Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Ăn ổi có giảm cân không? Ăn ổi có béo không? Bí mật được bật mí

Ngày đăng: Th 2 26/02/2018
Mục lục bài viết

    Dạo gần đây, các câu hỏi liên quan tới ăn ổi có giảm cân không ngày càng làm nhiều người băn khoăn và tìm hiểu liên tục trên các cộng đồng mạng xã hội. Vậy câu trả lời là gì? Liệu loại trái cây thơm ngon này có thật sự mang lại hiệu quả như lời đồn hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay liệu ăn ổi có béo không nhé!

    an oi co map khong

    Trong ổi có chứa rất nhiều vitamin, protein và các khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt không hề chứa cholesterol và rất ít carbs nên bạn sẽ cảm thấy rất ngon miệng và no bụng rất lâu. Cũng giống như trái lựu, ổi có chứa lượng calo thấp và hàm lượng chất xơ cao nên đây có thể coi là 1 trong những loại thức ăn giảm cân lý tưởng đó nhé.

    Liệu ăn ổi có giảm cân không, điều các bạn cần phải tìm hiểu kỹ

    Các bạn hãy cứ yên tâm tuyệt đối là ăn ổi không lo bị béo đâu nhé vì đơn giản lượng calo của ổi cực thấp. 100gram ổi mà có 68calo, chất xơ thì nhiều, ăn vào chỉ thấy no chẳng thấy đói.

    Vì sao ăn ổi không lo bị mập?

    Như đã nói rất rõ ở trên, lượng calo trong ổi cực thấp, nhưng lại chứa 1 lượng chất xơ cực khủng nên ổi được coi là loại thực phẩm giảm béo hiệu quả đó nhé. Ngoài ra, lượng chất xơ trong ổi khi nạp vào cơ thể sẽ hòa cùng với nước hay các dung dịch bên trong sẽ được tiêu hóa, phình to ra và phân hủy. Chính nhờ đó, chất xơ này tạo ra cảm giác no giả khiến cho bạn mất đi cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thụ quá nhiều thức ăn vào cơ thể, giúp giảm bớt nguy cơ ăn vặt, gây béo.

    Chưa kể, ổi rất giàu vitamin, protein và khoáng chất mà chẳng có cholesterol gì cả nên sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu. Chỉ cần ăn 1 trái ổi trong bữa ăn trưa là bạn sẽ khó lòng cảm thấy đói cho tới tối luôn đó.

    Ăn ổi có béo không, bạn đã có câu trả lời rồi đó

    Trong ổi có chứa hàm lượng lớn chất Lycopen, nhiều hơn hẳn so với cà chua. Lycopen không chỉ giúp chống nhiều loại bệnh nguy hiểm như tiểu đường, mà còn giúp đẩy lùi nguy cơ bị béo phì.

    Hàm lượng vitamin C cao trong ổi còn giúp ích rất nhiều trong quá trình giảm cân. Vitamin C giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn, giảm cholesterol và giúp bạn dễ dàng có 1 trái tim khỏe mạnh. Đặc biệt, đây còn là 1 phần quan trọng trong quá trình chuyển hóa glucose thành năng lượng, giúp cơ thể đốt cháy chất béo và đường.

    Lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể sau mỗi bữa ăn chính là điều mà những người đang trong quá trình giảm cân quan tâm hàng đầu. Lượng chất béo và đường nạp nhiều vào, thì cơ thể không thể xử lý kịp. Tức là, lượng đường và axit béo sẽ không được chuyển hóa, đốt cháy mà tích tụ lại thành mỡ dưa thừa trong cơ thể, dẫn tới nguy cơ bị béo phì.

    Chính vì đó, khi ăn ổi, lượng axit trong ổi sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, giảm lượng chất béo thâm nhập vào cơ thể.

    Hướng dẫn cách giảm cân bằng ổi cực kỳ hiệu quả

    Giờ thì bạn đã có thể tự trả lời được câu hỏi liệu ăn ổi buổi tối/ban đêm có mập không rồi đó. Bạn có thể tận dụng rất nhiều món ăn khác nhau như sinh tố ổi, ăn ổi trực tiếp, nước ép ổi...

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh