Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Cách giảm cân nhanh đón Tết: Hướng dẫn lên thực đơn và tập luyện

Ngày đăng: Th 3 22/01/2019
Mục lục bài viết

    Tết sắp đến, muôn hoa đua nở. Ai cũng muốn diện những bộ váy áo đẹp. Để giúp bạn thêm tự tin hơn về vóc dáng, iFitness xin giới thiệu cách giảm cân nhanh đón Tết. Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về cách ăn uống và tập luyện như thế nào để giúp chị em có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất.

    cach giam can nhanh don tet

    Trước khi bắt đầu, chúng ta cần phải làm rõ 1 số vấn đề cho chị em hiểu rõ vì sao đây lại là phương pháp khoa học. Phương pháp mà chúng tôi hướng dẫn tập trung vào ăn uống và tập luyện. Bạn không phải kiểu bắt mình nhịn ăn hay ăn cực ít để rồi tái mét mặt mày. Ngoài ra, chế độ giảm cân này định hướng cho lâu dài, cho sức khỏe và vóc dáng, chứ không phải là tập ào ào, ăn ít để giảm ký cho nhanh, rồi cũng nhanh lên ký.

    Do đó, bạn cần phải áp dụng đúng và chăm chỉ mỗi tuần, mỗi ngày, mỗi tháng nhé! Sức khỏe và vóc dáng là 2 cái quý giá. Bạn muốn nó ngay rồi mất ngay hay muốn nó mãi mãi? Tất nhiên, do sắp Tết nên chúng ta sẽ phải tiến hành nó nghiêm túc hơn để giảm số ký nhiều hơn 1 tí nhé!

    Hướng dẫn chi tiết cách giảm cân nhanh đón Tết đảm bảo thành công

    Ngày Tết là ngày rất bận rộn, nhiều việc phải làm nên nếu áp dụng mấy phương pháp cắt giảm tinh bột, calo, ăn thiếu chất là coi như bạn đang tự giết mình. Những điều này chỉ khiến bạn giảm tuổi thọ. Thay vào đó, tại sao bạn không chọn 1 phương pháp khoa học hơn?

    1. Thực đơn giảm cân trước tết

    thuc don eat clean

    Bạn cần biết rằng, dù mục tiêu của bạn là gì, thì chế độ dinh dưỡng vẫn đóng vai trò quan trọng nhất. Tỉ lệ thành công của dinh dưỡng đã chiếm tới 60%. Do đó, nếu bạn thất bại ở khâu này thì coi như bạn không bao giờ có được vóc dáng thon gọn nhé.

    Bạn cần biết thêm, muốn giảm cân, bạn cần phải giảm đi calo. Giảm cân = calo nạp vào < calo đốt đi. Đây là nguyên tắc mà bạn cần phải nắm vững. Chúng tôi đã chuẩn bị 1 bài viết tới 5000 từ hướng dẫn chi tiết, bạn chỉ cần bấm vào bài hướng dẫn cách giảm cân. Đọc thật kỹ đã nhé.

    Một chế độ ăn khoa học phải đảm bảo cho bạn có đủ 3 thành tố: chất đạm, chất béo và tinh bột. Ngoài ra, cần bổ sung thêm vitamin và khoáng chất. Và chế độ ăn mà chúng tôi muốn bạn theo và áp dụng chính là EAT CLEAN.

    Bạn nên đọc 2 bài này để hiểu rõ về nó cũng như cách ăn ra sao cho phù hợp.

    Mỗi ngày, bạn nên ăn 6 bữa, các món ăn cũng đã có sẵn. Chỉ cần áp dụng theo là được. Thậm chí 2 bài viết trên còn trình bày luôn hình ảnh thực đơn giảm cân đón Tết. Điều quan trọng là bạn áp dụng cho đúng. Tránh xa,

    • Chất béo xấu
    • Tinh bột xấu
    • Bánh kẹo
    • Trà sữa
    • Rượu bia
    • ...

    2. Cách tập luyện

    cach tap luyen

    Giờ tới phần luyện tập! Bạn hãy vứt bỏ ngay những suy nghĩ trong đầu là có cách nào để giảm béo mà không cần tập không? Có, đó chính là ăn Eat Clean. Nhưng thật ra nó sẽ không hề tốt. Ngoài ra, còn có thuốc giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn chọn uống thuốc, bạn đang tự giết mình.

    Bạn nên dành khoảng 5 phút để đọc ngay bài viết vì sao không nên uống thuốc giảm cân. Nếu chế độ dinh dưỡng chiếm 60%, thì tập luyện sẽ chiếm 30% nhé. Tập không chỉ để giảm mỡ đâu mà còn để có sức khỏe tốt hơn nữa.

    Vậy tập như thế nào? Ở đây, nếu những chị em nào đang đi tập tại phòng gym, yoga... thì cứ tiếp tục như vậy nhé. Chỉ cần tăng thời gian tập cardio lên 1 tí nữa là sẽ ổn. Còn nếu chị em đang tập ở nhà hoặc không có thời gian rảnh đi tới phòng gym thì sao?

    Có rất nhiều cách để chị em tập đốt mỡ suốt cả ngày! Trước hết, ưu tiên nhất vẫn là xem ngay các bài tập cardio đốt mỡ cho nữ. Chúng tôi đã tổng hợp rất nhiều động tác cho bạn tập hoài không hết. Mỗi tuần, bạn nên tập ít nhất 3-4 ngày cách nhau cardio nhé.

    Ngoài ra, bạn nên cố gắng áp dụng 1 số mẹo. Đi gởi xe thì gởi ở nơi xa, để được đi bộ. Ngoài ra, bạn nên chăm chỉ đạp xe, đi bộ thay vì đi xe máy. Cố gắng làm việc nhà. Mọi thứ sẽ giúp bạn đốt mỡ đều đặn đó!

    3. Nghỉ ngơi và sinh hoạt

    nghi ngoi

    10% còn lại là đây! Nếu bạn không có 1 chế độ ngủ nghỉ khoa học như thiếu ngủ, stress... tăng cân là điều khó tránh khỏi. Do đó, tốt nhất, mỗi ngày bạn nên dành ra ít nhất 8 tiếng để ngủ. Luôn giữ đầu óc thoải mái. Tránh thức quá khuya mỗi ngày, uống đủ nước.

    6 bí quyết giảm cân trước tết cho 1 năm tràn đầy hạnh phục

    Chỉ cần áp dụng 3 cách giảm cân nhanh đón Tết phía trên là đủ để bạn giảm béo kha khá rồi đó nhé. Mỗi tuần, chỉ nên giảm khoảng 1-2kg để giữ an toàn sức khỏe nhé. Ngoài ra, chị em nên áp dụng thêm các mẹo dưới đây.

    1. Uống nhiều nước mỗi ngày

    uong nuoc

    Các loại nước ngọt, nước tăng lực, rượu bia chứa rất nhiều calo, trong khi đó các loại nước khác có thể chứa rất nhiều natri và carbs, khiến cho cơ thể dễ bị tích nước. Muốn giảm cân hiệu quả, bạn cần phải tránh xa các loại nước này. Thay vào đó, hãy chọn nước lọc. Nước lọc không chứa calo, carbs... nên sẽ giúp cơ thể đào thải đi lượng nước dư thừa, tăng cường quá trình trao đổi chất...

    2. Không ăn bánh mì trắng và các tinh bột nhanh

    tinh bot trang

    Để hiểu tinh bột trắng là gì, bạn cần xem ngay bài viết tinh bột là gì. Tinh bột nhanh sẽ khiến cho bạn nhanh no nhưng cũng nhanh đói. Đó chính là lý do khiến bạn nạp tinh bột liên tục và tăng calo. Thay vào đó, bạn nên chọn các nguồn thực phẩm giàu tinh bột tiêu hóa chậm. Nhờ đó, bạn sẽ thấy mình no lâu hơn, ít cảm thấy đói.

    3. Tập thể dục ít nhất 1 tiếng/ngày

    tap the duc

    Chỉ cần mỗi ngày, bạn chịu khó tập thể dục, kết hợp với các bài tập cardio sẽ giúp đốt cháy rất nhiều mỡ thừa. Chú ý, khi tập luôn tập thật hăng hái. Không được vừa tập vừa bấm điện thoại, nói chuyện nhé. Đó chính là cách để bạn đốt cháy được lượng mỡ thừa tối đa.

    Ngoài ra, trong khi tập, bạn có thể mua viên uống đốt mỡ giảm cân. Đó là các sản phẩm an toàn mà hiệu quả. Nó không phải là thuốc nên sẽ giúp bạn giảm béo thành công. Chẳng hạn như bạn có thể mua Lipo 6 Black.

    4. Uống cà phê 1 tiếng trước khi tập

    uong cafe

    Uống 1 ly cà phê hoặc trà xanh trước khi tập sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn và giảm đi sự mệt mỏi. Nhờ đó, bạn sẽ tập luyện hăng hái hơn và đốt mỡ cũng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cần biết chính caffeine đã giúp cơ thể đốt cháy nhiều nhiệt lượng bên trong. Vì vậy, Lipo 6 với caffeine bên trong là lựa chọn hoàn hảo.

    5. Loại bỏ các thực phẩm chứa chất béo xấu

    chat beo xau

    Ở đây, chúng ta chỉ nói tới các loại chất béo xấu từ các món chiên rán, thức ăn nhanh... Bạn cần phải giảm tối đa nhé! Các chất béo xấu không chỉ làm tăng cholesterol xấu gây hại cho tim mạch mà còn gây tích tụ mỡ thừa. Thay vào đó, bạn nên bổ sung các nguồn thực phẩm giàu chất béo tốt để chống tăng cân.

    6. Không được nhịn ăn

    nhin an

    Nhịn ăn giảm cân là không khoa học mà còn gây hại cho sức khỏe. Cơ thể cần nặng lượng để hoạt động. Nếu thiếu, nó sẽ giảm đi khả năng trao đổi chất, khiến cho việc giảm cân chậm lại. Ngoài ra, còn dễ khiến cơ thể bị suy nhược... Đừng bao giờ nhịn ăn làm gì vì Eat Clean sẽ giúp bạn.

    Ngoài ra, còn rất nhiều điều mà bạn nên tìm hiểu nữa. Tuy nhiên, chung quy lại vẫn là ăn và tập. Cách giảm cân nhanh đón Tết chẳng qua là ăn và tập!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh