Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

TOP 10 Game vận động toàn thân vừa giúp bạn xả stress vừa đổ mồ hôi

Ngày đăng: Th 4 26/01/2022
Mục lục bài viết

    Nhắc đến game, nhiều người nghĩ ngay đến việc ngồi lì một chỗ không vận động và những ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khi chơi game nhiều. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể thay đổi nếu bạn biết đến những loại game tập gym giúp người chơi vận động sau đây.

    Các trò chơi thể dục tốt nhất là những trò cho phép bạn giải trí trong khi đổ mồ hôi một chút. Có rất nhiều cách tuyệt vời để tập thể dục trên thế giới, nhưng cách độc đáo mà trò chơi điện tử giúp tăng cường thể chất của chúng ta, là một cách khiến nó trở nên bổ ích hơn nhiều đối với một số người. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bài tập luyện toàn thân, một trò chơi dành riêng cho thể chất của bạn hay chỉ một trò chơi giúp bạn cải thiện tim mạch, thì có rất nhiều lựa chọn ở đây.

    Bạn có thể dễ dàng thử và biến bất kỳ trò chơi nào thành một trò chơi thể dục chỉ bằng cách chống đẩy và ngồi xổm bất cứ khi nào có màn hình chờ tải. Tuy nhiên, các trò chơi thể dục tốt nhất không chỉ giúp chúng ta thúc đẩy bản thân trong thời gian ngừng hoạt động của trò chơi mà còn cho phép bạn thực sự rèn luyện sức khỏe trong khi chơi game. Đó là một niềm vui và là một trong những cách tốt nhất để làm cho quá trình huấn luyện trở nên mới lạ, đủ để thực sự khuyến khích những người mới trở nên khỏe mạnh.

    Rất may cho bạn, iFitness.vn đã đi trước và tổng hợp một danh sách các trò chơi sẽ giúp bạn đổ mồ hôi, vận động cơ bắp, hết hơi và thức dậy vào ngày hôm sau khỏe khoắn hơn trước một chút. Vì vậy, miễn là bạn đang tìm kiếm các trò chơi thể dục tốt nhất, bạn hoàn toàn đang ở đúng nơi. Ngay cả những người không thích vận động cũng sẽ thích mê những game tập gym sau đây!

    TOP 10 Game vận động toàn thân vừa giúp bạn xả stress vừa đổ mồ hôi

    1/ Mario & Sonic and the Olympic Games Tokyo 2020

    Mario & Sonic and the Olympic Games Tokyo 2020

    Sống lại Thế vận hội Olympic Tokyo và giành huy chương vàng khi bạn thi đấu trong các trò chơi thể thao hành động với sự trợ giúp của Mario và Sonic. Được phát hành lần đầu vào tháng 11 năm 2019, trò chơi có hơn 30 sự kiện dựa trên Thế vận hội thực tế và sử dụng các điều khiển chuyển động để đưa bạn vào giữa trò chơi. 

    2/ American Ninja Warrior

    Bạn đã từng mơ trở thành nhà vô địch trên American Ninja Warrior? Bạn có đủ sức để nhảy, chạy nước rút và lạng lách để về đích không? Trò chơi mô phỏng một cuộc vượt chướng ngại vật thực sự, nơi bạn sẽ có cơ hội thực hiện những thử thách mang tính biểu tượng như Bậc thang cá hồi, Bức tường cong vênh, Báng cầm khúc gỗ, v.v. Với đám đông ầm ĩ đang cổ vũ bạn và sự đa dạng của chuyển động mà trò chơi này cho phép, bạn chắc chắn sẽ có được bài tập luyện của cuộc đời mình.

    Tham khảo luôn 10 phương pháp vừa tập vừa chơi giữ dáng trong kỳ nghỉ lễ

    3/ Mario Tennis Aces

    Mario Tennis Aces là một trong những bản phát hành phổ biến nhất của Nintendo. Thách thức bạn bè và chính bạn (tối đa bốn người chơi) trong một trận quần vợt căng thẳng với sự tham gia của hơn 15 nhân vật mang tính biểu tượng từ Vương quốc Nấm! Những cú xoay người, vô lê và những cú smash sẽ giúp bạn đổ mồ hôi, và chắc chắn sẽ tạo ra một số cuộc cạnh tranh thân thiện giữa bạn và các đồng nghiệp của bạn.

    4/ Ring Fit Adventure

    Ring Fit Adventure là một trò chơi phiêu lưu có cốt truyện hấp dẫn, các nhiệm vụ liên quan đến thể dục và các trò chơi nhỏ.

    Ring Fit Adventure

    Trò chơi hành động nhập vai chứng kiến cảnh bạn ngồi xổm, gập người và cúi xuống cố gắng để đạt được thành công, khi bạn bắt đầu nhiệm vụ đánh bại một con rồng thể hình có tên là Dragaux. Và đó chỉ là chế độ câu chuyện, cũng có rất nhiều trò chơi nhỏ và các bài tập luyện cá nhân để tập trung vào các bộ phận cụ thể trên cơ thể bạn.

    Sản phẩm khuyên dùng
    LiveFit Push-Up Training System Pro

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit nhắm tới mục đích luyện tập thể dục cơ bắp cụ thể với thiết kế di động, dễ dàng lắp ráp và cất giữ đơn giản có thể theo bạn đi khắp mọi nơi từ văn phòng, nhà riêng cho tới những chuyến du lịch hoặc công tác.

    5/ Jump Rope Challenge

    Nếu bạn muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện để duy trì hoạt động ở nhà, Thử thách nhảy dây có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện đang được tải miễn phí, trò chơi cung cấp nhiều thử thách nhảy sẽ giúp bạn đổ mồ hôi. Hình ảnh động - một chú thỏ nhảy dễ thương - rất đơn giản và cho phép bạn tập trung vào quá trình tập luyện thực tế hơn là những lần nâng cấp hoặc nâng cấp sức mạnh hào nhoáng. Hãy sở hữu một cặp Joy-Con của bạn, đặt ra những thử thách hàng ngày cho chính bạn và bắt đầu nhảy xa!

    6/ Fitness Boxing

    Nếu bạn muốn bỏ qua tất cả những lóa mắt và tập trung vào việc tập luyện, bạn sẽ thích chơi Quyền anh thể dục. Đúng như tên gọi của nó, trò chơi này sẽ giúp bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản về quyền anh khi bạn lao vào, chém ngược, né tránh - hoặc thực hiện kết hợp những thứ này - theo nhịp của 20 bài hát pop hấp dẫn. Với một cặp Joy-Cons bổ sung, bạn thậm chí có thể đấu với bạn của mình trong một trận đấu quyền anh hai người chơi để xem ai là vua của võ đài. Đừng quên kiểm tra bộ đếm calo trong trò chơi và theo dõi sự tiến bộ của bạn.

    Bài liên quan: 10 bài tập giảm mỡ bụng cho nàng lười này có quá khó với bạn?

    7/ Just Dance series

    Dòng game nổi tiếng này không cần giới thiệu thêm. Với một danh sách dài các bài hát hấp dẫn từ Billie Eilish, Lil Nas X và thậm chí cả Blackpink, Just Dance là một trò chơi khiêu vũ (rõ ràng là) yêu cầu bạn làm theo hình đại diện trên màn hình và nhảy theo nhịp. Bạn có thể thách đấu với bạn bè của mình trong một cuộc khiêu vũ (tối đa sáu người chơi) hoặc cố gắng hoàn thiện các bước nhảy của riêng bạn. Dù bằng cách nào, Just Dance là một giải pháp thay thế tuyệt vời để giúp bạn bơm máu trong khi vẫn giữ cho mọi thứ vui vẻ và thú vị.

    8/ Zumba Burn It Up

    Chỉ có trên Nintendo Switch, Zumba Burn It Up là một trò chơi thể dục kết hợp nhảy đáng được bạn quan tâm. Trò chơi nhiều người chơi cho phép tối đa bốn người chơi tham gia, yêu cầu mỗi người phải tuân theo một người hướng dẫn thực tế trên màn hình và thực hiện một số bài nhảy năng lượng cao. Để giúp bạn có động lực, nó cũng tự hào có một danh sách dài gồm hơn 30 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hấp dẫn hơn để thay thế các bài tập tim mạch cũ của mình, trò chơi hấp dẫn này sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc đưa các cơ đó hoạt động.

    9/ Sports Party

    Bỏ lỡ ra ngoài và về trong ánh nắng mặt trời? Hãy thử chơi Sports Party. Hỗ trợ tối đa bốn người chơi, trò chơi cung cấp nhiều hoạt động thể thao ngoài trời bao gồm ném đĩa, mô tô nước, chơi gôn, bóng rổ, trượt ván và quần vợt bãi biển. Mặc dù bạn sẽ không đốt cháy nhiều calo khi chơi trò này, Sports Party vẫn là một trò chơi thể dục tuyệt vời giúp bạn vận động khi ở trong nhà. Cùng với các nút điều khiển dễ chọn, trò chơi thân thiện với trẻ em này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày trò chơi gia đình!

    Đừng quên xem qua 33 loại thực phẩm tăng cơ bắp tốt nhất cho người muốn tăng cơ

    10/ Pokémon Go

    pokemon go

    Nếu bạn thích bài tập mà bạn thực hiện để hoạt động ngoài trời nhiều hơn một chút và bớt "bồng bột" hơn một chút, thì Pokémon Go có thể là trò chơi dành cho bạn. Được phát triển bởi Niantic, với sự kỳ diệu của AR, Pokémon Go cho phép bạn bắt Pokémon trong thế giới thực thông qua điện thoại di động của mình.

    Mặc dù đây không chỉ là một trò chơi thể dục, nhưng Pokémon Go khuyến khích bạn ra ngoài và khám phá. Khi bắt đầu chơi, bạn có thể thấy mình lao ra ngoài để bắt Vulpix dễ thương đó và sau đó, hai mươi phút sau, bạn sẽ thấy mình đã đi bộ đến Phòng tập thể dục Pokémon gần nhất. Đó là bài tập tàng hình và đôi khi đó là cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Điều tuyệt vời nhất là, tất cả đều nằm trong một ứng dụng chơi miễn phí trên điện thoại của bạn nên tương đối dễ truy cập.

    Với 10 tựa game tập gym trên đây, bạn có thể vừa chơi game xả stress, vừa vận động để đảm bảo sức khoẻ trong mùa Tết này để hạn chế tăng cân không mong muốn nhé. Đừng quên trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh