Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Shred X Fat Burner - Đốt mỡ cực mạnh, hoàn toàn tự nhiên

Ngày đăng: Th 3 19/11/2019
Mục lục bài viết

    Đốt mỡ luôn là điều mà nhiều người thường nghĩ tới, đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay. Điều này cũng giải thích lý do vì sao nhiều người đi tập gym, cũng chỉ vì muốn tăng cơ và giảm mỡ thừa quá nhiều. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá Shred X Fat Burner của thương hiệu Applied Nutrition. Đây là 1 trong những sản phẩm giảm cân, đốt cháy calo cực tốt cho tất cả mọi người. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu uống Shred X có tốt không nhé!

    danh gia shred x fat burner

    Trước hết, chúng ta cần phải xác định rõ ràng là hẳn ai cũng biết rõ về thương hiệu Applied Nutrition danh tiếng. Đây là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lãnh vực thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình, mang tới những dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng mà chúng tôi đã từng review, chẳng hạn như,

    Do đó, chẳng có lý do nào để bạn bỏ qua dòng sản phẩm chất lượng này, đảm bảo sẽ giúp đốt cháy năng lượng dư thừa và dễ dàng loại bỏ bớt lượng mỡ để có vóc dáng săn chắc!

    Đánh giá Shred X Fat Burner của Applied Nutrition

    Để có cái nhìn tổng quát nhất về dòng sản phẩm này, chúng ta sẽ cùng đi sâu sát từ bên ngoài vào trong. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng so sánh sản phẩm này cùng các dòng khác!

    1. Hình dáng bên ngoài

    review shred x fat burner

    Nhìn bên ngoài, dòng sản phẩm này hoàn toàn không khác gì dòng sản phẩm ABE preworkout cả. Mọi thứ gần như giống y chang, từ màu sắc đen chủ đạo, tới dòng tên sản phẩm có hiện ánh màu sắc cực kỳ ấn tượng, nhìn vào là dễ dàng phân biệt so với các dòng sản phẩm khác.

    Cạnh bên vẫn có những vân lồi lên để tăng khả năng cầm nắm chặt hơn, cũng như đảm bảo được độ tinh tế cho thiết kế bên ngoài. Đỉnh nắp hộp in tên thương hiệu, cực kỳ nổi bật. Còn dưới đáy chính là thông tin về thời gian sử dụng sản phẩm.

    review shred x

    Mặt sau, tương tự cũng là những thông tin cơ bản về bảng thành phần dinh dưỡng, cách sử dụng và những lưu ý cần thiết trong quá trình dùng sản phẩm như thế nào cho an toàn!

    2. Thành phần dinh dưỡng

    Đây là phần quan trọng nhất trong bài viết review Shred X Fat Burner này. Để biết được sản phẩm này có đáng mua hay không, bạn cần phải đánh giá chi tiết bảng thành phần dinh dưỡng của dòng sản phẩm đốt mỡ.

    Bảng thành phần dinh dưỡng:

    • Green Tea
    • Caffeine Anhydrous
    • Cayenne Pepper
    • Olive Leaf Extract
    • TeaCrine
    • HCL
    • BioPerine
    • Các loại vitamin và khoáng chất

    Green Tea - 400mg

    Chắc chắn đây là phần quan trọng bậc nhất trong các sản phẩm đốt mỡ hiện nay trên thị trường. Chiết xuất trà xanh chứa rất nhiều hợp chất đóng vai trò ức chế sự hình thành mỡ thừa, cũng như hỗ trợ đẩy mạnh khả năng giải phóng năng lượng dư thừa. Từ đó, loại bỏ đi những chất béo dư thừa, không đáng có và giúp giảm cân nhanh chóng, dễ dàng.

    Bạn có thể thấy dễ dàng hãng để thành phần trà xanh chiếm rất nhiều trong từng liều dùng của Shred X. Điều này đảm bảo cho dòng sản phẩm này tập trung phần lớn vào tính chất tự nhiên của những thành phần an toàn cho sức khỏe.

    Để hiểu rõ sức mạnh giảm béo của trà xanh trong các sản phẩm đốt mỡ, bạn nên đọc ngay 2 bài viết uống trà xanh có giảm cân khôngEGCG là gì.

    Caffeine Anhydrous - 250mg

    Tiếp sau thành phần trà xanh sẽ là thành phần tự nhiên khác và rất nổi tiếng ở khả năng đốt mỡ thành năng lượng, caffeine. Nhờ khả năng chuyển hóa mỡ thành năng lượng cực kỳ hiệu quả, giúp đẩy nhanh tốc độ loại bỏ bớt mỡ thừa.

    Ngoài ra, bạn sẽ càng ấn tượng hơn khi nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hợp chất này còn giúp lợi tiểu, cũng như giải trừ bớt độc tố tích tụ trong cơ thể chúng ta. Đây là những điểm để chứng minh được sự nghiên cứu kỹ lưỡng của hãng và vì sao dòng sản phẩm này hoàn toàn tự nhiên.

    Cayenne Pepper - 200mg

    danh gia shred x

    Cayenne Pepper, loại bột ớt này từ lâu đã được vinh danh là ông vua thảo dược, được sử dụng hàng nghìn năm qua trong quá trình điều trị nhiều loại bệnh và trợ giúp thanh lọc cơ thể. Loại bột ớt này giúp kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, gia tăng tốc độ và khả năng tiêu hóa...

    Olive Leaf Extract - 200mg

    Dầu oliu là 1 loại chất béo tốt, giúp loại bỏ các loại chất béo hay cholesterol xấu, có thể gây hại cho sức khỏe. Đó chính là lý do vì sao thành phần này được bổ sung vào cơ chế độ mỡ của sản phẩm Shred X. Ngoài ra, khi hấp thụ chất béo tốt, cơ thể sẽ đẩy nhanh tốc độ đào thải độc tố và gia tăng khả năng trao đổi chất tốt hơn.

    TeaCrine - 100mg

    Đây có thể được xem là thành phần độc quyền mà hãng chỉ áp dụng vào các dòng sản phẩm ABE. TeaCrine hoạt động giống như caffeine, nhưng xét về sức mạnh thì hoàn toàn vượt trội nhiều lần và rất khó bị lờn. TeaCrine giúp thúc đẩy tốc độ trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và đốt mỡ thừa cũng hiệu quả hơn.

    Hoạt chất này không gây cảm giác bồn chồn, nôn nao, mà còn giúp cho não bộ sản sinh các hocmon làm tăng khả năng tập trung. Thêm nữa, hoạt chất này rất mắc tiền, nên rất ít nhà sản xuất nào chịu sử dụng.

    BioPerine - 5mg

    BioPerine được chiết xuất từ hạt tiêu, giúp gia tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, gia tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Ngoài ra, hợp chất này còn giúp gia tăng hệ miễn dịch, chống bệnh tật. Đặc biệt là khả năng phá vỡ các tế bào chất béo, giúp đốt cháy nhiều calo và giải trừ độc tố trong cơ thể.

    shred x fat burner co tot khong

    Nói tóm lại, tất cả các thành phần đều là tự nhiên, cực kỳ an toàn cho sức khỏe và hầu như không gây tác dụng phụ. Hiệu quả đốt mỡ cực tốt khi kết hợp cùng chế độ ăn uống giảm cân khi tập gym và chương trình tập tạ giảm cân khoa học. Ngoài ra, cần lưu ý là lớp vỏ của các viên uống Shred X hoàn toàn thân thiện với người ăn chay.

    Mùi vị

    • Thông thường các viên uống hỗ trợ đốt mỡ hay có mùi hơi hắc hắc, nhưng dùng khoảng vài ngày là quen.

    Cách sử dụng Shred X như thế nào?

    shred x co tot khong

    Nhà sản xuất khuyến nghị là uống 3 viên/ngày cho 1 liều dùng và uống sau khi ăn. Thay vì uống 1 lúc 3 viên, hãy uống theo hướng dẫn như sau:

    • Uống 1 viên sau khi ăn sáng.
    • Uống 1 viên sau khi ăn trưa.
    • Uống 1 viên trước khi đi tập 30-45 phút.

    Chú ý:

    • Do có thành phần caffeine khá nhiều, nên uống trước khi đi ngủ khoảng 7-8 tiếng cho chắc.
    • Không dành cho người có vấn đề về tim mạch...
    • Không dùng cho trẻ em.
    • Không dùng khi đang mang thai hay đang cho con bú.

    Mua Shred X ở đâu và giá bao nhiêu?

    Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được bán chính hãng 100% tại iFitness.vn. Giá bán 1 hũ 90 viên là 900k.

    -25%
    Viên đốt mỡ Applied Nutrition Fat Burner Shred X - 90 viên
    -25%

    Viên đốt mỡ Applied Nutrition Fat Burner Shred X - 90 viên

    750,000₫ 1,000,000₫

    Đọc xong bài viết đánh giá Shred X Fat Burner, còn đợi gì mà không chọn mua ngay dòng sản phẩm đốt mỡ này. Hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả đốt mỡ cực mạnh, 100% chính hãng và cực kỳ an toàn.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh