Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Hướng dẫn sử dụng Garmin Forerunner 35 chi tiết A-Z cho người mới

Ngày đăng: Th 4 20/12/2017
Mục lục bài viết

    Xin chào các bạn yêu thích thể thao và thương hiệu Garmin. Bài viết này sẽ đi sâu phân tích và hướng dẫn cho bạn, đặc biệt là những người mới cách sử dụng Garmin Forerunner 35 nhé. Đây là 1 trong những siêu phẩm khá đình đám và được đánh giá cao dành cho những bạn yêu thích thể thao.

    su dung garmin forerunner 35

    Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn các ưu điểm và giới thiệu về loại đồng hồ này thì bạn có thể xem ngay bài viết đồng hồ Garmin Forerunner 35 chi tiết nhất. Ở đường link này, bạn thích thì cũng có thể tiến hành đặt hàng luôn đó nhé.

    Cách sử dụng đồng hồ Garmin Forerunner 35 chi tiết nhất

    Nói sơ qua 1 tí về cấu trúc đồng hồ thì quá tuyệt vời, màn hình trắng đen hiển thị cực tốt, xem cực chuẩn dưới ánh nắng. Điều đáng tiếc nhất có lẽ là nó không có màn hình cảm ứng mà thôi - đây có lẽ là đặc điểm chung của dòng Garmin.

    Để giải thích lý do vì sao nhiều người nói rẻ mà bạn cầm trên tay lại tới hơn 4 triệu đồng vì nó là đồng hồ thể thao. Sản phẩm này dành cho người tập luyện thể thao, đầu tư cho sức khỏe thì luôn xứng đáng.

    Rồi vào vấn đề chính thôi chứ lang man nãy giờ quá!

    Cách khởi động Forerunner 35

    Do đồng hồ Forerunner 35 (viết tắt là Fr 35 cho nhanh nhé) không có mặt cảm ứng nên mọi thứ đều điều khiển bằng 4 nút vật lý 2 bên.

    Sau khi mở hộp ra, bạn hãy cắm sạc cho đầy pin trước đã nhé, sau đó bạn nhìn lên cạnh trái (phía trên) có nút nguồn, bấm vào giữ chặt 1 vài giây để khởi động/tắt.

    Lưu ý, khi cắm sạc bạn nên theo dõi biểu tượng sạc pin trên đồng hồ (như trên điện thoại vậy) để biết khi nào pin đầy.

    Cách sử dụng

    Trong thời gian chờ thiết bị sạc đầy pin, bạn nên tận dụng mở ngay điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào chợ ứng dụng trên điện thoại của mình.

    Với điện thoại xài hệ điều hành Android thì bạn vào Google Play, còn điện thoại xài iOS như iPhone thì vào iTunes). Sau đó, tìm ngay ứng dụng có tên là Garmin Connect. Tải về máy và tiến hành cài đặt.

    Các thao tác cơ bản

    • Bấm vào nút nguồn (nút trên cạnh phải) để mở màn hình
    • Bấm nút để chọn, thoát ra.

    Để cho dễ hiểu, bạn hãy xem video của hãng ngay dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ phiên dịch cho bạn theo dõi ở ngay phía dưới video luôn.

    Đoạn dịch giới thiệu cách sử dụng cơ bản của đồng hồ:

    "Forerunner 35 giúp nâng tầm việc chạy bộ tập thể dục của bạn. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng cơ bản và sẵn sàng cho buổi chạy đầu tiên với sự trợ giúp của nó.

    Đầu tiên, hãy đảm bảo sau khi mở hộp phải sạc cho đầy pin trước đã nhé. Rồi giờ thì làm quen với các nút bấm chính nào. Nút ở trên, bên trái chính là nút nguồn và cũng là đèn ban đêm nhé. Nhấn nút đó để mở đèn đồng hồ. Nhấn giữ để tắt/mở đồng hồ.

    Ngay bên dưới nút nguồn chính là nút menu và cũng là nút quay ngược trở lại. Nó cũng có 1 số tính năng riêng. Bấm vào nó để vào mục menu điều khiển. Khi bạn đang xem các thông tin trong mục menu, nếu muốn quay ngược trở lại trang trước, hãy nhấn vào nút menu.

    Nếu bình thường đang ở trên màn hình chính (màn hình đồng hồ), muốn vào menu, chỉ cần bấm vào nút menu là được nhé. Dù là bạn đang ở trong chế độ nào đi nữa cũng chỉ 1 nút bấm là có thể vào được menu.

    Nút bắt đầu-dừng (start-stop) hay nút chọn ở cạnh trên, góc phải để chạy và dừng tính năng đồng hồ trong quá trình tập luyện. Đó cũng là nút chọn lựa khi bạn đang muốn vào 1 tính năng nào đó.

    Nút dưới cạnh phải chính là nút di chuyển xuống. Khi kết nối với điện thoại xong, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút này, để đi vào bảng điều khiển âm nhạc.

    Khi mới mở đồng hồ lên, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện 1 số thao tác. Ở đây, bạn sẽ có thể lựa chọn thời gian, ngôn ngữ và hoàn tất thông tin người dùng. Tiếp ngay sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn tính năng kết nối với điện thoại.

    Bạn cũng sẽ muốn thêm thông tin về tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng. Sau khi xong, bạn có thể bắt đầu qua bước chạy.

    Đi ra ngoài màn hình chính và nhấn nút bắt đầu. Ở đây, bạn có thể luân chuyển qua rất nhiều tính năng tập luyện. Thử chọn tính năng chạy ngoài trời (run outdoor). Đồng hồ của bạn sẽ cần 1 ít thời gian để kết nối với hệ thống GPS. Màn hình sẽ thông báo sẵn sàng (ready) khi đồng hồ đã bắt được địa điểm của bạn. Bấm nút bắt đầu 1 lần nữa, để bắt đầu chạy. Đồng hồ sẽ xuất hiện và bạn sẽ bắt đầu chạy.

    Trong khi chạy, màn hình sẽ xuất hiện thông tin quãng đường và thời gian. Bấm vào nút phía dưới để xem tiếp các thông tin về nhịp tim, lượng calo đốt!

    Để dừng đồng hồ, bạn bấm vào nút dừng (trên, phải). Nếu chỉ tạm dừng, bạn chọn bắt đầu lại (resume) để chạy tiếp hay bấm nút save để ngừng và lưu. Giờ thì bạn sẽ thấy được thông tin."

    Video hướng dẫn kết nối với Garmin Connect

    Ngoài ra, còn có 1 số tính năng khác như đếm số bước chân đi, số lầu leo, theo dõi giấc ngủ... Bạn có thể theo dõi ngay trên đồng hồ hay theo dõi trên điện thoại cho rõ.

    dong ho thong minh

    Theo dõi calo in/out

    Garmin cũng hỗ trợ cho người dùng theo dõi lượng calo đã đốt cháy được. Bạn chỉ cần truy cập vào app Garmin Connect trên điện thoại, sau đó vào mục MyDay sẽ thấy.

    Tuy nhiên, để theo dõi được lượng calo nạp vào thì bạn cần phải có 1 ứng dụng khác nữa chính là MyFitness Pal.

    Sau khi cài đặt xong, bạn liên kết lại:

    • Bước 1: Mở App Connect lên. Chọn mục Menu (hình 3 gạch ngang)
    • Bước 2: Chọn Health Stats > Calories In/Out
    • Bước 3: Chọn Connect to MyFitnessPal
    • Bước 4: Đăng nhập theo hướng dẫn

    Giờ thì khi ăn gì chỉ cần bật app MyFitnessPal lên, nhập món ăn vào. Bên Garmin sẽ tự đồng bộ.

    Xem thêm: Hướng dẫn chạy bộ giảm cân như thế nào

    Một số lưu ý khi sử dụng

    • Không để pin hết hoàn toàn mới sạc: Nên sạc pin khi chỉ còn 10% nhé.
    • Vệ sinh cảm biến: Sử dụng lâu ngày sẽ làm cảm biến nhịp tim hoạt động kém do bụi. Hãy dùng nước thấm vào bông tăm và lau nhẹ nhé.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh