Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình lợi nhuận cao

Ngày đăng: Th 2 04/03/2019
Mục lục bài viết

    Thể hình hay gym đang dần phát triển và trở thành 1 xu hướng song song với nhu cầu chăm sóc sắc đẹp đang lan mạnh tại Việt Nam. Đó cũng chính là điều kiện lý tưởng để bạn tập kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình. Đây thật sự là 1 miếng bánh béo bở, giàu tiềm năng để bạn khai thác. iFitness sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bán sữa bổ sung tập gym và những điều cần lưu ý cho bạn!

    kinh nghiem kinh doanh thuc pham bo sung the hinh

    Hiện tại, nghề bán sữa tập gym thật sự đang phát triển và đáp ứng nhu cầu của xã hội. Nó thật sự sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều tiền và mang lại giá trị thật sự cho cộng đồng. Tất cả các sản phẩm dành cho người tập tạ đều có giá trị tốt cho sức khỏe và cũng tập trung vào 1 thị trường ngách - thể hình. Những thực phẩm mà chúng ta phải chú ý tới chính là,

    • Whey Protein
    • BCAA
    • Mass
    • Creatine
    • ...

    Đó là những chất mà chúng ta hoàn toàn có thể thấy trong cá, thịt... nhưng chúng ta khó lòng mà nạp đủ. Do đó, cần tới sự trợ giúp của các thực phẩm hỗ trợ. Chính chúng cũng sẽ giải quyết được vấn đề nhiều người không có thời gian ăn uống đầy đủ... sẽ có thể sử dụng. Có cầu thì sẽ phải cần có cung!

    Những thông tin bạn cần biết rõ khi tìm hiểu kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình

    Để có sự chuẩn bị hoàn hảo, cũng như giải quyết được những sai lầm, giảm thiểu thất bại trong giai đoạn đầu và hoạch định được chiến lược bán sản phẩm nhanh, gọn và thu hút được khách hàng, bạn cần đọc kỹ những điều dưới đây.

    Vốn cần có để bán tpbs thể hình

    von can co de ban sua the hinh

    Đây là ngành kinh doanh không đòi hỏi quá nhiều về vốn đầu tư ban đầu quá cao. Số vốn ban đầu sẽ tùy thuộc rất nhiều vào chiến lược kinh doanh của bạn: kinh doanh nhỏ lẻ hay muốn mở cửa hàng riêng với vốn lớn.

    • Kinh doanh nhỏ lẻ

    Sự thật thì chỉ cần vốn khoảng 5-10 triệu cũng có thể kinh doanh thực phẩm tập gym được, vốn càng nhiều thì quy mô, cửa hàng, giá trị thương hiệu bạn tạo ra càng lớn, càng được nhiều người biết tới. Điều quan trọng là bạn phải đặt ra 1 mục tiêu rõ ràng, và có thể đạt được, không phải viễn vông.

    Ví dụ, trong thời gian đầu bạn thấy nhu cầu của những người xung quanh bạn đang cần thực phẩm bổ sung, bạn có thể gom nhiều người vào và bạn sẽ là người chịu trách nhiệm mua hàng số lượng lớn theo yêu cầu. Khi mua số lượng lớn như vậy, phần trăm chiết khấu sẽ rất cao. Cứ lặp lại như vậy, dần dần mọi người sẽ nhận diện thương hiệu bạn chính là người hiểu biết rõ về thực phẩm bổ sung, chức năng cho người tập tạ và là nơi cung cấp sản phẩm uy tín, có giấy phép hàng hóa chính hãng rõ ràng. Rồi hiển nhiên bạn sẽ tích lũy được 1 số tiền để làm đại lý thực phẩm bổ sung cho các shop thể hình danh tiếng.

    Ngoài ra, ở mô hình kinh doanh nhỏ lẻ này, bạn sẽ không phải chịu rủi ro kinh doanh quá nhiều. Sản phẩm không bán được hay sản phẩm hư hao là gần như không hề có, chỉ có rủi ro là do bảo quản bị chuột ăn hay mất cắp mà thôi.

    • Kinh doanh lớn, có cửa hàng

    Còn nếu bạn không quá lo ngại về khoản vốn. Ngoài ra, còn muốn mở cửa hàng thì mọi thứ bắt đầu sẽ khác đi 1 chút. Nếu có mặt bằng tại nhà thì bạn sẽ không tốn đi khoảng phí mặt bằng chi trả hàng tháng cũng như tiền cọc. Còn nếu bạn đã tính thuê luôn 1 cửa hàng nhỏ thì khoảng 20m2 chỉ khoảng 10 triệu/tháng là cùng. Còn nếu bạn muốn kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình theo hướng xây dựng thương hiệu, chọn vị trí mặt bằng ở nơi dễ nhìn, đông người, đặc biệt là khu nhân viên công sở thì chi phí sẽ tăng cao hơn, dao động từ 30-40 triệu/tháng.

    Kế tiếp, tiền đầu tư trưng bày và trữ sản phẩm cho 20m2, tùy vào số vốn. Khoảng 400 triệu là bạn hoàn toàn có thể nhập hàng số lượng lớn và đa dạng.

    Khi tính tới vật tư, trang thiết bị cần đầu tư để trong cửa hàng gồm kệ hàng, bàn ghế, laptop, máy tính tiền, khoảng 30 triệu là được.

    Vậy tính chung chung khoảng 500 triệu là bạn có thể bắt đầu. Thậm chí ít hơn nếu bạn muốn kinh doanh theo hướng gối đầu và phát triển dần.

    Xin giấy phép kinh doanh

    cong tac vien tpbs

    Ở vấn đề này, chúng ta sẽ chia ra làm 2 nhánh. Một là kinh doanh nhỏ lẻ kiểu mua chung tích lũy dần thì bạn cũng chẳng cần giấy phép làm gì. Mọi người nhờ bạn mua chắc chắn là tin tưởng vào bạn rồi.

    Còn nếu chọn giải pháp là kinh doanh có cửa hàng riêng hoặc cửa hàng tại nhà, có số lượng hàng lớn, giá trị đơn hàng mỗi tháng cao, thì xin giấy phép kinh doanh sữa bổ sung thể hình là điều nên làm và khá dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và lên UBND quận là xong.

    Tìm nguồn hàng thực phẩm bổ sung thể hình nhập sỉ và lẻ

    nhap si whey protein

    Hiện nay, có 2 nguồn hàng nhập sỉ thực phẩm bổ sung, Whey Protein chính. Tùy vào bạn mà chọn:

    • Nhà cung cấp thực phẩm bổ sung chính hãng trong nước
    • Thực phẩm bổ sung xách tay

    1. Đối với nhà phân phối thực phẩm sữa thể hình chính hãng tại Việt Nam

    Hiểu đơn giản là các công ty nhập khẩu hàng chính hãng từ hãng sản xuất và đăng ký phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nếu bạn là người mới kinh doanh hoặc bắt đầu tìm hiểu về bán sữa tập gym thì nên chọn hình thức này cho an toàn cả về uy tín và giá trị thương hiệu. Đặc điểm nhận dạng là có tem chống hàng giả, tem phụ tiếng Việt, tem bộ Công Thương. Ngoài ra, cần có thêm giấy tờ nhập khẩu chính hãng, cơ quan y tế...

    Chỉ cần tới những công ty/shop này để nhập sỉ Whey Protein. Hiện tại, ở Việt Nam đã có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, rất uy tín. Nếu bạn muốn tìm đơn vị cung cấp hàng sỉ số lượng lớn, giảm giá nhiều, iFitness là đơn vị đáng tin cậy. Với iFitness, bạn không cần phải lo lắng nhiều về các vấn đề liên quan tới giấy tờ kinh doanh sản phẩm. Khi nào bạn cần hoặc người mua hàng cần để xác thực hàng chính hãng, chỉ cần gọi hoặc yêu cầu là được cung cấp đầy đủ cả bản sao và công chứng.

    Tại sao bạn nên chọn iFitness.vn là nguồn hàng nhập sỉ Whey Protein và thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình?

    Hợp tác với shop kinh doanh thực phẩm cơ bắp iFitness.vn, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn về thủ tục, giấy tờ hơn là đi tới từng nhà cung cấp từng hãng riêng. Vì mỗi nhà cung cấp thường chỉ cung cấp 1 cho tới vài hàng nhất định. Trong khi đó, iFitness sẽ giải quyết được tình trạng này và không cần bạn phải đàm phán hay làm hợp đồng kéo dài. iFitness luôn cam kết mang tới sự nhanh gọn, uy tín, và kỹ càng nhất trong mọi khâu cho bạn.

    Với hơn 43 nhãn hàng nổi tiếng nhất thế giới, lượng hàng bạn nhập sỉ về sẽ đa dạng. Chính sách đãi ngộ, chiết khấu luôn ở mức cao từ 10-25% (thậm chí là 40%).

    • Hỗ trợ bán hàng

    Đặc biệt, khi nhập hàng của iFitness.vn bạn sẽ được hướng dẫn cách kinh doanh, thu hút khách hàng sao cho hợp lý. Các buổi đào tạo, tài liệu được chuyển giao để giúp bạn hiểu rõ về mặt hàng. Ngoài ra, các bạn nhân viên sẽ giúp bạn hiểu nên chăm sóc khách hàng ra sao. Bên cạnh đó là những mẹo hay để giúp đẩy mạnh doanh số.

    • Không áp lực về doanh số

    Đối với những bạn quyết định mở shop kinh doanh thực phẩm bổ sung hay đại lý tpbs, chắc chắn 1 trong những vấn đề đầu tiên chính là áp lực doanh số khi phải làm việc với những công ty cung cấp nguồn hàng. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ hoàn toàn dễ thở với chính sách ủng hộ tuyệt đối của iFitness.

    • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu của bạn miễn phí

    Khi làm đơn vị hợp tác và chọn iFitness làm nguồn hàng nhập sỉ Whey Protein, bạn sẽ được hỗ trợ quảng cáo miễn phí trên các phương tiện thông tin. Với hơn 1 triệu members, chắc chắn khách hàng sẽ ùn ùn kéo tới bạn.

    Vậy trướng hợp gì nếu bạn không có vốn để kinh doanh?

    Đối với nhiều bạn, nguồn vốn ban đầu thật sự rất khó. Đó chính là lý do bạn nên chọn phương án làm đơn vị tiếp thị quảng cáo - Affiliate. Loại hình này sẽ giúp bạn giảm được gần như hoàn toàn nguồn vốn hóa ban đầu. Ưu điểm là vậy, còn nhược điểm là bạn sẽ không được lợi nhuận nhiều như cách mở shop.

    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì làm nhiều sẽ được nhiều. Chỉ cần giới thiệu sản phẩm mà bạn được nhận mã Affiliate từ iFitness. Sau đó, bạn càng mời được nhiều người mua hàng từ mã đó, bạn càng được nhiều tiền. Đăng ký làm Affiliate cho iFitness TẠI ĐÂY.

    2. Đối với nguồn hàng xách tay

    Với nguồn hàng xách tay, nhập hàng giá sỉ chắc chắn là 1 pha mạo hiểm. Bạn hiển nhiên là nhận được giá rẻ hơn tới vài chục, thậm chí vài trăm ngàn cho từng sản phẩm. Đặc điểm nhận dạng của nguồn hàng sữa thể hình này là size nhỏ, không có tem chống hàng giả, tem phụ, giấy tờ... Do đó, đây cũng là lý do vì sao người tiêu dùng thường săn tìm các mặt hàng này nhiều.

    • Xét về điểm mạnh, chắc chắn là giá thành rất rẻ, dễ bán hơn khi cạnh tranh trực tiếp về giá cả, nguồn hàng cũng rất lớn.
    • Xét về điểm yếu, khả năng bạn sẽ phải nhập phải lô hàng giả, kém chất lượng là rất cao. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp ngay tới doanh thu, giá trị thương hiệu mà bạn đã tạo. Khi thương hiệu bị ảnh hưởng thì chắc chắn bạn sẽ khó sống được. Chưa kể, bạn sẽ không thể đăng bán các mặt hàng này lên các shop kinh doanh trực tuyến như tiki, lazada.

    Do đó, tốt nhất là bạn nên tránh đi các mặt hàng xách tay. Đặc biệt là trong giai đoạn đầu mới kinh doanh.

    Lựa chọn nền tảng kinh doanh sữa thể hình phù hợp

    Hiện tại, ngoài việc mở cửa hàng kinh doanh offline, bạn còn có thể kinh doanh sữa thể hình online trên rất nhiều kênh bán hàng khác nhau như: tiki, lazada...

    Hình thức bán sữa tập gym trực tuyến mang lại rất nhiều ưu điểm mà bạn sẽ phải suy nghĩ tới chính là không tốn chi phí mặt bằng, tiền thuê... Ngoài ra, nguồn khách hàng tiềm năng sẽ rất lớn vì các trang thương mại điện tử này rất lớn. Mỗi ngày có khoảng vài triệu người vào xem hàng. Bạn cũng không cần phải lo ship hàng đi vì họ trực tiếp làm điều này thay cho bạn.

    Còn nếu kinh doanh trên facebook, thì bạn càng được lợi thế nếu tạo được niềm tin, trao giá trị. Cộng đồng gym đang rất phát triển, chỉ cần bạn có được 1 thương hiệu uy tín, có kiến thức chuyên sâu nữa thì việc bán hàng không có gì quá khó, đặc biệt nếu bạn là gymer nữa thì quá đơn giản.

    Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng nếu nói về nhược điểm, cũng không thiếu. Các kênh bán hàng yêu cầu rất khắt khe về chính sách của họ. Bạn phải liên tục cập nhật hàng hóa, hàng hóa phải có sẵn, nếu khách hàng đặt mà không trả lời hoặc không có hàng đều bị phạt. Luôn phải túc trực, có người xét duyệt hàng mỗi ngày... Ngoài ra, nếu bạn hàng trên Facebook hay Zalo mà bạn không đăng ký giấy phép, đóng thuế nếu số lượng hàng lớn thì bạn cũng dễ bị sờ gáy.

    Ngoài ra, bạn nên chạy quảng cáo google hay facebook. Đây là hình thức rất tốt. Đảm bảo cho bạn có thể ra đơn hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn tiền. Cạnh tranh cũng gắt nữa!

    Dù là bạn chọn phương pháp nào thì kinh doanh cũng cần có chiến lược rõ ràng, thị trường nào, đối tượng ra sao. Bạn cần tính toán được chi phí, nhân lực...

    Am hiểu rõ kiến thức về thể hình và thực phẩm bổ sung

    Muốn làm đại lý kinh doanh thực phẩm bổ sung gym, trước hết bạn cần phải hiểu rõ về bộ môn thể hình, cách ăn uống, tập luyện và đặc biệt là những sản phẩm mà mình đang bán. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ cặn kẽ những nhu cầu của khách hàng và biết mình cần làm gì để thuyết phục khách hàng.

    Khi chọn hợp tác với iFitness, bạn sẽ giảm đi những lo lắng này. iFitness sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách bán hàng như thế nào, công dụng của từng sản phẩm, đối tượng mua hàng là ai... Ngoài ra, chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi để giúp bạn có quà tặng đa dạng. Điều này cũng giúp thu hút khách hàng.

    Đối với 1 người mới, rõ ràng tạo được danh tiếng và uy tín trên cộng đồng là rất quan trọng. Do đó, cách tốt nhất chính là bạn cần tập cho đẹp, có kiến thức thế hình chuyên sâu. Kết hợp với kiến thức sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ bán đắt như tôm tươi.

    Cái tâm và tầm trong kinh doanh sức khỏe

    Khi bạn bắt đầu bán thực phẩm bổ sung tập gym, bạn cần bắt đầu với cái tâm và tầm. Lý do vì bạn đang kinh doanh trên sức khỏe của người dùng. Nếu bạn là người bán hàng chỉ vì tiền hay nói đúng hơn là không có tâm bán hàng, bạn sẽ chẳng cần quan tâm tới họ và cứ thế mà bán. Thậm chí, nhiều người còn không thèm quan tâm tới khách hàng mình có bị bệnh gì không. Họ chỉ quan tâm là hàng bán có tiền, chứ không thèm biết là hàng này tốt hay không. Kết quả sớm muộn gì bạn cũng bị phốt và phá sản.

    Hiện nay, thông tin rất nhiều. Bạn nếu có gì sai là khách hàng dễ nhận ra ngay. Điều này gây ra rất nhiều phiền phức khi khách hàng dễ dàng bêu tên lên các cộng đồng. Đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng nổi danh tiếng xấu. Không đầy 1 ngày, bạn sẽ thấy doanh thu của mình tụt thê thảm. Do đó, đừng dại mà tự hại mình khi kinh doanh không có đạo đức nhé. Hãy để tâm vào trong tầm và bạn sẽ tự khắc bán được hàng, nhiều người tìm tới mua.

    • Điều tốt nhất bạn nên làm là hãy kinh doanh hàng chính hãng, có giấy tờ rõ ràng, hàng không hết date
    • Không tư vấn quá liều, không tư vấn để người ta dùng càng nhiều càng tốt
    • Luôn tìm hiểu rõ lý do vì sao người ta nên mua
    • Tư vấn đúng theo điều kiện kinh tế

    Đối với các thực phẩm bổ sung, gần như họ sẽ dùng quanh năm suốt tháng, đừng có bán hàng kém chất lượng. Nếu không, bạn là kẻ đang tìm cách hại người ta. Hãy bán hàng bằng cái tâm. Khi đó, khách hàng sẽ tự tìm tới bạn!

    Hiện tại, iFitness đang tìm các cộng tác viên bán Whey và các đại lý tpbs. Nếu bạn tin tưởng mình, hãy chọn ngay cách liên lạc nhé. iFitness thật sự sẽ là mái nhà để bạn tự tin kinh doanh!

    Đó là những kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình. Hãy đọc thật kỹ. iFitness sẽ giúp bạn!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh