Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Mua Whey Protein ở đâu uy tín tại tpHCM, đảm bảo chất lượng 100%

Ngày đăng: Th 4 08/01/2020
Mục lục bài viết

    Dạo qua rất nhiều cộng đồng gymers trên facebook, có rất nhiều anh chị em đặt câu hỏi về nên mua Whey Protein ở đâu uy tín tại tpHCM uy tín và chất lượng. Điều này cũng dễ hiểu vì phong trào tập gym đang ngày càng lan tỏa khắp nơi và được rất nhiều người theo đuổi. Đó cũng là lúc mọi người nhận thức được tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là Whey tăng cơ giảm mỡ như sữa Prostar 100% Whey Protein. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ các yếu tố để chọn lựa địa chỉ bán Whey Protein uy tín tại HCM nhé.

    mua whey protein o dau tai tphcm

    Chắc chắn khi bước vào con đường tập gym, bạn cũng đã nắm khá vững chế độ dinh dưỡng cơ bản cho người tập thể hình. Chắc chắn bạn cũng đã nắm vững vai trò của Protein trong quá trình xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ. Đó là lý do vì sao chất đạm đóng vai trò rất quan trọng trong mọi bữa ăn. Đặc biệt, protein còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn, dù là nam hay nữ.

    Giờ thì bạn đã hiểu vì sao chất đạm luôn được các bạn yêu gym quan tâm. Tuy nhiên, nếu chỉ bổ sung bằng các loại thực phẩm giàu protein tự nhiên thì vẫn chưa đủ đâu nhé. Đơn giản vì dù bạn có là 1 chuyên gia dinh dưỡng, có đầy đủ các công cụ tính toán lượng đạm hay có thể ăn đúng tới cỡ nào đi chăng nữa cũng không đủ.

    Lý do khá đơn giản, cuộc sống nhiều bận rộn thì làm sao bạn có thể dám chắc mình rảnh rỗi để ăn cho đúng hay cân đo đong đếm? Khi ăn, cơ thể sẽ phải xử lý thức ăn mà bạn có dám chắc mình tiêu hóa tốt không? Thậm chí cho bạn là người có khả năng hấp thụ tốt, thì nhiều lắm cũng chỉ nạp được 3/4 lượng dinh dưỡng. Vậy làm sao mà đủ?

    Nhưng điều quan trọng ở đây chính là đa phần là người đi làm, các bạn sinh viên đang còn đi học hay các chị em không có đủ thời gian để chuẩn bị cũng như tính toán chính xác lượng protein cần thiết cho từng bữa ăn. Chưa tính, sau khi đi làm phải lật đật đi tập thì lấy đâu ra năng lượng, protein đây?

    dia chi mua whey

    Chính vì lý do này, nên các nhà khoa học cũng như các nhà sản xuất thực phẩm bổ sung đã đầu tư thời gian, tiền bạc để nghiên cứu và cho ra các loại sữa Whey Protein chất lượng cao cung cấp đầy đủ lượng chất đạm. Đọc tới đây chắc chắn bạn sẽ rất muốn mua ngày Whey để tăng cơ giảm mỡ đúng không nào. Nếu có điều kiện kinh tế chẳng có lý do gì mà bỏ qua cả. Vậy thì địa chỉ mua sữa Whey Protein ở đâu uy tín ở Sài Gòn?

    iFitness.vn - Câu trả lời cho địa chỉ mua Whey Protein ở đâu uy tín nhất tại tpHCM

    ban whey

    Xu hướng sử dụng các thực phẩm bổ sung ngày càng cao, đặc biệt là Whey Protein. Ngày trức, thực phẩm bổ sung tập gym vẫn còn là cái gì đó bí hiểm và ít nơi kinh doanh. Tuy nhiên, giờ thì mọi thứ gần như đã thay đổi chóng mặt. Hiện tại có rất nhiều nhà phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu thế giới như Ultimate Nutrition, Elite Labs USA, Optimum Nutrition, MusclePharm, MuscleTech, Rule 1 Protein, Applied Nutrition

    Tuy nhiên, có không ít hàng không chính hãng, hàng xách tay, hàng kém chất lượng hay nói đúng hơn là HÀNG GIẢ đang trôi nổi khiến cho thị trường khá 'lẫn lộn đồng thau'. Điều này khiến cho người tập gym, thể hình, đặc biệt những ai mới tập không phân biệt được đâu là tốt, đâu là xấu, thậm chí còn trở thành nạn nhân của tiền mất tật mang. Shop bán sữa thể hình iFitness.vn xin liệt kê 1 số thông tin giúp bạn hiểu nên mua bột Whey Protein ở đâu hcm uy tín và chất lượng đảm bảo nhé. Dưới đây là những cách nhận biết cơ bản:

    1. Dựa trên giá cả

    Hiện tại, ở Việt Nam hoàn toàn chưa có nhà sản xuất sữa Whey nào và hoàn toàn nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản phẩm này. Tuy nhiên, nhà phân phối chính hãng thì dần trở nên phổ biến, bên cạnh đó cũng là nhiều nguồn hàng xách tay, giá rẻ, kém chất lượng.

    Nếu 1 nơi nào tự nhận là shop bán Whey uy tín, chính hãng, chắc chắn sẽ không thể tự ý muốn bán giá nào hay phá giá cũng được, vì phải bị ràng buộc về hợp đồng với hãng sản xuất. Do đó, nếu bạn thấy 1 cửa hàng nào đó bán Whey giá quá rẻ trên mức bình thường hoặc phá giá niêm yết của hãng sản xuất, mà lại nói là chính hãng, thì đó là dấu hiệu khá rõ ràng là họ đang bán hàng giả, hàng xách tay hoặc kém chất lượng. Thường thì những cửa hàng này hay bán giá thấp hơn tới vài trăm ngàn là ít.

    2. Dựa trên giấy tờ

    Các cửa hàng bán Whey Protein uy tín tại tpHCM luôn có sẵn các loại giấy tờ liên quan tới các mặt hàng sản phẩm họ đang kinh doanh, chẳng hạn như giấy nhập khẩu tại hải quan, giấy tờ kiểm định của bộ Y Tế nước sở tại và tại Việt Nam, hợp đồng với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối đại diện...

    Do đó, khi tới bất kỳ cửa hàng nào bán Whey uy tín, chính hãng mà chưa rõ, bạn cứ hỏi họ cho mình tham khảo 1 số loại giấy tờ này, để làm tin cho chắc nhé!

    3. Dựa trên tem nhãn

    Tại các nơi bán sữa Whey chính hãng, các dòng sản phẩm của họ luôn có dán tem chống hàng giả, tem của nhà phân phối sản phẩm và đặc biệt là tem chống hàng giả, cũng như tem phụ tiếng Việt nữa. Đây là một số loại tem phải có trên sản phẩm, nếu không khi bị cơ quan kiểm tra sẽ bị phạt rất nặng vì đó là yếu tố xác định hàng chính hãng.

    4. Dựa trên nơi bán

    Nên chọn mua ở các shop online và offline uy tín có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép kinh doanh, có website chuyên nghiệp, có chứng nhận của bộ Công Thương. Không nên chọn các shop không rõ nguồn gốc, địa chỉ, hay thậm chí website cũng chẳng có, giá quá rẻ cũng phải coi lại nhé!

    Shop bán sữa thể hình iFitness là cửa hàng bán Whey Protein uy tín hàng đầu tại tpHCM. Chúng tôi cam kết là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, bán các dòng sản phẩm bổ sung với giấy tờ đầy đủ!

    2 nguyên tắc cần nhớ để mua Whey chất lượng

    Sau khi đã tìm được nơi bán, bạn cần phải làm thêm 1 bước chính là mua Whey nào.

    1. Lượng protein trên mỗi muỗng

    Chắc chắn điều đầu tiên bạn cần bạn quan tâm chính là 1 muỗng hũ Whey đó có bao nhiêu gram. Bạn chỉ cần xoay ra mặt sau của sản phẩm là thấy ngay bảng thành phần dinh dưỡng. Ví dụ ở hình dưới là 44gram/muỗng.

    Nhìn xuống dưới, bạn sẽ thấy hàm lượng protein chỉ có 30gram. Vậy 14gram còn lại là gì? Đó chính là những thành phần phụ có trong sản phẩm như đường, tinh bột... Tuy nhiên, điều chúng ta cần quan tâm chính là hàm lượng protein có trong mỗi muỗng. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, lượng protein lý tưởng cho mỗi lần nạp là 20-40g.

    Dù bất kỳ lý do nào, bạn cũng đừng bao giờ chọn các sản phẩm có hàm lượng protein cho mỗi muỗng dưới 20g.

    2. Chú ý tới thành phần dinh dưỡng

    Ở đây, chúng ta tiếp tục phân tích sâu hơn 1 tí về bảng thành phần dinh dưỡng ngay dưới các con số. Đối với các sản phẩm thuần Concentrate hay Isolate, chúng ta không cần quan tâm vì chúng chỉ có 1 thành phần. Whey Blend hay Whey hỗn hợp là sản phẩm chúng ta cần quan tâm vì nó thường là tổng nhiều loại Whey.

    mua whey

    Đối với dạng Whey Blend, bạn cần phải coi nhà sản xuất ghi Whey nào trước thì tỉ lệ nó nhiều hơn. Lấy ví dụ, sữa NitroTech Whey Gold có ghi là Whey Peptides, Isolate, Concentrate. Điều này có nghĩa là tỉ lệ chính của sữa này là Whey Peptides.

    Để có thể chọn được loại Whey tốt nhất và phù hợp, bạn nên tham khảo ngay bài viết cách chọn Whey.

    Nói tóm lại, nếu bạn chưa biết cửa hàng mua Whey Protein ở đâu uy tín tại tpHCM hay Vinh..., chỉ cần tới ngay IFITNESS.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh