Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Mách nàng ăn gì trước khi ngủ để giảm cân hiệu quả nhanh chóng

Ngày đăng: Th 6 16/03/2018
Mục lục bài viết

    Giảm cân là 1 hành trình tốn nhiều công sức và cả tính toán khá chi li để tránh dư thừa quá nhiều calo mỗi ngày. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi liệu ăn gì trước khi ngủ để giảm cân hay chưa? Liệu đây có phải là sự thật? Nếu bạn thật sự muốn tìm hiểu, hãy cùng xem ngay những món ăn buổi tối giúp giảm béo hiệu quả.

    Có rất nhiều người thường hay nghĩ rằng không nên ăn bất kỳ món gì sau bữa tối cả, và đặc biệt không nên ăn trước khi đi ngủ vài tiếng vì có thể gây hại cho sức khỏe, khiến lên cân.

    Tuy nhiên, điều này hoàn toàn chưa đúng vì những nhóm thức ăn dưới đây không chỉ giúp giấc ngủ ngon hơn mà còn hỗ trợ giúp giảm cân, đốt mỡ và thậm chí giữ cơ trong khi ngủ.

    Cẩm nang hướng dẫn nên ăn gì trước khi ngủ để giảm cân tốt hơn

    Trước tiên, bạn cần nhớ rằng dù giảm cân hay tăng cân đều lệ thuộc rất nhiều vào lượng calo nhé.

    Pho mát

    Rất nhiều người nghĩ rằng pho mát rất béo nên sẽ làm tăng cân nhanh, nhưng đây có thể được coi là sai lầm thế kỷ. Pho mát chính là nguồn gốc của sữa Whey Protein hay sữa Casein nuôi cơ ban đêm, cực kỳ tốt trong quá trình xây dựng cơ bắp trong khi ngủ. Pho mát cung cấp rất nhiều dưỡng chất, protein, ít chất béo.

    Điều này có nghĩa là ăn pho mát sẽ giúp 'bảo trì' cơ bắp trong khi ngủ. Đó chính là lý do vì sao nó được xem là 1 trong những nhóm thực phẩm tự nhiên giàu protein và là món ăn nhẹ ban đêm ưa thích của gymers.

    Cứ ăn 100gram pho mát sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 13gram protein.

    Chuối

    Chuối được xem là 1 trong những chọn lựa tuyệt vời cho bữa ăn nhẹ vào buổi tối. Nó còn được xem là 1 loại thực phẩm giúp giảm cân cực tốt. Không những thế, chuối còn chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọng như kali, vitamin B6, vitamin C, chất xơ.

    Ngoài ra, chuối còn chứa rất nhiều hợp chất tryptophan - 1 loại axit amin giúp bạn dễ ngủ. Hãy nhớ rằng những người không ngủ đủ sẽ tăng cân nhanh. Do đó, hãy ăn 1 trái chuối trước khi đi ngủ 1-2 tiếng nhé!

    Hạt hạnh nhân

    Đây là 1 trong những món ăn nhẹ cực tốt cho sức khỏe trước khi đi ngủ. Không chỉ giàu các dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là magie mà còn giàu protein. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng thiếu magie gây ảnh hưởng tới nồng độ melatonin, gây rối loạn giấc ngủ. Do đó, nạp đủ magie mỗi ngày sẽ giúp ngủ tốt hơn.

    Cá ngừ

    Thiếu hụt vitamin D có thể gây ngưng thở trong khi ngủ và làm rối loạn giấc ngủ. Chỉ cần 85gram cá ngừ là đủ cung cấp 50% lượng vitamin D mỗi ngày. Ngoài ra, cá ngừ còn chứa nhiều chất béo omega-3.

    Anh đào

    1 chén quả anh đào chỉ chứa 50calo mà thôi. Đặc biệt, nó giúp cải thiện giấc ngủ rất tốt. Quả anh đào có lượng nước cao tới hơn 75%. Nhờ ít calo, nhiều nước và xơ nên sẽ giúp bạn nhanh no, no lâu.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh