Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Alpha Amino - Hấp thụ siêu nhanh, bùng cháy hết mình

Ngày đăng: CN 09/12/2018
Mục lục bài viết

    Dạo gần đây, nhiều bạn ngoài việc hỏi nhiều về Whey và Mass hay BCAA, thì cũng không ít bạn hỏi tới việc sử dụng các sản phẩm amino axit. Đó là lý do vì sao hôm nay mình đã mượn và đánh giá Alpha Amino. Đây là 1 trong những sản phẩm được nhiều anh em tin dùng và đánh giá rất cao. Liệu uống Cellucor Alpha Amino có tốt không?

    danh gia alpha amino

    Trước khi đi vào phân tích chi tiết, chúng tôi muốn bạn tìm hiểu qua về hãng Cellucor. Gần như khi nhắc tới C4, gần như 90% anh chị em tập gym tại Việt Nam đều biết, nhưng bạn có biết nó là sản phẩm của hãng Cellucor? Điều này phần nào nói lên được chất lượng của sản phẩm mà chúng ta sẽ đánh giá ngay dưới đây.

    Đánh giá Alpha Amino của Cellucor - Có đáng mua hay không?

    Trước tiên, bạn cần đọc ngay bài viết amino acid là gì đã nhé. Từ đó, bạn sẽ hiểu vì sao người tập gym và cả người thường chúng ta lại cần mỗi ngày. Theo các nhà khoa học, 1 sản phẩm axit amin chất lượng phải đảm bảo cung cấp đủ 9 loại axit amin thiết yếu.

    Alpha Amino là gì?

    Alpha Amino là sản phẩm chứa 14 loại axit amin và hàm lượng BCAA khủng theo tỉ lệ 2:1:1, giúp duy trì cơ bắp, tăng sức chịu đựng và phục hồi sau khi tập. Cellucor Alpha Amino là bột bổ sung hoàn hảo trước và sau khi tập. Nó còn chứa những thành phần quan trọng để tăng cường chất điện giải, giúp chống mệt mỏi cơ bắp.

    Sản phẩm này ra mắt thị trường vào năm 2011 và liên tục được xếp vào danh sách các thực phẩm bổ sung amino axit tốt nhất.

    Giờ thì chúng ta bắt đầu đi đánh giá toàn diện sản phẩm này từ ngoài vào trong để xem nhà sản xuất đã đầu tư những gì cho nó nhé!

    Hình dáng bên ngoài

    alpha amino

    Lần đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm, mình đã thật sự nhầm lẫn là nó làm bằng thiếc hay gì đó vì nhìn màu rất giống vậy. Vẻ ngoài khá sáng, đẹp. Tuy nhiên, nó làm bằng nhựa nhé! Nhìn thì khá cứng cáp, nhưng chỗ nắp hộp hơi kêu. Nắp hộp cũng không có răng cưa nên nếu tay ướt là trơn lắm.

    Nhìn mặt trước thì thôi rồi là chữ, không thích cho lắm vì nhìn hơi rối. Sản phẩm nổi bật là màu tím yêu thương. Nhìn ngay là thấy tên sản phẩm như thường lệ. Ngay dưới là các thành phần quan trọng như BCAA. Sản phẩm này tốt 1 cái là hãng Cellucor luôn ghi rõ ràng 30 liều dùng. Còn về mùi thì mình phải công nhận hãng rất có lương tâm khi in rất đúng màu sản phẩm.

    Mặt sau vẫn là nơi hãng ưu ái đưa ra khá đầy đủ các thông tin về thành phần. Gần như mọi điểm mạnh và điểm yếu đều được trưng bày cho các bạn tham khảo. Đó là lý do vì sao hãng đã ghi rất nhều chi tiết. Đây là điểm mình khá hài lòng!

    Nhìn tổng quan, mình thấy sản phẩm này không đẹp ngoại hình cho lắm sau khi đã cầm nắm, mặt trước thì bao la chữ rối cả lên. Mặt sau thì rất ổn.

    Thành phần dinh dưỡng

    thanh phan dinh duong

    Giờ thì chúng ta tiếp tục càn quét qua bảng thành phần dinh dưỡng nơi hội tụ tất cả tinh túy của hãng. Để xem liệu sản phẩm này có hiệu quả hay không.

    Thành phần dinh dưỡng,

    • Phốt pho: 65mg
    • Magie: 13mg
    • Natri: 30mg
    • Kali: 70mg
    • BCAA: 5g
    • Hỗn hợp Amino Acid: 3750mg
    • Điện giải: 1750mg

    1. BCAA 2.1.1

    Điều đầu tiên và nổi bật nhất chính là hàm lượng BCAA khủng nhất trong số các sản phẩm amino axit hiện nay. Bạn sẽ chẳng kiếm được sản phẩm nào cho 5gram BCAA 2.1.1. Như thế thì hàm lượng Leucine đã quá cao và đảm bảo cơ bắp sẽ nhanh chóng được phát triển, phục hồi. Nếu dùng trước khi tập kết hợp với 1 sản phẩm Pre Workout nào đó + ăn uống đầy đủ thì quá tuyệt vời.

    2. Chuỗi acid amin

    Ở đây, chúng ta có đủ 11 dạng axit amin siêu tinh khiết, dễ dàng thẩm thấu ở tốc độ siêu chóng mặt, vừa uống vào là nạp luôn vào máu và cơ. Đó là lý do vì sao có dòng chữ Micronized! Mình xin giải thích thêm vì sao amino axit lại tốt hơn so với loại Whey Hydrolyzed cao cấp nhất. Khi nạp Whey vào cơ thể, chắc chắn sẽ phải trải qua bước phân tách protein để đưa ra axit amin. Còn đây là axit amin rồi nên nạp vào thì chỉ có vô máu luôn. Các axit amin này sẽ giúp cơ bắp phát triển tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu bức thiết, đặc biệt là sau khi tập.

    Tuy nhiên, nếu mà nói dùng trước khi tập không thì vẫn chưa đủ vì hàm lượng chưa thấm vào đâu so với Whey. Nếu dùng lúc này, khả năng cao bạn sẽ rơi vào trạng thái thiếu protein trầm trọng.

    3. Chất điện giải

    Đối với người tập gym hay chơi thể thao, bổ sung điện giải là rất quan trọng và giúp phòng ngừa các chấn thương như chuột rút... Điều này đã được sản phẩm này giải quyết nếu so với các sản phẩm cùng loại.

    • Betaine Anhydrous: Hóa chất được tìm thấy tự nhiên trong củ cải đường giúp kích thích tim mạch và não bộ.
    • Dừa: Chứa rất nhiều chất điện giải quan trọng, giúp cơ bắp và các cơ quan nhanh chóng phục hồi sau khi tập luyện.
    • Magie: Giúp duy trì sự tỉnh táo cho hệ thần kinh và sự ổn định cho cơ bắp.
    • Natri: Đóng vai trò là cầu nối cho thần kinh và cơ bắp, giúp chống đi tình trạng đau nhức hay chuột rút.

    Nhìn chung, mình thấy tương đối hài lòng với 1 sản phẩm amino axit như thế này trên thị trường nếu so với các dòng khác cùng loại. Lý do vì các dòng khác thường chỉ có 1 số phần mà thôi. Điều này chứng tỏ vì sao giá tiền của nó cũng hơi cao 1 tí.

    Ngoài ra, sản phẩm này lại hoàn toàn không có đường nữa nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối nhé! Ngoài ra, nếu bạn nhìn ở mặt sau của sản phẩm này, bạn sẽ thấy có thêm 1 dòng chữ: Phenylketonurics: Contains Phenylalanine. Vậy nó có nghĩa là gì? Trước hết, phenylketonurics là 1 chứng rối loạn hệ trao đổi chất. Phenylalanine là 1 axit amin có trong thịt. Axit amin này sẽ giúp ích rất nhiều cho người bị bệnh này! Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy nhà sản xuất nói rằng sản phẩm của họ không có hóa chất Aspartame có thể gây hại cho những người bị bệnh này.

    Nhược điểm

    review alpha amino

    Đối với mình, mình thường không thích amino cho lắm. Chưa kể hàm lượng thường quá thấp. Đó là lý do nếu được, mình vẫn chọn mua Whey sẽ tốt hơn vì cùng giá mà 1 muỗng Whey giá trị gấp nhiều lần. Ngoài ra, thành phần nó ghi cũng chưa thật sự đầy đủ khi hàm lượng calo không có. Một số thành phần thật sự không cần thiết. Nếu bạn bị dị ứng dừa, tuyệt đối không được mua sản phẩm này.

    Mùi vị

    alpha amino

    Mình đã chọn được mùi Fruit Punch mà theo nhiều người là ngon. Theo mình đánh giá đúng là ngon. Sản phẩm khi vừa khui là đã có mùi thơm khá nồng rồi đó. Tốt nhất là bạn nên pha nhiều nước 1 tí uống cho đỡ nồng và cái màu hồng cũng nhạt bớt đi!

    Cách sử dụng và bảo quản

    Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cho 1-2 muỗng vào bình lắc, cho 250-400ml nước và đá vào. Mỗi ngày, không được uống quá 4 muỗng. Để đảm bảo sản phẩm không bị ẩm, bạn nên để nơi khô thoáng.

    Giá cả

    Mình không thích ở đây là giá vì nó hơi cao. Một muỗng tương đương với 25k. Nếu vậy thì bạn cứ lấy 25k đó đi mua thịt hay mua Whey uống cho đã.

    0₫
    Hết hàng

    Bạn nên chọn mua sản phẩm để đảm bảo cơ thể luôn nạp được nguồn protein tốt nhất.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh