Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá dây buộc giày thông minh Locklaces: Tại sao bạn nên cân nhắc thử chúng

Ngày đăng: Th 4 27/09/2023
Mục lục bài viết

    Ai chưa từng phải dừng lại trong khi chạy - dù là tập luyện hay chạy đua - để buộc dây giày? Bây giờ, nếu bạn đang cạnh tranh ở cấp độ cao nhất, đây có thể là một vấn đề lớn

    Là người chạy bộ, tất cả chúng ta đều biết cảm giác khó chịu khi giày bị tuột trong khi chạy hoặc cảm thấy giày bị chật khi chúng phồng lên suốt cả ngày. Nó không chỉ gây khó chịu mà còn có thể gây khó chịu, trượt chân, gây thương tích và gây phiền toái thực sự cho nhiều người trong chúng ta (đặc biệt là những người ghét buộc dây giày!).

    day giay thong minh livefit locklaces

    Với LockLace, bạn không phải lo lắng về điều đó! Có lý do tại sao cứ 10 người về đích Ironman thì có 1 người sử dụng chúng!

    Chắc chắn họ cần thứ gì đó có thể thay xỏ giày nhanh chóng sau khi đạp xong, nhưng đó chỉ là một trong những lợi ích của việc có dây buộc linh hoạt thay vì dây cố định và có thể điều chỉnh chúng dễ dàng khi đang di chuyển.

    Nếu bạn đã nghe nói về dây giày không cần buột LiveFit Lock Laces nhưng không chắc liệu chúng có dành cho bạn hay không thì bài viết này chính xác là thứ bạn cần! Tại đây, iFitness sẽ đề cập đến các tính năng, lý do bạn nên có chúng và cũng có video hướng dẫn nhanh về cách thiết lập chúng đúng cách.

    Dây buộc giày thông minh là gì?

    Dây giày thông minh không buộc ban đầu được phát minh bởi vận động viên điền kinh Eric Jackson vào năm 1997 sau khi anh cảm thấy thất vọng với việc đôi giày của mình không được buộc trong các cuộc đua.

    Chẳng bao lâu, bạn bè của anh ấy bắt đầu yêu cầu anh ấy tạo ra những đôi giày cho mình và năm sau đó anh ấy đã nhận được bằng sáng chế cho chúng, thành lập cửa hàng và bắt đầu điều hành công ty của mình từ Baltimore.

    Họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới vận động viên ba môn phối hợp, nơi chiến thắng có thể tính đến từng giây và giúp giảm thời gian chuyển tiếp. Nhưng đó không phải là loại người duy nhất họ phù hợp!

    Chúng hoàn hảo cho hầu hết mọi người, khiến chúng trở thành một lựa chọn quà tặng tuyệt vời! Từ những người chạy bộ ở mọi lứa tuổi cho đến người cao tuổi bị viêm khớp hoặc các khuyết tật khác, trẻ tự kỷ hay thậm chí là người dùng thông thường đều có thể sử dụng những sản phẩm này và tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại.

    Nhờ thiết bị khóa cải tiến đảm bảo độ vừa vặn có thể điều chỉnh, họ có thể nhanh chóng chuyển đổi bất kỳ đôi giày có thiết kế buộc dây truyền thống nào như giày quần vợt thành giày thể thao đế trượt!

    Mỗi đôi đi kèm 2 dây thun, 2 thiết bị khóa và 2 kẹp dây có thể sử dụng trên một đôi giày. Chúng có hàng tá màu sắc khác nhau, từ đen, xanh nước biển và các màu 'dịu dàng' hơn, cho đến những màu rực rỡ vui nhộn như hồng nóng, xanh dạ quang và thậm chí cả cầu vồng!

    Lợi ích của việc sử dụng dây khóa giày thông minh là gì?

    day giay locklaces livefit

    Dây giày thông minh LockLaces có rất nhiều lợi ích! Sự thoải mái vừa vặn mà bạn có được từ những dây buộc này là một trong những tính năng tốt nhất vì dây buộc đàn hồi phù hợp với bàn chân của bạn để có được sự vừa vặn hoàn hảo, tùy chỉnh.

    Ngoài ra, khả năng nén bổ sung mà bạn nhận được từ những thứ này giúp giảm bớt sự khó chịu để bạn có thể thể hiện tốt nhất, cho dù bạn là vận động viên ba môn phối hợp, người chạy bộ thông thường hay người đam mê thể thao nói chung!

    Chúng cũng giúp loại bỏ các điểm chật hẹp, vết bó, điểm áp lực và tình trạng dập gót chân. Chưa kể, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bực bội nữa nhờ những chiếc dây giày không buộc này!

    Dây buộc khóa thực sự lý tưởng cho các cuộc thi ba môn phối hợp, chạy marathon hoặc các môn thể thao đồng đội khác mà bạn cần màu sắc cụ thể.

    Tôi cũng nhận thấy rằng chúng rất dễ nới lỏng hoặc thắt chặt khi bạn thay đổi độ dày của tất trong quá trình chạy bộ vào mùa đông, điều này đảm bảo bạn luôn có độ vừa vặn phù hợp.

    LiveFit LockLaces cũng có một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho người lớn và thậm chí cả trẻ em!

    Cách cài đặt dây khóa

    Đó là một quá trình cài đặt khá đơn giản để bắt đầu, nhưng tôi biết nhiều người cảm thấy lo lắng vì bạn phải cắt bỏ phần ren thừa trong khi cài đặt chúng.

    Nhưng đừng lo lắng, đó là lý do tại sao iFitness đã quay một video hướng dẫn bạn chính xác những gì bạn cần làm để đảm bảo bạn luôn làm đúng:

    Việc cài đặt, như bạn có thể thấy trong video, khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là luồn các đầu dây qua giày rồi qua khóa lỗ đôi và trượt khóa vào lưỡi giày.

    Sau khi hoàn tất, hãy dùng kéo cắt bớt phần ren thừa và kẹp dây vào! Đúng, đó là tất cả những gì bạn cần làm để điều chỉnh độ căng ở dây buộc để có độ vừa vặn hoàn hảo, tùy chỉnh.

    Nhìn chung đây là một giải pháp vô cùng tiện lợi cũng như không kém phần thẩm mỹ, nếu như việc buộc dây giày đối với bạn là một cực hình giống như tôi thì xin chúc mừng chúng ta đã tìm được giải pháp vừa hợp túi tiền. Bạn có thể xem đầy đủ các màu sắc mà dây giày thông mình LiveFit Locklaces hiện đang bán tại: 

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh