnh mẽ, đúng chất 1 sản phẩm tăng sức mạnh. Nếu để dưới đèn, bạn sẽ thấy rất lấp lánh.

    Ở mặt trước, bạn sẽ thấy từ trên xuống chính là dòng chữ GIA TĂNG SỨC MẠNH THỂ CHẤT. Điều này cũng nói lên nhà sản xuất giúp người tiêu dùng hiểu rõ ngay bản chất ban đầu của sản phẩm. Tiếp phía dưới là tên sản phẩm. Điểm làm mình không thích là sản phẩm ghi hơi nhiều chữ quá nên thấy không được đẹp cho lắm.

    Ngay dưới cùng sẽ là dòng cảnh báo, không được dùng quá liều. Đây là điểm mình ấn tượng với sản phẩm này hơn các dòng khác. Lý do vì hãng đã nói thẳng và trực tiếp để người dùng phải cảnh giác. Lý do vì nhiều người thường cảm thấy chưa đủ đô hay bị lệ thuộc.

    Mặt sau vẫn là nơi hãng dành để mô tả đầy đủ các thông tin về thành phần. Ở đây, bạn sẽ thấy hãng rất quan tâm tới người dùng nên trình bày khá chi tiết các thành phần sản phẩm. Điều này gây ấn tượng với mình so với nhiều hãng khác.

    Thành phần dinh dưỡng

    uong pre workout abe co tot khong

    Sau khi bạn đã tìm hiểu kỹ về bên ngoài của sản phẩm, bạn cần phải đi sâu vào phân tích nhiều hơn về bảng thành phần. Đây là điều quyết định liệu Pre Workout ABE có tốt không.

    Bảng thành phần dinh dưỡng,

    • Calo: 1kcal
    • Chất béo: 0g
    • Carbs: 0g
    • Đường: 0g
    • Chất xơ: 0g
    • Protein: 0g
    • Tri-Creatine/Creatine Monohydrate: 3.25g
    • Beta-Alanine: 2g
    • Citruline Malate: 4g
    • TeaCrine: 100mg
    • Caffeine: 200mg

    Chỉ cần nhìn sơ qua là bạn sẽ rất ấn tượng với dòng sản phẩm này, điểm làm mình rất thích nó chính là nó tất cả các thành phần tạp chất không cần thiết trong 1 sản phẩm sữa uống trước khi tập gồm đường, chất béo... hoàn toàn không có. Đó là điểm mà tất cả các bạn đều rất thích. Đây có thể coi là sản phẩm đầu tiên làm được.

    Tiếp sau, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào từng thành phần nhỏ, để xem hãng đã làm và mong muốn truyền tải những gì tới người dùng chúng ta.

    1. Tri-Creatine

    Nếu bạn chưa hiểu rõ về sức mạnh của Creatine, bạn hãy nhanh chóng đọc ngay bài viết Creatine là gì đi nhé. Bài viết này sẽ giải thích lý do vì sao nó lại có mặt ở đây. Khác với các dòng sản phẩm cùng loại, ABE mang trong mình tới 3 loại creatine khác nhau. Nếu trong các sản phẩm khác chỉ có creatine monohydrate, thì sản phẩm này sẽ có thêm creatine ethyl ester và creatine hcl. Nhờ đó, mỗi liều dùng sẽ cung cấp tới 3250mg creatine, giúp cho cơ bắp bùng nổ sức mạnh. Từ đó, cơ bắp sẽ được liên tục kích thích và bạn sẽ thấy cơ phát triển. Điểm cuối ấn tượng hơn là nếu so với các dòng sản phẩm khác, hàm lượng creatine cao gấp đôi.

    Điều đáng tiếc là tùy vào đợt nhập hàng mà hãng sẽ ghi bảng thành phần là Tri hay chỉ Creatine. Điều này sẽ dễ làm nhiều bạn không thích. Tuy nhiên, mình chẳng thấy có vấn đề gì.

    2. Beta-Alanine

    Đây là thành phần thường không thể thiếu được trong các sản phẩm Pre-Workout. Nó giúp giảm đi mệt mỏi và đau nhức cơ. Nhờ đó, bạn dễ dàng tập đầy đủ các hiệp tập và tăng được kết quả. Chính sự kết hợp của creatine và alanine sẽ tạo thành 1 sự cộng hưởng giúp cơ bắp gần như quên đi tất cả mệt mỏi.

    Điểm làm mình hơi ghét ở đây chính là cái thằng Beta-Alanine nếu bạn mới dùng hoặc lâu ngày dùng lại là đường nào cũng thấy hơi ngứa. Tuy nhiên, chỉ có vài ngày thôi.

    3. Citruline Malate

    Thành phần này giúp gia tăng Nitric Oxide (1 thành phần có liên quan tới L-Arginine) trong các tế bào cơ bắp, giúp bơm máu, oxy và các dưỡng chất. Nhờ đó, cơ bắp sẽ được phồng lên hết mức và nổi vein. Đây chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Đảm bảo bạn sẽ chẳng hề do dự khi mua ngay ABE PreWorkout vì hàm lượng Malate của nó cao gấp đôi các sản phẩm của hãng khác.

    4. TeaCrine

    Đây là thành phần độc nhất của ABE mà không hề có hãng nào có. TeaCrine là gì? TeaCrine là 1 hoạt chất tương tự như caffeine, nhưng mạnh hơn caffeine gấp nhiều lần và khó bị lờn hơn so với caffeine. Nhờ đó, nó giúp thúc đẩy hệ trao đổi chất hoạt động nhanh hơn, đốt mỡ cũng tốt hơn.

    • TeaCrine không gây cảm giác bị lờn như khi dùng caffeine liên tục. Điều này giúp người dùng luôn có cảm giác như lần đầu tiên.
    • TeaCrine không gây cho người dùng cảm giác bồn chồn, thay vào đó nó sẽ tập trung kích thích não bộ giúp não bộ sản sinh hocmon tăng sự tập trung.
    • TeaCrine còn giúp giảm đi tác động của caffeine đối với những người dùng thường xuyên. Đó là lý do vì sao nó rất mắc.

    5. Caffeine

    Đối với những bạn bị dị ứng thì không nói, caffeine thật sự mang lại sự tỉnh táo và tập trung. Điều này giúp bạn bùng nổ hết mình trong khi tập tạ. Nhờ có sự trợ giúp của thành phần TeaCrine nên các tác dụng phụ của caffeine gần như đã giảm đi rất nhiều.

    Nhược điểm của ABE

    abe

    Vậy là bạn đã có câu trả lời liệu PreWorkout ABE có hiệu quả hay không rồi đó! Đúng là sản phẩm tốt và có rất nhiều ưu điểm, nhưng nó vẫn có những nhược điểm. Đây là phần bạn cần phải chú ý kỹ.

    • Đầu tiên, sản phẩm này đáng tiếc là không có BCAA. Nếu có BCAA, chắc chắn đây sẽ là 1 sản phẩm hoàn thiện. Nếu có thêm BCAA, bạn sẽ tăng cường sức bền.
    • Nếu bạn bị dị ứng caffeine hoặc thường xuyên bị mất ngủ, chắc chắn đây không phải là sản phẩm dành cho bạn. Hàm lượng caffeine quá lớn nên bạn cần cân nhắc.

    Mùi vị của ABE

    Ở đây mình chọn vị Energy nên sẽ đánh giá nó rất ngon, đúng chuẩn vị của bò húc mình hay uống. Màu sắc không giống như bò húc đâu, nhưng nếu để hơi lâu là uống hơi đắng. Thường mình thích vị này hơn vì có lẽ mình thích uống nước bò húc. Bạn có thể chọn mùi khác. Theo đánh giá mình tham khảo được thì các vị còn lại rất ngon nhé. Do không có đường nên bạn cứ thoải mái. Thường mình hay sử dụng kèm Whey Iso Zero.

    Đánh giá ABE PreWorkout sau khi sử dụng hết 1 tháng

    Giờ thì mình sẽ nói thẳng cảm giác sau khi sử dụng hết 1 tháng nhé! Mình và 2 người bạn cảm nhận đây là dòng sản phẩm rất tốt và cho hiệu quả đúng như mong đợi. Mùi vị khá lạ và cho cảm giác rất sảng khoái. Thường mình hay cho thêm đá cho nó bốc. Cảm giác là nhiều hôm tập tới 2 tiếng mà thấy người ít mệt lắm.

    Nhiều bạn sẽ hỏi cơ thấy sao, mình xin nói rằng cơ nó ban đầu tưởng không thấy gì nhưng sau 2-3 buổi là thấy cơ như bự ra. Chắc do tưởng tượng. Tuy nhiên, quan trọng là tập sung lắm. Tuy nhiên, cũng có 1 bạn nói rằng mới uống thấy người nóng.

    Cách sử dụng và bảo quản

    pre workout abe

    Cách sử dụng khá đơn giản thôi mà. Bạn chỉ cần cho 1 muỗng vào bình lắc, cho 250ml nước, cho thêm đá vào và xử. Còn mình thì pha chung với Whey. Thường mình không uống trước khi ngủ 8 tiếng để đảm bảo đêm khỏi cần trằn trọc gì cả.

    Để đảm bảo sản phẩm không bị ẩm, mình thường cho sản phẩm vào chỗ thoáng mát, tránh ẩm, nước hay ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi đã mở nắp bạn nên sử dụng trong khoảng 80 ngày thôi nhé!

    Giá cả

    Nhiều bạn sẽ thắc mắc về giá Pre Workout ABE, mình xin khẳng định nó là sản phẩm rẻ nhất. Mình xin lấy 1 liều dùng thì giá của nó chỉ khoảng 19k mà thôi. Trong khi các sản phẩm khác, giá 1 muỗng lên tới 22-25k. Nói chung là đây là dòng sản phẩm rất đáng tin cậy và phải chăng.

    Mua ABE ở đâu?

    Bạn có thể sẽ thắc mắc mua sản phẩm này ở đâu? Cũng giống như nhiều bạn mà thôi, mình mua là mình phải tìm hiểu kỹ lắm. Lý do vì không muốn mua hàng fake. Hàng chính hãng thường mình hay mua ở iFitness. Bên đó có mấy em xinh xinh nói chuyện dễ nghe với hàng bên đó mình thấy hay giảm giá.

    Nếu bạn đã đọc hết rồi, chắc chắn bạn sẽ muốn mua sản phẩm này đúng không nào. Bạn có thể bấm vào nút mua ngay bên dưới để đặt hàng ngay hoặc có thể bấm vào link PreWorkout ABE.

    0₫
    Hết hàng

    Nói tóm lại, sau khi dùng hết 1 hũ, mình sẽ mua thêm.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh