Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Muscle Mass Gainer Labrada - Tăng cân, tăng cơ là quá dễ

Ngày đăng: Th 3 03/07/2018
Mục lục bài viết

    Phong trào đi tập gym để thoát gầy đang ngày càng trở thành 1 xu hướng của rất nhiều người. Và đó cũng là lý do mà bài đánh giá Muscle Mass Gainer này dành cho bạn. Tăng cân không hề khó, nhưng nếu bạn biết tận dụng sự trợ giúp thì mọi việc sẽ càng dễ dàng hơn nhiều đó nhé. Hãy cùng xem liệu uống Muscle Mass Gainer có tốt không nhé!

    Muscle Mass Gainer Labrada

    Như bạn đã biết, lượng calo cần thiết của 1 người bình thường là khoảng 2200-2400 calo/ngày. Tuy nhiên, với những người gầy thì rất khó để đạt con số này. Do đó, để tăng cân nhanh chóng, bạn phải đảm bảo khẩu phần ăn mỗi ngày phải nhiều calo hơn mức đốt cháy. Trong đó, dao động khoảng 2500 calo là đủ để tăng cân với đủ hàm lượng đạm, tinh bột, chất béo...

    Tuy nhiên, do cuộc sống ngày càng bận rộn, khiến bạn không có đủ thời gian để chăm chút cho bữa ăn của mình. Để khắc phục điều này, bạn cần phải sử dụng bổ sung thêm sữa tăng cân Labrada Muscle Mass Gainer. Đây được xem là 1 trong những dòng sữa bổ sung dinh dưỡng và hàm lượng năng lượng cao, đảm bảo kích thích cơ bắp và calo tăng để cải thiện khối lượng cân nặng.

    Đánh giá Muscle Mass Gainer - Tại sao dòng sữa này có thể giúp thoát gầy dễ dàng?

    Đây là sản phẩm chủ lực của thương hiệu nổi tiếng mà tất cả các anh chị em tập gym đều biết - Labrada. Do đó, bạn cũng hiểu vì sao những thành phần tốt nhất đều hiện diện trong sản phẩm này.

    Muscle Mass Gainer là gì?

    Muscle Mass Gainer là dòng sữa bột tăng cân tăng cơ của thương hiệu Labrada, dành cho người gầy, đặc biệt là những người đang tập thể hình. Muscle Mass cung cấp hàm lượng cao cực khủng - 1265kcal và 52g protein chất lượng cao, cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất, giúp cho người gầy ốm dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

    Điều này cũng giải thích cho việc vì sao mọi người lại bình chọn dòng sữa này vào danh sách các sản phẩm tăng cân tăng cơ cho người tập gym #1. Đặc biệt, dòng sản phẩm này hoàn toàn không phải là thuốc, mà chỉ là 1 loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Sữa Muscle Mass của Labrada tập trung dành cho người gầy, người khó tăng cân.

    Bao bì bên ngoài

    Hiện tại, dòng sữa này chỉ có 1 kích cỡ duy nhất là 12lbs (5.45kg). Và điều đáng tiếc duy nhất của dòng sản phẩm này mình có thể thấy được là nó chỉ có dạng bịch, chứ không thấy có dạng hũ nhựa đâu nhé. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho giá thành của sản phẩm tốt hơn.

    Nhìn vào mặt trước, lần này sản phẩm đã thay đổi diện mạo, làm cho màu sắc tươi tắn hơn, nếu trước là màu đỏ trắng, vàng quen thuộc thì giờ màu sắc đã đổi thành đỏ, trắng và đen khá đẹp và sang trọng. Hiện tại, có thể nói chỉ cần nhìn vào là nhận ra ngay dòng sản phẩm Mass đặc trưng của thương hiệu Labrada.

    Mặt trước cũng chẳng có thông tin gì quá nhiều, vẫn là tên thương hiệu và tên sản phẩm nổi bật trên nền trắng rất đẹp. Góc trái bên dưới là tên mùi vị và hình ảnh minh họa sản phẩm ra sao sau khi pha. Còn góc dưới bên phải là 1 số thông tin quan trọng về thành phần của dòng sữa này (Chú ý là ở đây nhà sản xuất đang pha với 1lit sữa tươi không đường mới được vậy)!

    • Calo: 1930kcal
    • Protein: 84g
    • Carbs: 315g
    • Không Gluten

    Mặt sau thì hãng cũng công bố thông tin rất chi tiết. Bảng thành phần dinh dưỡng mô tả rất đầy đủ các thành phần quan trọng. Thậm chí, hãng còn rất tinh tế khi chia ra 2 liều dùng:

    • 1 liều dùng đầy đủ, 9 muỗng
    • 1/2 liều dùng, 4.5 muỗng

    Nhìn chung, dạng bịch thì tiết kiệm và cũng có quai cầm nắm, nhưng còn để bảo quản thì hơi khó. Lời khuyên là tốt nhất nên mua 1 hũ nhựa để đựng bột, tránh để làm mồi ngon cho chuột, gián.

    Thành phần dinh dưỡng

    Để có cái nhìn tổng quan, chúng ta sẽ đi qua từng thành phần nhé. Điều này sẽ giúp cho người dùng, đặc biệt là những người mới làm quen dễ dàng nhận biết được liệu uống sữa Muscle Mass Gainer có tốt và đáng tiền mua hay không?

    Bảng thành phần Muscle Mass Gainer - 12lbs (5.45kg) - Mùi Socola:

    • Calo: 1265kcal
    • Chất béo: 4.5g
    • Cholesterol: 60mg
    • Carbs: 254g
    • Đường: 20g
    • Protein: 52g
    • 19 loại vitamin và khoáng chất

    1. Calories

    Đối với người cần tăng cân, calo chính là yếu tố cực kỳ quan trọng. Đó là lý do vì sao các sản phẩm tăng cân luôn tập trung vào nó. May mắn là sản phẩm Labrada đã cung cấp tới 1265 calo cho 1 liều dùng lận đó nhé. Nếu bạn kết hợp với 1l sữa tươi thì lượng calo lúc này sẽ là 1930.

    Hàm lượng carbs trong 9 muỗng này lên tới 254g từ Maltodextrin. Maltodextrin là 1 loại tinh bột hấp thụ nhanh, chỉ số GI cao, nhưng lại không chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Nhìn chung, dòng carbs này hoàn toàn không gây hại gì cả, ngoại trừ khi bạn bị các vấn đề về dạ dày hay hệ tiêu hóa hay tim mạch.

    Tuy nhiên, điểm bạn cần phải chú ý thật kỹ ở đây là tỉ lệ lượng carbs này trên tỉ lệ calo là quá cao. Trong khi đó, hàm lượng chất đạm và chất béo trên tỉ lệ calo lại khá thấp. Vậy là qua bài review Labrada Muscle Mass Gainer này, nhiều bạn có thể tự hiểu được là sữa Muscle Mass làm tăng mỡ nhiều hơn là tăng cơ nạc.

    2. Protein

    Điều đáng quan tâm tiếp theo chính là hàm lượng protein để nuôi cơ nhé. Một sản phẩm chất lượng phải có lượng protein từ 50g trở lên. Và ở đây chúng ta có tới 52gram. Ở đây là chúng ta pha với nước nên lượng protein đạt được như thế. Còn nếu pha với 1l sữa thì sao, chắc chắn bạn sẽ nạp được 84gram protein.

    Xét về thành phần protein, sữa Muscle Mass Gainer chứa Whey Protein Concentrate, Whey Protein Isolate và Milk Protein Isolate. Do hàm lượng protein khá thấp so với tỉ lệ carbs, nên dòng sản phẩm này sẽ tập trung vào tăng mỡ nhiều hơn so với việc tăng cơ. Đặc biệt, bạn còn có thể cung cấp tới 17gram BCAA.

    3. Chất béo, cholesterol và đường

    Tiếp đến, chúng ta cần coi kỹ 3 yếu tố này: chất béo, cholesterol và đường. Nếu bạn muốn tăng cân lành mạnh, thì hãy hạn chế các thành phần này. Tuy nhiên, chất béo ở đây là chất béo tốt nên bạn không cần quan trọng hóa vấn đề.

    • Chất béo: 4.5g
    • Cholesterol: 60mg
    • Đường: 20g

    Nhìn chung thì chẳng có gì đáng lo lắng đâu nhé. Đơn giản vì các thành phần này khá thấp và hàm lượng cholesterol ở đây là loại tốt cho sức khỏe. Hàm lượng đường cũng chỉ ở mức tương đối!

    4. Vitamin và khoáng chất

    Có 1 điều chắc chắn rằng nếu thiếu chất vi lượng, thì đố bạn có thể tăng ký. Đó chính là lý do vì sao sữa tăng cân nào cũng có hàm lượng lớn. Điều này cũng dễ hiểu vì các loại vitamin và khoáng chất đóng vai trò thiết yếu cho sức khỏe, cũng như giúp cho người dùng nạp dinh dưỡng hiệu quả hơn.

    • Vitamin A
    • Vitamin C
    • Canxi
    • Vitamin D
    • Vitamin E
    • ...

    5. Creatine

    Nếu bạn chưa biết đây là gì hãy đọc bài viết Creatine là chất gì nhé. Vậy tại sao lại nhắc tới nó ở đây? Muscle Mass Gainer không chỉ có creatine mà còn glutamine. Chính nhờ đó, giúp tăng sức mạnh, sức bền. Điều này sẽ giúp ích cho việc tăng hiệu suất đẩy tạ.

    6. Ưu điểm khác

    Sản phẩm của Labrada không hề chứa các loại tinh bột rẻ tiền như: dextrose, sucrose. Lưu ý, đây được coi là dòng sữa tăng cân giàu calories nên sẽ tập trung chủ yếu vào tăng ký mà thôi nhé. Vì vậy, bạn đừng so sánh với những dòng sản phẩm thuộc dòng khác. Điểm cộng, cũng là điểm trừ của dòng sản phẩm này chính là khả năng thoát gầy nhanh chóng. Nhưng cơ thể chắc chắn sẽ có nhiều mỡ.

    Uống sữa Muscle Mass Gainer có tốt không?

    Trước hết đây là sản phẩm từ Mỹ nên bạn hãy yên tâm nhé. Chưa kể, hàm lượng dinh dưỡng đã nói lên tất cả cho bạn. Nói đơn giản là vậy, nhưng bạn phải kết hợp ăn uống và tập luyện. Chú ý là do hàm lượng protein trong từng liều dùng khá thấp, nên bạn cần phải gia tăng lượng protein từ thức ăn.

    Cách sử dụng như thế nào?

    • Bạn có thể sử dụng vào bất kỳ lúc nào trong ngày.
    • Hòa 9 muỗng (1 serving) với 1lit nước hay sữa tươi.
    • Tốt nhất là uống sau khi tập trong vòng 30 phút nhé.
    • Nếu được, chúng tôi khuyên bạn nên chia ra 4 lần uống trong ngày: sáng (2 muỗng), trước khi tập (3 muỗng), sau khi tập (2 muỗng) và trước khi đi ngủ 1 tiếng (2 muỗng).

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Hương vị đa dạng

    Hiện tại sản phẩm đang có sẵn 1 kích cỡ cho bạn lựa chọn là 12lbs. Hãng cũng cho ra 3 mùi khác nhau cho bạn chọn lựa là: dâu, vani và socola. Theo đánh giá của nhiều người thì socola là ngon nhất.

    Số lần dùng trong 1 bịch

    Giả sử lấy bịch dạng 5.4kg để so sánh thì bạn có 16 lần dùng. Tương ứng cho 16 ngày nhé. Còn nếu bạn chỉ dùng 1/2 liều dùng (4.5 muỗng), thì sẽ thành 32 ngày.

    Giá cả

    Hiện tại, giá 1 bịch 5.4kg trên iFitness là 1.700.000 nhé.

    Mua Muscle Mass Gainer ở đâu?

    Do hàng giả kém chất lượng quá nhiều, nên nếu bạn muốn mua sản phẩm này, hãy đến ngay iFitness. Tốt nhất là bạn cứ bấm vào nút mua ngay ở dưới là được.

    Tổng kết lại, nếu bạn thuộc dạng người khó tăng cân hay đang trong giai đoạn xả cơ, lên web ngay và đặt mua ngay. Bài viết đánh giá Muscle Mass Gainer của Labrada sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh