Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Diet Whey Isolate 90 - Nguồn protein siêu tinh khiết từ Anh Quốc

Ngày đăng: Th 3 02/10/2018
Mục lục bài viết

    Bổ sung protein luôn là quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người tập gym và chơi thể thao. Đó chính là lý do bạn cần xem ngay bài đánh giá Diet Whey Isolate 90 của chúng tôi! Đây là dòng sữa cao cấp được phân phối tại Việt Nam nhưng ít người biết tới.

    danh gia diet whey isolate 90

    Hiện tại, các dòng Whey gần như đã bão hòa tại Việt Nam. Do đó, khi có 1 dòng mới, bạn nên xem xét kỹ và có thể tận dụng ngay vì nó thường là các dòng chất lượng mà giá thành lại rẻ. Lý do vì nó thường tận dụng hết sức mạnh của đối thủ. Chính điều này khiến nó dễ nổi trội.

    Ở đây, chúng ta có được thương hiệu đến từ Anh. Đây là 1 thương hiệu uy tín và được nhiều nước tin dùng!

    Đánh giá sữa The Protein Works Diet Whey Isolate 90

    Để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này, điều quan trọng là chúng ta phải có cái nhìn thật tổng quát. Ở đây, chúng ta sẽ đánh giá và phân tích dòng sản phẩm này từ bên ngoài. Để xem liệu nó đáng là sản phẩm chúng ta cần mua hay không.

    Hình dáng bên ngoài

    Ở đây, chúng tôi xin nói thẳng là thương hiệu này cạnh tranh trực tiếp cùng thương hiệu MyProtein. Do đó, tất cả mọi thứ nó đều muốn cạnh tranh và vượt qua. Điều đầu tiên chính là ở chất lượng bao bì của sản phẩm này.

    Các sản phẩm của thương hiệu MyProtein do có màu trắng nên thường dễ bị nhàu, nhìn khá khó chịu hay nói thật là xấu. Thương hiệu The Protein Works phải công nhận đã xử lý được điều này. Đây chính là lý do vì sao nhìn nó rất thu hút!

    Điều đầu tiên, tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu cam và đen nên nhìn rất nam tính và bắt mắt. Điều này tạo nên nét nổi bật. Mọi thứ được sắp xếp khá chi tiết trên 4 mặt. Ở mặt trước, nổi bật lên chính là tên thương hiệu. Ngay tiếp phía dưới chính là tên sản phẩm dành cho bạn.

    Ngay bên dưới chính là dòng chữ: "Đây là nguồn Whey Isolate tinh khiết từ phô mai dành cho người thích ăn chay. Hàm lượng chất béo và đường cực kỳ thấp." Kế tiếp sẽ là các biểu tượng: Không Gluten, Không lúa mì và Ăn chay.

    Ngay bên phải chính là các thành phần chính. Điều này đảm bảo cho người đọc dễ dàng bị cảm giác họ nói thật. Thật sự cách trình bày này quá khoa học.

    Tiếp mặt sau, cũng khá giống với các thương hiệu Anh khác, hãng cũng công bố khá đầy đủ thông tin. Tuy nhiên, nhược điểm là hãng lại không công bố các thành phần. Chỉ có các thành phần chính, còn ngoài ra bạn không biết bên trong có gì.

    Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì chỉ có tại iFitness bạn mới được biết rõ. Chúng tôi đã được hãng cung cấp thông tin cho luôn nhé! Các thông tin này chỉ được cung cấp duy nhất 1 lần mà thôi!

    Đánh giá: Nhìn chung, màu sắc đẹp. Tuy nhiên, thiếu thông tin. Cảm quan: Tốt

    Thành phần dinh dưỡng

    Nào giờ chúng ta phải tiếp tục đi sâu vào phân tích nó. Đây được xem là điều để quyết định nguyên nhân nào chúng ta lại mua. Do đó, hãy đọc thật kỹ!

    Đầu tiên, chúng ta sẽ xem qua bảng thành phần chính của mùi Cherry Bakewell:

    • Năng lượng: 91kcal
    • Chất béo: 0.2gram
    • Carbs: 1.3gram
    • Đường: 1gram
    • Protein: 22.1gram
    • Muối: 0.16gram

    Ở đây, mình xin nói rõ là hãng này có 1 cái khá lạ chính là mỗi mùi lại cho 1 bảng thành phần khác nhau. May mắn là chỉ khác nhau rất ít. Điều này khiến cho mình chưa thích lắm.

    Nào giờ cùng đi tìm hiểu kỹ hơn!

    Whey Protein Isolate 90 là gì? Whey Protein Isolate 90 là nguồn protein cực kỳ tinh khiết. Sản phẩm chứa hơn 90% là protein nên được nhà sản xuất gắn cho tên 90. Sản phẩm được trải qua 1 quá trình tinh lọc chất béo, tinh bột và lactose. Điều này giúp sản phẩm tinh khiết hơn và chất lượng cao hơn.

    Nếu làm 1 phép so sánh với các dòng sản phẩm khác, thì tỉ lệ 22.1gram protein khá là hoàn hảo dành cho bất kỳ ai đang ăn kiêng. Điều này chứng tỏ, hãng đã cung cấp cho người dùng 1 dòng sản phẩm khá tốt và đáp ứng nhiều tiêu chí.

    Do mùi mình chọn chỉ có 22.1gram protein nên bạn sẽ thấy tỉ lệ chỉ có 88.4%. Tùy mùi sẽ khác. Do mình thích mùi này nên dành chịu thôi!

    Nào giờ bạn sẽ thấy điều gì khác lạ nữa không? Nếu so với 1 thương hiệu khác của Anh với bài đánh giá Whey Better, bạn hiển nhiên sẽ cảm thấy khó chịu. Lý do vì hãng này lại giấu đi bảng hàm lượng axit amin. Đây là yếu điểm của nó nhưng lại không biết vì sao họ lại giấu đi.

    Tuy nhiên, họ lại công bố cho iFitness biết thông tin này. Điều này chứng tỏ hãng chỉ vô tình hay vì lý do gì đó!

    • alanine - 1.125g
    • arginine - 0.4725g
    • aspartic acid - 2.475g
    • cystine - 0.495g
    • glutamic acid - 4.0725g
    • glycine - 0.315g
    • histidine - 0.3825g
    • isoleucine - 1.44g
    • leucine - 2.385g
    • lysine - 2.16g
    • methionine - 0.495g
    • phenylalanine - 0.675g
    • proline - 1.2375g
    • serine - 1.035g
    • threonine - 1.5075g
    • tryptophan - 0.315g
    • tyrosine - 0.585g
    • valine - 1.3275g

    Chỉ có iFitness mới được hãng công bố! Dựa vào đây, sản phẩm này có 5g BCAA. Điều này chứng tỏ hãng cũng tập trung vào BCAA. Đây chính là dấu hiệu để bạn chọn mua vì so với các dòng khác thì đây đúng là sản phẩm chất lượng. Nếu xét 1 bước về BCAA trên giá cả thì chẳng có sản phẩm nào bằng!

    Nếu xét về điểm chất béo, tinh bột thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hàm lượng cực thấp, đảm bảo không gây ra ảnh hưởng gì. Điều này hoàn toàn phù hợp với người đang có nhu cầu siết cơ.

    Lưu ý, những ai bị dị ứng với đậu nành, không nên mua!

    Nhìn chung, sản phẩm cho cảm giác tốt và đáng để chọn!

    Mùi vị

    Dù sản phẩm có tốt cỡ nào mà mùi không ngon thì cũng đành chịu! Đó chính là lý do vì sao nhiều hãng lại không được chọn mua. May mắn là khi mua Diet Whey 90, mùi vị lại chính là ưu điểm.

    Bạn sẽ có rất nhiều mùi để chọn lựa như socola bạc hà, socola, táo quế... Do mình thích anh đào nên bạn đừng hỏi vì sao. Mùi thơm cực kỳ tự nhiên và hương vị rất là thơm ngon. Tuy nhiên, do hàm lượng dường là 1g nên cảm giác sẽ hơi ngọt nếu bạn pha không đủ nước. Tốt nhất là pha đủ nước và thêm đá.

    Giá cả

    Sản phẩm này sinh ra để cạnh tranh trực tiếp cùng MyProtein Isolate, nên giá cả cũng không khác nhau. Chỉ chênh 20k mà thôi. Vậy nên bạn cũng không nên phân vân quá!

    Chúng tôi sẽ làm 1 bảng so sánh!

    So sánh
    Diet Whey 90
    Impact Whey Isolate
    Năng lượng
    91kcal
    93kcal
    Chất béo
    0.2g
    0.1g
    Tinh bột
    1.3g
    0.6g
    Đường
    1g
    0.6g
    Protein
    22.1g
    23g
    Muối
    0.16g
    0.13g
    Giá/liều dùng
    20500
    20000

    Dù là bạn chọn sản phẩm nào, kết quả cũng là 1! Mình từng mua và sử dụng sữa Impact Whey Isolate. Chất lượng rất tốt và đảm bảo nhé! Hiện tại mình dùng 90 vì thấy nó đẹp!

    Nói tóm lại, dù là bạn chọn sản phẩm nào, đó đều là tốt! Điều quan trọng là bạn thích gì! Nếu thích sang chảnh thì chọn TPW! Bạn cũng mua đi nhé vì mình vẫn đang sử dụng bịch Diet Whey Isolate 90.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh