Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá ON Gold Standard 100% Isolate - Chất lượng đỉnh cao của sự tinh khiết?

Ngày đăng: Th 2 03/04/2023
Mục lục bài viết

    Optimum Gold Standard 100% Isolate là một trong những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với công thức chứa 100% đạm cô đặc và ít chất béo, sản phẩm này hứa hẹn mang lại những lợi ích tối đa cho người sử dụng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá ON Gold Standard 100% Isolate. Dòng sản phẩm này được nhiều bạn tập thể hình review là tăng cơ nạc rất tốt. Vậy liệu có nên mua Gold Standard 100% Isolate của ON hay không?

    danh gia on gold standard isolate

    Giới thiệu về Optimum Gold Standard 100% Isolate

    Optimum Gold Standard 100% Isolate là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được sản xuất bởi công ty Optimum Nutrition - một trong những thương hiệu lớn và uy tín nhất trong ngành thể hình và thể thao. Sản phẩm này chứa 100% đạm cô đặc và ít chất béo, được sản xuất bằng quy trình làm sạch đặc biệt để loại bỏ tạp chất và tối ưu hóa giá trị dinh dưỡng.

    Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Optimum Nutrition đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của những người muốn tăng cơ và giảm mỡ.

    Với nhiều loại bột whey protein trên thị trường hiện nay, Optimum Nutrition Gold Standard 100% Isolate nổi bật với chất lượng và độ tinh khiết cao. Sản phẩm được làm từ đạm whey cô đặc, loại whey protein tinh khiết nhất có thể tìm thấy. Điều này giúp sản phẩm có hàm lượng đạm rất cao 80% với ít chất béo và bao gồm một lượng kha khá các axit amin chuỗi nhánh xây dựng cơ bắp để hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp và phục hồi nhanh chóng.

    Điều này giải thích lý do vì sao trong danh sách các dòng Whey nào tốt nhất cho người tập gym, ON Gold Standard 100% Isolate đều có mặt. Thậm chí, trên trang bodybuilding.com, họ còn chấm tới 8.8 điểm.

    Đánh giá ON Gold Standard 100% Isolate - Chất lượng Whey thuần khiết, chất tới từng xu?

    danh gia Gold Standard 100% Isolate 3

    Như đã đề cập, bột whey Gold Standard 100% Isolate này có hàm lượng natri và cholesterol thấp một cách đáng ngạc nhiên, đồng thời thực tế không chứa carbs và chất béo. Đúng là có chứa 1 gram carb có nghĩa là nó không phải là protein nguyên chất và có một số loại whey isolate cạnh tranh trên thị trường có thể loại bỏ gram cuối cùng đó, nhưng theo ý kiến ​​của những ngườu dùng hương vị bị ảnh hưởng rất nhiều.

    iFitness sẽ thảo luận về hương vị bên dưới, nhưng điều đáng nói là đây không phải là sản phẩm “hoàn toàn tự nhiên”: nó có hương vị và chất làm ngọt nhân tạo, ngoài ra nó còn chứa lecithin đậu nành để giúp trộn đều. Có những người tập gym lâu năm không nghĩ rằng đậu nành hay chất làm ngọt nhân tạo có hại cho sức khỏe nhưng cũng không thể phủ nhận rằng có những người cố gắng tránh sử dụng chúng.

    Tuy nhiên, sản phẩm này không hoàn toàn không chứa lactose. Optimum Nutrition xác nhận rằng sản phẩm này gần như là 95% không chứa lactose, vì vậy có thể nó không gây ra bất kỳ vấn đề nào. Tuy nhiên, nếu bạn rất không dung nạp được lactose thì có thể sẽ gây ra vấn đề cho bạn, đặc biệt là vì sản phẩm này không có các enzyme tiêu hóa như lactase được thêm vào. (Lưu ý rằng sản phẩm Gold Standard Whey có chứa lactase).

    Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố cải thiện sản phẩm này so với sản phẩm whey isolate thông thường, trong đó yếu tố chính là sản phẩm này được làm từ hydrolyzed whey một phần. Hydrolyzed whey có thể tiêu hóa nhanh hơn và một số nghiên cứu đã cho thấy nó có thể hỗ trợ phục hồi tốt hơn cho những vận động viên tập luyện nhiều lần trong ngày. (1) (2) Tuy nhiên, điều này chỉ có ích cho những người tập thể dục chuyên nghiệp vả lại chỉ là một phần Hydrolyzed whey được kết hợp với whey isolate thông thường. Dù sao, quá trình này cũng giúp giảm thiểu lượng carb và chất béo trong sản phẩm cuối cùng bạn nhận được.

    Nếu bạn không quá lo lắng về lượng carb, ví dụ như bạn đang tuân thủ một chế độ ăn ketogenic thì đây là một cách hiệu quả để bổ sung protein chất lượng cao, giá rẻ vào chế độ ăn của bạn.

    Hình dáng bao bì Gold Standard 100% Isolate

    hinh dang bao bi gold standard isolateSản phẩm nổi bật với 2 màu chủ đạo là đen và vàng ánh kim. Cách thiết kế khá đơn giản và dễ nhìn nhưng toát lên vẻ sang trọng của một sản phẩm chất lương. Không có quá nhiều chữ, khiến bạn dễ bị rối đâu nhé! Sản phẩm dùng dạng hộp nhựa cứng cáp, khá là chắc tay. Độ bám tay khá cao. Nhìn chung, khá là an toàn trong quá trình bảo quản sản phẩm.

    Xét về mặt trước, bạn sẽ thấy ngay tên sản phẩm cực to và rõ ràng GOLD STANDARD 100% ISOLATE. Ngay phía trên là 1 số thông tin quan trọng của sản phẩm như,

    • Không có Gluten
    • Không có chất cấm: Đảm bảo an toàn cho người dùng, chỉ có những thành phần có lợi cho sức khỏe và cơ bắp
    • 25g protein
    • 5.5g BCAA

    Tiếp phía dưới chính là tên của mùi vị mà bạn chọn. Nhìn sang bên, bạn sẽ thấy số lượng lần dùng (serving) bạn có thể dùng trong hũ này. Ở đây, mình mượn được hũ mùi chocolate biliss có 44 liều dùng (tương đương 44 muỗng). Nếu trung bình 1 ngày bạn dùng 2 muỗng, thì hũ này sẽ dùng được tới 22 ngày.

    Xét về mặt sau, bạn sẽ thấy được bảng thông tin thành phần dinh dưỡng khá chi tiết. Điều đáng tiếc ở đây là sản phẩm này lại không công bố bảng axit amin. Nhìn sang bên phải 1 tí, bạn sẽ thấy được logo Informed-Choice.org. Đây là logo chứng nhận sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Xoay tiếp 1 vòng nữa, bạn sẽ thấy được quy trình sản xuất Whey này như thế nào, công nghệ lọc ra sao cùng 1 số thông tin quan trọng về sản phẩm.

    Bạn sẽ nhận được gì trong 1 khẩu phần 30g Gold Standard 100% Isolate

    Đây thực sự không phải là whey isolate nguyên chất; thành phần đầu tiên là whey cô lập thủy phân (hydrolyzed whey isolate) một phần, sau đó là whey cô lập (whey isolate), tiếp theo là hương vị tự nhiên và nhân tạo, lecithin đậu nành và sucralose, là chất làm ngọt nhân tạo còn được gọi là Splenda®.

    Các thành phần gần như giống nhau ở tất cả các hương vị, mặc dù Chocolate Bliss có chứa một ít ca cao và Strawberry Cream có một ít axit malic để tạo hương vị và củ cải đường để có màu hồng tự nhiên.

    Một muỗng chứa khoảng 105 calo, ngoại trừ hương vị Chocolate Bliss có 110 calo vì nó có nửa gam chất béo trong mỗi khẩu phần. Lưu ý rằng nhãn dinh dưỡng ghi 100 calo nhưng protein, carbs và chất béo cộng lại tới 105 calo - điều này không tạo ra nhiều khác biệt thực tế.

    Dưới đây là các chất dinh dưỡng đa lượng và vi chất dinh dưỡng.

    danh gia Gold Standard 100% Isolate 3

    Chất đạm: 25g
    Tinh bột: 1g (1g đường, không chất xơ)
    Chất béo: 0.5g
    Cholesterol: 2% RDI

    Canxi: 10% RDI
    Kali: 6% RDI
    Sắt: 0.5% RDI
    Natri: 3% RDI

    Lưu ý rằng đây là mức cực kỳ thấp không chỉ về carbs và chất béo mà còn cả natri và cholesterol, điều này thực sự hơi bất thường đối với whey isolate vì chúng thường có hàm lượng natri hơi cao so với whey ít qua chế biến hơn.

    Mùi vị của sữa tăng cơ ON Gold Standard 100% Isolate thì như thế nào?

    danh gia Gold Standard 100% Isolate 1Vì iFitness chưa gặp loại bột protein nào có mùi vị không hợp với sữa nên chúng tôi đã thử nghiệm những hương vị này bằng cách trộn chúng với nước và lắc đều trong bình lắc LiveFit cao cấp tại cửa hàng.

    Mùi Chocolate Bliss

    Chúng tôi không đánh giá cao về vị Chocolate của Gold Standard Whey, nhưng Gold Standard Isolate lại có chất lượng cao hơn rất nhiều. Nó không ngon như sữa, nhưng lại có vị như Cocoa Puffs® - không quá ngọt và đậm đà.

    Mùi Vanilla Rich

    Rất khó để tạo ra một hương vị vani đủ mạnh và đầy đủ để kết hợp tốt với nước, nhưng Rich Vanilla có thể là loại vani tốt nhất mà iFitness đã thử. Nó đậm đà, ngọt ngào và không giống kem vani tan chảy chút nào.

    Mùi Strawberry

    Tôi không cảm thấy thích thú với vị này, nó không như một loại trái dâu thật mà gần như như một loại kẹo dâu. Không có gì sai với điều đó, nhưng vị này cứ gợi nhẹ nhàng; tôi khuyên bạn nên uống với sữa sẽ gon hơn.

    Giá thành sản phẩm

    gold standard 100% isolate

    Tại cửa hàng iFitness.vn giá bán cho 1 hủ ON Gold Standard 100% Isolate 1,36kg - 44 lần dùng là 1.780.000đ. Vị chi bạn dùng 1 muỗng có giá 40.454đ hoặc 1.618đ cho mỗi gram protein. Giá thành khá là mềm so với chất lượng và thương hiệu ON, nó cũng phù hợp với nhiều người không có điều kiện kinh tế. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm theo đường link ngay dưới đây!

    Cách sử dụng Optimum Gold Standard 100% Isolate

    Sản phẩm Optimum Gold Standard 100% Isolate thường được sử dụng như một loại bổ sung đạm sau khi tập luyện. Người sử dụng có thể trộn một muỗng sản phẩm với nước hoặc sữa để tạo ra một phần đồ uống giàu đạm cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

    Tùy theo mục đích sử dụng, người sử dụng có thể sử dụng sản phẩm này từ 1-2 lần mỗi ngày. Nên tùy chỉnh lượng sản phẩm sử dụng dựa trên mục đích và nhu cầu của mỗi người.

    Đánh Giá Tổng Quan ƯU và NHƯỢC điểm của dòng ON Gold Standard 100% Isolate

    Ưu điểm:

    • Giá cả hợp lý cho một sản phẩm isolate
    • Thấp natri và cholesterol
    • Vô cùng ngon
    • Được kiểm tra bởi Informed Choice để đảm bảo không chứa các chất cấm

    Nhược điểm:

    • Không hoàn toàn không chứa carb hoặc lactose
    • Chứa đậu nành và các chất ngọt nhân tạo
    • Không có các enzyme tiêu hóa.

    Những thắc mắc thường gặp về Optimum Gold Standard 100% Isolate

    Sản phẩm có phù hợp với những người muốn giảm cân không?

    Optimum Gold Standard 100% Isolate có thể giúp giảm cân bằng cách cung cấp một nguồn đạm giàu dinh dưỡng, giúp người sử dụng cảm thấy no và giảm cảm giác đói. Tuy nhiên, sản phẩm này không thể thay thế cho một chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống tích cực.

    Liệu sản phẩm có thể gây tác dụng phụ không?

    Sản phẩm Optimum Gold Standard 100% Isolate được sản xuất với công thức đặc biệt và không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, những người bị dị ứng nặng với sữa hoặc protein sữa có thể cân nhắc dùng thử trước. Theo ghi nhận tại cửa hàng iFitness thì chưa có trường hợp nào phản ánh về chất lượng của sản phẩm này.

    Sản phẩm có an toàn cho trẻ em sử dụng không?

    Sản phẩm Optimum Gold Standard 100% Isolate không được khuyến khích sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi. Nếu bạn đang dành cho con em của bạn các sản phẩm dinh dưỡng, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

    Tổng kết

    Sản phẩm Optimum Gold Standard 100% Isolate là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tăng cơ và giảm mỡ một cách hiệu quả. Với công thức đặc biệt và chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, sản phẩm này là một trong những sản phẩm đạm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Đó là tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết ở bài viết đánh giá ON Isolate. Đây thật sự là dòng Whey Isolate hoàn hảo cho cơ bắp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đạm chất lượng, hãy thử Optimum Gold Standard 100% Isolate và cảm nhận sự khác biệt. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và cơ thể khỏe mạnh!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh