Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Xây Dựng Sức Mạnh Toàn Thân Với Bài Tập Bao Cát

Ngày đăng: Th 3 11/04/2023
Mục lục bài viết

    Bạn đã biết đến bài tập đứng lên ngồi xuống Thổ Nhĩ Kỳ Turkish get-up chưa? Đây là một bài tập khó nhằn đòi hỏi kỹ năng và một chút khéo léo. Bởi vì rèn luyện sự chính xác từng lần lặp lại là chìa khóa để tận hưởng những lợi ích tối đa của bài tập này.

    Nhưng đôi khi, bạn không cần sự chính xác bạn muốn một cuộc vật lộn chứ không phải một điệu nhảy. Đó là lúc bài tập đứng lên với bao cát nên được ưu tiên. Thay một quả tạ hoặc chuông ấm cho sự thay đổi hình dạng khó chịu của bao cát, động tác gan góc này kết hợp nhiều nếu không muốn nói là tất cả - lợi ích của bài tập Turkish get-up với cuộc vật lộn tàn bạo.

    Điều hay là bạn không cần phải học kỹ năng gì ở đây, không cần phải tinh tế, không cần phải lo lắng về dạng “đúng” hay “sai”; bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn rồi đứng dậy, mang theo bao cát của bạn. Có những cách “tốt hơn” hay hiệu quả hơn để di chuyển từ điểm A đến điểm B? Có thể. Nhưng điều quan trọng ở đây là bao cát luôn thay đổi, không giống nhau - giống như cuộc sống vậy.

    Điều quan trọng là không có kỹ năng thực sự nào để thành thạo ở đây, không có sự tinh tế, không có dạng “đúng” hay “sai”; tất cả những gì bạn phải làm là chuyển từ nằm ngửa trên sàn sang đứng dậy với chiếc bao cát . Có những cách “tốt hơn” hay hiệu quả hơn để di chuyển từ điểm A đến điểm B? Chắc chắn rồi. Nhưng điều thực sự quan trọng ở đây là hình dạng bao cát luôn thay đổi, có nghĩa là không có hai lần lặp lại giống nhau - giống như cuộc sống vậy

    Nếu bạn muốn có sức mạnh, cân bằng, nhận thức về cơ thể và sự phối hợp toàn thân mà có ích cho mọi việc từ kéo xà đến chặt cây, hãy thử bài tập này dưới dạng một phần khởi động toàn thân trong năm phút hoặc một phần kết thúc nhanh gọn.

    1) Laid Out

    bai tap bao cat

    Bắt đầu bằng cách nằm sấp trên sàn, lưng thẳng, bao cát ở một bên. Quay lại và nắm túi bằng cả hai tay, kéo nó lên ngực, bụng hoặc vai. (Tìm vị trí phù hợp nhất cho bạn.) Lăn lại vào vị trí nằm sấp, giữ túi chặt.

    2) Sit Up

    bai tap bao cat situp

    Đặt gót chân trên sàn, nhưng giữ chân thẳng, tạo ra một lực cân bằng khi bạn co bụng và ngồi dậy. Tùy thuộc vào trọng lượng của bao cát, bạn có thể cần giữ nó thấp hơn hoặc gần hơn với hông để ngăn nó đè bạn. Chúng tôi đã cảnh báo bạn rằng đây sẽ là một cuộc vật lộn.

    3) Move On

    bai tap bao cat nang cao

     

    Kéo gót chân trái về phía cơ thể, đầu gối phải về phía gót chân trái và gót chân phải về phía mông, đảm bảo đùi và bắp chân nằm sát sàn. Từ tư thế này, chuyển trọng lượng về phía trước và nâng hông lên. Kết thúc bằng một tư thế quỳ cao.

    4) Stand Tall

    Nâng đầu gối phải và đặt chân lên phía trước. Từ tư thế bước nhảy, cúi người về phía trước. Đẩy sàn, nâng chân sau thẳng hàng với chân phải và đứng lên. Lăn túi lên vai để hoàn thành lần tập, sau đó đảo ngược động tác xuống.

    Để có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối, không chỉ cần tập luyện chăm chỉ mà còn phải chú ý đến chế độ ăn uống. Dinh dưỡng chiếm đến 70% vai trò trong quá trình tạo hình cơ bắp và giảm mỡ thừa. Bạn nên ăn đủ chất, cân bằng các nhóm thực phẩm và hạn chế các loại thức ăn có hại cho sức khỏe. Hãy nhớ rằng bạn không thể tập luyện để bù đắp cho việc ăn uống không hợp lý. Hãy tôn trọng cơ thể của bạn bằng cách cho nó những gì tốt nhất. Hãy tập trung vào bổ sung dinh dưỡng để có được kết quả mong muốn.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh