Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

iFitness Tham Gia Retailer Workshop 2019 Đầu Tiên Của ON Tại Việt Nam

Ngày đăng: Th 4 27/03/2019
Mục lục bài viết

    Vào ngày 25/03/2019 tại Royal Hotel Saigon đã diễn ra buổi workshop của Optimum Nutrition (ON). Đây là lần đầu tiên ON gặp gỡ và chia sẻ cho các nhà phân phối về tầm nhìn chiến lược và thông tin sản phẩm của ON tại Việt Nam.

     

    Trước khi bắt đầu chương trình, tại sảnh chờ là chương trình marketing toàn cầu của ON - Proven các khách mời sẽ chụp ảnh cùng với các sản phẩm của ON và chia sẻ cảm nhận của mình trên instagram. Bên cạnh là 2 quầy trưng bày sản phẩm và cho các khách hàng sử dụng thử 2 sản phẩm bán chạy nhất của ON là - Whey Gold Standard và Essential Amino Energy. 

    Bắt đầu buổi chia sẻ là phần trình bày của giám đốc marketing Optimum Nutrition từ Singapore chia sẻ về các nghiên cứu thị trường thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Và mục tiêu phát triển thị trường của ON trong 3 năm tới tại Việt Nam. Đồng thời, chia sẻ về chiến lược marketing - PROVEN - Nhằm khẳng định thương hiệu số 1 thế giới được người công nhận và trải nghiệm của người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là chiến lược marketing mang đến tầm ảnh hưởng lớn của ON trên toàn cầu. 

    Vào buổi chiều, bắt đầu với phần trình bày chuyên sâu về các thành phần dinh dưỡng thể thao của Jay Jacobsen - Brand Education and Advocacy of Optimum Nutrition. Trong phần này, ông nhấn mạnh về nhận thức của người Việt trong việc bổ sung thực phẩm dinh dưỡng nói chung cũng như các suy nghĩ của người tập thể thao nói riêng. 

    Tuy nhiên, ông cũng nêu rõ quan điểm THỨC ĂN TỰ NHIÊN vẫn là ƯU TIÊN SỐ 1, và nhắc nhở mọi người rằng "CƠ BẮP ĐƯỢC KÍCH THÍCH Ở PHÒNG TẬP , ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG TRONG NHÀ BẾP VÀ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TRONG PHÒNG NGỦ VỚI GIẤC NGỦ ĐỦ 8h" vì vậy chỉ tập luyện không là chưa đủ. Dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến kết quả. 

    Tiếp theo, ông chia sẻ chuyên sâu về từng sản phẩm của ON. Đặc biệt, ông khuyên các nhà phân phối nên chia sẻ nhiều về sản phẩm Essential Amino Energy đến các khách hàng, thay vì uống cà phê sữa mỗi ngày bạn có thể sử dụng thức uống Amino Energy với chỉ 100mg caffein đủ để giúp thúc đẩy sự tỉnh táo và tập trung. Sản phẩm còn bổ sung BCAA giúp phục hồi cơ tốt hơn sau khi tập, chống đau mỏi cơ cực tốt. Đây là lí do Amino Energy là sản phẩm bán chạy thứ 2 suốt nhiều năm qua của ON chỉ sau Whey Gold Standard. 

    Cuối cùng là chương trình bốc thăm may mắn, đại diện iFitness may mắn nhận được phần quà là 1 hủ Whey ON Gold Standard. 

    Khép lại buổi workshop thành công tốt đẹp và đây là điểm khởi đầu cho các chương trình chia sẻ kiến thức cho khách hàng của ON tại Việt Nam. Chúng ta cùng mong đợi  những chương trình thú vị khác mà ON sẽ dành cho nhà phân phối và khách hàng trong thời gian tới. 

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh