Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

6 sản phẩm Blackmores tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: Th 2 17/06/2019
Mục lục bài viết

    Nếu bạn hoặc người thân từng có thói quen sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì có thể sẽ biết đến thương hiệu Blackmores. Đây là một thương hiệu đến từ Úc, khá có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với mặt hàng chủ yếu là các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược cùng những chất dinh dưỡng khác. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 6 sản phẩm Blackmores tốt nhất đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

    san pham blackmores nao tot nhat

    Top 6 sản phẩm Blackmores bán chạy nhất hiện nay

    Theo Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm chức năng của người Việt ngày càng cao. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Trên thế giới, các dòng sản phẩm chức năng, bổ sung dinh dưỡng từ lâu đã được sử dụng rất phổ biến. Nếu sử dụng một cách thông minh, chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn.

    Bạn đã biết về thương hiệu thực phẩm chức năng Blackmores?

    Blackmores là công ty đến từ Úc chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Công ty đã hoạt động hơn 85, người sáng lập là ông Maurice Blackmore. Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu chuyên sâu và phát triển từ nguồn gốc thiên nhiên, dựa trên những bằng chứng khoa học.

    Thực phẩm chức năng blackmores có tốt không? Sản phẩm của thương hiệu này đang ngày càng có mặt nhiều trong tủ thuốc gia đình, mang đến cuộc sống vui khỏe cho hàng ngàn người trên toàn cầu. Năm 2017, Blackmores còn được công nhận danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” trong nhóm sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và vitamin suốt 9 năm liên tục tại Úc.

    Sau đây sẽ là phần review thực phẩm chức năng Blackmores tốt nhất – 6 sản phẩm tốt và bán chạy cho đến thời điểm này.

    1. Viên uống bổ sung đa vitamin cho bà bầu Pregnancy And Breast Feeding Gold

    Khi đi khám thai, các bà mẹ thường được bác sĩ khuyên nên bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất để giúp cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Dinh dưỡng của người mẹ trong giai đoạn mang thai sẽ quyết định sự phát triển của thai nhi.

    Viên uống dành cho bà bầu Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold giúp bổ sung 20 dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé, đặc biệt là I-ốt, sắt, axit folic, DHA và các vitamin mà bữa ăn thường ngày không đáp ứng đủ.

    Công dụng của sản phẩm

    • Ngăn ngừa dị tật ở thai nhi: Cung cấp đủ 400mg axit folic trong 3 tháng đầu tiên của thai kì sẽ làm giảm hơn 70% nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
    • Phát triển não, hệ thần kinh, thị lực và thính lực của trẻ: Omega-3 đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của thần kinh và não bộ, đồng thời đảm bảo cho thính lực và thị lực của trẻ khi còn trong bụng mẹ.
    • Tăng khả năng miễn dịch: Sắt không chỉ là một chất phòng chống nguy cơ thiếu máu mà còn giảm thiểu cảm giác mệt mỏi khi mang thai ở người mẹ.
    • Thúc đẩy xương phát triển khỏe mạnh: Theo khảo sát, khẩu phần ăn uống của các mẹ bầu thường không đáp ứng đủ lượng vitamin mà cả mẹ và bé cần. Hãy sử dụng thêm viên uống Blackmores bù đắp cho bạn nguồn dinh dưỡng còn thiếu để xương thai nhi phát triển khỏe mạnh.

    2. Viên uống hỗ trợ xương khớp Glucosamine Sulfate 1500mg One-A-Day

    Glucosamine (1 dạng thuốc bổ xương khớp) là một chất không thể thiếu trong quá trình hình thành sụn, đệm sụn nối giữa 2 đầu xương của các khớp giúp chúng trượt lên nhau khi bạn vận động. Mất đi lớp đệm này, các khớp xương sẽ bị cọ xát vào nhau gây ra viêm, sưng, đau, cứng khớp, gây bất tiện khi hoạt động.

    Những ai nên sử dụng sản phẩm: Người đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, người gặp vấn đề xương khớp hoặc chấn thương gân sụn khi hoạt động thể thao, người cao tuổi, người bị loãng xương, người thiếu hụt canxi, người bị gout...

    Công dụng của sản phẩm

    • Tạo ra chất nhờn làm giảm sự hao mòn của sụn, từ đó cải thiện hoạt động của các khớp xương.
    • Làm giảm cảm giác đau nhức của người bị bệnh viêm khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, giảm sưng phù.
    • Kích thích sản sinh dịch nhầy bao quanh khớp, giúp bôi trơn, tăng cường chức năng chống va chạm của lớp sụn đệm, giải quyết triệt để nguyên nhân gây chứng viêm xương khớp.
    • Thúc đẩy tạo ra thêm các mô liên kết của xương, ngăn chặn tốc độ mất canxi của xương.
    • Hàm lượng glucosamine trong sản phẩm gấp đôi so với các sản phẩm phổ biến khác trên thị trường.

    3. Viên uống dầu cá Omega 3 Daily Concentrated Fish Oil

    Omega-3 là một nhóm axit béo không no, trong đó 2 thành phần quan trọng nhất là DHA và EPA. DHA chiếm tới ¼ lượng chất béo trong não người, đóng vai trò thiết yếu đối với hệ thần kinh. Thành phần EPA thì lại ảnh hưởng chủ yếu đến máu nuôi cơ thể, chống tình trạng vón cục tiểu cầu máu, giảm hàm lượng Cholesterol và Triglyceride để máu lưu thông được dễ dàng hơn.

    Viên uống Blackmores Daily Concentrated Fish Oil cung cấp cho bạn nguồn dầu cá Omega-3, bao gồm: 600g Omega-3 marine, 240mg DHA và 360mg EPA, gấp đôi các sản phẩm thông dụng khác.

    Xem thêm: Omega-3 là gì

    Công dụng của sản phẩm

    • Cải thiện tình trạng xương khớp: Dầu cá đã cho thấy những hiệu quả tích cực trong giảm các triệu chứng cứng khớp, viêm sưng khớp, hạn chế cảm giác đau nhức ở người bị viêm khớp, giảm đau lưng.
    • Tốt cho não bộ: Kích thích quá trình lưu thông máu ở não tốt và dễ dàng hơn, do đó có tác dụng giảm stress, căng thẳng và lo âu, cần thiết nếu bạn đang trong giai đoạn trạng thái thần kinh không được ổn định.
    • Bảo vệ tim mạch: Chống máu đông thành cục trong thành mạch, giảm cholesterol có hại và tăng cường cholesterol có lợi, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ và các bệnh tim mạch.
    • Ngừa ung thư: Ngăn chặn sự phát triển ung thư tại các tế bào bình thường và ức chế các tế bào có hại phát triển thêm.
    • Tăng cường thị lực: DHA trong Omega-3 là thành phần cấu tạo chính của võng mạc. Bổ sung chất này cũng chính là cách giúp bạn có đôi mắt sáng khỏe, đặc biệt là học sinh và những người phải làm việc nhiều với máy tính.
    • Làm đẹp da: EPA sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu tác hại của tia UV và tăng độ đàn hồi của da.
    • Giúp ngủ ngon: Thiếu DHA làm giảm nồng độ melatonin là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ. Hãy đáp ứng nhu cầu DHA của cơ thể để có một giấc ngủ dài hơn và chất lượng hơn.

    4. Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil

    Tinh dầu hoa anh thảo vốn đã được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm tinh lọc từ các hạt nhỏ trên cây dạ anh thảo.

    Loại dầu này rất giàu nhóm axit béo Omega-6, thích hợp cho những ai đang có nhu cầu ổn định nội tiết tố. Với rất nhiều tác dụng tuyệt vời, đây là sản phẩm luôn nhận được phản hồi tốt trong những bài review thực phẩm chức năng Blackmores.

    Công dụng của sản phẩm

    • Ổn định nội tiết tố ở phụ nữ: Các nghiên cứu đã chứng minh tinh dầu hoa anh thảo có khả năng làm giảm các triệu chứng khó chịu vào thời kì tiền kinh nguyệt (đau ngực, đau bụng, nổi mụn, tâm trạng bất ổn), giúp kinh nguyệt đều hơn và tăng khả năng thụ thai.
    • Ngăn ngừa mụn trứng cá: Mất cân bằng hormone là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và trưởng thành, dùng tinh dầu anh thảo kết hợp với dầu cá sẽ giúp trị mụn từ bên trong, đồng thời cải thiện độ mịn màng của làn da.
    • Ngăn ngừa lão hóa: Omega-6 làm giảm tốc độ lão hóa ở tế bào.
    • Hỗ trợ giai đoạn chuyển dạ: Giúp tổng hợp prostaglandin, hạn chế nguy cơ hình thành cục máu đông và mắc các bệnh viêm nhiễm. Trong vài tuần cuối của thai kỳ bạn có thể dùng thêm dầu anh thảo để hỗ trợ tử cung giãn nở.
    • Làm đẹp da, giúp tóc và móng chắc khỏe, ngăn ngừa béo phì và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

    5. Viên uống bổ não Blackmores Ginkgoforte

    Những áp lực trong cuộc sống hiện đại khiến độ tuổi mắc chứng suy giảm trí nhớ ngày càng trẻ hóa. Người mới ở độ tuổi 20, 30 mà nói trước quên sau, đầu óc như trên mây, khó tập trung vào công việc mình đang làm.

    Khi còn trẻ đã vậy thì về già bạn có nguy cơ lớn phải đối diện với Alzheimer hay Parkinson. Vì vậy hãy chăm sóc cho trí não mình càng sớm càng tốt với viên uống bổ não Blackmores Ginkgoforte.

    Công dụng của sản phẩm

    • Tăng cường trí nhớ, độ minh mẫn, sự tập trung trong công việc, giảm căng thẳng trí óc.
    • Giúp giảm nhẹ hiện tượng chóng mặt, hoa mắt, ù tai, suy giảm thị lực thường gặp ở những người thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não.
    • Hỗ trợ điều trị tắc động mạch ngoại biên, hội chứng Raynaud, sau viêm tĩnh mạch.
    • Phòng ngừa tai biến mạch máu não và hỗ trợ điều trị nếu gặp phải.

    6. Viên uống bổ sung Vitamin C - Blackmores Bio C 1000mg

    Vì sao việc bổ sung vitamin C lại quan trọng đến thế? Loại vitamin này có mặt trong hầu hết các quá trình sinh hóa trong cơ thể, bảo đảm hệ miễn dịch và chống oxy hóa. Bên cạnh đó nó còn kích thích sản sinh collagen mang lại độ đàn hồi săn chắc cho làn da.

    Công dụng của sản phẩm

    • Chống lại quá trình oxy hóa và làm giảm tác động của tia UV đối với làn da.
    • Kích thích sản sinh nhiều phân tử collagen, giúp da luôn căng mịn, đàn hồi, nói không với các dấu hiệu lão hóa.
    • Vitamin C có tác dụng chuyển hóa chất béo thành năng lượng, do đó hỗ trợ một phần không nhỏ cho quá trình giảm cân của bạn.
    • Góp phần giảm cholesterol xấu trong máu, bảo vệ sức khỏe toàn diện.
      Bổ sung thêm Calcium và sodium ascorbate đảm bảo tính dịu nhẹ đối với dạ dày.
    • Có thêm Bioflavonoids làm tăng khả năng hấp thụ vitamin C.

    Trên đây là 6 sản phẩm Blackmores đang được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Hãy tham khảo và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của mình nhé.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh