Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá gel năng lượng Gu, Hammer và Huma - Ai sẽ nổi trội hơn?

Ngày đăng: Th 3 11/12/2018
Mục lục bài viết

    Đối với các bạn thích đạp xe, chạy bộ, bơi lội, leo núi... gel năng lượng chắc chắn chẳng còn gì quá xa lạ hay thậm chí còn phải nói là đi như hình với bóng. Hôm nay, mình xin đánh giá gel năng lượng Gu, Hammer và Huma để xem đâu là lựa chọn hoàn hảo. Vì sao các diễn đàn và bảng xếp hạng lại đánh giá cao 3 nhóm này nhé!

    danh gia gel nang luong gu hammer huma

    Trước khi đi vào bài đánh giá, chúng ta cần phải điểm qua 1 số thông tin đã nhé. Cả 3 đều là những hãng danh tiếng trên thế giới với lịch sử hình thành lâu đời. Không chỉ vậy, các sản phẩm của họ luôn được tin tưởng sử dụng bởi các cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Đây là lý do vì sao mình lại xếp 3 nhãn hiệu này vào top đầu các sản phẩm cần thiết nhất cho người chơi thể thao ngoài trời.

    Đánh giá gel năng lượng Gu, Hammer và Huma - Nơi anh hùng hội tụ

    Bạn cần phải xác định rõ ràng là gel năng lượng cũng chỉ là năng lượng phần nào chứ không thể thay thế cho bữa ăn trước khi tập hoặc nước uống trong khi tập nhé. Do đó, đừng dể cơ thể bạn bị lệ thuộc.

    Gel năng lượng là gì?

    Gel năng lượng (còn gọi là Energy Gel) là sản phẩm cung cấp năng lượng ở dạng gel cho các buổi tập và thi đấu. Energy gel giúp bổ sung lượng carbs (nguồn năng lượng) bị tiêu hao và chứa các thành phần khác như amino acid, BCAA, kali, natri... để giảm mỏi cơ.

    Mình phải công nhận là các loại gel này rất okay nhé! Những người nào đã xài là sẽ hiểu rất rõ vì sao nó lại cần thiết như vậy.

    Gel năng lượng Gu Energy

    danh gia gel nang luong gu energy

    Bài đánh giá trước tiên chắc chắn sẽ là về Gu Energy với 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất là,

    • Gu Gel
    • Gu Roctane Gel

    Về vẻ bề ngoài thì mình thấy thích các sản phẩm của dòng Gu thường hơn Roctan vì nhìn nó đơn giản hơn và không chiếm quá nhiều diện tích cho chữ không. Sản phẩm ở dạng túi nhỏ, cầm rất vừa tay. Thành phần ghi khá rõ ràng và chi tiết nên cũng ấn tượng.

    Xét về thành phần, cả 2 sản phẩm này không chênh lệch nhau nhiều quá. Điểm khác biệt ở đây chính là sản phẩm Gu Roctane có hàm lượng BCAA và các chất điện giải tốt hơn mà thôi. Các chuỗi BCAA sẽ giúp cho bạn nhanh chóng giảm tình trạng mỏi cơ và hỗ trợ phục hồi năng lượng.

    Điều này giải thích vì sao Gu Roctane lại chiếm ưu thế hơn so với Gu thường về khả năng chống mệt mỏi. Tuy nhiên, Gu thường lại hơn hẳn ở thành phần năng lượng carbs nhé! Ngoài ra, có 1 vấn đề mà chưa biết bên nào sẽ tốt hơn là hàm lượng caffeine. Gu thường thì hàm lượng caffeine không công bố, nhưng khả năng là không nhiều. Trong khi đó, Gu Roctane hàm lượng nhiều hơn.

    Nếu so với các sản phẩm Pre Workout cho dân tập gym, thì hàm lượng caffeine chẳng là bao nhưng vẫn sẽ giúp bạn đạt được sự tỉnh táo. Chắc chắn những bạn chạy dưới 3-5km sẽ không bao giờ có cảm giác đầu choáng lên vì nóng, nắng và mệt. Lúc này chỉ cần caffeine và năng lượng là đủ để bạn tiếp tục chiến đấu. Tuy nhiên, với những ai bị dị ứng với caffeine, tuyệt đối không được sử dụng nhé.

    Đánh giá về mùi thì bao la luôn nhé. Gần như các mùi đều rất thơm và đúng như vị mà hãng công bố.

    Gel Uống Bổ Sung GU Roctane Gel 32g

    69,000₫
    -10%
    Gel Uống Bổ Sung Năng Lượng GU Energy Gel Hộp 24 gói
    -10%

    Gel Uống Bổ Sung Năng Lượng GU Energy Gel Hộp 24 gói

    960,000₫ 1,056,000₫

    Gel năng lượng Huma

    danh gia gel nang luong huma

    Đối với nhiều bạn, Huma chắc là 1 cái tên còn quá xa lạ, đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Huma có 2 anh tài là Huma Gel và Huma Plus Gel.

    Xét về ngoại hình, anh chàng này có vẻ là gel to nhất về kích thước, lớn gần gấp 1/3 lần các gel thường khác. Mau sắc thì đơn giản hơn nhưng không kém phần sặc sỡ. Trong đó mình thích Plus hơn vì nó làm kiểu giống giấy nên đẹp hơn, cầm nắm cũng chắc ăn hơn.

    Nhờ có kích thước khá lớn, nên tạo cảm giác chữ nó thoáng hơn, không tạo cảm giác khó chịu. Mình là người rất kỹ về bảng thành phần và mọi thông tin đều được hãng công bố rất chi tiết và đầy đủ. Nhìn sơ qua, bạn sẽ thấy bảng thành phần dinh dưỡng của cả 2 gần giống nhau. Chỉ khác ở điểm Plus có thêm thành phần điện giải chống chuột rút và phục hồi năng lượng nhanh.

    Loại thường thì lại không có và các thành phần khác cũng kém hơn hẳn Plus. Đó là lý do vì sao Plus có giá cao hơn và chất lượng hơn. Đặc biệt, cả 2 sản phẩm này đều được hãng công bố có 25mg caffeine nhé.

    Ngoài ra, cả hai loại gel Huma đều có chứa hạt chia. Hạt chia mang lại nguồn carbs và vi chất khổng lồ. Ngoài ra, còn có nước dừa và muối biển, tạo thành nguồn điện giải tự nhiên so với các sản phẩm cùng loại.

    Một điểm khiến mình lo là hàm lượng đường của 2 sản phẩm hơi cao tới 16g. Có lẽ khi pha với nước dừa và muối biển đã khiến cho cảm vị nó ít ngọt đi rất nhiều. Điều này làm mình thấy dễ chịu hơn và không cảm thấy ngọt gắt.

    0₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    Gel năng lượng Hammer

    danh gia gel nang luong hammer

    Ở đây, chúng ta chỉ có 1 mẫu duy nhất là Hammer Nutrition Hammer Gel.

    Hình dáng của Hammer Gel không có gì quá ấn tượng vì chỉ có 2 màu, đen và trắng. Nhìn mình không có cảm tình cho lắm dù khá là sang trọng. Điểm nổi bật nằm ở hàm lượng calo thấp nhưng carbs lại cao. Tuy nhiên, điểm kém của nó lại là không có chất điện giải.

    Gel Uống Bổ Sung Hammer Nutrition Hammer Gel 33g

    49,000₫

    Hàm lượng đường thấp nhất trong 3 hãng chính là điểm làm mình ấn tượng. Nhờ đó, bạn sẽ không còn thấy ngọt. Tuy nhiên, nó hơi đặc nên bạn có lẽ phải uống tí nước đó.

    bang so sanh gel nang luong

    Đã có bạn nào dùng 3 hãng này chưa, riêng mình thì đã dùng và test vài lần. Cảm nhận dường như là không khác biệt nhiều lắm khi dùng 3 sản phẩm. Tuy nhiên, mình thích Huma nhất, đặc biệt là Plus. Có lẽ sản phẩm này chứa nhiều hợp chất.

    Ngoài ra, hàm lượng điện giải của Huma+ rất cao nên giúp bạn tự tin chạy mà không lo chuột rút. Mặc dù giá tiền Huma cao nhưng giá trị nó mang lại là không gì bằng. Hãy bấm ngay vào link mua gel năng lượng ở đâu để chọn được địa điểm uy tín.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh