Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Phạm Thị Chiêu Anh - Hành trình giảm 15kg trong 1 năm nhờ tập gym

Ngày đăng: Th 2 18/02/2019
Mục lục bài viết

    Nói về câu chuyện giảm cân giảm mỡ thì đây là câu chuyện dài muôn thuở của các chị em phụ nữ. Nhiều người vẫn đang ở trong vòng xoáy không biết làm sao để bớt mỡ. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi gặp bạn Phạm Thị Chiêu Anh. Cô nàng đã giảm được 15kg nhờ ăn và tập.

    pham thi chieu anh

    Phong trào tập gym đang dần trở thành 1 xu hướng mà mọi người đều hướng tới. Nó không chỉ mang lại sức khỏe tốt mà còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng. Đó chính là lý do vì sao cô nàng Chiêu Anh, năm nay 23 tuổi đã thành công khi lột xác. Cô bạn quê Tiền Giang này đã từng đau khổ vì vóc dáng quá khổ của mình. Tuy nhiên, nhờ gym và ăn uống khoa học, cô ấy đã không còn như xưa và trở thành 1 trong những hotgirl phòng gym.

    Nữ gymer Phạm Thị Chiêu Anh và hành trình trở thành người đáng ngưỡng mộ

    Chiêu Anh chia sẻ rằng cô nàng đã bắt đầu đi tập gym từ cách đây 2 năm rồi, nhưng lúc đó do không có kinh nghiệm, cũng như không có ai hướng dẫn nên tập sai phương pháp. Chưa kể, tính lúc đó không kiên trì, nỗ lực và chế độ ăn uống bậy bạ nên cứ 1 năm tập rồi mà chẳng thấy tiến triển gì.

    pham thi chieu anh

    Thời điểm đó, cô nàng cao 1m58 nhưng nặng tới 64kg, số đo 3 vòng thì chẳng ai thích, 86-78-90cm. Đặc biệt, đùi toàn mỡ lên tới 59cm. Mọi người xung quanh không những không khuyên cô bạn cố gắng lên mà còn nói hùa vào rằng, có đi tập cỡ não đi nữa cũng không bao giờ đẹp đâu, bỏ đi. Chính vì điều này khiến cô bạn suốt ngày cứ ở trong nhà. Cô bạn rất ngại ra đường, gặp bạn bè cũng như không hề biết tới việc chọn lựa áo ôm nào đẹp.

    Cũng giống như câu chuyện của cô nàng Trương Thùy Dương giảm 14kg, trước khi đi tập gym, Chiêu Anh đã trải qua rất nhiều cách giảm cân khác nhau. Cô đã thử Low Carbs, trà detox... Thậm chí còn tuyệt thực trong 1 tuần, chỉ ăn 3 trái chuối/ngày để giảm 5kg/tuần. Lúc đó, cô nàng thật sự sống rất mệt mỏi, đói rã người. Vậy mà khi vừa ăn trở lại bình thường là tăng vèo 7kg.

    Bạn không nên theo cách tuyệt thực nhé. Hãy đọc bài viết nhịn ăn giảm cân có tốt không. Đó chính là lý do vì sao các cô nàng nhịn ăn mà chỉ cần ăn uống bình thường là coi như tiêu. Nhịn ăn chỉ giúp bạn tạm thời nhưng rất hại sau này!

    Giảm cân thành công nhờ tập gym và ăn uống đúng cách

    pham thi chieu anh

    Mọi chuyện chỉ khác đi khoảng 1 năm trở lại đây. Sau 1 năm tập gym thất bại vì thiếu kiến thức, cô nàng đã bắt đầu tự tìm hiểu về cách chia lịch tập gym phù hợp. Nhờ đó, cô nàng đã giảm được 12kg, tăng cơ giảm mỡ rất tốt. Điều này giúp cơ thể không bị gầy ốm vì giảm cân.

    Chiêu Anh đã tập 6 buổi 1 tuần, chia đều các ngày cho các nhóm cơ trên cơ thể, gồm có:

    • Tay
    • Lưng
    • Ngực
    • Bụng
    • Mông
    • Đùi

    Ngoài ra, còn tập thêm các bài tập Cardio cho nữ hay các bài tập HIIT đốt mỡ nhanh. Mỗi buổi đều tập ít nhất 90 phút.

    pham thi chieu anh

    Ngoài ra, cô nàng rất chịu khó thực hiện các bài tập HIIT bằng cách chạy nhanh xen kẽ đi bộ trên máy chạy bộ, thực hiện Jump Squat, nhảy cóc, boxing... để nhằm đốt mỡ và gia tăng sức bền. Cô thừa nhận là có thể mình ăn uống đôi lúc không nghiêm ngặt cho lắm, nhưng khi tập sẽ phải rất nghiêm túc với bản thân. Tập luyện ở cường độ cao và khắc phục được những sai lầm thường gặp trong khi tập mà trước kia đã phạm phải.

    Trong chế độ ăn uống của mình, cô bạn quê Tiền Giang này thường tập trung vào ăn đủ lượng protein mà cơ thể cần. Bạn có thể đọc bài viết tổng hợp các món ăn giàu đạm nhé. Ngoài ra, cô nàng còn chú tâm sử dụng các thực phẩm từ nguồn tinh bột chậm. Đó chính là những loại tinh bột giúp no lâu và tránh nhanh đói bụng. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý bổ sung thêm các món ăn giàu chất xơ từ rau củ quả.

    Chú ý, uống nhiều nước mỗi ngày và bổ sung vitamin, khoáng chất. Không nên thiếu chất béo tốt.

    pham thi chieu anh

    Dưới đây là thực đơn mẫu của cô nàng nhé!

    • Bữa sáng: 1 tô phở hoặc 1 tô hũ tiếu + 1/2 muỗng Whey + 1 hũ sữa chua không đường
    • 9h: Trái cây tùy thích
    • Bữa trưa: 100gram thịt nạc + khoai lang + trái cây và tập gym từ 4h30-6h
    • Sau tập: 1 muỗng Whey
    • Bữa tối: rau củ + khoai lang + 100gram thịt

    Luôn ngủ trước 11h. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 1 số thực đơn để hỗ trợ giảm cân nhé. Chúng tôi đã liệt kê rất chi tiết cho từng ngày.

    Cứ đúng 4 ngày, cô nàng sẽ có 1 ngày xả cho chính bản thân mình. Thích gì thì ăn nấy, những cũng có chừng mực. Điều này sẽ giúp cơ thể thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm chế độ ăn Eat Clean vì đây là chế độ ăn sạch. Chế độ ăn này đảm bảo bạn không bị đói.

    pham thi chieu anh

    Thành quả sau 1 năm kiên trì tập luyện và ăn uống đúng cách là 51kg. Hiện tại, số đo 3 vòng của cô nàng đã được cải thiện rất nhiều, 85-61-94cm, còn đùi đã giảm còn 54cm. Tập tạ không chỉ giúp thể lực và sức khỏe của bạn tốt hơn, ngoài ra bạn còn ít bị bệnh hơn. Khi tập gym, bạn sẽ có được gần như tất cả mọi thứ.

    Chiêu Anh chia sẻ, mục tiêu của mình vẫn là tập luyện kiên trì. Tập luyện khoa học, ăn uống khoa học, không nhịn ăn. Đặc biệt, nói không với các loại thuốc giảm cân. Thay vào đó, bạn nên dành tiền để ăn uống. Chỉ cần tập và ăn đúng là bạn sẽ có được vóc dáng ưng ý.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các viên uống đốt mỡ. Các sản phẩm này hoàn toàn không phải là thuốc. Bạn nên xem thêm bài viết viên uống đốt mỡ nào an toàn nhất.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh