Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Làm sao để giảm mỡ bụng trong 1 tuần đúng khoa học và hiệu quả cao

Ngày đăng: Th 5 17/01/2019
Mục lục bài viết

    Mỡ bụng chắc chắn là 1 trong những vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ và đó chính là lý do vì sao chúng tôi muốn giải thích cho câu hỏi làm sao để giảm mỡ bụng trong 1 tuần. Đây là vấn đề được nhiều chị em tìm hiểu và hỏi rất nhiều. Tuy nhiên, mọi thứ cần phải thực hiện 1 cách khoa học để có được vóc dáng đẹp.

    lam sao de giam mo bung trong 1 tuan

    Trước tiên, chúng ta cần phải xác định rõ 1 vấn đề, không có chuyện 1 tuần giảm 5-10cm vòng eo như quảng cáo tràn lan trên mạng đâu nhé! Đó là những lời quảng cáo lừa lọc để bạn mua thuốc giảm cân mà thôi. Đó là lý do vì sao bạn cần phải đọc ngay uống thuốc giảm cân có hại gì. Do đó, bạn đừng có ảo tưởng là chỉ 7 ngày là mỡ bụng giảm đáng kinh ngạc nhé!

    Điều tiếp theo, ở đây bài viết này nói về cách giảm béo bụng trong 7 ngày, nhưng không phải là chỉ nói 7 ngày sẽ thành công và không cần thực hiện nữa mà là lộ trình bạn nên thực hiện trong 7 ngày và phải kiên trì tiếp tục cho tới khi nào đạt mục tiêu. Mọi thứ cần sự kiên trì, quyết tâm và thời gian.

    Giải thích chi tiết làm sao để giảm mỡ bụng trong 1 tuần

    Chỉ cần bạn áp dụng đúng những gì được nêu dưới đây, bạn sẽ cảm thấy vòng eo của mình thon gọn rõ rệt hơn sau 1 tuần và ít nhất là 1 tháng nhé! Do đó, chị em nếu đang chuẩn bị đi chơi hay cho 1 kỳ nghỉ lễ nào đó, hãy dành ít nhất cũng 1 tháng ăn và tập để cảm nhận cơ thể mình đã thay đổi nhé!

    1. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày

    chia nho bua an

    Đây được xem là cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả trong vòng 1 tuần. Thay vì ngày ăn 3 bữa và sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của bạn bị hoạt động quá mức, tại sao bạn không chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành 6 bữa. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được việc ăn quá nhiều dễ gây tích mỡ thừa trên cơ thể. Lý do là vì nếu bạn ăn theo từng bữa nhỏ, bạn sẽ không phải cùng 1 lúc nạp quá nhiều calo, chưa kể khi bạn chia nhỏ calo ra, bạn sẽ duy trì năng lượng xuyên suốt cả ngày và đốt nó qua các hoạt động.

    2. Tăng lượng thực phẩm giàu chất xơ

    chat xo

    Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm bớt lượng calo dư thừa, gây tích trữ mỡ bụng. Tốt nhất, mỗi bữa ăn bạn đều nên bổ sung các nhóm thực phẩm này nhé! Các loại rau giàu chất xơ như bông cải xanh, súp lơ trắng... đóng vai trò rất tốt cho sức khỏe.

    3. Ăn nhiều trái cây và rau xanh mỗi ngày

    an trai cay

    Ăn nhiều rau và trái cây chắc chắn là sẽ giúp bạn giảm đi tình trạng ăn vặt, cũng như calo. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ theo hướng cứ dồn vào ăn 1 lúc cho đủ. Hãy chia nhỏ ra cho từng bữa ăn, nhờ đó bạn sẽ giảm đi lượng calo hấp thụ, vừa giúp bữa ăn ngon hơn.

    4. Cắt giảm lượng sữa có đường

    giam sua

    Sữa tươi đúng là rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu bạn cứ chọn các loại sữa có đường hay các sản phẩm từ sữa có đường sẽ khiến cho bạn dễ tích trữ mỡ thừa. Do đó, tốt nhất là nên chọn sữa ít béo, ít đường nhé. Tốt nhất là bạn nên chọn mua sữa Whey Protein tăng cơ giảm mỡ để đạt hiệu quả cao hơn. Các loại sữa này sẽ giúp bổ sung protein cho cơ bắp và giúp bạn giảm đi đói.

    5. Ăn nhiều thực phẩm giàu kali

    thuc pham giau kali

    Bài viết các loại thực phẩm giàu kali là dành cho bạn. Kali sẽ giúp cơ thể tránh được khả năng tích tụ nước và gây phù nề. Do đó, hãy ăn nhiều rau xanh mỗi ngày!

    6. Bổ sung các thực phẩm đốt mỡ

    thuc pham dot mo

    Các trái cây họ berry như dâu tây, mâm xôi... là những thực phẩm đốt mỡ. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh chúng giúp chống sự hình thành và phát triển của các tế bào mỡ. Do đó, bạn nên tích cực bổ sung các nhóm thực phẩm này vào bữa ăn của mình nữa nhé.

    Ngoài ra, bạn nên chọn mua thêm các viên uống đốt mỡ giảm cân. Đây không phải là thuốc nhé! Chúng chỉ hoạt động với vai trò hỗ trợ cơ thể đốt cháy năng lượng mà thôi. Đó là lý do vì sao cơ quan y tế toàn thế giới đều công nhận.

    7. Uống nước

    uong nuoc

    Nước đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe. Nếu bạn đang giảm cân, giảm mỡ bụng thì nước lại càng quan trọng. Nước sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể dễ dàng đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đào thải đi lượng nước dư thừa tích trữ.

    8. Uống trà xanh

    uong tra xanh

    Bạn nên đọc thêm bài viết trà xanh giảm cân như thế nào. Trà xanh mang trong mình rất nhiều hợp chất giúp đốt cháy mỡ thừa. Đó là vì sao bạn nên uống mỗi ngày 1 ly nhé!

    9. Tránh xa các loại nước có cồn và nước ngọt

    uong nuoc ngot

    Các loại nước có cồn sẽ khiến cho cơ thể tăng khả năng tích trữ mỡ thừa từ thức ăn nạp vào. Ngoài ra, bia rượu còn khiến cho cơ thể tích trữ nhiều độc tố và khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn. Theo nghiên cứu khoa học, những người uống bia rượu nhiều thường xuyên bị béo bụng.

    Đọc tới đây, chắc chắn bạn sẽ hỏi vậy liệu có thực đơn giảm mỡ bụng nào hay không. Chúng ta thật sự sẽ cần 1 cái gì đó để minh họa cho rõ ràng và theo cho gọi là có phương pháp. Đừng quá lo lắng nhé vì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn,

    Đây được xem là chế độ ăn tốt nhất hiện nay và không có gì quá khắt khe. Mọi thứ đều tập trung vào sự lành mạnh và giúp bụng no nhưng vẫn giàu dinh dưỡng. Khi áp dụng chế độ ăn này, dư calo và tích trữ mỡ thừa là điều không tưởng. Chỉ cần áp dụng đúng, bạn sẽ thấy mình nhanh chóng giảm cân đốt mỡ và tăng cơ ngay.

    Eat Clean được các nhà nghiên cứu khoa học, chuyên gia giảm cân và cả những bạn tập gym ưa thích. Bạn sẽ nhận được nhiều dinh dưỡng, ít calo và giảm cân giữ dáng cực kỳ hiệu quả.

    Cách giảm béo bụng trong 1 tuần nhờ tập luyện

    Trong bất kỳ phương pháp đốt cháy mỡ bụng cấp tốc trong 1 tuần nào, KHÔNG THỂ BỎ QUA VIỆC TẬP LUYỆN. Các bài tập mà chúng tôi sẽ nói tới ở đây là tập trung đốt mỡ toàn thân người. Không có bài tập đốt mỡ riêng 1 bộ phận nào đó. Chỉ có bài tập dành để phát triển riêng từng nhóm cơ.

    1. Cardio

    cardio

    Các bài tập cardio chính là kẻ thù của mỡ thừa. Đó là lý do vì sao nó lại hơn tập tạ ở khả năng đốt mỡ thừa. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao cardio và tập gym luôn đi với nhau. Có rất nhiều cách để bạn có thể đốt mỡ, nếu đi tập gym, bạn chỉ cần tận dụng các máy chạy bộ. Còn nếu tâp ở nhà, bạn có thể tranh thủ chạy bộ quanh công viên, đạp xe, bơi...

    Nếu tập ở nhà, chạy 1 tiếng/lần. Nếu tập tại phòng gym, bạn chỉ cần theo đúng bài viết hướng dẫn chia lịch tập. Thông thường, chị em tập ở nhà nên chia ra 2-4-6 là chạy, 3-5-7, tập cơ nhé!

    2. Tập cơ bụng

    gym

    Chị em lưu ý, ở đây chúng ta không được tập cơ bụng quá 3 ngày/tuần và liên tiếp. Bạn cứ xem video nhé! Mình đã chuẩn bị sẵn hết rồi đó!

    Giờ thì bạn đã biết làm sao để giảm mỡ bụng trong 1 tuần. Ăn tập và sử dụng các viên uống đốt mỡ là đủ!

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh