Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh dấu ngay 7 trang blog về thực phẩm cho sức khỏe tốt nhất năm 2022

Ngày đăng: Th 2 27/06/2022
Mục lục bài viết

    Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn về các trang web và blog về thực phẩm lành mạnh nhưng với hàng trăm hàng triệu blog trên internet thì bạn có biết được trang nào tốt hay không. Nếu bạn đang cần một loạt các blog thực phẩm lành mạnh tốt nhất để đánh dấu trang nhưng không muốn hoặc chưa biết cách tìm kiếm chúng, iFitness.vn đã thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm cho bạn.

    Dưới đây là những trang web ăn uống sạch và tốt nhất phải biết và các blog về thực phẩm toàn phần để lấy cảm hứng nấu ăn và cả khi đói bụng.

    Đánh dấu trang blog 7 ngay về thực phẩm cho sức khỏe tốt nhất năm 2022

    7 trang web và blog về thực phẩm tốt cho sức khỏe tốt nhất năm 2022:

    Danh sách các trang web thực phẩm lành mạnh tốt nhất này có thể trải dài hàng kilomet.

    Nhưng nếu chúng ta phải chọn một vài để biết và yêu thích, thì đây là những lựa chọn hàng đầu. Nhiều loại có nguồn gốc từ thực vật - một số là độc quyền và một số thì không. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy những món yêu thích mới truyền cảm hứng cho bạn vào bếp và chuẩn bị một hoặc hai bữa ăn yêu thích mới!

    1. Minimalist Baker

    Minimalist Baker

    Một món ăn cũ nhưng cách chế biến ngon, Minimalist Baker nổi tiếng là một trong những trang web thực phẩm lành mạnh tốt nhất cho những công thức đơn giản, lành mạnh, như tiêu đề cho thấy - yêu cầu nguyên liệu tối thiểu.

    Trang web là một luồng không khí trong lành so với rất nhiều blog về thực phẩm lành mạnh yêu cầu danh sách dài các thành phần thích hợp, đắt tiền hoặc khó tìm. Tất cả các công thức của họ đều là một tô, cần ba mươi phút hoặc ít hơn, hoặc mười nguyên liệu trở xuống.

    Sản phẩm liên quan
    LiveFi Push-Up Tranning Pro 18in1

    Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit

    Bộ dụng cụ hít đất và tập luyện thể thao chuyên nghiệp LiveFit Ultimate Push-Up Training System 18in1 là sản phẩm được các chuyên gia GYM đánh giá rất cao và tính hiệu quả và khả năng linh hoạt các bài tập trong một thiết kế thông minh nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang ở nhà, tại văn phòng, hoặc đi công tác...

    Công thức nấu ăn của Minimalist Baker chủ yếu tập trung vào thực vật nhưng không hoàn toàn. Chúng được sắp xếp theo phong cách thuần chay, ăn chay, không chứa gluten, không đường và các phong cách ăn kiêng khác. Và bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, đồ ăn nhẹ, món tráng miệng tại đây.

    Tham khảo tại đây: Minimalistbaker.com

    2. Fueled Naturally

    Fueled Naturally

    Bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ trên Fueled Natural, từ pho mát nướng đến cocktail cho đến tacos "cá" thuần chay. Đây là blog thực phẩm lành mạnh 100% thuần chay là các phiên bản dựa trên thực vật của các món ăn Mexico truyền thống.

    Alexa dựa trên di sản Mexico của mình để tạo ra các phiên bản dựa trên thực vật của các món ăn mà cô ấy lớn lên, như bánh empanadas, enchiladas, sô cô la nóng Mexico, v.v.

    Nhớ theo dõi cô ấy trên instagram để biết thêm nhiều món hơn nữa! Alexa thường tổ chức các lớp học nấu ăn trực tiếp trên Instagram của cô ấy, nơi bạn có thể theo dõi và học với những người khác cách chế biến một số món ăn của cô ấy từ chính đầu bếp.

    Tham khảo tại đây: https://fuelednaturally.net/

    3. Ela Vegan

    Ela Vegan

    Thực phẩm thuần chay lành mạnh là niềm đam mê của Ela và Ela Vegan là một trong những trang web về thực phẩm lành mạnh tốt nhất để đánh dấu trang và quay lại bất cứ lúc nào bạn cần cảm hứng ăn uống lành mạnh, tươi mới.

    Bạn có biết 5 nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân an toàn, hiệu quả cho gym

    Trên Ela Vegan, bạn sẽ tìm thấy các món ăn chính và các công thức nấu ăn cổ điển như bánh hạnh nhân, bánh pudding và bánh ngọt - hầu hết đều không chứa gluten, không có đường tinh luyện và kết hợp với nhau trong một nhúm - và không chứa bất kỳ sản phẩm động vật nào. Công thức của cô ấy rất sáng tạo, bổ dưỡng và bao gồm tất cả mọi thứ từ cà ri đến bột bánh quy, salad cho đến pizza.

    Tham khảo tại đây: https://elavegan.com/

    4. Emilie Eats

    Emilie Eats

    Nếu bạn đang theo đuổi blog về ăn uống lành mạnh, nhưng vẫn giữ văn hóa ăn kiêng thì Emilie Eats là lựa chọn của bạn.

    Emilie là một chuyên gia dinh dưỡng đã được chứng nhận và là người ăn chay trường lâu năm, người đã thành thạo chế biến các món ăn dựa trên thực vật của mọi thứ bạn cần từ bữa tối trong tuần cho đến các loại bánh nhân dịp đặc biệt. Cô ấy cũng phục vụ các hướng dẫn hữu ích và các mục bổ sung như các bữa ăn thuần chay giàu protein và các siêu thực phẩm hàng đầu để thử.

    Với tất cả những gì cô ấy làm, cô ấy khuyến khích độc giả từ bỏ các quy tắc văn hóa ăn kiêng ám ảnh và lấy lại niềm vui khi nuôi dưỡng cơ thể của chúng ta. 

    Tham khảo tại đây: https://www.emilieeats.com/

    5. Love and Lemons

    Love and Lemons

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những blog về thực phẩm lành mạnh tốt nhất tập trung vào các món ăn nhẹ nhàng, sống động hơn thực vật, hãy thêm Love and Lemons vào danh sách của bạn. Công thức của họ đầy màu sắc vì chúng tươi ngon và tốt cho sức khỏe.

    Công thức nấu ăn của Love và Lemon không hoàn toàn thuần chay nhưng chắc chắn là có cơ sở. Bạn sẽ tìm thấy nhiều công thức nấu ăn thuần chay, nhưng một số công thức bao gồm trứng và sữa.

    Bài liên quan: Bật mí 40 thực đơn Eat Clean giúp đánh bay mỡ thừa siêu hiệu quả

    Nếu bạn đang muốn cải thiện một chút chế độ ăn uống của mình và ăn nhiều bát điện, salad và súp nhẹ hơn, bạn sẽ thấy điều đó. Ngay cả các món ăn như mac và pho mát cũng có một số loại rau.

    Tham khảo thêm tại: https://www.loveandlemons.com/

    6. Vegan Richa

    Vegan Richa

    Richa, đầu bếp và tác giả của Vegan Richa, một trong những địa chỉ tốt nhất cho đôi chân tốt cho sức khỏe, giới thiệu các món ăn thuần chay, tốt cho sức khỏe dựa trên di sản Ấn Độ của cô. Cô ấy lấy hương vị mà mình lớn lên và tạo ra nhiều công thức nấu ăn không dầu, không đậu nành, không gluten và luôn thuần chay.

    Cô ấy không chỉ chia sẻ các món ăn Ấn Độ - bạn còn tìm thấy công thức chế biến các món ăn ngon như bột phô mai và mac chay tự làm (thật kỳ diệu!) Hoặc bát phở cà ri đậu phụ lấy cảm hứng từ Việt Nam. Nhưng ngôi sao của chương trình là các món ăn Ấn Độ của cô - cà ri, tiki masala, naan chay nhồi và nhiều món khác nữa.

    Nếu bạn chỉ muốn ăn nhiều thực vật hơn trong khi thưởng thức hương vị của cách nấu ăn cổ điển của Ấn Độ thì https://www.veganricha.com/ là dành cho bạn.

    7. Nyssa’s Kitchen

    Nyssa’s Kitchen

    Bất kể phong cách ăn uống của bạn là gì, bạn có thể tìm thấy các món ăn lành mạnh để nạp năng lượng cho bản thân tại Nyssa’s Kitchen. Cô ấy tự hào về thực phẩm “không bao giờ nhàm chán” và đạt được điều đó chính xác, thông qua các công thức nấu ăn từ thuần chay đến ăn chay đến Whole30, nhạt hoặc không chứa gluten.

    Hãy nghĩ đến món salad Ceasar gà tốt cho sức khỏe, salad mì Ý, cá hồi nướng, nhưng cũng có thể dùng cocktail hoặc mì đậu phộng thuần chay. Cô ấy sắp xếp các công thức nấu ăn của mình dưới các tab tiện dụng cho dù bạn đang tìm kiếm gì.

    Bạn sẽ thích nó nếu: Bạn là động vật ăn tạp, phong cách ăn uống của bạn linh hoạt hoặc có thể bạn đang thử nghiệm tìm kiếm chế độ ăn kiêng của mình. Bạn muốn ăn uống lành mạnh hơn nhưng vẫn vui vẻ với giờ ăn của mình và chắc chắn không muốn những công thức nấu ăn phức tạp hoặc buồn tẻ.

    Lời kết

    Những trang web về thực phẩm lành mạnh hàng đầu này là nguồn cảm hứng nấu ăn và ăn uống lành mạnh vô tận để rút ra từ đó.

    Không có cách tiếp cận chung cho tất cả mọi người khi nói đến thực phẩm, nhưng tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng, những gì chúng ta cung cấp năng lượng cho cơ thể rất quan trọng. 

    Cuộc sống quá ngắn đối với những bữa ăn không mang lại niềm vui và sự bổ dưỡng cho bạn.
     
    Đơn giản là không có lý do chính đáng nào khiến bạn không thể có cả hai. Trên thực tế, rất nhiều nghiên cứu đã nhấn mạnh chế độ ăn kiêng kiểu cũ, hạn chế không hiệu quả thực sự như thế nào, và gợi ý rằng chìa khóa để ăn uống lành mạnh, nếu chỉ có một, là điều độ. Nói cách khác, niềm vui đang trở lại rất nhiều trong thực đơn.

    Nguồn tham khảo: Here Are the Best Healthy Food Blogs of 2022 (You’ll Want to Bookmark These)

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh