Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Top 8 Người Mẫu Kiếm hàng triệu USD mỗi năm nhờ chăm tập GYM

Ngày đăng: Th 7 18/12/2021
Mục lục bài viết

    Nếu bạn có một thể hình đẹp “ngon lành cành đào” nhờ tập gym chăm chỉ thì hãy thử sức mình trên Instagram ngay hôm nay đi, biết đâu có ngày kiếm hàng trăm triệu mỗi năm chỉ bằng việc chụp hình tự sướng.

    Kiếm hàng triệu USD mỗi năm trên Instagram chỉ nhờ thể hình đẹp

    Top 8 cô nàng có thể hình đẹp kiếm hàng triệu bảng mỗi năm

    Có thể đối với bạn, những cô gái này chẳng là ai, bạn cũng chẳng biết họ đến từ đâu và làm cái gì. Thế nhưng trên thế giới Instagram, những cô gái này lại có thể kiếm được bộn tiền chỉ nhờ chăm đăng tải ảnh lên mạng để chiều lòng người hâm mộ.

    Điểm chung là các cô đều sở hữu cơ thể và khuôn mặt đẹp, thân hình "khúc nào ra khúc nấy" khiến dân tình phát mê. Không hề đình đám như những người mẫu nổi tiếng, thế nhưng triệu bảng Anh cứ thi nhau chảy vào túi các cô nàng chăm chỉ chơi mạng xã hội này.

    Cùng điểm qua danh sách 8 cô gái giàu nhất trên Instagram nhờ sở hữu thể hình đẹp bằng cách tập Gym nhé. 

    Paige Hathaway – 3,8 triệu bảng

    Paige Hathaway hiện chỉ mới 26 tuổi, cô là một huấn luyện viên thể hình tại ÚC, nhờ gương mặt ưa nhìn cộng với thân hình bốc lửa với 3 vòng nổi bật.

    Paige Hathaway

    Cô rất chăm chỉ khoe những hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm các hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng. Do vậy là cô đã có được 1 hợp đồng quảng cáo béo bở lên tới 3,8 triệu bảng (khoảng 133 tỉ). Hiện có có 3,8 triệu fan.

    Chantel Zales – 3,6 triệu bảng

    Người mẫu Chantel Zales 25 tuổi có khoảng 4.9 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với thân hình nở nang, quyến rũ. Nhờ ảnh hưởng trên mạng xã hội, Chantel còn phát hành lịch cá nhân, làm người mẫu cho Maxim và FHM.

    Chantel Zales – 3,6 triệu bảng

    Cô đã kiếm được khoảng 3,6 triệu bảng (khoảng 105 tỷ đồng) nhờ quảng cáo thuốc tẩy lông, cô thường xuyên đăng tải ảnh lên Instagram với hashtag #TeamNoFuzz (hội không lông) để nhắc nhở chị em chú ý tẩy lông thường xuyên.

    Ana Cheri – 2,4 triệu bảng

    Thể Hình CHannel đã từng giới thiệu Ana Cheri trước đây rồi, đây là cô gái có thân hình khá ấn tượng, khuôn mặt xinh xắn và những tấm hình của cô chụp khiến bạn luôn phải xuýt xoa vì quá đẹp.

    Ana Cheri

    Cô sở hữu 12,5 triệu fan hâm mộ, nhờ có hợp đồng quảng cáo các sản phẩm giảm cân và tăng cơ bắp của Shred nên cô đút túi mỗi năm khoảng 84 tỉ đồng “nhẹ nhàng”. Cô là "thành viên" của #FitFam - hội sáu múi, có vẻ hội này là kẻ thù của #FatFam.

    Abigail Ratchford – 2,3 triệu bảng

    Abigail là người gốc Los Angeles và năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng mỗi năm cũng bỏ túi 80 tỉ nhờ làm người mẫu cho Playboy và Sports Ilusstrated, ngoài ra cô cũng có nhãn hàng thời trang riêng của mình, tự xưng là “nữ hoàng đường cong” cô hiện dang sở hữu 9,1 triệu fan hâm mộ.

    Abigail Ratchford

    Hy vọng làn tóc rối, cả tấn trang điểm và lớp màu neon cam giả rám nắng trên da cô không bị lem vào chiếc Lamborghini đẹp mắt.

    Claudia Alende – 2,1 triệu bảng

    Bạn có thấy cô nàng này giống diễn viên phim nào không, nếu bạn là 1 fan của của phim Transformer thì chắc chắn nhận ra cô ấy rất giống với diễn viên Mega Fox đúng không nào.

    Claudia Alende

    Bản sao của Megan Fox là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil 2015. Mặc dù không giành được vương miện nhưng Claudia lại nổi tiếng hơn hẳn hoa hậu trên mạng xã hội với 8,9 triệu người theo dõi.

    Nhờ danh tiếng trên mạng xã hội, năm qua cô kiếm được 2,1 triệu bảng (khoảng 73 tỷ đồng) tiền quảng cáo bột protein đóng hộp - loại protein chứa rất nhiều trong thịt gà bán trong siêu thị.

    Laci Kay Somers – 2 triệu bảng

    Ring girl (cô gái cầm bảng hiệu trong các trận so găng) Laci Kay Somers cũng là một người mẫu Instagram nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Ước tính chân dài nóng bỏng này đã kiếm được khoảng hơn 2 triệu bảng (khoảng 70 tỷ đồng) nhờ trang Instagram có 11 triệu người hâm mộ và hợp đồng quảng cáo màng bọc giảm cân, trông không khác gì thịt ba chỉ thái mỏng cuốn quanh đậu phụ.

    Laci Kay Somers

    Laci Kay Somers

    Amanda Lee – 1,9 triệu bảng

    Người mẫu gốc Los Angeles này có tới hơn 11,4 triệu fan và nhờ chiêu “quảng cáo trá hình” của mình kèm với những bộ ảnh bikini bỏng mắt người xem mà cô thu về hằng nằm gần 1,9 triệu bảng  (66 tỉ đồng). Cô được trả tiền để uống Protein và đi chơi quanh hồ bơi vậy thôi.

    Amanda Lee

    Amanda Lee

    Bella Falconi – 1,7 triệu bảng

    Bella Falconi

    Bella Falconi

    Cuối cùng là một “chuyên gia dinh dưỡng” 27 tuổi kiếm tiền nhờ bán thuốc giảm cân và sữa chua. Việc là những chuyên gia dinh dưỡng đều không làm để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện tại cô sở hữu 4,1 triệu fan.

    Xem thêm: 10 bài tập tăng vòng 1 cho nữ để bạn không còn “trước sau như 1”

    Những khoản thu nhập như trên chắc mới đủ cho lối sống xa hoa của các cô nàng người mẫu - từ trà giảm cân, dụng cụ làm trắng răng, chất độn môi, phòng tập thể hình riêng, máy bay phản lực cá nhân...Những cô gái này đang kiếm tiền từ một xã hội mà ở đó, giá trị của sức khỏe và cái đẹp đang bị đảo lộn. Dù phải rất vất vả đề có được thân hình đẹp và có quyền sử dụng "vốn tự có" của mình để kiếm tiền nhưng sự giả dối của họ đang làm nhiều người đặc biệt là những cô gái mới lớn bấp chấp mọi thứ để làm theo.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh