Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

[Review] Bài đánh giá chi tiết về Whey Protein Mammunt chất lượng Đức

Ngày đăng: Th 6 24/02/2023
Mục lục bài viết

    Chào mừng đến với bài đánh giá sản phẩm Whey Protein Mammunt tại iFitness.vn. Trong bài viết này, iFitness sẽ phân tích bảng thành phần, giá cả và sản phẩm này phù hợp với ai. Cùng xem nhé!

    danh gia sua tang co mammut nutrition protein 3000g

    Mammut Nutrition là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm thể thao, và sản phẩm sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g là một sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao trong cộng đồng thể hình. Bài đánh giá này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần sản phẩm, so sánh giá thành và tìm hiểu ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm này.

    Thành phần sản phẩm

    Đúng vậy, để khách hàng có thể đánh giá được sản phẩm một cách toàn diện hơn, iFitness đã tiến hành phân tích chi tiết hơn về thành phần dinh dưỡng và hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.

    mammut nutrition 3

    Sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g là một sản phẩm được sản xuất từ đạm sữa tách béo có nguồn gốc từ bò. Sản phẩm cung cấp 80% protein và 15% cacbonhydrat cho mỗi lần sử dụng, cùng với các vitamin và khoáng chất như canxi, magie, sắt và kẽm. Sản phẩm cũng chứa các axit amin cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và khôi phục cơ sau khi tập luyện.

    Với mỗi lần dùng (25g) của sản phẩm, bạn sẽ nhận được 18g protein, 1,3g chất béo và 3g carbohydrate. Sản phẩm không chứa đường, không chất bảo quản, không gluten và không lactose, phù hợp cho những người có sức khỏe yếu hoặc dễ bị dị ứng.

    Thành phần dinh dưỡng của 25g Mammut Nutrition Whey Protein khi pha cùng 300ml sữa tươi không đường gồm có:

    • Năng lượng: 995 kJ / 236 kcal
    • Chất béo: 6.1 g
    • Chất béo bão hòa: 3.8 g
    • Carbohydrate: 17 g
    • Đường: 2.33g
    • Protein: 28 g
    • Muối: 0.67g

    Các chất dinh dưỡng này giúp cung cấp năng lượng và protein cần thiết cho cơ thể trong quá trình tập luyện và phục hồi sau đó.

    Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp một hàm lượng acid amin cần thiết cho cơ thể, với các chất như L-Isoleucin, L-Leucin, L-Lysin, L-Phenylalanin và L-Valin, L-Threonin, L-Tryptophan, v.v.

    Giá thành sản phẩm

    mammut nutrition

    Đúng là để đánh giá chính xác về sản phẩm, chúng ta cần so sánh với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Dưới đây là một số so sánh giá trị dinh dưỡng của sữa tăng cơ Mammut Nutrition Protein 3000g so với các sản phẩm cùng giá trị trên thị trường:

    • Elite Labs USA 100% True Whey 2.27kg: Mỗi muỗng 41g của sản phẩm chứa 24g protein, 13g carb và 1.5g fat. Giá của sản phẩm này ở khoảng 1.7 triệu đồng.
    • Optimum Nutrition Gold Standard 100% Whey (5lbs): Mỗi muỗng 30g của sản phẩm chứa 24g protein, 3g carb và 1g mỡ. Giá của sản phẩm này ở khoảng 1.9 triệu đồng.
    • Muscletech Nitrotech Whey Gold (5.5lbs): Mỗi muỗng 36g của sản phẩm chứa 24g protein, 2g carb và 1g mỡ. Giá của sản phẩm này ở khoảng 1.8 triệu đồng.
    • Sữa Tăng Cơ Impact Whey Protein (5.5lbs): Mỗi muỗng 25g của sản phẩm chứa 21g protein, 1g carb và 1.9g fat. Giá của sản phẩm này ở khoảng 1.7 triệu đồng.

    So với các sản phẩm cùng giá trị dinh dưỡng trên, sữa tăng cơ Mammut Nutrition Protein 3000g có một số ưu điểm như:

    Mammut Whey Protein chứa 91,4% Protein concentrate là loại bột Whey Protein chất lượng cao để làm món protein lắc. Chứa 28g protein trong mỗi khẩu phần khi lắc với sữa tươi không đường. Với các thành phần dinh dưỡng có thể giúp thay thế như một bữa ăn nhẹ.

    Mammut Whey Protein cũng có tỷ lệ BCAA tự nhiên cao. Ngay sau khi tiêu thụ Mammut Whey Protein, mức axit amin trong máu sẽ tăng lên, vì vậy nó đặc biệt thích hợp trước và sau khi tập luyện. Vì hàm lượng axit amin cao trong máu dẫn đến việc cung cấp cho cơ bắp trước hoặc sau khi tập luyện tốt hơn.

    Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau, giúp người dùng lựa chọn dễ dàng.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Cung cấp 80% protein chất lượng cao cho mỗi lần sử dụng.
    • Các vitamin và khoáng chất cung cấp năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ cho sự phát triển cơ bắp.
    • Có chứa các axit amin cần thiết cho việc tăng cường sức mạnh và khôi phục cơ sau khi tập luyện.
    • Dễ dàng sử dụng và hòa tan hoàn toàn trong nước hoặc sữa.
    • Sản phẩm không chứa chất bảo quản và đường.
    • MÙI VỊ CỰC KỲ THƠM NGON. Đặc biệt là mùi cafe sữa đá thật sự rất ngon, khách hàng có thể nhờ nhân viên tại iFitness pha 1 gói sample để bạn thử hương vị, không nhưng thơm ngon mà thật sự sản phẩm còn chứa 38mg caffein giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn, tập trung vào bài tập hơn, tập khỏe và sung hơn.

    Khuyết điểm của sản phẩm:

    • Giá thành sản phẩm khá cao so với các sản phẩm cùng giá trên thị trường.

    Giá của sản phẩm sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein là  2,600,000 VND cho một hũ 3kg. So với các sản phẩm cùng giá trên thị trường, sản phẩm này có giá khá cao. Tuy nhiên, giá cao của sản phẩm được đảm bảo bởi chất lượng cao của thành phần và công nghệ sản xuất uy tín chất lượng từ nước Đức.

    mammut nutrition mua 2 tang 1

    Cùng với đó là ưu đãi từ iFitness khi mua combo 2 hũ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g bạn sẽ nhận được thêm 1 hũ Sữa tăng cơ Mammut Nutrition Protein Formel 90 - 3000g trị giá 2.280.000vnd. Tính ra tổng cộng là bạn mua 9kg bột protein chất lượng cao với giá chỉ 5.200.000VNĐ quá hời chứ phải không nào

    Tại sao bạn cần mua sản phẩm Mammut Nutrition Whey Protein

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả trong việc tăng cơ và phục hồi sau khi tập luyện, thì sữa tăng cơ Mammut Nutrition Protein 3000g là một lựa chọn tốt. 

    Sản phẩm sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g cũng dễ dàng sử dụng và hòa tan hoàn toàn trong nước hoặc sữa. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và đường, điều này rất tốt cho những người muốn kiểm soát lượng đường và chất béo trong chế độ ăn uống của mình.

    Các  bạn nên thử sản phẩm này và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của iFitness.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

    Tóm lại, sản phẩm sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g là một sản phẩm chất lượng cao và được đánh giá cao trong cộng đồng thể hình. Nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cơ bắp và khôi phục cơ sau khi tập luyện, đồng thời không chứa chất bảo quản và đường. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao tuy nhiên mùi vị của sản phẩm thì rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn tăng cơ bắp và phát triển sức mạnh, sản phẩm sữa tăng cơ Mammut Nutrition Whey Protein 3000g là một lựa chọn không tồi.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh