Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Top 13 loại sữa tăng cân tăng cơ tốt nhất cho người gầy tập gym

Ngày đăng: Th 5 31/01/2019
Mục lục bài viết

    Trên thị trường có quá nhiều loại sữa tăng cân cho người gầy nhưng bạn không biết mình nên chọn loại nào để lên cân hiệu quả vì còn ít hiểu về thành phần chức năng, cũng như dưỡng chất của từng loại? Hãy để iFitness.vn hướng dẫn cho bạn cách chọn lựa và liệt kê các loại thực phẩm bổ sung Mass nào tốt và uy tín nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Labrada, Ultimate Nutrition, Optimum Nutrition, Elite Labs USA... Hãy cùng xem bài đánh giá 13 loại sữa Mass tăng cân tốt nhất cho người gầy tập gym hiện có trên thị trường và đang gây tiếng vang trong năm 2021 nhé.

    sua tang can tang co mass gainer

    Sữa Mass tăng cân là gì?

    Sữa Mass tăng cân là thực phẩm bổ sung cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu như calories (năng lượng), carbohydrate (đường bột), fat (chất béo), protein (chất đạm), đa dạng các loại vitamin và khoáng chất, giúp bạn đạt được cân nặng ưng ý nhanh chóng khi kết hợp với chế độ thực đơn tăng cân khoa học và 1 phương pháp tập luyện hiệu quả nhất. Nó còn được gọi là Weight Gainers.

    Thông thường để cung cấp đủ các dưỡng chất trên, bạn cần phải ăn rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau với số lượng lớn. Tuy nhiên, chắc chắn là khó, thậm chí là không thể đảm bảo được, đặc biệt đối với những người quá bận rộn với công việc. Lúc này, chính lúc này đây thì các loại sữa uống tăng cân cho người gầy ngay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng bổ sung và cực kỳ tiện lợi mà không cần nhất thiết phải suốt ngày vắt óc suy nghĩ nên ăn uống ra sao.

    Nếu như bạn đã và đang cố gắng ăn thật nhiều và tập gym đều nữa mà không thể lên cân, lên cơ thành công hay có cũng rất chậm thì gần như đến 99% là do bạn không bổ sung đủ dưỡng chất cho cơ thể qua các bữa ăn hàng ngày. Lúc này, cách giải quyết duy nhất chính là dùng sữa Mass mà thôi.

    Trước giờ, mọi người vẫn khuyên muốn mập lên thì cứ ăn cho nhiều vào, có gì thì ăn đó sẽ càng nhanh chóng đạt được cân nặng ưng ý mà thôi. Tuy nhiên, mọi thứ không có đơn giản như vậy đâu. Nếu càng ăn nhiều các món như bánh ngọt, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, cá viên chiên, trà sữa, kem, đồ hộp... thì có lẽ bạn sẽ dễ dàng lên nhanh vài ký đó. Nhưng 99% là tăng mỡ thừa xấu, không tốt cho sức khỏe vì những món ăn này không phải giúp tăng cân lành mạnh, chỉ toàn chất béo xấu mà thôi.

    Nếu thật sự muốn lên cân lên cơ, hay ít nhất cũng là lên cân lành mạnh thì ngoài việc tập gym, thể dục thể thao, bạn cần có 1 chế độ ăn uống hợp lý đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng. May mắn là các loại sữa Mass Gainer đều có tỉ lệ các dưỡng chất rất khoa học và hợp lý trong mỗi liều dùng (serving) giúp cho người gầy sử dụng dễ dàng hấp thu tỉ lệ lượng calories, protein, carbs, chất béo, vitamin, khoáng chất và chất xơ hoàn hảo. Chúng giúp bạn bù đắp lại dưỡng chất còn thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày.

    Một đặc điểm nổi trội nữa chính là các loại sữa này đều ở dạng bột nên bạn có thể dễ dàng pha chế, hòa tan với nước hay sữa tươi (hiển nhiên là cho vào máy xay với trái cây hay các loại thực phẩm khác thì quá tuyệt vời). Chưa kể, chúng ta có thể uống ở bất kỳ đâu và lúc nào mình thích; thay vì phải tốn thời gian ra chợ, siêu thị, mua đồ ăn, chuẩn bị nấu nướng phải không nào. Đặc biệt, bạn thì bận như thế thì làm sao mà có đủ thời gian rảnh quá nhiều?

    tap ta tang can

    Dừng lại, xin nhắc lại 1 lần nữa là, bạn cần phải kết hợp với việc tập thể thao, tập thể hình nếu muôn lên cân hiệu quả hơn cũng như tăng khối lượng cơ, hạn chế tăng mỡ. Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer chỉ giúp hỗ trợ dinh dưỡng thôi. Nếu không tập, dưỡng chất dư ra sẽ làm bạn tăng ký nhưng đồng thời cũng làm tăng mỡ nữa. Đây chỉ là cơ chế hoạt động của cơ thể con người. Chỉ có tập tạ mới giúp bạn tăng cơ lên, hạn chế tích mỡ.

    Lợi ích của sữa Mass Gainer

    Hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng thể hình giúp bạn có thêm nhiều động lực để chọn mua 1 trong các loại sản phẩm dưới đây và bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

    • Cung cấp 1 lượng lớn Calories nhanh chóng, dễ dàng
    • Giúp cơ thể hấp thụ nhiều dưỡng chất mà không cần phải ăn quá nhiều
    • Dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.
    • Tiện lợi, dễ dàng pha chế và đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, không có đủ thời gian rảnh rỗi cho việc chuẩn bị thức ăn mỗi ngày.
    • Giúp phục hồi nhanh sau khi tập
    • Bổ sung nhiều năng lượng, dinh dưỡng tốt cho cơ bắp khi tập.
    • Giúp bạn hấp thụ các loại vitamin và khoáng chất cơ thể cần.
    • Dễ dàng đạt được mục tiêu dinh dưỡng đề ra mỗi ngày mà không hề lo thiếu hụt.

    Cách chọn mua Mass tăng cân hiệu quả và uy tín nhất

    Chắc chắn khi đọc tới đây bạn đã rất nóng lòng muốn mua ngay 1 hộp/bịch sữa tăng cân rồi phải không nào? Tuy nhiên, có cả núi sản phẩm thế thì chọn loại nào. Đừng quá lo!!! Chỉ cần làm đúng theo các yếu tố dưới đây là bạn có thể tự mình nhận biết và hiểu lựa chọn sữa Mass nào tốt, chất lượng cao.

    Thành phần dinh dưỡng

    Nếu muốn biết sản phẩm nào tốt hơn, cách dễ nhất chính là xem ngay cái bảng thành phần dinh dưỡng (Nutrition Facts) được ghi vào mặt sau/mặt bên cạnh của sản phẩm, chứ đừng có mà nghe quảng cáo suông nha. (2)

    1. Calories

    Chắc chắn đây là yếu tố đầu tiên và xếp thứ nhất rồi. Để tăng cân được, bạn cần phải nạp nhiều calories mỗi ngày.

    • Nếu muốn tăng cân nhanh, nên chọn các dòng sản phẩm có lượng Calories: 1000-1200/liều dùng (serving).
    • Nếu muốn tăng cân chậm, tập trung tăng cơ nạc, nên chọn các dòng sản phẩm có lượng Calories: >600/liều dùng (serving).

    Với những dòng sản phẩm nào giới thiệu ồn ào là giúp tăng cân tăng cơ... mà lượng calories/liều dùng <600 thì bỏ qua đi nhé vì như thế chỉ là lãng phí tiền bạc mà thôi.

    2. Protein (chất đạm)

    Đây được coi là thành phần quan trọng, không thế thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào trong ngày của bạn, đặc biệt, nó giúp hỗ trợ xây dựng cơ bắp cực tốt. Lời khuyên tốt nhất là hãy chọn các sản phẩm nào có thể cung cấp ≥ 50gram protein/liều dùng (serving).

    Nếu loại sữa tập thể hình Mass nào có lượng protein < 50gram thì chỉ toàn là bột đường & chất béo, giúp tăng mỡ là chính thôi.

    3. Chất béo (Fat)

    Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là phải tránh xa các loại sản phẩm Mass Gainer nào có Trans Fat trong thành phần dinh dưỡng nhé. Vì sao chúng ta phải tránh xa? Vì đó là 1 loại chất béo có hại. Các loại sữa dưới đây mà chúng tôi liệt kê HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TRANS FAT; do đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối ở mảng này nhé.

    4. Cholesterol

    • Hầu hết trong các sản phẩm sữa tăng cân Mass cho người tập gym đều có chứa CHOLESTEROL TỐT; do đó, chẳng nên lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, do bữa ăn hàng ngày của bạn đã nạp kha khá cholesterol xấu (từ mỡ động vật) nên hãy cân nhắc liệu nên chọn sản phẩm nào có chứa chỉ số Cholesterol vừa phải không quá cao (>100mg/liều dùng) là được nhé).
    • Các chuyên gia dinh dưỡng thế giới, khuyên bạn chỉ nên nạp vào cơ thể khoảng 300mg cholesterol/ngày!

    5. Đường (Sugar)

    Nếu các sản phẩm có cùng 1 lượng dinh dưỡng, thì loại nào có ít đường hơn thì tốt hơn nhé. Nhiều đường ở đây chính là nhiều đường hóa học và chất tạo ngọt. Do đó, cứ càng ít đường thì càng tốt thôi mà. Muốn ngọt thì cứ pha với sữa tươi có đường hay cho các loại chuối vào pha. Loại nào dinh dưỡng thấp mà còn nhiều đường thì dừng và đi luôn.

    6. Vitamin và khoáng chất

    Muốn tăng cân, không thể thiếu được vitamin và khoáng chất. Hãy chọn loại nào càng nhiều vitamin càng tốt, vừa lên ký vừa khỏe, sức để kháng cũng cao...

    Thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới

    Bạn nên chọn các sản phẩm từ các công ty, tập đoàn nổi tiếng, uy tín trong ngành thực phẩm bổ sung hay dinh dưỡng thể thao. Tất cả các sản phẩm dưới đây đều được sản xuất từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay trong ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung tại Mỹ, Anh, Canada & các quốc gia hàng đầu với công nghệ tiên tiến. Nếu bạn được 1 người nào đó tặng hay dự định mua 1 sản phẩm nào không xuất hiện trong danh sách dưới đây thì hãy nghiên cứu cho kỹ nhãn hiệu & thành phần nhé.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Hàng nhập khẩu chính hãng

    Như bạn đã biết rồi đó, hàng chính hãng luôn tốt hơn hàng xách tay vì được lợi ở nhiều yếu tố như bảo hành, bảo đảm chất lượng, khuyến mãi từ nhà sản xuất... Do đó, bạn nên chọn các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, các nhà phân phối có ủy quyền tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm như IFITNESS.VN.

    Các sản phẩm xách tay rất khó kiểm chứng nguồn gốc, độ tin tưởng, KHÔNG CÓ BẢO HỘ từ nhà sản xuất, nếu có vấn đề gì trong khi sử dụng thì coi như bạn ôm xô luôn. Chưa kể, bạn có thấy dạo gần đây biết bao nhiêu vụ bắt quả tang kinh doanh hàng nhập khẩu kém chất lượng?

    Giá tiền & Liều dùng (Servings)

    Cuối cùng và cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua là giá tiền và liều dùng của sản phẩm. Bạn nên chọn sản phẩm nào phù hợp với túi tiền của mình cũng như cân nhắc giá trị dinh dưỡng, số lần dùng tương ứng với giá tiền nhé.

    Hãy chọn các sản phẩm chúng tôi liệt kê dưới đây vì phương châm:

    CHẤT LƯỢNG - THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHÍNH HÃNG - GIÁ TIỀN PHẢI CHĂNG

    Danh sách các loại sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy tập gym

    Danh sách các dòng sản phẩm này được phân chia làm 2 nhóm và 1 dạng đặc biệt tổng hợp cả 2 nhóm. Bảng đánh giá này được tổng hợp từ rất nhiều nguồn, đặc biệt là chuyên trang bodybuilding.com (trang web thể hình số 1 thế giới hiện nay). Như vậy là đủ cho các anh chị em yên tâm tuyệt đối rồi phải không nè.

    • Sữa Mass Gainer tăng cân cao năng lượng - Trên 1000 calo/ liều dùng
    • Sữa Mass Gainer tăng cân trung năng lượng - Dưới 1000 calo/ liều dùng 

    Tùy vào mục tiêu của mình mà chọn nhé. Hãy yên tâm là khi kết hợp với 1 chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm túc, các loại sữa dành cho người gầy uy tín và giá rẻ này sẽ giúp bạn tăng cân 100%. Bắt đầu thôi nào!!!

    I. Sữa Mass tăng cân tăng cơ cho người gầy giàu Calories và Protein

    Như đã nói rất rõ ở trên, chúng ta sẽ có 2 nhóm và 1 loại đặc biệt mang cả sức mạnh tuyệt đối của cả 2. Nếu bạn thật sự muốn chọn được sản phẩm vừa tăng cân vừa tăng cơ nạc, mang đủ các ưu điểm của các dòng sản phẩm trên mà lại ít nhược điểm nhất thì các sản phẩm dưới đây là CHỌN LỰA SỐ 1 cho bạn.

    Mass Muscle Gainer

    Sữa Mass Muscle Gainer được xem là biểu tượng của loại sữa tăng cân dành cho người gầy còm tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn tăng cân, nó còn chứa rất nhiều protein và giá trị dinh dưỡng. Mỗi liều dùng (1 lần uống) cung cấp hàm lượng calo cực khủng, đảm bảo đánh bật được các đối thủ hiện tại. Với lịch sử lâu đời, thương hiệu Elite Labs USA đã tạo được niềm tin trong lòng của các chuyên gia dinh dưỡng trên toàn thế giới và sẵn sàng giúp bạn cải thiện cân nặng.

    Ưu điểm

    • Thương hiệu uy tín, lâu năm hàng đầu thế giới - Elite Labs USA
    • Hàm lượng calories tương đối cao - 1000 calo/liều dùng
    • Hàm lượng protein khủng - 60g /liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 132gram/liều dùng
    • Hàm lượng đường -35gram
    • Hàm lượng BCAA - 5gram
    • Không hề có chất béo Trans Fat
    • Hàm lượng Creatine - 5.7gram
    • Hàm lượng Amino axit - 44gram
    • Hàm lượng L-Glycone - 2gram
    • Có nhiều axit béo tốt, CLA đốt mỡ
    • Có nhiều vitamin và khoáng chất
    • Có thêm Glutamine phục hồi cơ bắp cực tốt
    • Có tới 35 Servings (liều dùng) - cho loại 9.09kg
    • Có nhiều hương vị khác nhau cho bạn chọn như vani, chuối, socola, bánh kem, dâu
    • Có 3 kích cỡ khác nhau để chọn lựa tiết kiệm 2.3kg, 4.62kg và 9.09kg

    Vậy tại sao nên chọn Mass Muscle Gainer của Elite Labs USA mà không phải loại nào khác nhỉ? Ngoài các điểm nổi trội phía trên, Mass Muscle Gainer còn là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường thế giới được nhà sản xuất thừa nhận là sẽ giúp bạn NHANH CHÓNG TĂNG CÂN TĂNG CƠ nhờ bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn mà KHÔNG HỀ GÂY TÍCH MỠ, TRỮ NƯỚC như các sản phẩm khác đâu nhé.

    II. Các loại sữa tăng cân nhanh giàu Calories

    Đây là dòng sản phẩm tối ưu dành cho người gầy, người khó tăng cân hay người cần tăng nhiều ký trong thời gian ngắn.

    Đặc điểm của dòng sản phẩm này như sau:

    • 1 liều dùng LỚN (>350gram bột), phải chia ra uống nhiều lần trong 1 ngày
    • Hàm lượng Calories cao (>1250kcal)
    • Hàm lượng Carbs cao (252gram)
    • Có nhiều loại và hàm lượng vitamin, khoáng chất cao (giúp bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong bữa ăn mỗi ngày)

    1. MassTech Extreme 2000

    MassTech Extreme 2000 xứng đáng là đối thủ nặng ký của mọi đối thủ về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người cần tăng cân. Với hàm lượng calo siêu khủng cùng kích thước thuộc hàng ám ảnh với những người mua hàng vì hơi nặng, bạn sẽ thấy được sản phẩm này quá ư là chất lượng cả bên trong lẫn bề ngoài. Đặc biệt là hàm lượng protein khủng bố giúp bạn dễ dàng phát triển cơ bắp. Thương hiệu MuscleTech xứng danh là điểm tựa cho các bạn nào mong muốn tìm 1 niềm tin.

    0₫
    Hết hàng

    Ưu điểm

    • Thương hiệu MuscleTech danh tiếng
    • Hàm lượng calories khủng - 2060/liều dùng
    • Hàm lượng protein khủng - 60gram/liền dùng
    • Hàm lượng carbs khủng - 441gram
    • Hàm lượng đường - 21gram
    • Hàm lượng BCAA cao - 17.8gram
    • Không chất béo Trans Fat
    • Hàm lượng Creatine cao - 10gram
    • Nhiều vitamin và khoáng chất
    • Hàm lượng Glutamine cao - 10gram

    Nhược điểm

    • Hàm lượng cholesterol cao - 190mg
    • Chỉ có 1 mùi socola

    2. Premium Mass Gainer

    Bạn có phải fan hâm mộ của thương hiệu MuscleTech uy tín hay không? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua dòng Premium Mass. Đây được đánh giá là 1 trong những sản phẩm chủ đạo của hãng và tạo được danh tiếng từ nhiều năm kể từ khi được tung ra thị trường. Sản phẩm rất phù hợp cho những bạn nào thật sự muốn thấy được cân nặng cải thiện ngay 3-4kg chỉ trong 1 tháng.

    Ưu điểm

    • Thương hiệu MuscleTech trứ danh
    • Hàm lượng calories - 1290/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 53gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 261gram/liều dùng
    • Chỉ có 13gram đường/liều dùng
    • Có thêm Creatine
    • Có đủ vitamin và khoáng chất
    • Có 3230mg amino axit như Taurine, L-Leucine, L-Glutamine, Glycine, L-Isoleucine, L-Valine
    • Có 2 mùi vị là dâu và socola

    Nhược điểm

    • Chỉ có 1 kích cỡ là 5.4kg
    • Cholesterol hơi cao - 75mg

    3. Quickmass

    Allmax là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể thao hình thành từ 2002 với lịch sử hơn 17 năm tại Canada. Đặc biệt, các sản phẩm của Allmax đều được kiểm định và cam kết chất lượng bởi informed-choice.org - Tổ chức kiểm định uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm đảm bảo chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng thể thao trên thế giới. 

    Quickmass là sản phẩm bestseller của Allmax Nutrition được hỗ trợ bởi nghiên cứu lâm sàng dựa trên nghiên cứu của trường Đại học bang California - Hoa Kỳ.

    0₫
    Hết hàng
    -9%
    Sữa Tăng Cân Allmax Nutrition Quickmass 12lbs (5.44kg) - 2 Mùi
    -9%

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calories -1010 calo/liều dùng
    • Hàm lượng protein cao - 60gram
    • Không chứa chất béo bão hoà 
    • Nguồn tinh bột tổng hợp, bao gồm chuỗi dài - ngắn khác nhau từ: sáp ngô, khoai lang ngọt, yến mạch, hạt Quinoa đây được gọi làCARBPLEX ™ nguồn carb hấp thu chậm hơn 20 lần so với đường. Giúp bạn tăng cân hạn chế tăng mỡ nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo cung cấp năng lượng cho bạn suốt 8h!
    • Đây là sữa tăng cân có lượng đường cực thấp có 3g đường/muỗng.
    • Bổ Sung Enzyme Hỗ Trợ Tiêu Hoá
    • Thiết Kế Muỗng Khoá Tiện Lợi Được Cấp Bằng Sáng Chế: Sẽ không còn những bất tiện vì lúc nào muỗng cũng bị trôi tuột xuống dưới đáy hộp. Với thiết kế vô cùng tiện lợi, muỗng được khoá trên miệng hủ sẽ giúp bạn dễ dàng lấy muỗng và đảm bảo vệ sinh. Đây chính là sáng chế của Allmax được rất nhiều khách hàng yêu thích.

    Nhược điểm

    • Giá thành tương đối cao (đi đôi với chất lượng)

    4. Serious Mass

    Thương hiệu Optimum Nutrition xứng đáng là 1 trong những ông hoàng thực phẩm bổ sung cho người cần tăng cân. Đây là lời minh chứng vì sao ON luôn được các anh chị em yêu gym tin tưởng. Serious Mass với danh tiếng lâu đời là chọn lựa hoàn hảo dành cho những ai quá gầy. Hãy tự tin và bổ sung ngay đi nào!

    Ưu điểm

    • Thương hiệu nổi tiếng thế giới Optimum Nutrition
    • Hàm lượng calories - 1250/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 50gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 252gram/liều dùng
    • Bổ sung thêm Creatine và Glutamine
    • Có nhiều vitamin, khoáng chất
    • Có 4 mùi vị khác nhau cho bạn chọn lựa
    • Có 2 kích cỡ khác nhau

    Nhược điểm

    • Hàm lượng Cholesterol hơi cao - 80mg
    • Được nhận xét gây tích mỡ quá nhiều, ít tăng cơ

    5. Muscle Juice Revolution 2600

    Danh tiếng của hãng Ultimate Nutrition thì không cần phải chứng minh. Muscle Juice Revolution xứng đáng là dòng sữa tăng cân tăng cơ hàng đầu. Nó cung cấp hàm lượng calo và đạm cực khủng, đảm bảo giúp người dùng dễ dàng lên ký và tăng cơ. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp rất nhiều nguồn đạm khác nhau từ Whey và Casein.

    0₫
    Hết hàng

    Ưu điểm

    • Thương hiệu uy tín được nhiều anh em yêu thích Ultimate Nutrition
    • Hàm lượng calories - 1020/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 56gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 170gram/liều dùng
    • Hàm lượng chất béo tốt - 9g/liều dùng
    • Nguồn đạm đa dạng: Whey Concentrate, Isolate, Hydrolyzed, Casein
    • 50g enzyme hỗ trợ tiêu hóa

    Nhược điểm

    • Cholesterol cao - 170mg

    6. Muscle Mass Gainer

    Thương hiệu Labrada đã quá quen thuộc với những anh chị em yêu thích bộ môn tập tạ. Có thể nói danh tiếng của Labrada sẽ cam kết cho tất cả những gì là chất lượng nhất. Chẳng có lý do gì để bỏ qua dòng sản phẩm Muscle Mass Gainer. Với hàm lượng calo khủng, protein cao, đảm bảo người tập gym sẽ tăng cân tăng cơ thành công!

    Ưu điểm

    • Thương hiệu được anh chị em tin tưởng Labrada
    • Hàm lượng calories - 1265/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 52gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 264gram/liều dùng
    • Có nhiều vitamin và khoáng chất
    • Có thêm Creatine

    Nhược điểm

    • Chỉ có 1 mùi socola & kích cỡ 5.4kg
    • Cholesterol cũng hơi cao - 70mg

    7. Mass Infusion

    Nếu bạn muốn tìm hãng sữa tăng cân nào tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua Nutrex. Thương hiệu này đã làm mưa làm gió nhiều năm với hàng loạt sản phẩm đình đám. Mass Infusion của Nutrex sẽ giúp bạn giải tỏa được áp lực về gầy. Mua ngay để bổ sung nhé!

    Ưu điểm

    • Thương hiệu Nutrex danh tiếng thế giới
    • Hàm lượng calories - 1120/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 50gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 200gram/liều dùng
    • Hàm lượng axit amin - 22gram/liều dùng
    • Hàm lượng BCAA - 10gram/liều dùng
    • Hàm lượng Glutamine - 8.1gram/liều dùng

    Nhược điểm

    • Hàm lượng cholesterol khá cao - 75mg

    8. Muscle Juice

    Thương hiệu Ultimate Nutrition đã quá nổi tiếng vói hàng loạt sản phẩm chất lượng. Đó chính là minh chứng vì sao hãng đã chiếm trọn niềm tin và tồn tại được hơn 30 năm rồi đó nhé. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, sữa Muscle Juice sẽ mang tới cho người gầy nguồn calo, đạm khủng. Đó chính là lý do vì sao đây là 1 trong những dòng sữa tăng cân cho người gầy tập gym.

    0₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    Ưu điểm

    • Thương hiệu Ultimate Nutrition uy tín và danh tiếng
    • Hàm lượng calories cao - 1020/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 56gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 170gram/liều dùng
    • Có 3 mùi vị là chuối, socola và vani
    • Có 3 kích cỡ khác nhau là 2.25kg, 2.75kg và 6kg

    Nhược điểm

    • Có Whey Concentrate nên không phù hợp cho người bị dị ứng sữa
    • Hàm lượng fat, cholesterol và đường hơi cao

    9. Extreme Massive Mass Gainer

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng thực phẩm thể thao, Elite Labs USA là một thương hiệu đảm bảo về chất lượng cao - làm hài lòng và đáp ứng được kỳ vọng cao của bạn.

    Ưu điểm

    • Cung cấp hơn 1270 calories giúp xây cơ hiệu quả 
    • 60 grams Platinum Pro Time Released Protein siêu tinh khiết
    • Hơn 249 grams tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng
    • Chứa hơn 10g Glutamine, hơn 12.7g BCAAs giúp Extreme Massive Mass Gainer trở thành loại Mass hoàn thiện về khả năng tái tạo và phục hồi cơ ngoạn mục và dẫn đầu trong các dòng mass tăng cân cao năng lượng.
    • 22 Vitamins & Khoáng chất quan trọng
    • 0 Chứa chất béo bão hoà

    Nhược điểm

    • Chỉ có 1 kích cỡ duy nhất 11.34kg 

    10. MusclePharm Combat XL Mass Gainer

    Thương hiệu MusclePharm luôn được đại đa số các người tập gym ưa thích và tin tưởng nhờ vào hàm lượng dưỡng chất cực cao! Khẳng định danh tiếng từ khi mới bắt đầu thành lập vào năm 2010 và dần dần khẳng định vị thế của 1 ông lớn trong làng thực phẩm bổ sung cho dân tập gym, thể hình.

     

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calories -1270/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 50g/liều dùng
    • Hơn 252g Carbohydrate cung cấp năng lượng
    • Chứa Enzyme tiêu hóa hạn chế đầy bụng, tiêu chảy, nổi mụn
    • Chất béo có lợi từ MCTS, dầu hạt Lanh và hạt Chia

    Nhược điểm

    • Cholesterol rất cao - 150mg

    III. Các loại sữa Mass tăng cân trung năng lượng, tăng cơ nạc giàu Protein

    Đây là các dòng sản phẩm Mass tăng cân cho người gầy tập gym, thể hình muốn lên cân từ từ, không quá khó tăng cân, muốn tăng nhiều cơ nạc hơn, tăng cân tăng cơ. Những người này không cần lên ký quá nhanh để hạn chế việc tích trữ mỡ thừa nhiều gây khó khăn sau này.

    Đặc điểm của dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ này:

    • 1 liều dùng nhỏ (~160gram bột)
    • Ít hàm lượng calories (~650)
    • Ít carbs (đường bột) (~80gram)
    • Nhiều protein hơn
    • Ít đường hơn
    • Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, nhưng hàm lượng thấp hơn nhóm trên

    1. Critical Mass

    Critical Mass là thực phẩm bổ sung Mass tăng cân tăng cơ hoàn hảo cho người tập thể hình từ thương hiệu Applied Nutrition. Trong đó, nguồn carbs đến chính từ yến mạch hữu cơ. Điều này đảm bảo cho chất lượng calo mà bạn nhận được là tinh bột chậm, nuôi cơ tốt hơn.

    Ngoài ra, bạn sẽ ngạc nhiên hơn với chất lượng protein khá cao, gần bằng lượng carbs. Chất lượng Whey Isolate và Concentrate, đi kèm là các enzymes hỗ trợ tiêu hóa, đảm bảo giúp cho người tập gym hấp thụ protein tốt.

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calo - 566kcal/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 42g/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 74.7g/liều dùng
    • Hàm lượng đường - 2.9g
    • Hàm lượng chất xơ - 4.6g
    • 5g Creatine
    • 5g Leucine
    • 5g Glutamine
    • Enzymes tiêu hóa

    Nhược điểm

    • Protein hơi thấp

    2. Mass Tech

    Mass tech

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calories - 840/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 63gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 132gram/liều dùng
    • Hàm lượng đường - 9gram
    • Hàm lượng chất béo giàu omega-3 tốt cho sức khỏe - 5gram
    • Hàm lượng Creatine - 10gram
    • Hàm lượng Glutamine - 10gram
    • Hàm lượng BCAA - 13gram
    • Enzyme tiêu hóa
    • Có 2 kích cỡ 3.1kg và 5.4kg
    • Có 2 mùi - Socola và dâu

    Nhược điểm

    • Không có nhiều vitamin và khoáng chất
    • Cholesterol cao - 220mg

    3. Pro Gainer

    Hãng ON đã sản xuất được 1 loạt các dòng thực phẩm bổ sung chất lượng, giành được nhiều giải thưởng danh giá và được cộng đồng đánh giá rất cao, trên toàn thế giới. Pro Gainer chứa khoảng 60g protein từ sữa và trứng - cả 2 đều được coi là nguồn protein chất lượng. (1)

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calories - 650/liều dùng
    • Hàm lượng Protein - 60gram/liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 85gram/liều dùng
    • Chỉ có 5gram đường
    • Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất
    • Có 2 kích cỡ là 2.3kg và 4.5kg
    • Có 2 mùi là Socola và chuối

    Nhược điểm

    • Hàm lượng cholesterol khá cao - 60mg

    4. Bulk Powders Complete Mass

    sua tang can bulk powders

    Ưu điểm

    • Hàm lượng calories - 538 calo/liều dùng
    • Hàm lượng protein - 40g /liều dùng
    • Hàm lượng carbs - 66.4g /liều dùng
    • Complete Mass sử dụng nguồn Carbohydrate GI thấp thay thế cho các nguồn đường Carbohydrate có trong các sản phẩm khác như Dextrose và Maltodextrin. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tăng chất béo cùng với sự gia tăng khối lượng cơ
    • 5g Leucine - amino axit quan trọng giúp hình thành và bảo vệ cơ bắp

    Nhược điểm

    • Cả 2 size nhỏ và lớn đều ở dạng bịch 

    So sánh giữa sữa tăng cân giàu calories, sữa tăng cân giàu Protein và sản phẩm đặc biệt

    Thông tinSerious Mass 2.7kgPro Gainer 2.3kgMass Muscle Gainer 2.3kg
    Loại sản phẩmSữa tăng cân giàu CaloriesSữa tăng cân giàu ProteinSữa tăng cân giàu Calories & Protein
    Giá tham khảo850.000đ1.250.000đ1.150.000đ
    Trọng lượng2.7kg2.3kg2.3kg
    Số lần dùng/hộp8 lần14 lần8 lần
    Khẩu phần/lần dùng334gram165gram288gram
    Giá tham khảo/lần dùng106.000đ89.000đ143.750đ
    Calories12506501150
    Carbohydrate254gram85gram215gram
    Protein50gram60gram60gram
    Cholesterol80mg60mg4mg
    Sugar (đường)21gram5gram35gram
    Vitamin & khoáng chất25 loại hàm lượng cao23 loại hàm lượng cao18 loại hàm lượng cao + Creatine, BCAA, Glutamine

    Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Mass dành cho người gầy

    1. Vì sao không thể lên cân thành công?

    Muốn lên ký, bạn cần phải nạp đủ năng lượng để duy trì cân nặng, số năng lượng nạp vào phải dư ra mới tăng cân được. Hiểu đơn giản là,

    Số calo nạp vào > Số calo đốt đi mỗi ngày = Tăng Cân Thành Công

    Một số người ăn rất là nhiều, nhưng chẳng hấp thụ được hay hấp thụ rất là kém nên cũng chẳng lên cân được bao nhiêu. Lúc này, bạn cần đi tới bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng hay tiêu hóa nhé. Một người lười ăn, ăn không thấy ngon miệng thì cũng làm cơ thể không có đủ chất và nhẹ cân rồi.

    Tốt nhất là bạn hãy xem bài viết cách tăng cân cho người gầy để hiểu rõ nhất vì chúng tôi đã viết bài đó tới 4000 chữ liệt kê đầy đủ.

    2. Mục tiêu tăng cân của bạn là gì?

    Tùy vào mục tiêu mà bạn sẽ có 1 kế hoạch ăn uống, tập luyện và uống sữa phù hợp. Sau khi đã xác định được lý do vì sao không lên cân rồi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Bạn cứ đọc bài viết theo link 4000 chữ ở trên là hiểu hết đó mà.

    Cách giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề đau đầu về cân nặng chính là uống sữa bổ sung Mass cho người cần lên cân. Tất nhiên là không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện nữa nhé.

    Thêm vào đó, sữa tăng cân chỉ là hỗ trợ chứ không phải là thuốc nên chẳng gây ra tác dụng phụ nào thôi. Chỉ có 1 tác dụng phụ là tốn tiền, nhưng mà đáng phải không.

    Kinh nghiệm và cách sử dụng thực phẩm bổ sung Mass hiệu quả

    dinh duong tang can

    • Để biết, hãy đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì của từng sản phẩm nhé.
    • Không bao giờ bỏ bữa ăn. Chế độ ăn cực kỳ quan trọng và phải đủ 3 bữa chính và ít nhất 3 bữa phụ, uống thêm sữa tăng cân này.
    • Không uống gần sát bữa ăn chính để tránh gây no, đầy bụng và làm bạn biếng ăn.
    • Nên uống vào các bữa phụ, uống cách bữa ăn chính 2 tiếng.
    • Đảm bảo cung cấp đủ và dư calories/ngày.
    • Uống sau khi tập khoảng 30 phút để giúp cơ thể có đủ dinh dưỡng và tăng khả năng phục hồi. Nên dùng với bình lắc tập gym để pha sữa tiện dụng.
    • Nên uống trước khi đi ngủ 1 giờ.
    • Nên chia nhỏ uống nhiều lần trong ngày.
    • Nên dùng 1 liều dùng/ngày.


    Giải đáp 5 thắc mắc kinh điển về mass tăng cân

    Đó là tất cả những gì bạn cần biết về sữa Mass tăng cân cho người gầy tập gym! Hãy chọn ngay 1 sản phẩm chất lượng nào!

    Đừng ngần ngại GỌI NGAY cho chúng tôi Hotline: (028) 399.75.999) hoặc (028) 399 77 777 để ĐẶT HÀNG hoặc gặp nhân viên tư vấn để được tư vấn tận tính miễn phí những sản phẩm PHÙ HỢP dành riêng cho bạn!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh