Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

5 lời khuyên thiết thực để thực sự thích tập luyện và các hoạt động thể thao

Ngày đăng: Th 7 22/05/2021
Mục lục bài viết

    Tất cả chúng ta đều biết lợi ích của việc tập thể dục, nhưng đối với những người không có khuynh hướng thể thao, việc tuân thủ một thói quen tập luyện thường xuyên có thể là một thách thức.

    Sự khó chịu về thể chất của những cơn đau nhức, ê ẩm và mệt mỏi, cộng với cảm giác hụt ​​hẫng khi phải vật lộn để làm những việc cơ bản đủ khiến cho việc tập luyện thể dục thể thao trở thành một trải nghiệm khó khăm.

    5 loi khuyen khien ban thich tap the duc

    Hãy tiếp tục đọc để xem 5 lời khuyên thiết thực để duy trì động lực và học cách yêu thích việc tập thể dục!

    # 1 Một buổi khởi động thú vị

    Suy nghĩ về việc tập thể dục vất vả là rào cản đầu tiên có thể ngăn bạn hủy bỏ hoàn toàn kế hoạch tập luyện của mình. Thay vì nghĩ về quá trình tập luyện thực sự, hãy tập trung vào giai đoạn khởi động và giữ cho nó vui vẻ. Khởi động dễ dàng nghe có vẻ không đáng sợ và làm cho việc tập luyện nói chung cảm thấy ít tẻ nhạt hơn.

    Kết hợp âm nhạc lạc quan yêu thích của bạn trong khi khởi động để giúp bản thân có tâm trạng thoải mái. Bây giờ cũng là thời điểm tốt để ngăn ngừa bất kỳ cơn đau nhức nào sau khi tập luyện. Hãy thử Xịt nóng STARBALM®️ (220k) được thiết kế để hỗ trợ làm nóng cơ và giảm nguy cơ chấn thương.

    chai xit nong Starbalm Warm Spray

    Sau khi xịt vào chân, nó sẽ từ từ nóng lên và giúp các cơ bớt co thắt và đau nhức khi bạn đang tập luyện. Tôi thích mùi tinh dầu bạc hà tinh tế, dễ chịu và cách nó làm ấm cơ bắp cho bất kỳ hoạt động nào từ chạy đến leo núi.

    Ngoài ra, bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các bình xịt chỉ hoạt động khi đứng thẳng hoặc phun và bắn ra một cách lộn xộn khi xịt ở các góc độ khác nhau. Nhưng may mắn thay, bạn không phải rơi vào tình huống khó xử để xịt STARBALM®️ được đều và gọn gàng. Các lon có hệ thống Bag on Valve làm cho kiểu phun nhất quán qua 360 độ. Điều đó có nghĩa là vòi xịt có thể nghiêng theo bất kỳ hướng nào để có thể nhanh chóng thoa đều khắp các khu vực rộng lớn mà vẫn giữ cho sản phẩm không dính tay.

    Thử ngay: 5 bài tập khởi động trước khi tập gym làm nóng toàn thân tốt nhất

    # 2 Thay đổi phong cảnh

    thay doi phong canh chay bo

    Khi bạn ở trong cùng một môi trường buồn tẻ, không có gì khiến tâm trí bạn bận tâm ngoài việc bạn thở gấp và đau cơ.

    Một cách tuyệt vời để đánh lạc hướng bản thân khỏi những khó chịu khi tập thể dục là đến một địa điểm mới và có phong cảnh đẹp để ngắm cảnh. Chọn một địa điểm mới để chạy bộ, đạp xe hoặc đi bộ đường dài mỗi lần. Có rất nhiều đường mòn để chạy bộ và đạp xe đẹp chờ bạn khám phá để thay đổi môi trường của bạn.

    Bạn có thể tìm hiểu tất cả các Sự kiện chạy bộ được iRace tổng hợp trên toàn quốc.

    # 3 Tham gia nhóm tập luyện

    fitness friend

    Để trở thành một người thích tập thể dục, hãy tụ tập với những người tập có cùng sở thích với bạn. Tập thể dục và thể thao có thể là những hoạt động xã hội thú vị mà bạn bị ảnh hưởng tích cực bởi mức độ bạn bè của bạn yêu thích sự năng động.

    Bạn cũng có thể lên lịch cho một hoạt động mà bạn yêu thích ngay sau một buổi tập luyện. Ví dụ, bạn có thể sắp xếp việc chạy bộ lúc 5 giờ chiều và ăn tối tại quán cà phê yêu thích lúc 7 giờ tối. Bằng cách đó, bạn sẽ kết hợp việc tập thể dục với một thứ bạn yêu thích (như đồ ăn), và việc tập thể dục sẻ không còn khổ sở như bạn nghĩ.

    Tham gia ngay group Thể Hình Channel - Chuyên trang chia sẻ kiến thức tập thể hình đúng chuẩn và các phương pháp giảm cân cũng như tăng cân hiệu quả nhất cho cả nam và nữ

    # 4 Tập trung vào nỗ lực và sự cải thiện của bạn, không phải giảm cân

    fitness home girl

    Đối với nhiều phụ nữ, giảm cân là một trong những lý do chính để tập thể dục. Vấn đề là, sẽ mất một lúc để kết quả hiển thị, và việc tập trung vào chiếc cân sẽ chỉ khiến việc tập luyện trở nên căng thẳng và mất tinh thần.

    Thay vào đó, điều sẽ làm cho việc tập luyện mang lại trải nghiệm thăng hoa hơn là tập trung vào những cải tiến của bạn! Hãy tự khen bản thân và cảm thấy tự hào về mỗi cải thiện nhỏ mà bạn đạt được như thêm năm phút tập thể dục mà bạn có thể chịu đựng hoặc khi bạn có thể leo lên nhiều bậc cầu thang mà không cảm thấy khó thở.

    # 5 Đánh bại cơn đau nhức sau khi tập luyện

    running girl morning

    Một trong những điều đáng sợ nhất khi tập thể dục là biết rằng có một cái giá phải trả cho tất cả thời gian và công sức đã bỏ ra: đau nhức và nhức mỏi sau khi tập luyện. Cảm giác kiệt sức về thể chất này có thể đủ để khiến một người bỏ qua các buổi tập luyện hoàn toàn.

    Điều sẽ làm cho việc tập thể dục trở nên thú vị hơn là đảm bảo rằng bạn không bị "nôn nao" về thể dục này bằng cách tránh gắng sức quá mức và đảm bảo bạn được chăm sóc sau khi tập luyện phù hợp. Nếu bạn đang tập thể dục ngoài trời, hãy mang theo một thứ gì đó như chai Xịt lạnh STARBALM®️ (chỉ với giá 220k) để thư giãn các cơ làm việc quá sức, giảm sưng và thậm chí điều trị vết bầm tím và mắt cá chân bị bong gân.

    Nếu bạn thích tác dụng làm nóng để thư giãn cơ bắp và làm dịu vết loét, hãy chọn Dầu massage xoa bóp (140k) không chứa long não. Vừa làm nóng, vừa thúc đẩy tuần hoàn máu tạo hiệu ứng thư giãn, giúp bạn phục hồi nhanh hơn sau quá trình tập luyện.

    Khi bạn đã đến giai đoạn yêu thích tập thể dục và chuyển sang các môn thể thao vất vả hơn như leo núi và chạy marathon, các sản phẩm STARBALM® sẽ rất hữu ích để ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng. Sản phẩm của STARBALM® có thể được áp dụng trước, trong và / hoặc sau bất kỳ hình thức tập thể dục nào.

    Trên đây là 5 chia sẻ thiết thực để các bạn có thể duy trì động lực tập luyện cũng như yêu thích việc tập luyện của mình hơn. Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của mình.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh