Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

90% Người Tập GYM bỏ cuộc sau 3 tháng. Đây là cách khiến bạn thành ngoại lệ

Ngày đăng: Th 7 01/05/2021
Mục lục bài viết

    Bài viết dưới đây được tường thuật lại từ Florian một Quản lý trung tâm thể dục có thương hiệu lớn nhất Thụy Sĩ. Theo chia sẻ:

    Tháng 1 thường là tháng sinh lời cao nhất đối với các trung tâm thể hình vì đó là thời điểm rất nhiều người bắt đầu đến phòng tập thể dục vị họ muốn làm mới cải thiện hoàn toàn bản thân. Kiểu như là họ sẽ đăng lên mạng xã hội "New year - New Me". Nhưng thật không may, trường hợp này thường không xảy ra. Hơn 90% những người này sẽ bỏ tập gym chỉ sau 3 tháng đến phòng tập. Chúng tôi gọi họ là những khách hàng "no-shows" (những vị khách không đúng hẹn) 

    Điều này không hề lý tưởng chút nào, kể cả với người đi tập gym hay chính phòng tập. Tôi nhớ rằng vị sếp trước đây của tôi từng nói: "Florian, những khách hàng "no-shows" không phải là những khách hàng tiềm năng. Các phòng tập gym sẽ luôn cần họ để tạo ra doanh thu. Nhưng những người tập luyện đều đặn, đạt thành công và rồi họ sẽ hào hứng kể với bạn bè của họ nghe về điều đó - đó mới là những khách hàng tiềm năng thực sự!

    Người sếp cũ này của tôi mặc dù có nhiều thiếu sót trong công việc, nhưng về khía cạnh này thì ông ấy đã đúng. Đây là 3 quy tắc sẽ giúp bạn tiếp tục luyện tập, cho những tháng tiếp theo.

    1/ Đặt mục tiêu phù hợp

    Hầu hét khi khách hàng đến phòng tập Gym, họ đã không đặt ra mục tiêu phù hợp. Bất cứ bảng khảo sát trước khi tập nào họ cũng chỉ viết ra là tôi muốn "giảm cân" hoặc "tăng cơ". Đây là mong muốn chứ không phải là mục tiêu.

    Các mục tiêu thực tế tuân theo quy tắc S M A R T. Các mục tiêu phải cụ thể rõ ràng có thể đo lường được, có thể đạt được, có tính thực tế và phải có thời hạn.Giảm cân không phải là một mục tiêu, giảm 5 kg trong vòng 2 tháng mới đúng là mục tiêu.

    Tôi muốn nhấn mạnh về góc độ thực tế của việc thiết lập mục tiêu. Hãy bắt đầu từ những điều thật nhỏ bé. Có mục tiêu lớn về lâu dài sẽ chỉ làm bạn thất vọng. Hãy tìm hiểu trên các diễn đàn và rồi xác định điều gì là phù hợp với bạn. Hãy thay đổi một thói quen tại thời điểm này. Và tạo ra sự bền vững.

    Các khía cạnh thực tế của việc lập mục tiêu là bắt đầu từ cái cực kỳ nhỏ bé. Có những mục tiêu lớn ngay khi bắt đầu sẽ chỉ khiến bạn thất vọng về lâu dài. Hãy tìm hiểu trên các diễn đàn thể hình và rồi xác định điều gì là phù hợp với bạn. Hyax thay đổi thói quen ngay tại thời điể này và tạo ra sự bền vững.

    Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ viết mục tiêu của mình ra. Điều kì diệu sẽ xảy ra sau khi một mục tiêu được viết ra. Bạn sẽ tiến gần hơn đến việc thực hiện nó nếu mục tiêu của bạn được khắc trên giấy. Nhắc nhở bản thân về mục tiêu đó mỗi ngày - viết chúng vào một tờ giấy ghi chú và đặt chúng trên tủ lạnh của bạn

    Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ viết ra mục tiêu của mình. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra sau khi một mục tiêu được viết ra. Bạn sẽ có nhiều khả năng thực hiện nó nếu mục tiêu của bạn được khắc sâu trên giấy. Nhắc nhở bản thân về mục tiêu đó hàng ngày, viết nó vào giấy ghi chú và dán chúng vào tủ lạnh của bạn.

    Bạn có biết Nguyên tắc tăng cân tăng cơ hoàn hảo cho người tập gym

    2/ Trách nhiệm

    gym fitness

    Viết mục tiêu của bạn xuống và đặt chúng trên tủ lạnh cũng có nhiều lợi ích cho việc tạo ra trách nhiệm cho những người thân của bạn. Gia đình bạn sẽ là nguồn hỗ trợ bạn và nhắc nhở hỏi han bạn về quá trình tập luyện của bạn đã diễn ra như thế nào. Điều này làm cho bạn bám sát vào mục tiêu của mình hơn.

    Bạn có để ý và thắc mắc tại sao lại có những nhóm tập thể hình tại phòng tập gym chư? Đó là bởi vì có những lớp thể hình giúp mọi người thúc đẩy các mối quan hệ cá nhân. Và những mối quan hệ trong trung tâm thể hình làm tăng khả năng gia hạn thẻ thành viên. Khi tập luyện với một người bạn sẽ bạn tập luyện thường xuyên và chăm chỉ hơn. Họ gần như sẽ đạt đến mục tiêu của mình.

    Đề nghị một người bạn cùng đi tập với bạn. Đăng mục tiêu của bạn lên Facebook và tạo ra trách nhiệm cho mình. Sử dụng trách nhiệm sẽ trở thành lợi thế cho bạn.

    -10%
    Combo Phục Hồi Chống Đau Mỏi Cơ - Tăng Hiệu Suất Tập Luyện Ultimate Nutrition
    -10%

    Combo Phục Hồi Chống Đau Mỏi Cơ - Tăng Hiệu Suất Tập Luyện Ultimate Nutrition

    2,430,000₫ 2,700,000₫

    0₫
    Hết hàng

    Viên Uống Bổ Sung Đa Vitamin Hammer Nutrition Premium Insurance Caps

    690,000₫
    Hết hàng

    Viên Uống Dầu Cá Hammer Nutrition ENDUROMEGA 180 Viên

    960,000₫

    3/ Học cách đối phó với những thất bại

    Đường đến mục tiêu của bạn sẽ không bao giờ là đường thẳng. Bạn càng sớm chấp nhận điều này và học cách đối phó với nó càng sớm thì càng tốt.

    Chế độ giảm cân mà bạn sẽ bắt đầu sẽ không hoàn hảo. Các bài tập mà bạn thực hiệ không phải lúc nào cũng tuyệt vời. Đừng để bản thân gục ngã chỉ vì những điều đó. Những thất bại này đơn giản chỉ là một trong những chìa khóa của trò chơi mà tất cả chúng ta phải tham gia. Hãy chấp nhận thất bại và nhanh chóng tiếp tục tiến về mục tiêu.

    "10 năm kể từ bây giờ, những người đã học cách đối phó với thất bại sẽ là những người được ban phước cho cuộc sống tuyệt vời."

    Angela Duckworth đã viết một cuốn sách về sự kiên trì có tên Grit: Sức mạnh của đam mê và sự bền bỉ. Về các bài đánh giá 770-5 sao, đây chắc chắn là một cuốn sách đáng đọc.

    Tập trung vào sự tiến bộ chứ không phải là sự hoàn hảo

    Bỏ cuộc không làm mọi thứ tốt hơn

    Tôi không phải là một người tin tưởng tâm lý không bao giờ bỏ cuộc. Thỉnh thoảng nó có thể được hiểu là một sự lựa chọn có trách nhiệm hơn. Không ai có thể tranh cãi, rằng từ bỏ thuốc lá là một việc làm tệ hại. Từ bỏ có thể là một thứ trách nhiệm - nhưng không dành cho việc tập thể hình.

    Hãy nhớ rằng bạn đã bắt đầu tập gym bởi vì bạn có một nhu cầu lớn phải hoàn thành. Bạn đã muốn có một dáng vẻ tốt hơn hay một sức khỏe tốt hơn. Để tôi nói cho bạn 2 thứ: 1. Phòng tập thể hình là hiệu quả và 2. Lấy được vóc dáng là điều vô cùng xứng đáng.

    Còn gì tốt hơn khi bạn có thể đi biển, mặc đồ ngắn, với một vóc dáng săn chắc. Cười tươi khi bạn bè hỏi bạn: "Cậu đã làm điều này bằng cách nào vậy?"

    Một cảm giác tuyệt vời khi thức dậy với năng lượng tràn trề và bước đi đầy tự tin. Đó là những cảm giác xứng đáng để bạn cố gắng - hoặc tôi nên nói: tập luyện - cho. Thực hiện quyết tâm vào năm mới, một cuộc sống tuyệt vời đang chờ bạn.

    Nguồn tham khảo: 90% of People Quit After 3 Months of Hitting the Gym, Here’s How to Be the Exception - lifehack.org

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh