Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá HydroCool Ultimate Nutrition - Whey Hydrolyzed hoàn hảo

Ngày đăng: Th 7 11/05/2019
Mục lục bài viết

    Nếu bạn đang tìm 1 dòng Whey Hydrolyzed hoàn hảo bậc nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bài đánh giá HydroCool của Ultimate Nutrition. Đây là dòng sản phẩm đang gây sốt trên thị trường hiện nay khi vừa được tung ra với rất nhiều ưu điểm vượt trội hầu hết các hãng đối thủ. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu uống Whey Hydrolyzed HydroCool có tốt không.

    danh gia hydrocool ultimate nutrition

    Trước khi đi sâu vào phân tích dòng sản phẩm này, chúng ta sẽ cùng nói sơ qua 1 tí về hãng Ultimate Nutrition. Đây là hãng thực phẩm bổ sung nổi danh của Mỹ, được cộng đồng gymers rất yêu thích. Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao về chất lượng. Các dòng sản phẩm Prostar Whey hay Iso 93 làm mưa làm gió trên khắp các thị trường với chất lượng Whey khá hoàn hảo so với các sản phẩm cùng loại.

    Hiện nay, hãng đã tiến hành nâng cấp công nghệ của mình để cho ra dòng sản phẩm Hydrolyzed Whey đầu tiên của mình. Đây được đánh giá là đối trọng của dòng ON HydroWhey. Bạn nên đọc ngay bài viết đánh giá Platinum HydroWhey để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

    Ngoài ra, sản phẩm HydroCool còn đạt được chứng nhận GMP và FDA của Mỹ. Điều này đảm bảo cho chất lượng protein của sản phẩm này cực tốt cho sự phát triển của cơ bắp và không hề có bất kỳ chất nào độc hại, gây hại cho sức khỏe.

    Đánh giá HydroCool Ultimate Nutrition - Liệu có đáng mua hay không?

    Trước khi đi sâu vào phân tích dòng sản phẩm này, chúng ta cần phải nhìn nó từ ngoài vào trong. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và xác định được liệu đây có phải là dòng sản phẩm Whey đáng để bỏ tiền.

    HydroCool là gì?

    HydroCool là sữa Hydrolyzed Protein Isolate của hãng Ultimate Nutrition, cung cấp 33g protein chất lượng tinh khiết nhất, giúp tăng cơ nạc hoàn hảo. Công dụng của sữa Whey HydroCool là tăng cơ nạc nhanh chóng và hạn chế tăng mỡ thừa. HydroCool chứa tới 7.5g BCAA, ngang ngửa với dòng Xtend BCAA có hàm lượng BCAA cao nhất thị trường. Đảm bảo giúp cơ bắp phục hồi cực nhanh ngay sau khi tập.

    Điều này giải thích lý do vì sao HydroCool được xếp vào danh sách các sản phẩm Whey Protein của hãng nào tốt nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng về chất và lượng của dòng sản phẩm này mang lại.

    Hình dáng bao bì bên ngoài

    review whey hydro cool

    Sản phẩm này nhìn từ xa đã khá nổi bật vì kiểu bao bì hoàn toàn mới lạ so với các dòng sản phẩm hiện nay. Kiểu thiết kế thanh thoát hơn, màu sắc cũng nhẹ nhàng hơn.

    Nhìn vào mặt trước, bạn sẽ thấy màu đen là nổi bật nhất, còn chữ là màu trắng và xanh dương nhẹ nhàng. To và rõ nhất vẫn là tên của sản phẩm HYDRO COOL. Ngay bên dưới, hãng khẳng định luôn là chất lượng Hydrolyzed 100% Whey Protein Isolate. Dưới cùng là 5 điểm nhấn quan trọng nhất của dòng sản phẩm,

    • Hấp thụ siêu nhanh
    • Không chất béo
    • Không gluten
    • Ít Natri
    • Ít Cholesterol

    Góc phải là nơi hãng ghi rõ tên mùi vị của sản phẩm. Nắp hộp có dạng hình răng cưa dễ bám tay khi mở hộp.

    Nhìn vào mặt sau, bạn sẽ thấy hãng chẳng thèm giấu bất kỳ thông tin nào cả: bảng thành phần dinh dưỡng, bảng thành phần axit amin... Đó chính là điểm khiến cho nhiều người sẽ rất thích sản phẩm.

    tem cao hydrocool

    Nhìn chung, hũ được thiết kế khá cứng, chắc tay. Thông tin được ghi rất rõ ràng và logic.

    Thành phần dinh dưỡng

    Tiếp theo, chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích từng thành phẩn của sản phẩm này. Để xem coi liệu uống HydroCool có tốt không và có đáng để bỏ tiền đầu tư cho cơ bắp không nhé.

    Bảng thành phần dinh dưỡng (3lbs - Mùi Socola)

    • Calo: 150kcal
    • Chất béo: 0g
    • Cholesterol: 10mg
    • Carbs: 2g
    • Đường: 1g
    • Protein: 33g
    • BCAA: 7.5g
    • Không Gluten, Lactose

    whey protein hydro cool co tot khong

    Bạn cần biết thêm 1 thông tin nữa là, tùy vào từng mùi mà hàm lượng các chất nhỏ sẽ thay đổi đôi chút. Tuy nhiên, hàm lượng Whey, BCAA vẫn giữ nguyên. Do đó, nếu bạn mua mùi khác, sẽ thấy bảng thành phần có thay đổi đôi chút.

    1. Xét về chất lượng Whey

    Trước tiên, chúng ta khẳng định đây là sản phẩm Hydrolyzed 100% Whey Protein Isolate, hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm Whey Protein Isolate thông thường. Khi làm bài review Hydro Cool, mình đã tìm hiểu và biết hãng đã kết hợp 2 công nghệ để cho ra chất lượng protein cao tới vậy.

    • Giai đoạn 1: Micro-Filtration Process (Vi lọc) - Loại bỏ các thành phần không tinh khiết như lactose, cholesterol... để cho ra 100% Whey Protein Isolate
    • Giai đoạn 2: Hydrolyzation Process (Thủy phân) - Bổ sung các enzymes để phân tách 100% Whey Protein Isolate thành các tiêu phân tử protein cực nhỏ (Peptides)

    Hydrolyzed Whey Protein Isolate của Hydro Cool được xử lý bằng 1 hỗn hợp các loại enzymes tiêu hóa được tìm thấy trong hệ tiêu hóa của con người. Các enzyme này sẽ phá vỡ Whey Isolate để tạo thành các phân tử siêu nhỏ - Peptides. Các peptides này dễ dàng và nhanh chóng đi vào cơ thể để xây dựng và tăng cường khối cơ.

    Điều đáng tiếc là hàm lượng protein của HydroCool cho mỗi liều dùng chỉ có 33g, tương đương 82%. Điều này chẳng có vấn đề gì quá to tát vì hầu hết các sản phẩm Hydrolyzed Whey của các thương hiệu khác đều có tỉ lệ tương tự. Nhiều người sẽ nói rằng 33g protein này có thể chưa đúng và hàm lượng protein từ axit amin tốt cho cơ bắp có thể thấp hơn 1 tí. Điều này chẳng có gì sai. Tuy nhiên, sai số không quá cao và các hãng khác cũng như vậy mà thôi.

    Điều đáng để tâm kế tiếp chính là hàm lượng axit amin l-Tryptophan của HydroCool - 620mg. Đây là hàm lượng khá lớn so với các sản phẩm khác và loại axit amin này rất quý giá cho sự phát triển của cơ.

    2. Xét về tạp chất

    Thêm 1 điểm cộng cho sản phẩm này chính là không có chất béo nào cả. Hàm lượng đường và carbs khá thấp, đảm bảo cho việc tăng cơ diễn ra tốt hơn, cũng như hạn chế tăng mỡ thừa. Hàm lượng cholesterol cũng rất thấp. Tất cả đều sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng Whey thuần khiết.

    Ngoài ra, bạn sẽ không cần lo lắng về Gluten hay Lactose. Cả hai đều đã được lọc bỏ rất kỹ càng, đảm bảo cho người dùng không có bất kỳ lo lắng nào về 2 chất này có thể gây hại. Điều đáng tiếc 1 tí là nếu Ultimate Nutrition làm kỹ hơn là lọc bỏ luôn cholesterol, đường và carbs nữa thì đây thật sự là dòng Whey hoàn mỹ.

    Bạn cần chú ý thêm là sản phẩm này có 2 thành phần chất tạo ngọt nhân tạo: Acesulfame Potassium và Sucralose. Cả 2 đều rất an toàn cho sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, nếu bị dị ứng hoặc bị các vấn đề liên quan tới dạy dày, hệ tiêu hóa..., bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Sản phẩm này còn có chứa sữa và đậu nành. Do đó, nếu bạn bị dị ứng, cũng cần phải cân nhắc cẩn thận trước khi mua.

    3. BCAA và EAA

    bang thanh phan hydrocool

    Chúng ta phải nói qua là sản phẩm này có hàm lượng BCAA khá khủng - 7.5g. Điều này chứng tỏ vì sao chúng ta có thể dùng HydroCool thay cho BCAA và đỡ tốn 1 khoảng chi phí. Xét ra hàm lượng BCAA của HydroCool chỉ kém mỗi thằng HydroWhey. Còn nói về hàm lượng EAA (axit amin thiết yếu), sản phẩm này mang tới cho người dùng tới 15.5g. Điều này đảm bảo cho sự phát triển tối đa của các tế bào cơ nạc.

    Điều tiếc nuối nhất chính là sản phẩm không có chứa enzyme tiêu hóa. Nếu mà có nữa, chắc chắn là bạn phải mua luôn chứ chẳng cần so sánh chi.

    Qua bài review HydroCool, bạn cũng hiểu được đây thật sự là dòng sản phẩm rất đáng mua. Tuy còn vài điểm chưa thật sự hoàn hảo cho lắm, nhưng nếu được xếp vị trí, chắc chắn không thể nào lọt ra khỏi top 2.

    HydroCool vị nào ngon?

    Chắc chắn là chẳng ai muốn mua 1 sản phẩm mùi chẳng ra gì hoặc không thơm ngon. Rất tiếc là HydroCool lại làm điều ngược lại. Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với 4 mùi vị dưới đây của sản phẩm này.

    • Socola
    • Vani
    • Dâu
    • Bánh

    Cảm nhận khi pha uống là vị rất dịu nhẹ cho mùi socola nhé. Còn mùi khác do chưa dùng nên chưa thể đánh giá sâu được. Vị ngọt dịu nhẹ, tuy nhiên 1 số bạn hay nói là nên cho thêm đá sẽ uống dễ chịu hơn.

    Cách sử dụng HydroCool như thế nào?

    Cách pha HydroCool thì không có gì quá phức tạp đâu. Bạn chỉ cần áp dụng 1 trong 2 cách dưới đây:

    • Dùng bình lắc: Cho 1 muỗng 40g vào bình lắc, cho tiếp 250ml nước và đá viên vào. Lắc đều trong khoảng 30-60 giây.
    • Dùng máy xay: Cho 1 muỗng 40g vào máy xay, cho tiếp 200ml nước lạnh hoặc sữa tươi không đường, trái cây tùy thích, nước và đá viên vào. Xay đều.

    Cách dùng HydroCool

    • Uống 1 muỗng trước khi đi tập 45 phút.
    • Uống 1 muỗng ngay sau khi tập xong.

    HydroCool giá bao nhiêu?

    danh gia whey protein hydrocool

    Giá 1 hũ HydroCool 3lbs (1.36kg) hàng chính hãng, với 34 muỗng, có giá 1050k, tương đương 31k/muỗng. Giá như vậy là quá ổn cho 1 dòng sản phẩm Hydrolyzed Whey hoàn chỉnh. Bạn cần chú ý thêm là hiện nay iFitness đang là đơn vị hàng đầu nhập hàng chính hãng và kinh doanh với giá tốt nhất cho dòng HydroCool.

    Sữa Tăng Cơ Ultimate Nutrition HydroCool 1.36kg - 4 mùi

    2,050,000₫
    Hết hàng

    Đó là tất cả những gì bạn cần tìm hiểu ở bài đánh giá HydroCool. Còn đợi gì mà không chọn mua ngay để sử dụng đi nào!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh