Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Giải Chạy Bộ Online Discover The City - Khám Phá Thành Phố Tôi Yêu

Ngày đăng: Th 5 06/08/2020
Mục lục bài viết

    discovery city

    Chạy bộ là hình thức vô cùng đơn giản và dễ dàng để hình thành thói quen tốt và giúp bạn có được vóc dáng mơ ước. Tuy ai cũng biết vậy, nhưng iFitness hiểu để có được ĐỘNG LỰC xỏ giầy chạy thì thật không dễ. Vì vậy, iFitness bật mí cho BẠN một cách cực kỳ hiệu quả, đó chính là đăng ký một SỰ KIỆN CHẠY BỘ TRỰC TUYẾN.

    Chỉ với 1 chiếc điện thoại smart phone hoặc đồng hồ thông minh bạn sẽ có thể tham gia ngay ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

    Đơn giản chỉ cần đăng ký, chọn cự ly phù hợp với sức của bạn, và CHẠY. 

    iRace.vn là Platform cung cấp

    1. Các giải thể thao và thử thách trực tuyến đến những người đam mê vận động hoặc mong muốn duy trì lối sống lành mạnh, tích cực hơn thông qua các hoạt động thể chất hàng ngày.

    2.Cổng bán vé các sự kiện thể thao offline

    3.Hợp tác tổ chức giải chạy online song song với các giải chạy offline

    Đối với runner chúng ta thì mỗi góc phố, mỗi con đường đều mang trong mình một hơi thở riêng, không chỉ là một địa danh đáng nhớ về văn hoá mà còn cả nếp sống của con người được khám phá qua mỗi bước chạy. 

    Sự kiện Discover The City - Chạy Để Khám Phá Thành Phố Tôi Yêu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về những nét văn hoá của các thành phố từ Bắc chí Nam tại Việt Nam. Dấu ấn này sẽ được iRace thể hiện một cách vô cùng độc đáo trên chiếc huy chương dành cho người hoàn thành. Đặc biệt, ở giữa huy chương có rãnh trượt hình chữ S và chiếc giày chạy có thể di chuyển, mang ý nghĩa chính các bạn runner lan toả tinh thần chạy bộ khắp Việt Nam.

    Ngoài ra, bạn còn được nhận ngay 01 áo thun thể thao chất liệu cao cấp, siêu nhẹ với công nghệ CoolPlus giữ cho bạn luôn mát mẻ và thoải mái, phù hợp để mặc khi chạy bộ hoặc tham gia các hoạt động thể thao. Với ý tưởng thiết kế dựa trên lá quốc kỳ của Việt Nam, phần thân áo màu vàng tươi sáng kết hợp cùng họa tiết ngôi sao chìm độc đáo. Điểm nhấn của chiếc áo này chính là phần tay áo màu đỏ sao vàng cực bắt mắt giúp bạn tự hào toả sáng trên từng chạy.

    Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận được vô vàn quà tặng cực cool từ nhà tài trợ Diamond - New Balance được độc quyền quản lý và phân phối bởi tập đoàn Central Retail Vietnam trong sự kiện lần này. Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua nhờ vào chất lượng cùng những thiết kế mới mẻ mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao trong dòng giày chạy bộ.

    New Balance sẽ dành tặng 500 voucher trị giá 200,000 VNĐ dành cho 500 người đăng ký đầu tiên sự kiện Discover The City. Voucher không giới hạn giá trị mua hàng/1 hoá đơn thanh toán. Bạn có thể mua sắm ở tất cả cửa hàng New Balance trên toàn quốc. (Voucher giấy sẽ được gửi kèm với huy chương sau khi người chơi hoàn thành cự ly đăng ký). 

     

    HÃY CÙNG KHÁM PHÁ NHỮNG NÉT VĂN HOÁ THÚ VỊ ĐƯỢC KHẮC HOẠ TRÊN HUY CHƯƠNG SỰ KIỆN DISCOVERY THE CITY NHÉ

    Ai đó từng nói muốn hiểu Sài Gòn hãy khám phá văn hoá cafe. Sài Gòn Cafe Sữa Đá - ly cà phê sữa đá "vạn người mê" đã và đang là nét văn hóa không thể thiếu, giản dị, đời thường và gần như ăn sâu vào máu thịt của người Sài Gòn.

    "Đi cà phê" với người Việt không những chỉ gói gọn trong việc đến quán thưởng thức ly cà phê mà còn bao gồm luôn cả nghĩa đi gặp gỡ bạn bè, bàn công việc,… Ngày nay, nhiều mô hình kinh doanh cà phê ra đời để đáp ứng được văn hóa cà phê mới của người Việt trong đó phải kể đến The Coffee House, sở hữu hơn 145 cửa hàng trên cả nước và trở thành "Nhà Cà Phê", nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.

    The Coffee House cũng là nhà tài trợ đồng hành cùng iRace trong sự kiện Discover The City lần này và mang đến cho các runner tham gia chương trình những ưu đãi tuyệt vời:

    • 1.000 voucher giảm 30% dành cho 1.000 người đăng ký tiếp theo (501 về sau) 
    • 60 Voucher tiền mặt tổng trị giá 3,000,000đ, mỗi voucher trị giá 50,000đ: 30 voucher cho CLB có đông thành viên tham gia nhất, 30 voucher cho CLB có tổng cự ly chạy nhiều nhất. Nếu CLBs của bạn chưa đăng ký trên iRace hãy đăng ký ngay tại đây nhé: http://bit.ly/ĐK-Clb-iRace
    • Đặc biệt, 100 voucher miễn phí 100% 01 phần nước uống bất kỳ tại The Coffee House dành cho 100 bạn may mắn hoàn thành cự ly đăng ký thông qua các Mini-Game & Livestream trên fanpage iRace.

    Đặc biệt, bạn sẽ sở hữu Trọn bộ racekit xịn khi đăng ký earlybird với chỉ 150,000đ (giá gốc 180,000 VNĐ). Lưu ý phí đăng ký "Chim sớm" này chỉ áp dụng cho 1000 người đầu tiên đăng ký thời gian từ 03/08/2020 - 15/08/2020 thôi runner nhé! Nhanh tay đăng ký ngay thôi nào!

    Còn bây giờ cùng iRace điểm qua một vòng những nét văn hoá đặc sắc, các món ăn bình thường đến giản dị của Việt Nam như: phở bò, hủ tiếu gõ lề đường & bánh mì Sài Gòn, gánh hàng rong đến quán trà chanh chém gió ở Hà Nội, chợ nổi Cái Răng Cần Thơ, nét đẹp người phụ nữ trong tà áo dài Huế, xích lô, cà phê sữa đá,... bạn có thể lưu giữ những điều tuyệt vời này trong chiếc medal Discover the City của iRace. 

    Giải thưởng

    Hoàn thành cự ly đăng ký bạn sẽ nhận được: 

    • 01 HUY CHƯƠNG hoàn thành vinh danh nỗ lực của bạn

    • 01 E-Certificate chứng nhận điện tử 

    • 01 E-Medal huy hiệu điện tử tích luỹ và bộ sưu tập E-Medal trên tài khoản iRace của bạn. 

    • 01 Áo Thun Thể Thao Discover The City

    • 01 Voucher trị giá 200,000 VNĐ mua sản phẩm New Balance dành cho 500 người đầu tiên đăng ký sự kiện

    • 01 voucher giảm 30% tại The Coffee House dành cho 1000 Runner đầu tiên đăng ký sự kiện

    Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nhận quà tặng tổng giá trị lên đến 20,000,000đ khi tham gia các chương trình Mini-game thú vị trên fanpage iRace.vn:

    • 03 Đôi giày New Balance Performance

    • 03 Áo thun New Balance 

    • 03 Quần thể thao New Balance

    • 03 Đôi Vớ New Balance

    • 100 voucher miễn phí 100% 01 phần nước uống bất kỳ tại The Coffee House dành cho 100 bạn may mắn hoàn thành cự ly đăng ký. Theo dõi livestream vào ngày 03/10/2020 trên fanpage iRace.

    Chỉ CẦN một hình ảnh, một lời nhắn động viên, một bước chạy của bạn ngày hôm nay cũng sẽ góp phần tạo nên một Việt Nam năng động, trẻ khoẻ ngày mai.

    Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay: https://irace.vn/races/discover-the-city

    Cùng iFitness Đăng ký ngay giải chạy Discover The City để nhận ngay medal hot cùng áo thun Discover The City cool ngầu, chỉ cần CHẠY để xây dựng thói quen rèn luyện sức khoẻ và cơ thể thôi nào!  

     

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh