Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[Review] Sữa tăng cơ 100% thực vật Vegan-Pro by Applied Nutrition

Ngày đăng: Th 7 16/07/2022
Mục lục bài viết

    Số lượng người ăn chay trường ngày càng tăng nhanh và bạn cũng dễ tìm thấy nhiều bạn đi tập gym nhưng vẫn ăn chay bình thường. Chính họ thường xuyên than phiền về nỗi khổ khi tìm mua các sản phẩm bổ sung có thể dùng chay được để nạp protein

    Đối với các bạn thích ăn chay trường hay muốn tìm 1 nguồn Whey thực vật hoàn chỉnh thì Vegan Pro by Applied Nutrition xứng đáng để bạn đầu tư. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao trên các chuyên trang nổi tiếng trong lĩnh vực thể hình như Bodybuilding, Amazon... Vậy đây có phải là sự thật hay chỉ là chiêu trò quảng cáo rẻ tiền?

    Trước tiên, bạn cần xác định rõ ràng là Whey thực vật thì bản chất là sẽ không bằng Whey thông thường được, dù cho có bổ sung các axit amin cỡ nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là nó thua thiệt hoàn toàn mà chỉ thua 1 phần nhỏ mà thôi. Bù lại, nó lại bổ sung nhiều thứ khác quan trọng hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm mà chúng ta đang bàn tới đây được sản xuất tại ANH UK, nên được kiểm định rất nghiêm ngặt, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Đánh giá chi tiết Vegan Pro được sản xuất bởi Applied Nutrition

    BrandApplied Nutrition
    FlavourChocolate,Strawberry
    Diet typeVegan
    Protein sourceSoy, Pea, Rice
    Item weight2.1 Kilograms
    FormatPowder
    Recommended uses for productPost-workout
    Age range (description)Adult
    Allergen informationContains: Soy
    Item dimensions L x W x H19 x 19 x 26 centimetres

    Việc đầu tiên khi đánh giá về bất kỳ sản phẩm nào thì mình nghĩ có lẽ là phần ngoại hình phải không nào. Thật sự khi nhìn vào hàng loạt các sản phẩm được trưng bày trên kệ hàng, bạn sẽ bị ấn tượng với bao bì mẫu mã đầu tiên đấy. Vậy thị đi sơ một chút qua ngoại hình của em nó nào.

    Mẫu mã

    vegan pro 1

    Điểm đầu tiên mà bạn nhìn thấy là sản phẩm này được đóng hộp chỉnh chu chứ không phải dạng túi zíp. Việc đóng hộp có vai trò khá quan trọng trong việc bản quản Whey cũng từ đó mà có thể ảnh hưởng đến chất lượng cũng như mùi vị của sữa whey thực vật khi lưu trữ lâu dài.

    Thiết kế của Vegan Pro by Applied Nutrition khá đơn giản hầu như không có sự khác biệt so với các loại Whey thông thường "Simple is the best" mà đúng không nào.

    Nhìn thẳng vào mặt trước, bạn sẽ dễ dàng thấy tên Vegan Pro được in nổi và phản quang nhìn rất bắt mắt. Ngay bên dưới là thông tin về nguồn gốc whey đến từ Đậu nành, Hạt đậu, Gạo lứt. Kế bên là bảng thành phẩn nổi bật của sản phẩm như

    • 24,61g protein trên 1 lần dùng
    • 4g BCAA
    • 106 Calories
    • Không đường
    • Không sản phẩm biến đổi gen (Non-GMO)
    • Không Gluten (Gluten Free)

    Ở dưới nằm ở giữa, chính là tên mùi vị của sản phẩm. Nhìn lên phía trên, bạn sẽ thấy thêm chứng nhận Tested For Athletes (phù hợp sử dụng với VĐV thi đấy). Đây là 1 chứng nhận quan trọng để đảm bảo sản phẩm tính hiệu quả nhé!

    vegan pro2

    Mỗi thành phần trong lô này đều phải trải qua quá trình giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt để tìm các chất bị cấm trước khi sản xuất theo một chương trình được giám sát. Các sản phẩm cuối cùng sau đó được sản xuất và đóng gói tại phòng thí nghiệm được công nhận ISO 22000, BRC, GMP & Halal để cung cấp mức độ đảm bảo cao nhất rằng chúng an toàn cho các vận động viên sử dụng.

    Xét về mặt sau, bạn sẽ thấy bảng thành phần của hãng khá chi tiết các thông tin quan trọng. Ngoài ra, các thông tin liên quan cũng được trình bày khá rõ ràng cho người dùng tham khảo. Điểm đáng tiếc là hãng không công bố bảng thành phần axit amin, để biết được liệu sản phẩm này có hàm lượng axit amin thiết yếu là bao nhiêu.

    Nhìn chung, thông tin được trình bày khá đầy đủ và thiết kế cho màu sắc khá đơn giản, đúng chuẩn 1 sản phẩm thiên về thực vật.

    Bảng thành phần dinh dưỡng

    vegan pro 3

    Tiếp theo là phần quan trọng nhất khi lựa chọn bất kỳ loại whey nào là bảng thành phần dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp bạn hiểu uống bột dinh dưỡng Vegan Pro có tốt để tăng cơ hay không nhé!

    • Serving Size: 1 scoop (30g)
    • Calories per Serving: 106.6 calories
    • Protein per Serving: 24.61g
    • Protein Percent of Calories: 92%
    • Protein Percent of Serving Size: 82%

    Phân tích chất dinh dưỡng đa lượng có trong Vegan Pro

    Vegan-Pro là hỗn hợp Protein thuần chay hoàn hảo kết hợp Protein đậu nành, Protein hạt đậu và Protein gạo lứt để mang đến chất lượng cao cấp, Bột Protein thuần chay với đầy đủ các Axit amin thiết yếu và hơn 24g Protein mỗi khẩu phần.

    Vegan Pro chứa 106,6 calo mỗi khẩu phần. Trong đó, chất béo chiếm 7,74 calo (0,860g), carbohydrate chiếm 7,8 calo (1,95g) và protein chiếm 98,44 calo (24,61g).

    Lưu ý: Đôi khi, tỷ lệ phần trăm có thể lên đến nhiều hơn hoặc ít hơn 100%. Nếu sự khác biệt là một vài điểm phần trăm, sự khác biệt có thể được quy cho một lỗi làm tròn. Thông tin ở đây được tính toán dựa trên những gì nhà sản xuất báo cáo trên nhãn dinh dưỡng của sản phẩm. Nếu sự khác biệt lớn hơn một vài điểm phần trăm, nhãn dinh dưỡng có thể đã bị in sai sót.

    Phần trăm dinh dưỡng đa lượng

    • chất béo: 7%
    • carbohydrate: 7%
    • chất đạm: 92%

    Phần Protein Phần trăm calo

    vegan pro 4

    Vegan Pro có hàm lượng protein tính theo phần trăm tổng lượng calo của nó là 92%. Phần trăm calo của protein của một sản phẩm phải nằm trong 10% của tất cả các chất bổ sung protein có trong cơ sở dữ liệu. Giá trị này hiện là 72%.

    Hàm lượng protein tính theo phần trăm tổng lượng calo mô tả lượng calo của một sản phẩm đến từ protein. Giá trị gần 100% cho thấy sản phẩm được tạo thành phần lớn từ protein. Giá trị thấp hơn cho thấy sản phẩm chứa nhiều chất béo, carbohydrate và đường hơn. Tốt nhất, thực phẩm bổ sung protein nên chứa một lượng protein tương đối cao hơn là các loại calo khác.

    Phần trăm protein của khẩu phần

     Vegan Pro được đánh giá cao trong danh mục này vì hàm lượng protein tính theo phần trăm khẩu phần của nó là 82%. Phần trăm protein của một sản phẩm của khẩu phần phải nằm trong 10% của tất cả các chất bổ sung protein có trong cơ sở dữ liệu. Giá trị này hiện là 67%.

    Hàm lượng protein tính theo phần trăm khẩu phần mô tả lượng protein trong khẩu phần của một sản phẩm. Giá trị gần 100% cho thấy phần lớn khẩu phần là protein. Giá trị thấp hơn cho thấy sản phẩm chứa các thành phần không chứa protein và / hoặc không calo để tăng kích thước khẩu phần.

    Xem thêm: Protein động vật và protein thực vật: Điểm giống và khác biệt?

    Sản phẩm liên quan
    LiveFi Push-Up Tranning Pro 18in1

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit Ultimate Push-Up Training System 18in1 là sản phẩm được các chuyên gia GYM đánh giá rất cao và tính hiệu quả và khả năng linh hoạt các bài tập trong một thiết kế thông minh nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang ở nhà, tại văn phòng, hoặc đi công tác...

    Hương vị thì sao

    vegan pro 5

     

    Bột Applied Nutrition’s Vegan Pro có 3 hương vị thơm ngon cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn sô cô la, dâu tây hoặc vani để thêm phần ngon miệng cho chế độ ăn uống của mình. Bạn cũng có thể yêu cầu một hỗn hợp các hương vị nếu bạn muốn nhiều hơn từ ngày này sang ngày khác. Mặc dù đây là một nguồn protein thuần chay hảo hạng, nhưng nó vẫn ít chất béo và không có đường. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức món sữa lắc ngon lành mà không cảm thấy ngấy.

    Vegan Pro là một nguồn protein không có sữa quan trọng. Nó chứa đầy protein thuần chay có nguồn gốc từ protein cô lập từ đậu nành, protein cô lập từ hạt đậu và protein gạo lứt. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn cải thiện chất đạm của họ, đặc biệt là chế độ ăn thuần chay, nơi mà chất đạm có thể khó kiếm được. Trên thực tế, loại bột này chứa hơn 24g protein trong mỗi khẩu phần ăn, khiến nó trở thành một nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời vào chế độ ăn uống của bạn.

    Vegan Pro cũng có một hồ sơ siêu axit amin, hỗ trợ sự phát triển và duy trì khối lượng cơ để đồng hành với chế độ luyện tập của bạn. Bột protein có chứa hỗn hợp các axit amin chuỗi nhánh cao bao gồm leucine, isoleucine và valine. Những thứ này sẽ giúp phân hủy thức ăn của bạn để giúp cơ thể sửa chữa và phát triển mô và cơ. Như với tất cả các sản phẩm Applied Nutrition, bột protein dành cho người ăn chay của họ được kiểm tra nghiêm ngặt theo cùng tiêu chuẩn dành cho các vận động viên chuyên nghiệp. Điều này để bạn có thể yên tâm rằng bạn đang chỉ đang bổ sung những gì tốt nhất vào cơ thể mình.

    Vegan Pro không thể dễ dàng hơn để chuẩn bị. Tất cả những gì bạn cần là một muỗng gạt ngang (khoảng 30g) và 300ml nước. Lắc đều hỗn hợp trong 10 giây rồi để yên trong 30 giây. Sau đó, nó đã sẵn sàng để uống, rất thích hợp khi bạn đang vội hoặc đang di chuyển.

    Để đảm bảo rằng nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng Vegan Pro, nó phù hợp cho người ăn chay và ăn chay. Nó cũng là một sản phẩm được chứng nhận halal để những người bị hạn chế về tôn giáo hoặc văn hóa trong chế độ ăn uống của họ cũng có thể sử dụng nó. Bạn có thể đặt mua Vegan Pro với hai kích cỡ, tùy thuộc vào mức độ thường xuyên mà bạn nghĩ mình sẽ sử dụng. Gói 450g chứa 15 phần ăn, rất tuyệt nếu bạn muốn gọi một vài hương vị khác nhau cùng một lúc. Gói 2,1kg chứa 70 phần ăn cho những người biết hương vị nào là yêu thích của họ và sẽ sử dụng bột protein thường xuyên.

    Cách sử dụng Vegan-Pro như thế nào?

    Cho 2 muỗng bột vào bình lắc, cho tiếp 300ml nước lạnh và đá viên vào. Lắc đều trong 1 phút. Ngoài ra, nếu bạn dùng máy xay sinh tố, bạn hoàn toàn có thể xay chung với sữa tươi và trái cây.

    Mua Vegan-Pro ở đâu uy tín?

    Hiện tại, iFitness.vn là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng Whey thực vật chính hãng. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết 100% nhập khẩu chính hãng.

    Đó là tất cả những thông tin quan trọng bạn cần biết quanh bài viết đánh giá Vegan Pro by Applied Nutrition. Giờ thì còn đợi gì mà không chọn mua và dùng thử nào!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh