Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá QuickMass của Allmax Nutrition - Tăng cân tăng cơ cực dễ

Ngày đăng: Th 6 08/03/2019
Mục lục bài viết

    Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá QuickMass của Allmax Nutrition - 1 thương hiệu đến từ Canada, nơi được mệnh danh là xứ sở tiêu diệt hàng kém chất lượng. Liệu sữa tăng cân này có đáp ứng được nhu cầu của các bạn tập gym giống như rất nhiều người đang sử dụng trên toàn thế giới và được bodybuilidng.com đánh giá rất cao? Tất cả sẽ có ở đây nhé!

    danh gia quickmass

    Chúng ta đã từng review rất nhiều bài viết về các dòng sữa dành cho người gầy như bài đánh giá Premium Mass Gainer hay đánh giá Muscle Mass Gainer... Vậy thì hôm nay, chúng ta vẫn tiếp tục làm 1 bài nữa để xem liệu QuickMass có mang lại được niềm tin và chất lượng hay không.

    Để tăng cân được, bạn cần phải đảm bảo lượng calo nạp vào lớn hơn lượng cao đốt cháy đi mỗi ngày. Trung bình 1 người Việt sẽ cần khoảng 2000-2200kcal/ngày để duy trì các hoạt động. Bạn chỉ cần nạp thêm vào khoảng 500-1000kcal nữa là đảm bảo mỗi tuần bạn sẽ tăng khoảng 0.5-1kg là điều đương nhiên.

    Tuy nhiên, chính nhà sản xuất Allmax cũng thừa nhận rằng muốn ăn đủ và ăn dư calo mỗi ngày không phải là điều đơn giản khi nói tới việc ăn đúng. Đó là chưa kể tới những người khó tăng cân, khó hấp thụ... Lúc này, ăn có 10 đi nữa cũng nạp 3-4 là cùng. Vậy thì làm sao để giải quyết tình trạng này hoặc làm sao để đảm bảo xả cơ nhanh? Bạn sẽ cần phải đọc ngay bài viết review sữa tăng cân Quickmass.

    Đánh giá Quickmass - Liệu uống sữa tăng cân này có tốt không?

    Đây là dòng sản phẩm mới của Canada, nên bạn cần phải xem cho kỹ để hiểu rõ nhé. Hãng Allmax cũng có lịch sử lâu đời và được cộng đồng bodybuilding.com đánh giá rất cao cho dòng sản phẩm này.

    Quickmass là gì?

    Quickmass là sữa tăng cân tăng cơ của thương hiệu Allmax, cung cấp hàm lượng calo khủng, protein cực cao. Sữa Quick Mass với nhiều mùi vị thơm ngon, giúp người dùng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất để cải thiện cân nặng và khối lượng cơ. Điều này cũng giải thích được lý do vì sao 1 bảng xếp hạng lớn như bodybuilding.com lại xếp hạng nó tới 7.9/10 và được chọn vào bảng xếp hạng sữa mass tốt nhất dành cho người gầy tập gym.

    Đặc biệt là đây không phải là thuốc gì cả, nó chỉ là 1 sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như chúng ta thường ăn mỗi ngày. Do đó, tất cả mọi thứ đều gần như đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Điểm mạnh của sữa Quickmass chính là nó tập trung vào tăng cân tăng cơ nhiều hơn.

    Bao bì bên ngoài

    sua quick mass co tot khong

    Nhìn từ xa thì dòng Quickmass này hướng màu chủ đạo là tối sẫm với 4 màu: đen, trắng, xanh và đỏ. Cầm lên tưởng là dễ rách, nhưng thật ra rất là chắc tay (mình đang trải nghiệm bịch 12lbs - 5.44kg). Tuy nhiên, nếu mà tính để bảo quản thì không tốt bằng loại nhỏ hơn là 6lbs - 2.72kg dạng hũ.

    Xét về mặt trước, sản phẩm này trình bày quá nhiều thông tin, nên hơi rối rắm. Ở vị trí trên cùng, hãng ghi rõ ràng hàm lượng calo của sản phẩm là 1010kcal với 60gram protein. Tiếp xuống phía dưới sẽ vẫn là tên thương hiệu và tên sản phẩm khá nổi ở phần này, nhìn từ xa là nhận ra ngay. Tiếp xướng chính là 3 điểm nhấn,

    • 1010 calo
    • Không thêm đường
    • Carbs:Protein - 3:1

    Cuối cùng chính là dung tích sản phẩm và kế bên là mùi vị. Cách trình bày không có gì đặc sắc, hơi rườm rà cho bao bì. Ngoài ra, nhìn ở đỉnh, bạn sẽ thấy 1 logo biểu tượng được chứng nhận Informed Choice. Sữa tăng cân Quick Mass được tổ chức Informed Choice chứng nhận là dòng sản phẩm thể thao khuyên dùng trên toàn thế giới đó nhé.

    Mặt sau là nơi hãng đã cố gắng trình bày gần như là đầy đủ hết mọi thông tin bạn cần từ bảng thành phần dinh dưỡng, bảng axit amin... Ngoài ra, còn hướng dẫn cách uống. Nhiêu đó là quá đủ để chứng tỏ sản phẩm này trình bày rất chu đáo! Điều này hiếm hãng nào làm được.

    Đánh giá tổng quát là bao bì cũng bình thường. Mặt sau khá ấn tượng, nếu xài bịch lớn khá bất tiện.

    Thành phần dinh dưỡng

    Để xác định được liệu uống QuickMass của Allmax có tốt không và có đáng mua hay không, bạn cần phải đánh giá thật kỹ về bảng thành phần. Đó là nơi để bạn có thể tính toán được liệu mua sản phẩm nào là ưng ý hơn.

    Bảng thành phần QuickMass - 12lbs (5.44kg)

    • Liều dùng: 4 muỗng - 264g
    • Tổng số lần dùng: 21 lần
    • Calo: 1010kcal
    • Chất béo: 7g
    • Cholesterol: 170mg
    • Carbs: 176g
    • Đường: 12g
    • Protein: 60g
    • Vitamin A, canxi, sắt, kali, natri
    • BCAA: 13g

    thanh phan quick mass

    Trước tiên, chúng ta cần phải nói tới hàm lượng carbs. Ở đây, sản phẩm này dùng carbs phức tạp (hay còn gọi là carbs chậm, tiêu hóa chậm). Trong đó, bao gồm Maltodextrin với hợp với carbs đến từ bắp nếp, yến mạch, diêm mạch và khoai lang. Nó sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể trong thời gian dài. Ngoài ra, chính điều này đã giúp sản phẩm giảm đi tới 60% lượng đường. Do đó, bạn sẽ thấy mình nói vì sao đường lại thấp.

    Xét về nguồn protein, nhà sản xuất tuyên bố rằng 100% lượng protein đến từ nguồn sữa bò chất lượng cao được nuôi tại các nông trại ở Mỹ. Thông tin này nhiều người cho rằng chưa được thuyết phục vì cần phải xác định rõ thông tin là bò được nuôi theo tiêu chuẩn nào, thức ăn gì, có biến đổi gen hay không... Điều này hoàn toàn đúng, nhưng Allmax QuickMass còn có chứng chỉ cGMP. Đây là chứng chỉ rất nghiêm ngặt của Mỹ về các sản phẩm phải đạt đúng chuẩn, chất lượng... Chưa kể, các nông trại của Mỹ không phải là nơi sản xuất sữa bò bậy bạ. Tất cả đều phải đáp ứng được chỉ số. Nếu không các hãng sữa ở Mỹ đều dính phốt.

    Ở đây, chúng ta có được nguồn Protein khá chất lượng là Whey Blend. Trong đó, Whey Concentrate là chính. Whey Isolate là phụ nhé. Chất lượng protein thế này cũng gần giống với các hãng sữa khác. Một điểm sáng mà bạn cần phải nói tới khi đánh giá Quick Mass là nó sử dụng tỉ lệ Carbs:Protein vàng - 3:1. Đây được xem là tỉ lệ vàng để giúp cơ bắp phục hồi và phát triển nhanh chóng, đặc biệt là dùng sau khi tập.

    Xét về lượng tạp chất, ở đây bạn sẽ thấy lần đầu tiên 1 hãng sữa tăng cân dùng chỉ 12g/liều dùng. Điều này gần như rất hiếm. Hầu như mặt bằng chung sẽ dao động khoảng 50-70g/liều dùng. Điều này chứng minh hãng đã tập trung rất nhiều vào sức khỏe. Ngọt quá cũng không tốt tí nào.

    Điểm cần quan tâm là hàm lượng cholesterol hơi cao. Tuy nhiên, cũng không cần bận tâm quá vì đây là cholesterol tốt.

    Xét về enzyme hỗ trợ tiêu hóa, chúng ta có hỗn hợp enzyme: Protease và Bromelain. Các enzyme này sẽ giúp giải quyết vấn đề mà chúng ta sẽ nói ở dưới đây chính là lactose.

    Cuối cùng, chúng ta sẽ nói về hàm lượng vitamin và khoáng chất. Điểm mình rất không hài lòng ở đây chính là hàm lượng này quá ít và thiếu. Sở dĩ những người thiếu cân thường khó lên ký do thiếu vi chất. Các chất vi lượng sẽ kích thích dịch vị, giúp cơ thể khỏe hơn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nạp chất. Tuy nhiên, không hiểu vì sao hãng lại không bổ sung nhiều các chất này. Dù sao cũng không quan trọng bằng calo và protein.

    Dựa trên những thông tin này, có thể đánh giá chung là QuickMass hoàn toàn sẽ giúp tăng cân tăng cơ. Điểm cho là 7.9.

    Khả năng hấp thụ của sữa QuickMass

    quickmass co tot khong

    Trước tiên, chúng ta sẽ phải nói về Carbs, do có 1 thành phần là Maltodextrin. Do đó, những ai từng bị dị ứng thì phải cẩn thận. Bên trong sản phẩm còn có đường nhân tạo Sucralose - phần nào có thể gây kích ứng dạ dày cho người bị dị ứng. Chưa kể, nếu bạn chú ý, Whey Concentrate sẽ mang lactose. Điều này hoàn toàn có thể khiến những ai bị dị ứng lactose dễ bị tiêu chảy.

    Tuy nhiên, cả 3 đều được giải quyết bằng enzyme. Hỗn hợp enzyme tiêu hóa nói ở trên sẽ làm nhiệm vụ của mình. Nó sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ đau bụng. Tuy nhiên, nếu bị dị ứng nặng quá, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có sữa, dầu dừa và đậu nành. Nếu bị dị ứng, bạn cần phải tránh xa hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Mùi vị của QuickMass

    Chắc chắn nhiều bạn sẽ hỏi uống QuickMass vị nào ngon? Hiện tại, theo quan sát ở Việt Nam chỉ có 2 mùi nổi trội là mùi socola và vani. Mình đã từng thử vị vani 1 lần, khá ngon. Nhưng theo nhiều người sẽ ngon hơn khi pha với trái cây. Còn hôm nay mình đánh giá vị socola.

    Socola có mùi rất dễ uống. Cảm giác khi khui là mùi thơm nức mũi. Cảm nhận rất đậm nét, dù là bạn có pha với nhiều nước đi chăng nữa. Tuy nhiên, có 1 điểm là nó ít đường. Do đó sẽ không có ngọt lắm đâu. Uống có vị ngon vừa phải, nhưng không ít người cho là vị này không ngon. Tùy vào mỗi người thôi.

    QuickMass giá bao nhiêu?

    Xét về giá thì có vẻ Quick Mass hơn so với các hãng cùng size tới 500k. Tuy nhiên, điều này cũng không phải vấn đề. Chất lượng mới quan trọng. 60gram protein thì quá ổn rồi. Hiện tại, loại 5.44kg có giá 2 triệu. Loại 2.27kg là 1 triệu.

    -9%
    Sữa Tăng Cân Allmax Nutrition Quickmass 12lbs (5.44kg) - 2 Mùi
    -9%

    0₫
    Hết hàng

    Cách sử dụng QuickMass

    Cách pha sữa QuickMass chẳng có gì quá phức tạp. Chỉ cần cho vào bình lắc và pha là được.

    • Pha bằng bình lắc

    Cho 4 muỗng vào bình lắc, cho 500ml nước. Sau đó cho đá viên. Lắc đều trong 1 phút. Uống thôi.

    • Xay sinh tố

    Cho 4 muỗng vào máy xay, cho tiếp 400ml nước/sữa tươi không đường. Cho tiếp trái cây. Xay đều.

    • Cách uống và thời điểm

    Mặc dù đúng công thức là pha 1 lần 4 muỗng, nhưng nếu làm vậy thì phí quá. Bạn hãy làm theo như sau,

    • Buổi sáng khi thức dậy, hãy pha 1 muỗng uống.
    • Trước khi đi tập 1 tiếng, pha 1 muỗng.
    • Sau khi tập, uống ngay 1 muỗng.
    • Trước khi ngủ 1 tiếng, uống 1 muỗng.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    So sánh QuickMass và Mass Tech

    Mass Tech là dòng sữa Mass nổi tiếng của MuscleTech. Nếu so sánh thì chúng ta cùng lấy kích thước 5.44kg. Để xem đâu là người đáng để mua hơn nhé.

    Thành phần của MassTech,

    • Calo: 840kcal
    • Protein: 63g
    • Đường: 9g
    • Carbs: 132g
    • Fat: 7g

    Nhìn qua là MassTech tốt hơn. Xét về giá,

    • MassTech: 83k/liều dùng
    • QuickMass: 95k/liều dùng

    Điểm MassTech thua chính là thiếu enzyme tiêu hóa. MassTech chứa Whey Concentrate nên sẽ gây đau bụng.

    So sánh QuickMass và Serious Mass

    Serious Mass là dòng sữa của ON. Đây có thể coi là dòng sữa bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhóm đối tượng của Serious Mass chính là người gầy cần tăng cân hơn là tăng cơ.

    Thành phần Serious Mass,

    • Calo: 1250kcal
    • Protein: 50g
    • Carbs: 254g
    • Đường: 21g
    • Fat: 4g

    Đó là tất cả những gì bạn cần biết về bài đánh giá QuickMass. Mua ngay đi nào!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh