Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[Đánh Giá] Sữa Tăng Cân Siêu Nhanh Siêu Dễ Dàng Mutant Mass

Ngày đăng: Th 5 21/04/2022
Mục lục bài viết

    Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá Sữa Tăng Cân Nhanh Mutant Mass - 1 thương hiệu đến từ Canada, nơi được mệnh danh là xứ sở tiêu diệt hàng kém chất lượng. Liệu sữa tăng cân này có đáp ứng được nhu cầu của các bạn tập gym giống như rất nhiều người đang sử dụng trên toàn thế giới và được bodybuilidng.com đánh giá rất cao? Tất cả sẽ có ở đây nhé!

    danh gia sua tang can mutant mass

    Mutant Mass là gì?

    Mutant Mass là một chất bổ sung giúp tăng cân. Nó được thiết kế để dùng kết hợp với các bữa ăn bình thường của bạn và tập thể dục mạnh mẽ để giúp bạn đạt được khối lượng cơ nạc.

    Mỗi khẩu phần của Mutant Mass cung cấp một lượng lớn 1100 calo. Đó là lượng calo bạn tiêu thụ từ một bữa tối đầy đủ bít tết - tất cả chỉ trong một lần lắc! Tỷ lệ carb trên protein của Mutant Muscle là lý tưởng để tăng cơ. Bạn nhận được 192 gam carbs sạch và 56 gam protein  và 12 gam chất béo trong mỗi khẩu phần ăn. Uống một ly sữa lắc Mutant Mass sau khi tập luyện,giữa các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để có kết quả tối đa!

    Lợi ích sữa tăng cân tăng cơ nạc nhanh Mutant Mass

    danh gia mutant mass

    Để đạt được cơ bắp, bạn cần phải dư thừa calo. Mutant Mass sẽ đưa bạn đến kết quả đó nhanh chóng. Bạn không chỉ nhận được rất nhiều calo với sản phẩm này mà còn nhận được lượng calo chất lượng, tăng cường cơ bắp. Với 56 gam protein, bạn sẽ không cần sử dụng một loại bột protein riêng biệt.

    Sữa tăng cân này được đóng gói với các hợp chất tăng cường đồng hóa sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ xây dựng cơ bắp theo đúng nghĩa đen. Nó có 32 gam axit amin chuỗi nhánh trong mỗi khẩu phần, cùng với glutamine.

    Có nhiều loại sữa tăng cân không ngon trên thị trường nhưng Mutant Mass không phải là một trong số họ. Trên thực tế, hương vị của Mutant Mass là một trong những điểm mạnh của nó. Nó có một loạt các hương vị thơm ngon, dễ hòa tan và dễ tiêu hóa.

    Ưu điểm của Sữa Tăng cân nhanh Muntant Mass

    • Cung cấp NHIỀU calo cho mỗi khẩu phần ăn
    • Hương vị tuyệt vời
    • Giá trị thiết thực trên giá bán
    • 56 gram protein (đây chính là điểm giúp bạn tăng cơ)
    • 192 gram Carbohydrates sạch
    • 12g Chất béo
    • 26.1 g of EAAs
    • 12.2 g of BCAAs
    • Glutamine

    Mutant Mass có Nhược điểm gì?

    • Có thể dẫn đến đầy hơi và chướng bụng
    • Khó uống hết một khẩu phần 4 muỗng 280g
    • 18 gam đường
    • Trộn tốt nhất bằng máy xay sinh tố
    • Chứa gluten

    Mutant mass có các tác dụng phụ gì không?

    uu diem mutant mass

    Mutant Mass chứa tất cả các thành phần tự nhiên. Không có chất kích thích nhân tạo có trong sản phẩm. Không có thành phần nào trong Mutant Mass được biết là có thể gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào liên quan đến sức khỏe.

    Tuy nhiên, những người có dạ dày nhạy cảm có thể thấy rằng Mutant Mass gây đầy hơi và chướng bụng. Đây không phải là một mối quan tâm nghiêm trọng về sức khỏe, nhưng có thể khá bất tiện. Nếu bạn bị đầy hơi, bạn có thể thử chia nhỏ đồ uống trong ngày.

    Bảng thành phần

    loi ich mutant mass

    Protein - Bạn nhận được một lượng lớn 56 gram protein với mỗi khẩu phần Mutant Mass (một khẩu phần bao gồm 4 muỗng). Sản phẩm này có ma trận protein, có nghĩa là nó bao gồm lĩnh vực này về nhu cầu protein của bạn,

    Protein chủ yếu là whey, là sự kết hợp của whey cô đặc, sữa và lòng trắng trứng. Ngoài ra còn có một lượng micellar casein để cung cấp sự giải phóng chậm các axit amin trong suốt buổi tối.

    Đặc biệt, nguồn protein mà bạn nhận từ MUTANT được đều được sản xuất từ 100% bò ăn cỏ, được chăn thả tự nhiên trên các cánh đồng và được kiểm duyệt bởi cơ quan Y tế liên bang.

    Carbohydrate - Carbs bạn nhận được với Mutant Mass là carbs sạch. Điều đó có nghĩa là chúng là những nguồn năng lượng phức tạp, không giống như những sản phẩm có thể sẽ cung cấp cho bạn mức cao nhanh chóng, chỉ để sau đó là sự sụp đổ trong ngày. Những loại carbs này có nguồn gốc từ ngô sáp và maltodextrin kết hợp thành phần bí mật tạo nên thành công của MUTANT MASS là các chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực phẩm chất lượng như khoai lang và yến mạch cán mỏng.

    Thành phần bao gồm cả nguồn carbs nhanh và chậm, vừa nhanh chóng đi vào cung cấp năng lượng cho cơ thể và duy trì nguồn năng lượng đó trong thời gian dài.

    Triglyceride chuỗi trung bình - MCT là một nguồn chất béo lành mạnh quan trọng. Chúng dễ tiêu hóa và cung cấp chất tăng cân với thành phần dinh dưỡng đầy đủ hơn. Trong Mutant Mass, chúng được cung cấp bằng dầu dừa.

    Glutamine Peptides - Glutamine là một axit amin rất quan trọng để sửa chữa và phát triển cơ bắp. Là loại axit amin dồi dào nhất trong cơ thể, nó cũng là loại axit amin bị tiêu hao nhiều nhất khi tập thể dục. Các peptide glutamine trong Mutant Mass có nguồn gốc từ lúa mì.

    Chất xơ - Mỗi khẩu phần Mutant Mass cung cấp cho bạn 8 gam chất xơ. Chất xơ rất cần thiết vì nó làm chậm quá trình hấp thụ carbohydrate, giúp chúng dễ tiêu hóa hơn.

    Chất béo - Bạn nhận được 14 gram chất béo trong mỗi khẩu phần ăn, 9 gram trong số đó là chất béo bão hòa. Điều đó khá tốt khi xem xét lượng calo của sản phẩm này. Bao gồm trong số đó là các chất béo tốt như hạt lanh và MCT.

    Đường - Trong số lượng 192 carb của Mutant Mass, bạn nhận được 18 gam đường. Đó là số lượng không quá cao đối với một loại sữa tăng cân. Điều đó sẽ không thành vấn đề nếu bạn là một người tập chăm chỉ với sự trao đổi chất cao.

    Sử dụng Mutant Mass như thế nào để có hiệu quả

    Mutant Mass nên được sử dụng một lần mỗi ngày như một buổi bổ sung cho các bữa ăn bình thường của bạn. Hãy dùng nó ngay sau khi tập luyện. Trộn Mutant Mass với nước theo tỷ lệ 4 muỗng cho mỗi khẩu phần. 

    Nếu một khẩu phần 4 muỗng một lần là quá ngán với các bạn. Các bạn có thể chia ra làm 2 muỗng hai lần hoặc 4 muỗng bốn lần dùng trong cùng 1 ngày là được.

    Hướng dẫn mẫu bổ sung Mutant Mass cho bạn nào cần nhé

    Cách pha sữa Mutant Mass chẳng có gì quá phức tạp. Chỉ cần cho vào bình lắc và pha là được.

    • Pha bằng bình lắc

    Cho 4 muỗng vào bình lắc, cho 500ml nước. Sau đó cho đá viên. Lắc đều trong 1 phút. Uống thôi.

    • Xay sinh tố

    Cho 4 muỗng vào máy xay, cho tiếp 400ml nước/sữa tươi không đường. Cho tiếp trái cây. Xay đều.

    • Cách uống và thời điểm

    Mặc dù đúng công thức là pha 1 lần 4 muỗng, nhưng nếu làm vậy thì phí quá. Bạn hãy làm theo như sau,

    • Buổi sáng khi thức dậy, hãy pha 1 muỗng uống.
    • Trước khi đi tập 1 tiếng, pha 1 muỗng.
    • Sau khi tập, uống ngay 1 muỗng.
    • Trước khi ngủ 1 tiếng, uống 1 muỗng.

    Bạn nào chưa có bình lắc thì tham khảo ngay em này Bình Lắc LiveFit Shaker Bằng Tritan Cao Cấp 550ml làm từ loại nhựa cao cấp nhất nhập khẩu Mỹ nhé.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Chi phí

    danh gia mutant mass chi phi

    Xét về giá cả thì Mutant Mass đang có giá rẻ hơn một chút so với các hãng khác khi so sánh cùng trọng lượng. Mutant Mass được đựng trong một túi nặng 5lb / 2.27kg . Điều đó sẽ cung cấp cho bạn 8 phần ăn tiêu chuẩn và bạn có thể mua sản phẩm với giá 900k . Một bịch Mutant Mass 2.27 kg giá là 900.000 VNĐ là Đắt hay Rẻ? Nói thật là khi nghe đến cái giá này ai cũng sẽ lắc đầu ngao ngán ôi sao mà đắt thế. Tuy nhiên, đó là khi bạn nhìn một con số tổng và có cảm giác “đắt”. Thực chất đắt hay rẻ không dựa vào số giá tiền bạn bỏ ra mà phụ thuộc vào LỢI ÍCH MÀ BẠN CÓ ĐƯỢC đúng không nào?

    Thử làm một phép tính nho nhỏ để xem em Mutant Mass này Đắt hay Rẻ nhé!

    Nếu bạn lựa chọn bịch Mutant Mass 2.27kg với giá 900.000 VNĐ bạn có thể sử dụng trong 8 ngày (4 muỗng / ngày). Vị chi là mỗi ngày bạn bỏ ra 112.500đ, một ngày bạn sử dụng 2 lần mỗi lần 2 muỗng vị chi 1 lần uống là 56.000 VNĐ.

    Vậy thử nghĩ với 56.000 VNĐ bạn mua được gì để ăn và thức ăn này mang đến cho bạn bao nhiêu dinh dưỡng?

    • 1 tô hủ tiếu bò kho: 538 calo, chất béo 26, đường 41.6, đạm 34.2
    • 1 ổ bánh mì thịt: 461 calo, chất béo 18.7, đường 55.3, đạm 17.8
    • 1 Phở bò chín:  456 calo, chất béo 12.3, đường 59.3, đạm 20.9
    • 2 muỗng Mutant Mass cung cấp cho bạn: 550calo, 6g chất béo, 9g đường và 28g protein

    Ở đây chúng ta chỉ mới so sánh về LƯỢNG còn về CHẤT - protein từ thức ăn hằng ngày thì không thể so sánh với với protein trong Mass đâu nhé.

    Tổng kết

    Mutant Mass cung cấp chính xác những gì mà người tăng cân nghiêm túc cố gắng thêm vào một lượng calo lớn. Những calo có trong Mutant Mass bao gồm các protein và carbohydrate chất lượng để cung cấp và tác động đồng hóa sẽ thúc đẩy sự phát triển cơ bắp.

    Nó có một chút đường và nó không tốt cho những người không dung nạp gluten. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có thêm các bổ sung enzym tốt cho hệ tiêu hóa.

     

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh