Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Bột Protein Rule 1: Ngôi sao trong tầm giá?

Ngày đăng: Th 4 14/09/2022
Mục lục bài viết

    Bột Protein Rule One (Protein R1) được sản xuất bởi chính những người đã tạo ra Optimum Nutrition và Whey Gold Standard huyền thoại. Trong bài đánh giá Rule 1 về Protein này, iFitness sẽ xem xét sâu hơn về sản phẩm này và xác định tính hiệu quả, hương vị và giá trị tổng thể của nó.

    Rule 1 Protein có tốt không?

    Bột protein R1 là một sản phẩm khá rắn do sự pha trộn protein cực kỳ sạch của chúng. Hỗn hợp protein bao gồm whey protein isolate và whey protein hydrolysate. Điều này làm cho protein hoạt động nhanh chóng để tiêu hóa và hấp thụ tối ưu.

    Vậy, Protein Rule 1 có tốt không? Theo ý kiến của iFitness, Rule 1 là một lựa chọn an toàn phù hợp trong tầm giá với chất lượng Protein sạch và bảo đảm

    Mua Protein Rule 1 ở đâu với giá tốt nhất

    r1 protein

    Hiện nay, giá bán Rule 1 Protein chính hãng tại cửa hàng iFitness với size 5lbs/2.27kg - 2.020.000đ và size 10lbs/.52kg có giá 3.770.000đ. Đây là giá bán hàng chính hãng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đừng vì nghe các quảng cáo bán giá rẻ hơn thị trường vài chục ngàn mà mua phải hàng fake, gây ảnh hưởng tiêu cực tới cơ bắp và sức khỏe.

    Hương vị Protein Quy tắc 1 là gì? Chọn từ danh sách này:

    Rule 1 Protein có rất nhiều hương vị khác nhau và là một người thích sử dụng các chất bổ sung của chúng, tôi đã thử hầu hết mọi loại. Đối với tôi, hương vị tốt nhất của Rule 1 Protein là sô cô la, nhưng đây là một số hương vị yêu thích khác của tôi:

    • Sô cô la Fudge
    • Bơ đậu phộng sô cô la
    • Caramen mặn nhẹ
    • Dâu tây & Kem
    • Chuối đông lạnh

    Rule 1 Danh sách thành phần protein

    thanh phan r1 protein

    Rule 1 Protein thành phần là:

    • Whey protein cô lập
    • Whey protein thủy phân
    • 6 gam BCAAs mỗi khẩu phần
    • Glutamine
    • Valine
    • Isoleucine
    • Leucine

    Whey Protein Isolate cô lập

    Whey Protein Isolate là dạng protein tinh khiết nhất, tiêu hóa nhanh nhất và hấp thụ hiệu quả nhất hiện có. Nguồn protein được sử dụng phổ biến nhất là whey protein cô đặc, nhưng cô đặc ít tinh khiết hơn đáng kể và có hàm lượng chất béo rất cao. Whey protein cô lập là loại tinh khiết nhất do nó đã trải qua quá trình Lọc vi dòng chảy chéo, giúp thanh lọc protein và lọc bỏ các thành phần không lành mạnh.

    Whey Protein Hydrolysate

    Whey Protein Hydrolysate thực chất chỉ là whey protein cô lập được thủy phân. Điều này có nghĩa là quá trình tinh chế đã được thực hiện một bước xa hơn với "quá trình thủy phân". Whey protein hydrolysate được thực hiện khi whey protein đã trải qua cả lọc gương dòng chảy chéo và thủy phân bằng enzyme. Enzymatic Hydrolysis phá vỡ các hạt protein thành những mảnh nhỏ để dễ tiêu hóa và hấp thụ tối đa.

    BCAAs

    R1 Protein hoàn toàn được đóng gói với BCAAs, có thể cho phép bạn tăng trưởng và phục hồi cơ bắp nhanh hơn nhiều. Có hơn 6 gam của 18 BCAA khác nhau trong mỗi khẩu phần.

    Ngoài việc hỗ trợ tăng trưởng và phục hồi, BCAAs cũng hỗ trợ giảm mỡ bằng cách khuyến khích cơ thể bạn sử dụng chất béo cơ thể để làm nhiên liệu trong quá trình tập luyện thay vì cơ bắp. Một lượng lớn BCAAs này có thể giúp bạn đốt cháy chất béo và thay thế nó bằng cơ bắp mỗi khi bạn theo dõi quá trình tập luyện của mình với chế độ lắc R1 PROTEIN.

    Cơ bắp của bạn cũng có thể đỡ đau hơn nhiều sau khi tập luyện do tốc độ phục hồi có khả năng tăng lên, ngoài ra thực tế là bản thân các bài tập của bạn có thể hiệu quả hơn nhiều do mức độ tăng cường sức mạnh và độ bền mà BCAAs có thể cho phép.

    Glutamine

    R1 Protein cũng chứa hàm lượng Glutamine đặc biệt cao, là một thành phần tuyệt vời để cải thiện quá trình chuyển hóa protein. Glutamine cũng được biết đến là tuyệt vời trong việc hỗ trợ mức độ hormone tăng trưởng của con người (HGH). Glutamine là hoàn toàn quan trọng để đạt được nhiều nhất có thể trong quá trình tập luyện của bạn vì sự gia tăng mức HGH có thể đồng nghĩa với việc tăng sự phát triển của cơ bắp.

    Rule One Protein R1 Protein Sự thật về dinh dưỡng protein

    rule 1 protien facts

    Trên đây là hình ảnh của bảng thông tin thực phẩm bổ sung rất ấn tượng, nhưng iFitness sẽ minh họa thêm thông tin về dinh dưỡng whey protein Rule 1 trong bảng bên dưới…

    Thông tin về dinh dưỡng Rule 1

    Giá trị trong 1 khẩu phần

    Whey protein

    25 milligrams

    Calories

    105

    Total Fat

    0 grams

    Cholesterol

    5 milligrams

    Sodium

    50 milligrams

    Carbohydrates

    1 gram

    Sugars

    0 milligrams

    Branched chain amino acids (BCAAs)

    6 grams

    Gluten

    0

    Artificial preservatives

    0

    Protein purity percentage (PPP)

    87% (industry leading)

    Calcium

    120 milligrams

    Potassium

    270 milligrams

    Lợi ích của Rule 1 Protein

    Do bản chất của sự pha trộn, có rất nhiều lợi ích tiềm năng của Rule 1 Protein mà người dùng có thể mong đợi trải nghiệm. Mỗi khẩu phần chứa 25 miligam whey protein cô lập / thủy phân tinh khiết, có thể giúp tăng cường sự phát triển, phục hồi và giảm cân của cơ bắp.

    Có 3 vấn đề chính đối với hầu hết các loại bột protein thường bị bỏ qua.

    Đầu tiên, hầu hết chúng đều chứa quá nhiều thành phần không mong muốn. Trong số này có chất béo, đường, carbohydrate, cholesterol, gluten, lactose và các chất tạo creamers bổ sung. Những thành phần này rất bất lợi cho sức khỏe và sẽ khiến bạn tăng mỡ. Rule 1 Protein là một trong những loại bột protein duy nhất không chứa chất béo, không đường, không lactose, không gluten, không thêm creamers, chỉ một gam carbohydrate và chỉ năm miligam cholesterol.

    Thứ hai, hầu hết mọi loại bột protein ngoài kia đều sử dụng các dạng protein thiếu độ tinh khiết, chẳng hạn như whey protein cô đặc. Một công thức bột protein tốt nhất, nên sử dụng nghiêm ngặt whey protein cô lập hoặc whey protein hydrolysate, là những dạng protein tinh khiết nhất đang tồn tại. Một công thức nguyên chất và sạch có thể giúp tăng cơ nạc và có thể loại bỏ nguy cơ tăng mỡ. Rule One protein là một trong những loại bột protein duy nhất trên thị trường sử dụng whey protein cô lập và whey protein hydrolysate một cách nghiêm ngặt.

    Cuối cùng, phần lớn các loại bột protein không chứa đủ lượng BCAAs do sự pha trộn của chúng không lẫn tạp chất và sử dụng các nguồn protein kém chất lượng. Điều quan trọng là bạn phải hiểu nồng độ BCAAs cao quan trọng như thế nào để bột protein có hiệu quả.

    Bản thân whey protein thông thường rõ ràng có thể hỗ trợ phục hồi cơ bắp, nhưng cơ bắp của bạn không thể phục hồi hoặc phát triển hoàn toàn nếu không được cung cấp đủ BCAAs. BCAAs cần thiết cho sự phát triển và phục hồi cơ bắp. Bột protein không chứa đủ BCAAs tự nhiên có thể cực kỳ kém hiệu quả. Rule 1 Protein chứa hơn 6 gam BCAAs trong mỗi khẩu phần (bao gồm glutamine, valine, leucine, isoleucine và nhiều loại khác), đây là một trong những mức cao nhất bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng iFitness.

    Rule 1 Protein có tác dụng phụ gì không?

    thanh phan rule 1 protein

    Bạn không có khả năng gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào của Protein Rule One do bản chất của hỗn hợp protein. Với các nguồn protein chưa lọc hết chất như whey protein cô đặc, các tác dụng phụ có thể bao gồm tăng mỡ, khó tiêu và đau bụng. Tuy nhiên, vì Protein R1 được lọc vi mô theo dòng chảy chéo và được thủy phân bằng enzym, nên nó không tạo ra bất kỳ tác dụng phụ nào đã nói ở trên.

    Khuyết điểm của Rule One Protein

    Mặt thực sự duy nhất của Rule 1 Protein là thực tế là nó tốn thêm một vài trăm ngàn mỗi lọ so với bột protein tiêu chuẩn, nhưng có một lý do khiến nó đắt hơn. Bạn nhận được những gì bạn phải trả và điều đó đặc biệt quan trọng khi nói đến chất bổ sung hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn đưa vào cơ thể. Ngoài ra, hãy theo dõi fanpage IFitness để tìm mã giảm giá mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho giá cả.

    Khách hàng thực tế đánh giá Rule 1 Protein

    Hiện tại, có hơn 2.000 bài đánh giá Rule 1 Protein trên Amazon, và dữ liệu cực kỳ ấn tượng. Trong tổng số 100 đánh giá của khách hàng, nó nhận được xếp hạng trung bình là 4,7 sao trên 5, đặc biệt cao và trên mức trung bình.

    Có lẽ ấn tượng hơn nữa, 87% bài đánh giá về R1 Protein có xếp hạng 5 sao. Điều đó có nghĩa là 87 người đã thử và thích nó đến nỗi họ đã quay trở lại Amazon để đánh giá 5 sao cho nó. Đó là rất nhiều nỗ lực, vì vậy đây thường là một chỉ báo rất tốt cho thấy mọi người rất hài lòng với sản phẩm.

    Dữ liệu từ các bài đánh giá phân lập protein Rule 1 này hoàn toàn tích cực và khẳng định lại lý thuyết của chúng tôi rằng protein R1 cực kỳ hiệu quả.

    Rule One có phải là một thương hiệu tốt?

    Rule One là một thương hiệu rất tốt. Hầu hết mọi sản phẩm họ làm ra đều có công thức rất tốt và đủ tiêu chuẩn lên kệ hàng đầu. Bột protein của họ là thứ mà họ được biết đến nhiều nhất, điều này có ý nghĩa vì đó là sản phẩm tốt nhất của họ.

    Kết luận đánh giá Rule One Protein: Whey protein Rule 1 có tốt không?

    Tất cả những điều được xem xét trong bài đánh giá Rule 1 Protein, iFitness tin rằng Rule 1 Protein chắc chắn có giá trị dựa trên phân tích của chúng tôi về Bảng thông tin bổ sung, hỗn hợp protein siêu tinh khiết và các đánh giá tích cực về Rule 1 của khách hàng. R1 Protein là một trong những loại bột protein hàng đầu trên thị trường năm nay, và ifintess tin rằng nó sẽ đứng đầu trong một thời gian nữa.

    Câu hỏi thường gặp về đánh giá Rule One Protein

    Quy tắc 1 Protein có làm bạn tăng cân không?

    Protein R1 có thể giúp bạn tăng cơ nạc nếu bạn sử dụng nó đúng cách, nhưng nó sẽ không khiến bạn tăng mỡ vì nó không chứa bất kỳ chất béo, đường hoặc carbs nào. Điểm mấu chốt là nó chỉ có thể giúp bạn tăng cân tốt, nghĩa là cơ bắp.

    Rule 1 Protein có không chứa lactose?

    Không, Protein R1 không chứa lactose vì nó sử dụng sản phẩm phân lập và thủy phân whey protein, có chứa sữa và đậu nành. Bột protein không chứa lactose thường không hiệu quả lắm vì để tránh lactose, bạn không thể sử dụng whey protein.

    Rule 1 Protein không chứa gluten phải không?

    R1 Protein không chứa gluten vì tất cả các dạng whey protein đều không chứa gluten và nguồn protein mà nó chứa là nguồn whey protein hoàn toàn. Không có gluten là một phần thưởng lớn cho một loại bột protein đã có bảng thành phần dinh dưỡng ưu tú.

    Rule 1 Protein có phải là sữa không?

    Whey protein tự nhiên không thể không có sữa hoặc lactose vì các dạng protein mà nó sử dụng là whey protein. Whey protein có nguồn gốc từ sữa. Do đó, sản phẩm đương nhiên sẽ chứa một số bơ sữa / lactose.

    Rule 1 Protein có an toàn sử dụng trong thai kỳ không?

    iFitness là nhà tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe, nhưng lại không phải là bác sĩ. Do đó, iFitness không đủ điều kiện để trả lời câu hỏi này. iFitness thực sự khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về câu hỏi này trước khi thử protein R1 hoặc bất kỳ chất bổ sung nào khác nếu bạn có các vấn đề về sức khỏe trước đó.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh