Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Cẩm nang cách tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả đảm bảo thành công 100%

Ngày đăng: Th 4 03/10/2018
Mục lục bài viết

    Đối với tất cả chị em phụ nữ, số đo vòng 1 luôn là nỗi ám ảnh khó giải quyết. Liệu chúng ta có cách tăng vòng 1 nào hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều người cần tìm nhưng chưa ai thỏa mãn. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đọc 1 bài hướng dẫn làm sao để tăng kích thước vòng 1!

    cach tang vong 1 cho nu

    Trước tiên, bạn đừng qua lo lắng vì chúng tôi khi viết bài này đã xác định sẽ làm rõ mọi chi tiết để chị em hiểu. Nhiều người tìm nhưng không vui vì họ không hiểu người viết đang nói gì.

    Để giải quyết câu chuyện, chúng tôi sẽ liệt kê từng điểm ra cho chị em cùng tham khảo và học cách đi theo 1 trình tự để đảm bảo kết quả. Lưu ý rằng, chúng ta cần phải đi theo đúng để kết quả được đúng. Ngoài ra, phải tích cực ăn tập!

    Hướng dẫn cách tăng vòng 1 nhanh và cực kỳ đơn giản

    Trước khi bắt đầu, chúng ta phải đi tìm cho rõ nguyên nhân vì sao và cách giải quyết như thế nào. Thường chị em hay gặp 2 trường hợp là: ngực chảy xệ và ngực nhỏ. Vậy câu chuyện nên bắt đầu từ đây luôn!

    Vì sao ngực bị lép?

    Ở đây, chúng ta sẽ đề cập tới vấn đề này. Lý do vì hầu hết các chị em đều trải qua tình trạng này đó! Theo thống kê có tới 67% phụ nữ Việt Nam có số đo vòng 1 nhỏ.

    • Do bẩm sinh hay di truyền: Đây có vẻ là nguyên nhân mà không ít người phải chịu khổ. Chẳng ai mong muốn vậy cả nhưng gen thì không trừ bất kỳ ai. Nếu người thân bạn có ngực nhỏ thì nguy cơ cao bạn cũng vậy.
    • Do cơ địa: Cơ địa quyết định liệu bạn có to lớn, cao thấp hay sao! Do đó, bạn cũng khó nói được vì sao khi sinh ra, vóc dáng mình không mập...
    • Do thiếu dinh dưỡng: Đây là nguyên nhân phổ biến và nghiêm trọng nhất vì chị em ăn uống không đầy đủ. Ăn uống không khoa học.
    • Do thay đổi hocmon: Vấn đề này khá hiếm nhưng không phải không có.
    • Do thói quen xấu: Nếu bạn là người hay thích tựa ngực vào ghế... thì đó chính là lý do bạn đang giết mình.

    Vậy là bạn đã có trong tay 1 danh sách rồi đó. Mọi chuyện giờ chỉ là mới bắt đầu. Chúng ta sẽ tiếp tục đọc nhé.

    Số đo vòng 1 bao nhiêu là chuẩn?

    Nhiều chị em tới giờ vẫn chưa biết vậy bao nhiêu mới coi là được. Điều này trước tiên chị em phải hiểu rõ, chuẩn ở đây tức là phải cân xứng với chiều cao.

    • Với chiều cao 1m50, số đo ngực cân xứng là 76-80cm.
    • Với chiều cao 1m55, số đo ngực cân xứng là 78-83cm.
    • Với chiều cao 1m60, số đo ngực cân xứng là 83-86cm.
    • Với chiều cao 1m70 trở lên, số đo ngực cân xứng là 91-93cm.

    Dựa trên cảm quan, số đo vòng ngực chuẩn của chị em Việt Nam khoảng 80-85cm và chỉ dùng cho chị em có chiều cao khoảng 1m60.

    Để có được 1 vóc dáng chuẩn, số đo vòng 1 cần phải hài hòa với số đo vòng 2, 3.

    • Số đo vòng 3 trừ số đo vòng 1 = 0-2cm
    • Tổng số đo vòng 3 + vòng 1, chia cho vòng 2 = 2.8cm

    Chỉ cần áp dụng theo công thức này là bạn đã có thể tự xác định cho mình 1 chuẩn để theo đuổi. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì chỉ cần mình thấy hình thể cân đối là được. Đừng quá theo đuổi 1 con số nào cả. Quan trọng là bạn thấy đẹp vừa chuẩn là nhất!

    Hình dáng của 1 bộ ngực đẹp là khi không mặc áo ngực, tạo ra 1 tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức và 2 đầu vú. Cạnh của tam giác không được dài quá 17-20cm, tùy thuộc vào chiều cao. Ví dụ với người có chiều cao 1m50, nếu cạnh tam giác (từ hõm ức về đầu vú) dài quá 17cm, tức là ngực đang xệ.

    Phần I: Tập thể dục

    Giờ chúng ta bắt đầu vào hành trình để thay đổi số đo size ngực nhé! Các bạn cần nhớ làm thế nào để tăng size ngực hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn ăn tập!

    Ở đây, có rất nhiều bài tập để cải thiện ngực cho bạn. Điều quan trọng là bạn chọn bài nào mà thôi. Lưu ý, chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn 10 bài tập phát triển cơ ngực cho nữ. Điều cốt lõi là bạn cần phải tập theo và áp dụng thật khoa học!

    1. Bài tập chống đẩy/hít đất

    Hít đất không chỉ được xem là 1 cách tập cơ tay sau hoàn hảo mà còn giúp phát triển cơ ngực cực tốt. Việc chống đẩy quá nhiều lần, quá nhanh là không cần thiết. Ở đây, chúng ta tập trung vào rèn luyện cơ ngực nên chúng ta cần thực hiện đều, chậm. Chỉ cần 4-5 hiệp, 12 lần/hiệp. Nếu bạn là người mới tập, chỉ cần tập số lượng ít lại.

    • Nằm sấp mặt xuống sàn, đặt 2 bàn tay ngay dưới vai.
    • Đẩy người thẳng lên cao cho tới khi nào tay duỗi ra gần như thẳng, dồn trọng lượng lên mũi chân.
    • Người thẳng, không cong lưng.
    • Hít vào, từ từ hạ người xuống tới khi nào gần chạm sàn.
    • Đẩy người dậy, thở ra.

    Nếu bạn thấy khó quá vì con gái thường sức yếu, bạn có thể dùng cách chống gối xuống đất nhé. Như thế bạn sẽ không phải mất sức! Lúc này, bạn sẽ dồn trọng lượng vào khớp gối!

    2. Bài tập Bench Press

    Chúng ta còn gọi là đẩy ngực. Đây là 1 bài tập cực tốt dành cho các bạn đi tập gym. Bài tập này sẽ giúp các cơ ngực phát triển tốt hơn. Bạn lưu ý, hãy chọn mức tạ vừa phải để thực hiện 12 lần. Bạn có thể chọn mức tạ đôi hay tạ đòn. Từ từ rồi tăng đều. Ở đây không yêu cầu tập quá nhiều, hãy tập chậm, đều nhé!

    Cách thực hiện: Chẳng cần phải nói quá nhiều vì video đã có sẵn cho bạn hết rồi. Chỉ cần theo đúng là được. Lưu ý, hãy chọn HLV để giúp bạn tránh được chấn thương!

    3. Tập căng cơ ngực

    Đây là dạng bài tập đòi hỏi bạn siết cơ ngực mà không giãn ra. Tất cả những gì bạn cần là khăn và 3 buổi mỗi tuần.

    • Đứng thẳng người, hai chân bằng vai.
    • Giữ khăn trước ngực, 2 tay duỗi thẳng.
    • Kéo 2 đầu khăn cùng lúc, căng cơ ngực.
    • Thực hiện trong 3 phút không nghỉ.

    4. Bài tập đẩy tường

    Đẩy là 1 biến thể của bài tập hít đất. Dù vậy nhưng cơ ngực bạn sẽ rất dễ mỏi nhừ. Do đó, hãy cố gắng tập đều tại nhà! Có thể coi đây là 1 cách làm tăng size vòng 1 tại nhà.

    • Đứng cách tường 60cm, lòng bàn tay chống vào tường.
    • Từ từ hít vào, gập cánh tay cho tới khi nào ngực gần chạm tường.
    • Đẩy người, thở ra.

    Các bạn nên tập đa dạng các bài nhé! Vì cơ ngực cần phát triển mỗi tuần không nên lười biếng. Ngoài ra, bạn nên xem ngay bài viết con gái tập gym có tăng ngực? Lý do vì nhiều người nghĩ tập tạ chỉ làm ngực teo.

    Phần II: Điều chỉnh dinh dưỡng

    Nào giờ là lúc bạn phải chú tâm hơn nữa vì dinh dưỡng sẽ quyết định bạn có cải thiện ngực. Ở đây, bạn cần nhớ ngực là sự tổng hợp của mỡ và cơ. Do đó, nếu quá gầy thì bạn có tăng cơ cũng vậy.

    1. Tăng cân tăng cơ

    Nếu bạn thật sự muốn có vòng 1 đầy đặn tự nhiên, điều quan trọng nhất phải là tăng cân. Ngực và bụng thường dễ tích mỡ tốt hơn những vùng khác. Có thể bạn sẽ không muốn có 1 bộ ngực lớn hơn chỉ nhờ tăng cân nhưng đây là cách dễ nhất. Tuy nhiên, ở đây chúng ta tập trung tăng cân tăng cơ. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải suốt ngày tăng mỡ.

    Nếu chỉ tăng mỡ thì bạn sẽ có 1 bộ ngực lỏng lẻo. Thay vào đó, bạn có thể chú ý nạp nhiều protein. Bạn nên đọc ngay bài viết làm thế nào để tăng cơ! Lưu ý, để tăng cơ, bạn nên chọn mua thêm các loại sữa tăng cơ dành cho nữ!

    2. Ăn nhiều thực phẩm có chứa estrogen

    Estrogen là hocmon nội tiết tố nữ, đóng vai trò chính trong việc tăng kích cỡ vòng 1. Mặc dù cơ thể sẽ sản xuất estrogen 1 cách tự nhiên cho tới 19 tuổi, nhưng nếu bạn ăn không đầy đủ thì cũng thiếu. Nếu bạn có thể ăn các thực phẩm chứa estrogen, tại sao lại không ăn? Chẳng có gì không ăn nếu có lợi.

    • Đậu lăng
    • Đậu xanh
    • Sữa
    • Trái cây
    • ...

    3. Ăn thực phẩm có chứa phytoestrogen

    Phytoestrogen sẽ ngay lập tức phát huy công dụng khi estrogen giảm xuống và giúp cơ ngực phát triển. Hiện nay, có rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng những viên uống bổ sung phytoestrogen giúp làm tăng cỡ ngực. Có rất nhiều món ăn ngon chứa nhiều hàm lượng phytoestrogen để bạn bổ sung vào bữa ăn.

    • Hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ...
    • Trà xanh...
    • Trái cây
    • Hạt lanh
    • Đậu

    4. Tránh dùng thuốc estrogen chỉ vì mục đích tăng size vòng 1

    Mặc dù ăn nhiều thực phẩm giàu hocmon estrogen được khuyến khích, nhưng đừng vì thế mà lợi dụng suốt ngày đi mua thuốc estrogen. Lý do thứ nhất là nếu bạn lợi dụng, bạn sẽ rất dễ bị tác dụng phụ. Theo nghiên cứu đã có nhiều người bị ung thư nhé!

    Thứ 2, nếu bạn muốn uống, phải có sự kiểm duyệt của bác sĩ. Điều này để đảm bảo bạn đi theo đúng. Nếu bác sĩ yêu cầu, bạn phải uống, ngoài ra đừng uống nhé! Đây là vấn đề về hocmon nên bạn cần phải cẩn thận!

    Phần III: Làm cho ngực trông lớn hơn

    Đây là phần cũng rất quan trọng. Ngoài việc ăn tập, bạn nên chú ý tới các mẹo giúp cho bạn thêm tự tin.

    1. Mặc áo lót vừa khít

    Trong 10 phụ nữ, có tới 8 người mặc sai cỡ. Mặc 1 chiếc áo ngực quá nhỏ sẽ khiến ngực bạn bị ép quá nhiều và trông nhỏ hơn. Điều này không chỉ thế mà còn gây ra áp lực khiến ngực bạn không phát triển. Còn mặc quá lớn thì trông như bà già vậy đó.

    Cách tốt nhất là mặc 1 chiếc áo ngực vừa size. Nhờ đó bạn sẽ nâng ngực tốt hơn và tránh được nguy cơ ngực chảy.

    • Tập trung vào vòng băng của áo, chứ không phải size cúp ngực. Cúp ngực rất quan trọng, nhưng nó chỉ quan trọng khi bạn biết chính xác ngực mình 32 hay 36...
    • Không thắt chốt chật nhất, trừ khi vừa vặn với bạn. Bạn nên chọn nấc nào mà thoải mái nhất.
    • Không bao giờ để vòng băng cộm trên lưng.
    • Luôn thay đổi áo ngực!

    2. Mặc áo lót có lớp đệm hay nâng ngực

    Đây là cách nhanh chóng để giải quyết vấn đề. Bạn không nên suốt ngày độn ngực vì nó trông giả lắm và không tạo được nét. Một chiếc áo nâng ngực sẽ tạo cảm giác ngực của bạn rất lớn. Nếu mua 1 chiếc như vậy, hãy đảm bảo bạn thử. Lưu ý, mọi thứ cần thật tự nhiên!

    3. Hoàn thiện vóc dáng

    Dù bạn có tập cả đời nhưng không biết cách di đứng thì cũng vậy. Nếu bạn cứ suốt ngày còm lưng thì ngực của bạn cũng vậy, nhưng nếu đi thẳng người, mắt nhìn thẳng thì ngực sẽ cao hơn lên đó nhé. Điều này đã được chứng minh vì sao hoa hậu có ngực đẹp. Do đó, bạn nên học cách đi lại, ngồi nhé!

    Phần IV: Luôn sáng suốt

    Nhiều người chỉ vì muốn ngực to mà lỡ làm nhiều việc tốn tiền nhưng chẳng mang lại lợi ích gì. Nếu bạn không muốn như vậy, bạn cần phải hiểu rõ những chiêu trò. Đây là cách để hạn chế tiền mất tật mang.

    1. Đừng uống thuốc tránh thai chỉ mong có ngực lớn

    Đúng là có 1 số loại thuốc tránh thai có chức năng cải thiện ngực, nhưng bạn cũng biết nó là thuốc tránh thai chứ không phải là thuốc nâng ngực. Do đó, chẳng bác sĩ nào lại khuyên bạn cả.

    Trong trường hợp bạn cần tìm thuốc hay cách nào để nâng ngực, bài viết này là đủ. Bạn chỉ cần áp dụng đúng và đảm bảo 99% thành công. Ngoài ra, nếu cứ dùng thuốc vô tội vạ, bạn sẽ dễ bị bệnh.

    2. Kiên nhẫn

    Đây là 1 trong những điều sai lầm của các cô gái trẻ. Nhiều bạn cứ nghĩ mình có ngực nhỏ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết rằng ngực của bạn hoàn toàn có thể chưa phát triển hết. Có nhiều lý do, nhưng ngực của bạn vẫn đang tiếp tục đó.

    Bạn cần phải kiên trì ăn uống nhé vì đó là lý do mà nhiều người bỏ cuộc. Ngực không thể tăng liền trong nháy mắt. Bạn cần tới 25 năm mới trưởng thành. Ngực cần thời gian nhé!

    Đừng quá nóng vội vì đó chính là cách tốt nhất để bạn thành công.

    Cuối cùng, tất cả những gì mà chúng tôi chia sẻ vẫn mãi chỉ là trên giấy. Bạn chỉ thành công nếu chăm chỉ.

    0₫
    Hết hàng
    -7%
    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg
    -7%

    Sữa Tăng Cơ MuscleTech Iso Zero 1.8kg

    1,500,000₫ 1,600,000₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh