Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Eat More Salad Giải Quyết Nỗi Lo Cân Nặng Một Cách Khoa Học Và An Toàn Cho Sức Khoẻ

Ngày đăng: Th 5 23/05/2019
Mục lục bài viết

    Công việc bộn bề, ngồi lâu một chỗ, ít vận động dẫn đến tỉ lệ mỡ thừa cứ vậy mà leo thang chóng mặt. Khi đó, phải chăng bạn sẽ lại hì hục ăn kiêng, nhịn đói và kết quả là, cân nặng không biến chuyển bao nhiêu nhưng sức khoẻ lại đi theo chiều hướng suy nhược đến nỗi thở thôi cũng thấy mệt.

    Vậy đâu mới là giải pháp tốt nhất cho việc giảm mỡ bây giờ?

    Vận động thể dục thể thao nhiều hơn 30 phút/ngày là một phương pháp  hiệu quả nhưng hơn 70% tỉ lệ thành công của việc giảm mỡ lại chính là khẩu phần mỗi ngày của bạn.


    Tại vì sao?

    Vì để giảm được mỡ thì tổng năng lượng hấp thụ từ ăn uống sẽ phải nhỏ hơn tổng năng lượng tiêu hao đi. Chúng ta sẽ không bao giờ giảm được kg mỡ nào nếu tập thể dục ít mà ăn thì lại không kiểm soát được. Thực tế nghiên cứu cho thấy, khi cơ thể cắt giảm được 7000 kcals thì sẽ giảm tương đương với 1kg mỡ. Có nghĩa là nếu mỗi ngày bạn cắt giảm được 500 kcals và duy trì liên tục trong 14 ngày thì chắc chắn bạn sẽ giảm được 1 kg mỡ. Khi đó cân nặng sẽ giảm bằng hoặc hơn với số lượng mỡ tuỳ thuộc vào cơ địa của bạn.

    Vậy làm sao để kiểm soát được lượng kcals hấp thụ mỗi ngày?

    Eat More Salad sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với 2 dòng sản phẩm sản phẩm chính là salad và healthyfood được thiết kế cân đo đong đếm đủ định lượng kcals trung bình từ 350 - 450 kcals trên mỗi phần ăn, vừa đủ cho một bữa ăn. Ngoài ra, việc sử dụng tinh bột hấp thu chậm như cơm gạo lức, hủ tiếu gạo lức, khoai lang…sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình giảm mỡ vì cơ thể chúng ta phải làm việc nhiều hơn để bẻ gãy các phân tử đường đa trong các loại tinh bột trên để hấp thu nên sẽ tiêu tốn nhiều kcals hơn.

    Từ 2 dòng sản phẩm chính trên, Eat More Salad sẽ cho ra thực đơn tuần mỗi ngày 4 món healthyfood khác nhau và 7 món salad để bạn có nhiều sự lựa chọn bữa ăn yêu thích của mình.

    Eat More Salad tin chắc rằng, bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm tương tự như Eat More Salad ở Thành phố Hồ Chí Minh này, nhưng, với những điều mà Eat More Salad trình bày dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một cái nhìn khác hơn để lựa chọn Eat More Salad mà không phải là đơn vị nào khác.


    • 100% sản phẩm của Eat More Salad đều chế biến trong ngày, không phải là thực phẩm sản xuất trước đông lạnh và giao đi. Để làm được điều này, đội ngũ bếp Eat More Salad phải làm việc từ tờ mờ sáng sớm, bởi vì, hơn ai hết,  bản thân những người làm Eat More Salad đều muốn ăn đồ ăn tươi ngon thì chắc chắn khách hàng của mình cũng phải được như vậy. Đã ăn thì phải ăn ngon, ăn uống healthy giảm cân thì càng phải ngon hơn thì mới có động lực để duy trì tạo ra hiệu quả được.
    • Với thực đơn hơn 300+ món ăn đủ các loại hương vị, ẩm thực vùng miền chắc chắn ít nhất trong 1 tháng duy trì, bạn sẽ không bị lặp lại bất kỳ món nào


    • Lựa chọn nguyên liệu đầu vào chuẩn sạch là yếu tố tiên quyết cho vấn đề sức khoẻ, với tất cả nguồn nguyên liệu đều lấy từ nhà cung cấp uy tín, các bữa ăn tại Eat More Salad sẽ làm bạn thấy an tâm hơn cho sức khoẻ của mình.
    • Với Eat More Salad, bạn sẽ không phải đi đâu xa, hay quá khó khăn để tìm có được một bữa ăn ngon - khoẻ - đẹp đúng điệu vì chúng tôi sẽ giao tận nơi cho bạn, những bữa ăn thuận tiện cho bạn nhất để bạn có nhiều thời gian hơn để làm những việc ý nghĩa hơn.

    Cũng trong thời gian này, từ ngày 08/03/2019 đến 08/06/2019, Eat More Salad rất vinh dự được hợp tác với iFitness để tạo cho khách hàng của mỗi bên có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để đạt đến mục tiêu khoẻ, đẹp. Eat More Salad dành tặng những vị khách hàng iFitness những ưu đãi đặc biệt:

    • Coupon giảm giá ngay 120K khi order thực đơn tuần từ 2 bữa/ngày trở lên tại Eat More Salad cho lần đầu làm quen.
    • Coupon giảm giá ngay 50K cho đợt order từ thứ 2 trở đi áp dụng chung với các ưu đãi hiện hành.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp phần ăn hỗ trợ giảm mỡ an toàn thì đừng quên liên hệ với Eat More Salad.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh