Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Cách tăng cân cho nam gầy: Cẩm nang giải thích chi tiết từ A-Z

Ngày đăng: Th 3 31/07/2018
Mục lục bài viết

    Chắc chắn có rất nhiều bạn đã đọc bài viết làm thế nào để tăng cân nhanh chóng rồi, nhưng hôm nay chúng tôi vẫn sẽ làm 1 bài viết về cách tăng cân cho nam gầy để giúp làm rõ hơn nhé. Mỗi ngày, có rất nhiều bạn nam inbox hỏi làm sao để thoát gầy vì đã đi tập gym nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

    cach tang can cho nam

    Trước tiên, đừng bao giờ nghĩ mình suốt đời sẽ ốm do gen xấu vì điều này là hoàn toàn sai nhé. Tiếp sau là bạn nên đọc bài viết hướng dẫn tăng cân cho tạng người Ectomorphs gầy nhé.

    Cuối cùng, chính là bạn phải tự mình đứng lên và áp dụng những điều mà chúng tôi chia sẻ. Đảm bảo sau 1 tháng là bạn sẽ tăng 4-5kg với thân hình cực kỳ săn chắc đó nhé.

    Cẩm nang các cách tăng cân cho nam giúp bạn tăng cơ nhiều hơn, ít tăng mỡ

    Trước hết, bạn cần phải hiểu rõ rằng, ở đây chúng tôi chỉ chia sẻ cách làm sao để bạn có thân hình đẹp, cân đối, chứ không phải tăng 1 đống mỡ cho mập nhé.

    Tăng gấp đôi

    Một trong những điều cơ bản mà bạn có thể thực hiện ngay và liền chính là tăng gấp đôi những gì bạn đang ăn mỗi ngày. Nếu đang ăn 1 ức gà/bữa, thì hãy ăn lên 2. Nếu bạn chỉ ăn 2 ổ bánh mì, hãy cố gắng tăng lên thành 4. Nếu ăn 1 chén cơm, hãy tăng lên 2.

    Tập trung nhiều vào thức ăn

    Đây là điều hiển nhiên rồi. Chắc chắn bạn cũng đã biết mình cần phải ăn 2-3 tiếng/lần, nhưng bạn đã thực hiện tốt điều này hay chưa? Chúng tôi gợi ý là hãy thử cài đồng hồ hay điện thoại để tính thời gian khoảng 2.5 tiếng. Nhờ đó, bạn sẽ tự tạo cho mình 1 thói quen ăn uống đều đặn, đúng giờ. Lưu ý, đừng bao giờ tắt âm thanh báo thức cho tới khi nào bạn bắt đầu.

    Hãy đảm bảo bạn đang ăn bữa đầu tiên trong 15-30 phút ngay sau khi thực dậy vào buổi sáng, không được trễ hơn nhé. Bữa đầu tiên trong ngày phải chứa những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng à.

    Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để tăng cân trong khi nhiều người lười quá đến nỗi không thể dậy sớm 15 phút để tận hưởng 1 bữa ăn THỊNH SOẠN? Các bạn lưu ý, thịnh soạn ở đây không phải cứ vào nhà hàng ăn nhé, mà ở đây chính là 1 bữa ăn chất lượng.

    Cuối cùng, đừng bao giờ cảm thấy khó hiểu vì sao bạn không lên cơ được khi chính bạn lại không thể dành ra thời gian rảnh để chuẩn bị thức ăn. Hãy tập thói quen dành nhiều thời gian ăn uống.

    Hãy luôn nhớ rằng, cách làm tăng cân hiệu quả cho nam gầy chính là ăn và ăn!

    Dùng những dụng cụ ăn uống to bự

    Nếu bạn muốn thân hình to khỏe hơn, hãy học cách ăn uống như người khổng lồ. Bạn có nghĩ người khổng lồ sẽ ăn với 1 cái đĩa nhỏ hay 1 chén nhỏ? Nếu bạn đặt ra mục tiêu là trong 6 tháng tới mình sẽ trông đô hơn, hãy xác mình mình cần phải ăn nhiều thức ăn, tăng gấp đôi.

    Hãy dùng những dụng cụ To Lớn cho bữa ăn của bạn! Hãy dùng 1 cái muỗng Lớn, 1 cái tô Lớn hay 1 cái đĩa Lớn. Hãy đặt mọi thứ xung quanh bạn và tiến hành ăn từng thứ 1. Hầu hết những người khó lên cân thường là những người hay ăn ít. Nếu bạn cảm thấy khó, hãy cố gắng tăng dần nhé.

    Không bao giờ tập luyện khi đang đói

    Bạn thử nhẩm tính xem đã bao nhiêu lần bạn thức giấc vào buổi sáng, uống ngay 1 ly sữa protein và đi ngay tới phòng tập gym? Hay bữa trưa quên ăn, nhưng buổi chiều lại lo đi tập?

    Đây là những sai lầm bạn cần phải tránh nhé, thậm chí nhiều người đi tới phòng tập mà không ăn gì hay nhiều lắm cũng ăn vài miếng bánh quy.

    Bạn đang trong quá trình cần tăng cân tăng cơ nhưng lại làm biếng ăn, bỏ bữa và thậm chí là đi tập chẳng thèm ăn. Vậy bạn càng tập càng giảm ký? Đơn giản vì khi tập, cơ thể cần năng lượng rất nhiều, chưa kể không có protein thì cơ bắp sẽ bị mất.

    Thêm 1 điểm nữa là nhiều anh chị em hay nhịn đói rồi đi tập vào buổi sáng sớm vì lý do không có đủ thời gian. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn sẽ lặp lại như trên. Do đó, để tránh những vấn đề như choáng, kiệt sức, chúng tôi đã viết 1 bài tập gym buổi sáng nên ăn gì.

    Nếu bạn gặp vấn đề chuẩn bị thức ăn vì thức dậy đi tập lúc sáng sớm thì có thể uống ngay sữa bột bổ sung Whey hay Vaporx5 Pre Workout.

    Ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng

    Như đã nói ở trên, 1 bữa ăn phải đầy đủ dinh dưỡng. Tức là chúng ta cần tập trung vào các thực phẩm giàu calo nhưng chứa nhiều dinh dưỡng. Tránh xa các thực phẩm ít calo, ít hay không dinh dưỡng. Tại sao bạn lại chọn 1 bữa ăn 500calo chỉ toàn đường và chất béo? Chắc chắn bữa ăn đó sẽ chẳng giúp tăng cân mà chỉ gây ngán.

    Thay vào đó, hãy bổ sung 1 bữa ăn giàu calo với nhiều thức ăn giàu carbs tốt, thức ăn chứa nhiều protein, thức ăn chứa nhiều chất béo tốt...

    Uống 1 ly sữa Mass trước khi tập

    Chắc chắn chẳng có gì quá khó cho bạn để uống 1 ly sữa Mass trước khi tập 1 tiếng. Chỉ cần pha Mass với 1 ít nước là bạn đã dễ dàng nạp cho cơ thể hàng trăm calo.

    Đây chính là cách giúp nam giới tăng cân tăng cơ hiệu quả. Trong Mass có hàm lượng protein cao hơn Whey. Ngoài ra, bạn nếu có kinh tế 1 tí, hãy uống trước và sau khi tập để đảm bảo không bị mất cơ.

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Premium Mass Gainer để nạp được nhiều calo nhé.

    Hãy kiên trì tới cùng, "Không bao giờ ngừng ăn"

    Cơ thể bạn cần nạp nhiều thực phẩm tự nhiên để kích thích tăng cơ và trao đổi chất. Hãy luôn nhớ rằng nếu bạn không ăn, cơ thể không thể nào tăng cân.

    Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng những điều nói ở trên vẫn chỉ là lý thuyết còn khi thực hiện bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cố gắng thì thành công sẽ tới.

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh