Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[SỐC] Bố giảm hơn 30kg vì con gái không cho vào lớp do mập quá

Ngày đăng: Th 3 01/10/2019
Mục lục bài viết

    Chắc chắn các câu chuyện xoay quanh các ông bố và các cô con gái yêu luôn làm nhiều người thích thú vì bố lúc nào cũng là điểm tựa, là nơi các cô con gái yêu tìm cách trêu chọc. Hôm nay, chúng ta sẽ phải bật cười và ngưỡng mộ 1 câu chuyện về 1 ông bố giảm hơn 30kg chỉ vì 1 sự kiện khá hài hước, nhưng đó cũng là động lực tuyệt vời chính từ cô con gái yêu dấu của mình nhé!

    ong bo giam hon 30kg

    Nhân vật chính của câu chuyện này là anh Nguyễn Việt Đức (sinh năm 1988 và hiện đang kinh doanh tự do) cùng với cô con gái yêu Tố Uyên (thường gọi là Clara). Cũng vì 1 sự cố đầy ngại ngùng khi cùng con tới trường mà anh đã quyết tâm phải lột xác để cho con ngưỡng mộ và thương ba nhiều hơn!

    Hành trình giảm cân hơn 30kg vì bị cô con gái yêu chê béo

    Theo anh Đức chia sẻ trên cộng đồng trên facebook, một ngày khá đẹp trời vào năm 2018, khi cùng con đi tới lớp học. Đột nhiên, cô con gái yêu nói là "Ba đi về đi, ba vào lớp thì các bạn trêu chọc con là con có ba mập quá." Điều này tuy không có gì quá đáng, nhưng khi nó xuất ra từ miệng cô con gái yêu của mình, khiến anh rất buồn.

    nguyen viet duc giam can

    Đó chính là động lực thúc đẩy anh đi tới phòng gym để đăng ký tập luyện. Sau 1 năm chăm chỉ tập luyện không ngừng nghỉ tại phòng tập, anh đã giảm được 30kg 1 cách ngoạn mục. Nhờ đó, anh chàng muốn chia sẻ câu chuyện vui này tới mọi người, đặc biệt là các ông bố, để cho con gái yêu thêm hãnh diện về mình.

    Anh Việt Đức chia sẻ, chính cô con gái Clara của mình và câu chuyện vui đó, là động lực để anh quyết tâm giảm cân và có được hình thể săn chắc như hiện tại.

    Anh Đức nói rằng, tháng 9/2018, anh cân ký ngay thời điểm đó là nặng 116.5kg và cao 1m78. Cũng vì cân nặng quá khổ như thế, nên cũng hiểu vì sao con gái anh không chịu cho anh đưa vào lớp gặp mặt bạn bè.

    Trong quá trình giảm béo của mình, giảm cân không phải chỉ đơn giản là câu chuyện nhịn ăn giảm béo như nhiều người hay truyền tai nhau trên mạng. Thay vào đó, quan trọng nhất chính là tập trung vào lượng calo thâm hụt, thông qua chế độ ăn và tập luyện, nhằm giúp body trông săn chắc, khỏe mạnh hơn.

    Để biến được điều này thành hiện thực, anh Đức phải liên tục mài đũng quần ở các phòng tập, rồi rảnh lúc nào cũng phải lên tìm hiểu kỹ về chế độ ăn uống cho người tập gym, cũng như lịch trình tập luyện giảm béo như thế nào trong 7 ngày.

    Sau chỉ 5 tháng kiên trì ăn dụng chế độ ăn kiêng giảm cân cho người tập gym và tập luyện đều đặn, chỉ tới tháng 2/2019, anh đã giảm được từ 116.5kg xuống còn 85kg. Anh nói rằng, vóc dáng và cân nặng hiện tại của mình khá ổn và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.

    nguyen viet duc giam can

    Giờ thì Clara đã cảm thấy tự hào hơn về bố của mình. Anh tự tin cười nói là, lúc này con gái yêu không còn cấm mình không được bước vào lớp học nữa. Thậm chí, còn đi khoe hết bạn này tới bạn khác là ba mình khỏe lắm, ba mình là siêu anh hùng... Chưa kể, có lần thấy người ta chơi cosplay người Nhện và Captain America ở 1 sự kiện công ty, cô nàng còn cười vui và nói siêu anh hùng cũng không cơ bắp bằng ba tí nào.

    Còn vui hơn là chị Hải Vân, vợ của anh Đức, chia sẻ hai người quen và yêu nhau khi anh ấy còn nặng cân. Đối với chị, khi chồng giảm cân từ ông bụng bự sang thanh niên cơ bắp, làm chị trông cảm giác giống như mới lấy chồng mới. Còn bạn bè lâu năm chưa gặp hay họ hàng ở xa, khi gặp lại Đức thì trông kiểu lạ lạ quen quen.

    Anh Đức chia sẻ rằng, giảm cân thật ra ngoài mục tiêu làm đẹp, thì mục tiêu quan trọng nhất chính là có sức khỏe để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Anh hy vọng qua câu chuyện của mình, những ai đang có nhu cầu cần giảm béo sẽ có thêm động lực để thực hiện. Đặc biệt là bạn sẽ cảm thấy mình tự tin hơn trong giao tiếp với những người xung quanh.

    Nếu bạn cũng mong muốn giống như anh Nguyễn Việt Đức, thì chắc chắn bạn sẽ cần đọc những bài viết sau để tránh được việc chưa biết nên ăn uống và tập luyện như thế nào cho đúng!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh