Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[REVIEW] Bản Giao Hưởng Mùi Vị Của The Protein Works Diet Whey Isolate 90

Ngày đăng: Th 4 21/11/2018
Mục lục bài viết

    review diet whey isolate 90

    Một điều khó đối với những người uống whey là mô tả được cảm giác "NGON", "DỞ" của hương vị sữa vì thông thường mọi người thường chỉ chọn vị socola. Hai từ phổ biến nhất mà mọi người nói là "NGỌT" và "NHẠT", nhưng như thế quá chung chung trong khi thế giới hương vị lại đầy điều thú vị cần khám phá.

    Hôm nay iFitness sẽ giúp bạn cảm nhận mùi vị tuyệt vời của dòng whey The Protein Works Diet Whey Isolates nổi tiếng từ Anh Quốc nhé!

    1. Vị Socola Bạc Hà 

    review mui vi the protein works diet whey isolate 90

    SOCOLA BẠC HÀ - Hương vị được ưa chuộng nhất - Best Seller suốt hơn một năm qua của The Protein Works. 
    Chocomint hay chocolate peppermint là sự kết hợp thú vị của socola và bạc hà, đem đến cho bạn một hương vị cực đã với những cốc whey lắc sau khi tập. 

    Khác với những hãng đến từ US, Diet Whey Isolate vị rất thanh, rất ít đường cho mỗ lần dùng. Với chỉ 0.5g đường và 1 chút chất tạo ngọt thay thế kết hợp bột ca cao nguyên chất hoà quyện hương bạc hà mát lạnh đã tạo nên một hương vị mà bạn uống 2-3 cốc hàng ngày cũng không thấy ngán.

    Đối với sữa whey thì đa phần mọi người đều chọn Socola cho dễ uống, mình cũng vậy. Nhưng kể từ khi từ khi uống The Protein Works thì 10/12 tháng mình uống vị socola bạc hà vì nghiện cái cảm giác the mát nhẹ sau khi uống whey. Nó nhẹ nhẹ không gắt mạnh như những thức uống hay kẹo bạc hà khác. Tất nhiên nó ngon nhất khi uống lạnh.

    Nếu đã quá ngán ngẩm với những hương vị whey truyền thống thì Socola Bạc Hà chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

    2. Vị Táo Quế 

    review diet whey isolate 90

    Whey hương táo quế - Phong vị nước Anh

    "Giá cả và chất lượng same same với những loại whey isolate trên thị trường như Mypro hay bulk nhưng có hương vị lạ, khá đặc biệt gây chú ý với mình. Phải nói là cực kì thích vị táo quế luôn, lần đầu mình được thử hương vị như vậy, tỉ lệ vừa phải, đủ thơm, tạo vị, không bị khó uống nên ưng lắm.

    Trước giờ mình rất ít uống quế vì sợ mùi quá nồng không hợp vị mà thấy anh bên hãng bảo là nó nằm trong menu Signature luôn nên phải thử cho biết, mà công nhận hãng làm ngon.

    Ấn tượng đầu tiên khi mở túi ra là đã nghe mùi quế rồi, rất dễ chịu. Vị quế thơm nhưng không bị hăng phối với táo xanh là hết ý, rất đáng mua nha 500 anh em. Lại nói, cái Diet Whey của The Protein Works này hàm lượng protein cao ngất trời ~ 90% đã thế Fat, Cab gần bằng 0, uống hàng ngày vừa thơm vừa thư giãn lại lên cơ ầm ầm. Sao mà nở bỏ lỡ phải không? 

    3. Vị Anh Đào

    diet whey isolate 90 vi anh dao

    Nói đến trái cây thì ai cũng thích nhưng nói đến whey vị trái cây thì khá nhiều nguời lắc đầu. Một phần 500 anh đã quá quen với socola ngại thay đổi, phần khác là do nhiều hãng đã làm rồi nhưng không tới hoặc dùng hương liệu nhân tạo (artificial flavor) gây mùi hắc.

    Lại nói, để có được chữ " natural flavor " gắn vào mác sản phẩm là một điều cực kì khó khăn với các hãng sản xuất thực phẩm thể thao, nhưng với định hướng rõ ràng thì thủa khai sinh TPW đã chỉ làm tất cả các sản phẩm với hương vị tự nhiên. 

    Với vị "bánh cherry" này trải nghiệm đầu tiên khi mở túi sữa là mùi nhẹ của sữa whey, vị thơm giống bánh tart. Khi múc whey ra thấy rất tơi và xốp lắc dễ tan khiến ad hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm đến từ UK này. 

    Đến phần quan trọng nhất đó là cảm giác khi uống rất nhẹ nhàng thanh ngọt, thơm nhẹ không gây ngán như whey của Mỹ mà ad từng được uống. Tất nhiên, hương vị mỗi người cảm nhận khác nhau, ngon dở còn phụ thuộc vào "thần thái", tâm trạng lúc uống nữa, nhưng nếu bạn là người yêu thích những đồ ăn diet, thức uống detox nhẹ nhàng thì bạn cũng sẽ thích nó như mình. 

    4. Vị Kẹo Bơ 

    Butter Scotch Ripple - Hương vị từ xứ sở sương mù

    Xếp sau vị Socola thì Butter Scotch Ripple chính là hương vị được ưu chuộng nhất của dòng Diet Whey Isolate. Là nhà sản xuất đến UK, TPW (The Protein Works) đã mang đến một hương vị đậm chất xứ sở sương mù này vào sản phẩm con cưng của mình. 

    Với các hương liệu tự nhiên từ đường nâu, bơ kết hợp với hương sữa whey thuần khiết đã tạo nên một loại whey protein rất "bắt vị", thơm ngon tới từng giọt. Với vị "kẹo bơ" này bạn không lo sợ nó ngọt như các hãng khác đâu, chỉ 0,5g đường thôi, Fat thì gần bằng 0, còn protein vẫn ~ 90% luôn.

    5. Vị Socola Truyền Thống 

    Và tất nhiên hương vị cuối cùng vô cùng quen thuộc với cả nhà đó chính là vị SOCOLA truyền thống. 

    Không quá ngọt gắt như các dòng whey thông thường, hương socola của TPWs rất thanh diệu và có mùi thơm nhẹ nhàng từ khi bạn vừa mở gói. Nếu bạn nào là fan của vị socola thì đừng ngần ngại gì mà không rinh em ấy về ngay nhé! 

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh