Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

Hướng dẫn sử dụng Garmin Vivoactive 3 chi tiết siêu dễ hiểu

Ngày đăng: Th 4 20/12/2017
Mục lục bài viết

    Xin chào các bạn đam mê các môn thể thao và thương hiệu đồng hồ Garmin. Bài viết này sẽ dành riêng hơn 1500 chữ để hướng dẫn cho bạn, đặc biệt là những người mới chưa quen cách sử dụng Garmin Vivoactive 3 chi tiết nhất nhé. Đây là 1 trong những bản nâng cấp mạnh mẽ của đời trước Vivoactive HR.

    su dung garmin vivoactive 3

    Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn về các ưu điểm và bài viết giới thiệu về đồng hồ thể thao thông minh này, bạn có thể bấm vào link bài viết đồng hồ Garmin Vivoactive 3 này nhé. Ở bài viết này bạn có thể tiến hành đặt hàng luôn nếu thích.

    Cách sử dụng đồng hồ Garmin Vivoactive 3 chi tiết nhất

    Trước tiên, nói sơ qua 1 tí nhé. Đây thật sự là 1 đồng hồ cực kỳ quan trọng cho người chơi gym, thể thao. Màn hình đa màu sắc, hiển thị cực tốt dưới ánh nắng mặt trời. Điểm nổi trội chính là màn hình cảm ứng hoàn hảo, được trang bị đầy đủ các tính năng thiết yếu nhất cho người chơi thể thao.

    Với tầm giá khoảng 7 triệu đồng, cùng hàng loạt các tính năng độc đáo từ GPS, đo nhịp tim, hỗ trợ chơi các môn thể thao..., đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Nào bắt đầu vào vấn đề chính thôi nhé!

    Cách khởi động Vívoactive 3

    Do được cải tiến triệt để nên đồng hồ Vivoactive 3 (tạm viết tắt là Va 3 cho nhanh nha) có luôn bề mặt cảm ứng và 1 nút chính để thao tác nhanh hơn.

    Như các kiểu đồng hồ khác, sau khi khui hộp, bạn hãy cắm sạc ngay cho đầy pin trước đã nhé. Như vậy là đồng hồ đã bắt đầu khởi động rồi đó.

    Lưu ý, khi cắm sạc bạn nên theo dõi biểu tượng sạc pin trên đồng hồ để biết khi nào đầy nhé.

    Cách sử dụng

    Trong thời gian chờ thiết bị nạp đủ pin, hãy tận dụng mở ngay điện thoại lên. Sau đó, truy cập vào chợ ứng dụng ngay trên điện thoại của mình. Với điện thoại xài hệ điều hành Android thì bạn vào Google Play, còn điện thoại xài iOS thì vào iTunes. Tìm tiếp ứng dụng có tên là Garmin Connect. Tải về máy và tiến hành cài đặt.

    Cách cài đặt bạn có thể coi trong bài viết cách sử dụng đồng hồ Garmin Forerunner 35.

    Các thao tác cơ bản

    • Bấm nút chính để vào khu điều khiển chính
    • Vuốt qua phải, trái, lên xuống, trượt để thay đổi
    • Vuốt thanh cuộn cảm ứng bên cạnh để lên xuống

    Để cho dễ hiểu, chúng tôi sẽ phiên dịch các video của hãng ngay dưới đây cho bạn coi nhé. Xem bản phiên dịch ngay phía dưới video nhé.

    Đoạn dịch giới thiệu cách sử dụng cơ bản Va 3:

    "Với hệ thống GPS được tích hợp và hơn 15 chế độ vận động tập luyện khác nhau cùng với tính năng Garmin Pay, Vivoactive 3 xứng đáng là đồng hồ thông minh dành cho cuộc sống của bạn.

    Trong video này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đồng hồ mới này và giúp bạn hiểu cách sử dụng nó như thế nào.

    Đầu tiên, khi vừa mới tháo hộp ra, bạn hãy sạc cho đầy pin trước đã nhé. Đơn giản là chỉ cần gắm cổng sạc vào cổng cắm ở phía mặt dưới đồng hồ. Sau đó, gắm đầu còn lại vào bất kỳ cổng USB sạc nào.

    Sau khi sạc xong, bạn có thể tiến hành hoàn tất 1 số thiết lập đơn giản. Nó sẽ giúp bạn hiểu được đồng hồ khởi động và hoạt động như thế nào. Và cả cách kết nối với điện thoại.

    Nào giờ hãy xem qua đồng hồ này nhé. Đây là màn hình ban đầu, có 1 nút vật lý ở bên cạnh đồng hồ. Bạn có thể nhấn và giữ nút đó 1 tí để vào menu chính. Menu điều khiển này có các biểu tượng cho phép bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng như bật tính năng không làm phiền, ví Garmin, lưu vị trí hiện tại, tắt thiết bị...

    Bạn có thể vuốt lên, xuống để di chuyển giữa các ứng dụng hay hay dùng thanh cuộn (side swipe control) để thấy sơ lượt qua phần tóm lược các hoạt động thường ngày của bạn, như thông báo, nhịp tim...

    Để bắt đầu vào tính năng tập luyện, hãy nhấn nút vật lý ở bên cạnh nhé. Vuốt qua lại để chọn loại môn thể thao mình thích và nhấn vào đó để chọn. Nếu bạn chọn môn thể thao ngoài trời (outdoor activities), hệ thống GPS sẽ tự khởi động. Lúc này, hãy đi ra ngoài trời, và đợi thiết bị xác định vệ tinh. Khi GPS bắt rồi, bạn nhấn nút vật lý lại để chạy đồng hồ.

    Sau khi kết thúc hoạt động tập luyện, bạn hãy nhấn nút vật lý để ngừng đồng hồ chạy. Để kết thúc hoàn toàn, bạn hãy nhấn nút Xong (done) và chọn lưu hay bỏ nhé."

    Video hướng dẫn dùng thanh cuộn Side Swipe Control

    Đoạn dịch Tiếng Việt

    "Vivoactive 3 trang bị thêm thanh cuộn giúp bạn điều khiển menu, ứng dụng và thông tin màn hình nhanh hơn. Thanh cuộn này nằm ở cạnh bên của đồng hồ. Đối diện với cạnh có nút. Bạn có thể đặt ngón tay lên ở đỉnh, vuốt xuống hay lên để vuốt các ứng dụng."

    Video hướng dẫn tải và tạo bài tập

    Đoạn dịch Tiếng Việt

    "Với đồng hồ này, bạn có quyền tải và tạo bài tập cho riêng mình, cho chạy, đạp xe, cardio...Nó giúp bạn tự điều chỉnh bài tập hàng ngày và biết cái gì tốt cho mình.

    Để tạo bài tập, bạn mở ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại. Bấm vào More (Thêm), sau đó là bài tập (Workouts). Nếu bạn đã từng tải bài tập nào trên ứng dụng này, bạn sẽ thấy chúng ở đây. Để tạo bài mới, bấm vào biểu tượng dấu cộng (+).

    Sau đó, lựa chọn Strength (sức mạnh); ở màn hình tiếp theo, bạn sẽ có thể tự điều chỉnh mọi thứ, bao gồm bài tập, số lần lặp, thời gian nghỉ, và nhịp tim. Ví dụ, để tạo 1 bài tập mới trong lịch tập này, bạn bấm vào Add Step (thêm bước), sau đó thiết kế bước này lại thay vì mặc định là khởi động hay thư giãn

    Lúc này, hãy chọn loại bài tập, thêm cân nặng, và cường độ tập chẳng hạn như số lần.

    Khi nào xong, bấm save (lưu)."

    Theo dõi Calo In/Out

    Garmin cũng giúp cho người dùng theo dõi lượng calo đốt cháy được. bạn chỉ cần truy cập vào app Garmin Connect trên điện thoại, sau đó vào mục MyDay là thấy.

    Tuy nhiên, để theo dõi được lượng calo nạp vào, bạn phải có ứng dụng MyFitnessPal nhé. Cách liên kết như sau,

    • Bước 1: Mở App Connect lên. Chọn mục Menu (hình 3 gạch ngang)
    • Bước 2: Chọn Health Stats > Calories In/Out
    • Bước 3: Chọn Connect to MyFitnessPal
    • Bước 4: Đăng nhập theo hướng dẫn

    Giờ thì khi ăn gì chỉ cần bật app MyFitnessPal lên, nhập món ăn vào. Bên Garmin sẽ tự đồng bộ.

    0₫
    Hết hàng

    Một số lưu ý khi sử dụng

    Không để pin hết hoàn toàn mới sạc: Tốt nhất là 10%

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh