Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

THÁNG 09 - ƯU ĐÃI RỘN RÀNG MỪNG ĐẠI LỄ

Ngày đăng: Th 7 31/08/2019
Mục lục bài viết

    Tháng 09 mùa tựu trường cũng là tháng của Đại Lễ 02/09, chính vì vậy mà iFitness không thể bỏ qua những deal hot dành cho những khách hàng thân yêu của iFitness. 

    1. Quà Tặng Hot Khi Mua Sản Phẩm Thương Hiệu Blackmores

    Blackmores® - Thương hiệu dẫn đầu trong ngành dịch vụ - Sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng với lịch sử hơn 85 năm tại Úc. Trong đó có hơn 35 năm phát triển tại thị trường châu Á, 15.000 điểm phân phối ở 17 quốc gia.

    Blackmores® là thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội trong nguồn cung ứng và sản xuất. Từ phòng thí nghiệm nguyên liệu thử nghiệm đảm bảo chính xác về bản sắc, độ tinh khiết và hiệu quả đến quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với các nhà cung cấp nguyên liệu và cơ sở sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về quản lý dược phẩm do bộ y tế Úc ban hành.

    Đặc biệt, Trong Năm 2017, Blackmores đã được trao tăng danh hiệu "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt chín năm liên tiếp tại Úc.

    iFitness dành tặng quà tặng đặt biệt khi bạn mua sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores: 

    • ĐH từ 1 triệu tặng ngay 01 Ly sứ cao cấp trị giá 150,000 VNĐ 
    • Đh từ 1,5 triệu tặng ngay 01 Balo Blackmores trị giá 250,000 VNĐ 
    • Thời gian: 01/09 - 30/09/2019 

    Lưu ý: Không áp dụng chung các chương trình KM khác

    2.  WHEY "XỊN" ƯU ĐÃI KÈM QUÀ TẶNG TRỊ GIÁ 200K

    WheyLabs 100% Isolate Protein sản phẩm đang làm mưa làm gió tại iFitness nhờ bảng thành phần dinh dưỡng vô cùng ưu việt - Chất lượng từ Mỹ với giá vô cùng ưu đãi:  

    • 22g Whey Isolate tinh khiết đã được loại bỏ lactose 
    • Lượng đường chất béo, tinh bột cực thấp
    • Dạng bột rất mịn nên cực kỳ dễ hòa tan trong nước mà không tốn nhiều công sức.
    • Đặc biệt, do lượng đường thấp nên vị ngọt dịu nhẹ.

    ƯU ĐÃI: Giảm ngay 90,000 VNĐ kèm quà tặng là bình lắc trị giá 200K khi mua sản phẩm WheyLabs 100% Isolate Protein cơ hội tuyệt vời thế này mà không tinh liền tay là chỉ có tiếc.

    3. ƯU ĐÃI THƯƠNG HIỆU THỂ THAO GOFIT 

    MUA 1 ĐAI LƯNG GOFIT TẶNG NGAY 01 GĂNG TAY CAO CẤP 

    Thời gian: Áp dụng từ 01/09/2019- 31/09/2019

    ***Không áp dụng chung với các chương trình ưu đãi và quà tặng khác 

    4. MUA 1 TẶNG 1 - RINH MASS MUSCLE GAINER 11KG

    Ưu đãi dành riêng cho hội "Tăng Cân Tăng Cơ" đây rồi, nói đến Elite Labs thì ai cũng biết thương hiệu dinh dưỡng thể thao hơn 40 năm lịch sử từ Mỹ đứng TOP với dòng sữa tăng cân "xịn sò" Extreme Massive Mass Gainer rồi đó. Nay iFitness dành ưu đãi khủng:

    Mua 01 Sữa Tăng Cân Extreme Massive Mass Gainer 11.34kg 

    TẶNG NGAY 01 Sữa Phục Hồi Chống Đau Mỏi Cơ Elite Labs USA True BCAA 195g - Trị giá 650,000 VNĐ 

    Đây được xem là ưu đãi có giá trị lớn nhất từ trước đến nay cho em Mass cực hot này. Không RINH LIỀN thì chỉ có tiếc hùi hụi thôi cả nhà ạ. 

    Thời gian áp dụng chương trình: 04/09/19 - 30/09/19

    ***Chương trình không áp dụng chung với các ưu đãi và quà tặng khác trên iFitness.vn

    5. BÌNH LẮC CA0 CẤP IFITNESS MUA 2 ĐƯỢC 3

    uu dai binh lac ifitness

    HOT HOT HOT !!!!

    CƠ HỘI mua bình lắc cao cấp iFitness Pro Shaker 4in1 với giá cực ưu đãi.

    MUA 2 ĐƯỢC 3 với combo 3 bình lắc giá chỉ còn 398,0000 VNĐ.

    Thời gian: 11/09 - 30/09/2019

    Còn chờ gì mà không RINH LIỀN? 

    6. TẶNG 1 GÓI DRINK MIX KHI MUA 1 HỘP GU ROCTANCE 

    Với lịch sử hình thành lâu đời, trên 20 năm, thương hiệu GU Energy xứng đáng đứng vào trong hàng ngũ các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung năng lượng thể thao chất lượng hàng đầu thế giới.

    Gel năng lượng của Tiến sĩ Vaughan đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thực phẩm chức năng, khi chỉ giữ các carbohydrate năng lượng quan trọng và các axit amin cần thiết hỗ trợ cơ bắp. Thực phẩm dạng gel này giúp cơ thể có thể hấp thụ chỉ trong vài giây giúp người tập luyện, chơi thể thao ngăn ngừa mệt mỏi, tăng cường sự tập trung cao độ. 

    Đặc biệt, tại iFitness bạn sẽ được giảm ngay 130,000 VNĐ và được tặng kèm 01 gói bột bổ sung năng lượng Drinkmix khi mua 01 hộp 24 gói Gu Roctane Gel (Hàm lượng dinh dưỡng cao hơn gấp 2-3 lần Gu thường). 

    Thời gian: 11/09/2019 - 30/09/2019 

    -10%
    Gel Uống Bổ Sung GU Roctane Gel Hộp 24 gói
    -10%

    7. TẶNG BÌNH NƯỚC THỂ THAO HAMMER KHI MUA 01 HỘP PERPETUEM 

    Perpetuem được xem là nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bạn độ bền tốt nhất, được xây dựng đặc biệt cho các sự kiện nhiều giờ đến nhiều ngày. Bất kể độ dài và độ khó của cuộc đua, Perpetuem sẽ giúp bạn hoàn thành!

    Được thử nghiệm và chứng minh trong các điều kiện khắc nghiệt, công thức độc đáo của Perpetuem — carbohydrate phức tạp, protein từ đậu này, chất béo lành mạnh và chất dinh dưỡng quan trọng phụ trợ như natri phosphat — vượt trội cho việc duy trì hiệu suất thể thao tối ưu. Perpetuem cung cấp năng lượng phù hợp, ổn định, tối đa hóa việc sử dụng chất béo được lưu trữ, và bộ đệm axit lactic để ngăn chặn sự mệt mỏi cơ bắp. Trên đường đua hoặc phòng gym, Perpetuem là bữa ăn sáng, ăn trưa và bữa ăn tối của nhà vô địch!

    8. HEED SPORTS DRINK - TẶNG BÌNH NƯỚC THỂ THAO CAO CẤP

    HEED là câu trả lời cho bất kì ai đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho loại nước uống thể thao có hiệu quả cao và mang lại sự khỏe mạnh. Khá giống với các thực phẩm bổ sung Pre Workout, HEED chứa đựng công thức carbohydrate phức tạp cung cấp cho bạn lượng calories cần thiết, đồng thời cũng chính là nguồn năng lượng ổn định và kéo dài.

    • HEED mang đến cho bạn nguồn điện giải hoàn thiện và dễ phân giải - không chỉ muối và kali như những sản phẩm khác. Đối với các vận động viên ở điều kiện bình thường, một hoặc hai muỗng HEED đã đủ nguồn điện giải cần thiết (trong điều kiện nhiệt độ định).
    • Công thức carbohydrate phức tạp của HEED sẽ cung cấp cho bạn lượng calories cần thiết, đồng thời cũng chính là nguồn năng lượng ổn định, kéo dài, và giảm được những rối loạn tiêu hóa tạo ra bởi đường đơn giản.
    • Vị ngon tinh tế và nguồn carbohydrate sẽ tiêu hóa dễ dàng và cung cấp nguồn năng lượng ổn định và lâu dài, kết hợp với các chất điện giải sẽ giúp bạn luyện tập tốt hơn. Không chứa acid citric nên HEED sẽ không mang lại cảm giác khó chịu ở họng hay dạ dày. HEED có thành phần tạo vị ngọt như stevia và xylitol rất tốt cho bạn (Xylitol giúp tăng sức khỏe răng miệng).

    • Hammer Nutrition là thương hiệu thực phẩm thể thao nổi tiếng tại Mỹ với bề dày lịch sử hơn 30 năm. Tất cả sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Hoàn toàn không chứa các chất kích thích, hormones, steroids hoặc các chất cấm. Chỉ mang đến sự an toàn với những dược phẩm nguồn gốc tự nhiên, cung cấp chất dinh dưỡng chất lượng cao, không có bất kì tác dụng phụ nào dưới mọi hình thức sử dụng.

    9. SỮA PHỤC HỒI CƠ SAU TẬP RECOVERITE - TẶNG BÌNH NƯỚC THỂ THAO CAO CẤP

    Recoverite - 1 dạng sữa bổ sung protein chất lượng cao - Cung cấp cho cơ thể carbohydrate phức và whey protein chất lượng cao với tỉ lệ 3:1 cùng với một lượng lớn L-glutamine đa chức năng (3 gram mỗi serving!), chất chống oxy hoá mạnh L-carnosine (60 mg mỗi serving), và lượng chất điện giải đa dạng.

    Việc phục hồi cơ thể có tầm ảnh hưởng lớn đến khả năng tập luyện của bạn vào những ngày sau. Nếu bạn có thể để tâm vào quá trình phục hồi cũng như khi luyện tập, bạn đã đi trước người khác một bước và sẽ nhanh chóng nâng cao khả năng của bản thân. Quan trọng không kém, đừng quên tiếp thêm nhiên liệu cho cơ thể sau mỗi buổi tập hay thi đấu. Recoverite cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp, đảm bảo việc phục hồi nhanh chóng và hỗ trợ sức khỏe toàn diện của bạn!

    10. SỮA TĂNG CƠ HAMMER WHEY PROTEIN ISOLATE 624G - TẶNG 01 BÌNH ĐỰNG NƯỚC HAMMER 

    Chắc chắn bạn đã biết rõ vai trò của Whey Protein là gì trong việc tập luyện. Protein (chất đạm) đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp, kích thích các mô cơ phát triển hiệu quả sau khi tập. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng có body săn chắc, đốt mỡ tốt hơn. Hammer Whey Protein Isolate Grass Feb - môt trong những sản phẩm bổ sung phát triên cơ bắp chất lượng - cung cấp hàm lượng protein cao và bổ sung đầy đủ amino thiết yếu cho cơ thể đi kèm 100% lượng BCAAs tự nhiên. Đây chắc chắn là sữa whey tốt dành cho bạn.

    Protein không còn là sản phẩm dành riêng cho những người cử tạ, tập gym... Cho dù bạn là người chuyên nâng tạ, người tham gia ba môn phối hợp, vận động viên chạy việt dã hoặc người tập thể dục bình thường, các sản phẩm thích hợp từ Protein có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giúp bạn cải thiện cơ thể của mình, và với các sản phẩm Protein chất lượng cao, bạn có thể sẽ đạt được mục tiêu của mình sớm hơn.

    11. TẶNG E-VOUCHER ƯU ĐÃI 100K KHI ĐĂNG KÝ GÓI TẬP TẠI WEFIT

    CƠ HỘI NHẬN NGAY 1 voucher ưu đãi giảm 100,000 VNĐ khi mua các gói tập từ WeFit Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng tại iFitnesss.vn.

    WeFit là một trong những giải pháp tối ưu nhất giúp tối giản hoá việc luyện tập hàng ngày của người Việt trong thời đại ngày nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đây là ứng dụng trên smartphone, với vai trò liên kết các phòng tập trên khắp Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, giúp khách hàng có thể đặt lịch đi tập tại tất cả các phòng tập WeFit liên kết, trải nghiệm nhiều bộ môn khác nhau và tập thỏa thích chỉ với 1 lần ĐĂNG KÝ duy nhất.

    Đến với WeFit bạn sẽ THA HỒ LỰA CHỌN :

    • Hệ thống 700+ phòng tập chất lượng khắp Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
    • 30+ bộ môn: Bơi, Yoga, Gym, Boxing, Zumba, Võ Thuật,...
    • 5000+ ca tập diễn ra hàng ngày

    Nhận Ngay Mã Ưu Đãi: http://bit.ly/Uu-Dai-WeFit-2019

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh