Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Lại Thùy Linh - Hé lộ bí quyết Eat Clean đơn giản, giúp giảm 10kg

Ngày đăng: Th 7 05/10/2019
Mục lục bài viết

    Chúng ta đã từng nghe rất nhiều câu chuyện giảm cân nhờ Eat Clean rồi, hôm nay vẫn sẽ là 1 câu chuyện khác để nói lên sức mạnh tuyệt đối của chế độ ăn kiêng cho người cần giảm cân thần thánh này. Lại Thùy Linh và hành trình giảm 10kg để có vóc dáng cực kỳ khỏe khoắn, săn chắc nhờ tập tạ và Eat Clean chắc chắn sẽ là động lực hoàn hảo cho tất cả các chị em tích cực đi tập và ăn sạch.

    lai thuy linh

    Nhân vật chính của chúng ta tên là Lại Thùy Linh, sinh viên năm cuối của trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Theo cô bạn nhỏ của chúng ta, cô nàng chỉ mới tìm hiểu chế độ ăn lành mạnh này cách đây khoảng 2 năm mà thôi. Cô nàng từng có 1 giai đoạn ăn uống không hề biết kiểm soát là gì, vào khoảng thời gian sau khi thi đại học và những năm đầu tiên bước vào lứa tuổi sinh viên.

    Vì điều này mà cân nặng của cô bạn của chúng ta đã tăng vùn vụt lên thêm 15kg. Năm 2017, cô bạn chỉ cao 1m59, nhưng lại nặng tới hơn 64kg lận! Cô nàng Linh đã chia sẻ, thậm chí sau khi thấy mình nặng tới 64kg, cô nàng không dám lại gần cân nữa!

    Lại Thùy Linh - Hành trình để cho Gym và Eat Clean thay đổi chính mình

    lai thuy linh

    Cô bạn sinh viên của chúng ta đã chia sẻ rằng, khi mới bắt đầu tập thay đổi thói quen ăn uống vô tội vạ của mình, cô bạn đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn và thử thách. Không phải chỉ đơn giản là cảm giác suốt ngày thèm ăn vặt, uống đồ ngọt, bánh ngọt hay trà sữa nữa, mà đó còn là việc phải cân chỉnh lại thời gian để nấu nướng và chế biến các món ăn.

    lai thuy linh

    Tuy nhiên, lúc đó do cô bạn của chúng ta còn chưa hiểu rõ bản chất của phương pháp ăn uống này. Sau đó, cô bạn đã đọc kỹ bài viết chế độ ăn Eat Clean là gì và hiểu được, đây chỉ đơn giản là làm cho đồ ăn của mình ăn mỗi ngày đơn giản đi và cần dành thời gian để tự chuẩn bị đồ ăn sạch.

    lai thuy linh

    Chỉ trong 10 tháng, cô bạn đã giảm được 10kg nhờ ăn eat clean mỗi ngày và không cần cắt giảm tinh bột gì cả. Do không thích ăn cơm, nên cô nàng đã chọn các loại thực phẩm chứa tinh bột chậm như khoai lang, yến mạch, bí đỏ, bắp...

    lai thuy linh

    Hiện tại, cân nặng của bạn ấy là 51kg. Nhờ kinh nghiệm ăn uống và tập luyện của mình, Linh thường xuyên chia sẻ với các chị em và giúp mọi người ăn uống, giảm béo lành mạnh hơn.

    lai thuy linh

    Thông thường, trong các bữa ăn của mình, Linh thường chọn các loại thực phẩm phổ biến, dễ tìm mua ở chợ/siêu thị và có thể nấu nướng đơn giản nhất. Cách chế biến thì chẳng có gì phức tạp cả, chỉ cần tập trung vào hấp, áp chảo hay luộc. Do đó, gần như cách nấu nướng này ai cũng có thể làm được dễ dàng, dù là nam hay nữ!

    lai thuy linh

    Nguyên liệu chính trong các bữa ăn mà cô bạn yêu thích chính là ức gà, trứng, bí đỏ và cải bắp... Thùy Linh khuyên mọi người nên đơn giản cách nấu nướng và chọn những loại thức ăn yêu thích của mình để tránh không bị ngán.

    lai thuy linh

    Ngoài ra, trong các khẩu phần ăn thường ngày, mọi người nên chú ý gia tăng hàm lượng các loại thức ăn chứa nhiều chất xơ, sẽ giúp giảm đi cảm giác đói bụng cực kỳ hiệu quả. Đây chỉ là 1 mẹo nhỏ thôi, nhưng chắc chắn sẽ giúp chị em giảm được cơn thèm ăn vặt.

    lai thuy linh

    Bên cạnh việc chăm chỉ ăn Eat Clean, Thùy Linh còn chăm chỉ tập gym, áp dụng các lịch tập kết hợp thân người trên và dưới, chia đều các nhóm cơ cho các ngày để kích thích cơ thể tăng cơ giảm mỡ. Bạn có thể bấm vào bài viết giáo án tập tạ giảm mỡ cho nữ trong 1 tuần, nếu chưa biết nên áp dụng chương trình tập nào cho phù hợp.

    Chia sẻ thêm về quan điểm phân loại các loại thực phẩm và cách tính hàm lượng calo có trong từng khẩu phần ăn, Lại Thùy Linh cho rằng không có loại thực phẩm tốt hay xấu. Điều quan trọng ở đây chính là cách chọn từng loại thực phẩm và cách chế biến của từng người.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh