Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Mass Muscle Gainer - Sữa tăng cân hoàn hảo của Elite Labs USA

Ngày đăng: Th 6 20/10/2017
Mục lục bài viết


    Review Mass Muscle Gainer Elite Labs Usa - Sữa tăng cân tăng cơ #1

    Bạn đang muốn cải thiện cân nặng của mình? Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer Elite Labs USA cũng chính là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người đang thuộc danh sách gầy còm. Đặc biệt với những người đang đi tập gym, mong muốn tăng cân tăng cơ thì không thể nào bỏ qua được thực phẩm bổ sung Elite Labs Mass Gainer. Tất cả mọi thông tin và lý do vì sao nên chọn sản phẩm này sẽ được giới thiệu rõ ràng ngay dưới đây.

    mass muscle gainer

    Để tăng cân nhanh chóng, chắc chắn bạn cần phải đảm bảo việc ăn uống của mình mỗi ngày cần phải cung cấp nhiều lượng calories hơn mức bạn đốt cháy mỗi ngày. Nhìn chung, người Việt Nam cần cung cấp mức calories rơi vào khoảng 2500-3000/ngày để có thể tăng cân tốt hơn; thêm vào đó, các bữa ăn cần giàu lượng protein, vừa đủ carbs và chất béo, đặc biệt phải có đủ vitamin và khoáng chất mỗi ngày.

    Tuy nhiên, điều rắc rối là trong cuộc sống đang tất bật đầy bận rộn này thì không phải ai cũng có thể dễ dàng cung cấp cho mình nhiều và đủ dưỡng chất mỗi ngày cho được. Do đó, nếu bạn không thể nào đảm bảo cho mình đầy đủ các dưỡng chất cũng như các bữa ăn, đặc biệt là các bữa ăn phụ với những người làm văn phòng hay công nhân..., chắc chắn bạn phải xem tiếp những gì chúng tôi ghi ở dưới.

    Tại sao sữa tăng cân tăng cơ Elite Labs USA Mass Muscle Gainer lại quan trọng cho những người gầy?

    Đây là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tập gym Elite Labs USA nên bạn có thể hiểu vì sao tất cả những gì tinh túy nhất về công nghệ, thành phần, thời gian, công sức nghiên cứu đều dồn vào hết sản phẩm này

    Một lưu ý nữa chính là đây KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, mà chỉ là 1 dạng thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng mà thôi nên hoàn toàn an toàn cho cơ thể.

    Nếu đang muốn lột xác nhanh thì sữa mass gainer muscle của thương hiệu Elite Labs chính là lựa chọn số 1 vì nó có chứa tới 20 loại thành phần 'KHỦNG KHIẾP' bên trong, giúp biến sản phẩm này thành 1 trong những ông hoàng trong danh sách các loại sữa CHẤT LƯỢNG NHẤT, TỐT NHẤT VÀ GIÁ TRỊ NHẤT trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

    Nhờ được cải tiến triệt để từ các ưu và nhược điểm của các sản phẩm khác, nên mỗi liều dùng (serving) = 4 muỗng sữa bổ sung cho bạn:

    • Calories: 1150
    • Protein: 60gram
    • Carbohydrates: 215gram
    • Cholesterol: 4mg (toàn là cholesterol tốt)
    • Creatine: 5.7gram
    • Enzyme hỗ trợ tiêu hóa
    • Có trên 33 loại vitamin và khoáng chất khác nhau

    Đặc biệt, bạn cũng chẳng cần phải lo lắng gì cho nhiều về béo bụng hay tăng mỡ cả vì hàm lượng chất béo (fat) có trong sản phẩm này cũng rất thấp đó nhé.

    Với hàm lượng dinh dưỡng thuộc hàng đại ca về calories và protein này, thực phẩm bổ sung Mass Gainer của Elite Labs USA xứng đáng xếp vào danh sách 14 loại sữa Mass tăng cân cho người gầy số 1 thế giới hiện nay.

    Đặc biệt, khi kết hợp với 1 chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý thì khỏi cần phải bàn cãi gì nữa về tầm quan trọng của nó.

    Lưu ý, hiện tại trên thị trường có chia ra làm 2 loại sữa tăng cân giàu calories và sữa tăng cân tăng cơ nạc giàu protein. Tuy nhiên, nếu bạn đã đọc kỹ bài viết tổng hợp 14 loại tốt nhất ở trên thì cũng biết rằng chỉ có 1 loại duy nhất tổng hợp được ưu điểm và khắc phục nhược điểm của 2 nhóm này chính là Mass Muscle Gainer vừa tăng cân vừa tăng cơ nhờ calo cao và protein khủng.

    Thêm 1 chi tiết nữa sẽ đánh gục quyết tâm không bỏ tiền mua của bạn chính là dòng sản phẩm này là duy nhất trên thị trường giúp tăng trọng lượng cơ thể nhờ bổ sung nhiều dinh dưỡng, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, không gây tích trữ mỡ, nước hay carbs.

    Mass Muscle Gainer - Sữa tăng cân tăng cơ giúp bạn to hơn nhưng không béo hơn

    Với Elite Labs USA, bạn được đảm bảo 100% KHÔNG THỂ NÀO GẦY ĐƯỢC NỮA

    Nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng khổng lồ như đã nói ở trên, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình săn chắc nếu biết kết hợp với 1 chế độ thực đơn tập gym tăng cân tăng cơ và tập luyện khoa học.

    Với mức giá phải chăng cùng những giá trị mà bạn nhận được, chắc chắn bạn đã chọn đúng sản phẩm mà mình cần để lên ký.

    Cách sử dụng sữa tăng cân Mass của Elite Labs như thế nào?

    Để đảm bảo được hiệu quả như ý cũng như tiết kiệm được để sử dụng lâu, bạn cần phải biết cách uống sữa Elite Labs USA Mass sao cho hợp lý. Bạn có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, nhưng tốt nhất hãy đi theo đúng những hướng dẫn dưới đây.

    • 1 ngày dùng 4 muỗng. 1 muỗng vào buổi sáng (có thể uống cùng bữa sáng), 1 muỗng trước khi tập 30 phút, 1 muỗng ngay sau khi tập (không quá 30 phút), và 1 muỗng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày khi cảm thấy đói hoặc thay bữa ăn phụ. Bạn có thể pha với nước lọc, sữa, nước trái cây, pha với ít nhất 300ml nước, liều lượng nước có thể tăng giảm tuỳ theo khẩu vị muốn uống đặc hay lỏng. (Pha nước ở nhiệt độ thường hoặc nước lạnh)
    • Tốt nhất là dùng Elite Labs Mass Muscle Gainer trong vòng 30 phút sau khi rời phòng gym!
    • Những ngày nào không tập, hãy dùng 2 muỗng vào buổi sáng, 2 muỗng vào buổi tối, tốt nhất là giữa các bữa ăn chính. 2 muỗng thì pha với 400ml sữa/nước.
    • Nếu có điều kiện thì bạn có thể dùng nhiều hơn để giúp cơ thể bạn dễ dàng đáp ứng được lượng protein và calories như sáng 2 muỗng, tối 2 muỗng, sau khi tập 2 muỗng. Còn lại thì ăn uống bổ sung cũng được.
    • Bạn có thể dùng máy xay sinh tố để pha trộn cho đều với các loại trái cây, sữa chua. Hay bạn có thể chọn mua bình shaker pha sữa tập gym của iFitness cũng tốt để chuẩn bị mang đi tập nhé.

    Hương vị đa dạng

    Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Elite Labs đã cho ra 5 mùi vi khác nhau là vani, socola, dâu, bánh kem và chuối. Không giống với nhiều sản phẩm khác đâu, sữa Elite Labs rất thơm ngon nhé.

    Hiện tại, trên thị trường có 3 kích cỡ khác nhau là 2.3kg, 4.62kg và 9.09kg.

    Tóm lại, ai nên mua sữa tăng cân Mass của Elite Labs?

    Dòng sữa này đang thu hút rất nhiều người vì chất lượng tuyệt hảo, được nhiều người tin dùng và thành công. Những người nào đang thuộc dạng siêu gầy, đang trong giai đoạn bulking, muốn tăng cân tăng cơ ít tăng mỡ, làm biếng ăn thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

    Lưu ý, hãy kết hợp với 1 chế độ ăn và tập khoa học.

    Đó là bài đánh giá Mass Muscle Gainer của Elite Labs USA. Hãy chọn và bổ sung ngay vào chế độ ăn của bạn nhé!

    Cách pha sinh tố tăng cân chuối bơ dành cho người gầy

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh