Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Lịch tập luyện 4 tuần tại nhà đốt mỡ toàn thân với nữ diễn viên Shay Mitchell

Ngày đăng: Th 4 09/06/2021
Mục lục bài viết

    Hoàn toàn bình thường khi bạn không nhìn thấy mục tiêu của mình. Đôi khi, một buổi tập luyện bị bỏ qua dẫn đến một vài tuần bị bỏ qua, và việc dùng thức ăn nhanh dẫn đến việc ăn hàng ngày. Đó chỉ là cuộc sống.

    Tin tốt là bạn luôn có thể phá vỡ chu kỳ và đó chính xác là những gì nữ diễn viên kiêm doanh nhân, Shay Mitchell đang sẵn sàng làm.

    Shay sẽ nhấn nút đặt lại và nghiêm túc về sức khỏe và thể chất của cô ấy bằng cách thực hiện 4 Tuần lễ tập trung tập luyện tại nhà.

    4 tuan tap luyen

    4 tuần tập trung với Shay Mitchell là gì?

    Giống như nhiều người trong chúng ta, Shay để thể lực của mình tụt dốc vào năm 2020. May mắn thay, huấn luyện viên và bạn của cô, Kelsey Heena đã hứa với Shay rằng với bốn tuần tập trung cao độ, cơ thể cô có thể trở lại đúng hướng để cảm thấy bản thân mạnh mẽ, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

    Shay đang thực hiện rất nghiêm túc và BẠN cũng có thể tham gia cùng họ ngay hôm nay! Quên phòng tập thể dục và máy chạy bộ. Tất cả những gì bạn cần là hai bộ tạ và cam kết tập trung trong bốn tuần.

    Năm ngày một tuần với 30 phút mỗi ngày thực hiện các bài tập HIIT và rèn luyện sức đề kháng trao đổi chất đầy thử thách. Những bài tập đổ mồ hôi toàn thân này diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Với bốn tuần cống hiến, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, đốt cháy rất nhiều calo và gầy đi.

    Nhấp vào đây để tải xuống lịch tập 4 tuần để bạn có thể theo dõi tất cả các bài tập!

    4 tuan tap luyen cung dien vien

    4 Tuần Tập Trung Có Cần Kế Hoạch Dinh Dưỡng Không?

    4 tuan tap luyen

    Tập thể dục hàng ngày chỉ là một nửa của phương trình. Ăn uống lành mạnh cũng quan trọng như vậy. Để hoàn thành quá trình tập luyện của bạn và giúp bạn trở lại đúng hướng,

    Xem ngay: Top 29 thực đơn Low Carb giảm cân trong 7 ngày, thơm ngon đủ chất

    Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thêm hai chất bổ sung vào thói quen của bạn Pre-workout trước khi tập và Protein sau tập luyện(có sẵn trong Whey hoặc Protein thực vật). Tại sao chúng sẽ hữu ích trong bốn tuần này?

    Pre-Workout giúp bạn chống lại sự mệt mỏi và cải thiện sự tập trung để bạn có thể tập luyện chăm chỉ trong mỗi buổi tập. Protein sau khi tập luyện của Ladder chứa nhiều axit amin thiết yếu để giúp cơ bắp của bạn sửa chữa và phục hồi nhanh hơn. Cả hai sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập của Kelsey và nhận được kết quả tốt hơn nữa từ chương trình.

    Shay Mitchell là ai?

    4 tuan tap luyen cung dien vien shay

    Shay Mitchell là một nữ diễn viên và doanh nhân nổi tiếng với các vai diễn trên Pretty Little Liars, You và Dollface, đồng thời sáng lập ra thương hiệu rượu tequila lấp lánh, Onda và thương hiệu phụ kiện du lịch, BÉIS. Shay không còn xa lạ với việc tập trung vào công việc, kể cả khi cô ấy tập thể dục.

    Sống qua một đại dịch toàn cầu khiến việc duy trì thói quen vào năm 2020 rất khó khăn, nhưng Shay đã sẵn sàng đón nhận một lối sống mới, lành mạnh hơn vào năm 2021 - với sự giúp đỡ của một vài người bạn.

    Cô nói: “Tuân thủ một thói quen luôn là một thách thức, nhưng tôi nhận thấy rằng điều đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có những mục tiêu thực tế và một hệ thống hỗ trợ. “4 Tuần tập trung không chỉ là cách để chúng tôi lấy lại vóc dáng… mà còn là cách chúng tôi kết nối, kết bạn và hỗ trợ lẫn nhau trong suốt hành trình này để có được sức khỏe tốt hơn. Chúng ta sẽ cùng nhau nghiền nát thứ này! ”

    Kelsey Heenan là ai?

    Kelsey Heenan là Huấn luyện viên về Sức mạnh Chức năng được Chứng nhận MBSC và Huấn luyện viên Dinh dưỡng Chính xác được Chứng nhận về Dinh dưỡng, người đã giúp hàng nghìn khách hàng, bao gồm cả những người nổi tiếng, vận động viên chuyên nghiệp và vận động viên thể thao đạt được mục tiêu của họ.

    Tham khảo thêm: Lịch tập gym cho nữ giảm mỡ 5 buổi 1 tuần để trở nên thon gọn hơn

    Cô ấy nổi tiếng với những chương trình đầy thử thách và hiệu quả mang lại kết quả. Ngoài ra, cô còn giúp khách hàng của mình cải thiện mối quan hệ của họ với thực phẩm và tập thể dục, vốn là chìa khóa để duy trì lối sống lành mạnh.

    Giờ đây, cô ấy đang chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình trong 4 Tuần tập trung để giúp bạn xây dựng những thói quen lành mạnh và bền vững cho cuộc sống.

    Nguồn Openfit

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh