Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Đánh giá Maurten Gel: Có thật sự hiệu quả như quảng cáo?

Ngày đăng: Th 2 14/08/2023
Mục lục bài viết

    Trước đây, các chuyên gia dinh dưỡng tin rằng cơ thể chúng ta chỉ có thể hấp thụ khoảng 90 gam carbohydrate mỗi giờ trong khi tập thể dục, nhưng các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng chúng ta thực sự có thể hấp thụ tới 100 gam mỗi giờ khi lượng carbohydrate đó bao gồm tỷ lệ glucose 0,8:1. tỉ lệ với fructozơ.

    danh gia maurten gel

    Vấn đề trước đây với việc ăn một lượng lớn carbohydrate như vậy trong khi tập thể dục là chứng đau dạ dày mà nó được biết là nguyên nhân gây ra. Maurten đã giải quyết vấn đề này với sự phát triển của công nghệ hydrogel. Công nghệ này cung cấp tỷ lệ lý tưởng của glucose và fructose trong một loại gel đóng gói. Việc đóng gói cho phép gel đi qua dạ dày và vận chuyển trơn tru các chất dinh dưỡng và chất điện giải trực tiếp đến ruột non để chúng được hấp thụ mà không gây ra các vấn đề gì về dạ dày.

    Khám phá xem gel Maurten có đáng không và bạn có thể mong đợi điều gì từ những loại bột năng lượng và hydrogel này khi tập luyện hoặc thi đấu trong bài đánh giá về gel Maurten của iFitness.vn.

    1. Maurten Gel là gì?

     

     

    Chìa khóa thành công trong bất kỳ cuộc đua sức bền dài hạn nào là sự kiên định trong tập luyện và sẵn sàng chấp nhận sự khó chịu. Nhiên liệu và dinh dưỡng cũng là chìa khóa nếu bạn không muốn nếm trải cảm giác "va vào tường". Thật không may, như nhiều vận động viên chạy bộ và người đi xe đạp đã chứng thực, rất nhiều gel và bột năng lượng chứa quá nhiều hương vị, gây khó chịu và đôi khi gây khó chịu cho dạ dày. Cho tới khi họ biết tới Maurten Gel

    Những loại gel năng lượng Maurten Gel này đã trở nên phổ biến với các vận động viên chạy đường dài sau khi vận động viên marathon nhanh nhất thế giới Kipchoge, tiêu thụ Maurten Gel 100 trong khi phá kỷ lục thế giới về cuộc chạy marathon ở Berlin. Chúng cũng là loại gel năng lượng được lựa chọn bởi vận động viên Olympic người Anh Mo Farah và vận động viên chạy đường dài người Ethiopia Kenenisa Bekele.

    Những hydrogel và bột này kể từ khi phổ biến với các vận động viên sức bền ưu tú của thế giới thì nhiều vận động viên chạy bộ và người đi xe đạp nghiêm túc đã sử dụng chúng trong quá trình luyện tập và đua xe.

    Đọc thêm:  Lợi ích của carbohydrates sau khi tập và nên nạp carbs như thế nào

    2. Có gì trong gói gel năng lượng Maurten Gel?

    co gi trong goi gel maurten

    Không giống như các loại gel năng lượng khác, Maurten Gel không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay hương vị. Một Maurten Gel chứa duy nhất 25mg carbohydrate mỗi khẩu phần, đủ để cung cấp năng lượng cho hơn 30 phút tập luyện lâu dài dựa trên sức bền. 

    Công nghệ đằng sau gel Maurten cho phép chúng đi qua dạ dày và cung cấp carbohydrate và chất điện giải trực tiếp vào hệ thống của vận động viên. Về lý thuyết, chúng sẽ dễ tiêu thụ hơn khi chạy bộ hoặc đạp xe.

    Chúng có hai biến thể: Gel 100 màu đen và Gel 100 Caf màu trắng. Phiên bản màu đen không chứa caffein, trong khi phiên bản màu trắng chứa 100 mg caffein. Điều đó tương đương với một tách rưỡi cà phê Espresso mạnh. Bạn có thể thấy phần giải thích của chúng tôi về thời điểm uống gel năng lượng trong cuộc chạy marathon hữu ích.

    3. Giá gel Maurten so với các đối thủ khác

    mua gel maurten tai iFitness.vn

    Bạn có thể mua gel Maurten riêng lẻ hoặc trong hộp.

    • Một gói Gel Maurten GEL 100 - 40g có giá 119.000đ
    • Một hộp mười hai gói gel  Maurten GEL 100 có giá 1.450.000đ

    Hơn 100k một chút cho một gói gel duy nhất đôi khi là đắt đối với một số vận động viên, khiến gel và bột Maurten trở thành sản phẩm năng lượng cao cấp. Tuy nhiên ông bà ta thường nói tiền nào của nấy, nhìn vào thành tích của các vận động viên hàng đầu khi sử dụng gel Maurten này để lập kỷ lục thế giới thì bạn cũng hiểu đắt nhưng xắt ra miếng rồi ha.

    4. Bàn một chút về hương vị của Maurten Gel như thế nào?

    huong vi maurten

    Maurten Gel có vị hơi ngọt, mặc dù nó nhạt hơn so với các loại gel năng lượng khác. Nó cũng tan nhanh trên lưỡi. Tuy nhiên, bản thân gel đặc hơn so với các sản phẩm khác. Nó giống như một loại thạch hơn là một chất lỏng, có nghĩa là nó có thể mất một số thời gian để làm quen. Tốt nhất bạn hãy thử một lần trên đường tập luyện hoặc đạp xe trước hkhi muốn sử dụng nó trong cuộc đua sắp tới.

    5/ Khi sử dụng gel Maurten Gel có cần uống thêm nước không?

    su dung gel maurten co can dung them nuoc

    Có thể sử dụng gel Maurten mà không cần nước. Sản phẩm tan trên lưỡi của bạn, hoặc bạn có thể ăn nó như thạch. Vì nó không quá ngấy nên bạn không cần nước hay rửa sạch mùi vị. Nó cũng cung cấp chất điện giải vào hệ thống giống như bất kỳ loại nước tăng lực tốt nào.

    6/ Sử dụng Maurten Gel để đạt thành tích tốt nhất?

    su dung gel maurten hieu qua

    Maurten cho biết một loại gel bắt đầu hoạt động sau mười phút và được hấp thụ hoàn toàn trong vòng 60-75 phút. Một gói gel Maurten Gel 100 chứa đủ lượng carb để cung cấp năng lượng cho ít nhất 30 phút tập luyện cường độ cao. Tùy thuộc vào thời gian tập luyện, mục tiêu và mức năng lượng của bạn, bạn có thể dùng gel Maurten cứ sau 30-60 phút.

    Đối với cuộc đua half-marathon, huấn luyện viên chạy bộ của chúng tôi khuyên chúng tôi nên uống một trong những loại gel này trước cuộc đua và sau đó cứ 5 đến 6km lại uống một lần.

    7/ Bao bì của gel

    bao bi gel maurten

    Gel Maurten rất dễ mở khi chạy hoặc đạp xe. Thời gian sử dụng tốt nhất là mở gel Maurten nửa giờ sau khi tập luyện sức bền lâu hơn và nuốt một nửa số đó hoặc để một phần nằm dưới lưỡi.

    Gel Maurten tan khi đặt dưới lưỡi trong vòng vài phút. Maurten gel phát huy tác dụng tương đối nhanh. Tôi nhận thấy mức năng lượng tăng lên mười lăm phút sau khi uống gel đầu tiên.

    Tôi đã tiêu thụ bốn loại gel này cứ sau ba mươi phút trong suốt thời gian dài của mình. Không giống như các loại gel khác, nó không gây ra cảm giác buồn nôn hoặc các vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên, độ nhạy cảm của mỗi vận động viên đối với các loại sản phẩm này khác nhau, vì vậy tốt nhất bạn nên thử gel Maurten khi tập luyện chứ không phải trong cuộc đua.

    Tuy nhiên, so với các thức uống chứa nhiều đường khác, Maurten dễ uống hơn, ít ngọt và thanh hơn. Tôi khuyên bạn sử dụng loại gel này ít nhất mười phút trước khi tập luyện. Sử dụng quá sát với thời gian bắt đầu bạn có nhiều khả năng cảm thấy chất lỏng và carbs tràn ngập bụng khi chạy hoặc đạp xe.

    8/ Đánh giá Maurten Gel

    Các vđv đã luân phiên sử dụng giữa gel Maurten có caffein và không có caffein trong một số bài tập khác nhau. Nếu bạn muốn dùng thử phiên bản có caffein, một huấn luyện viên chạy bộ khuyên tôi nên xen kẽ giữa caffein và hydrogel không chứa caffein cứ sau ba mươi phút để tận dụng hết caffein trong khi tránh mệt mỏi do caffein hoặc đau đầu do dùng quá nhiều chất kích thích này.

    Tôi luân phiên giữa gel Maurten có caffein và không chứa caffein trong một số bài tập khác nhau. Tôi uống cà phê thường xuyên và có thể xử lý lượng caffein trong loại gel này. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng tôi khó ngủ hơn vài giờ sau đó, có lẽ vì tôi đã uống một lượng tương đương với năm tách Espresso (ba gói gel Maurten GEL CAF 100mg caffeine)! Điều đó có thể phụ thuộc vào hàm lượng caffein hoặc cường độ tập luyện.

    Đánh giá Maurten Gel: Lời kết

    Maurten gel là một sản phẩm gel năng lượng cao cấp dành cho các vận động viên sức bền. Chúng dễ ăn, nhẹ nhàng với dạ dày hơn so với các loại gel khác trên thị trường, ít gây cảm giác ngán và ngọt quá mức. Chúng cũng cung cấp năng lượng nhanh chóng, phù hợp cho các hoạt động và cuộc thi kéo dài.

    Điểm yếu của chúng là giá thành khá cao khi so sánh với các loại gel hiện có trên thị trường. Mỗi gói gel có giá gần 119.000đ, cao hơn so với các sản phẩm cạnh tranh. Chúng chỉ nên được sử dụng cho các cuộc thi và các buổi tập luyện quan trọng trên đường chạy hoặc xe đạp.

    Ưu điểm và nhược điểm của Maurten Gel

    Ưu điểm:Nhược điểm:
    • Nhẹ dạ dày, giảm nguy cơ đau bụng khi chạy
    • Cung cấp năng lượng nhanh chóng và hiệu quả
    • Có phiên bản có caffeine và không caffeine để lựa chọn
    • Có thể dùng nhiều mà không gây khó chịu
    • Đắt tiền, cao hơn so với các sản phẩm khác
    • Độ đặc dày giống thạch hơn là gel, cần thời gian để quen với cách dùng

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh