Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua Maurten gel ben bi chinh phuc moi cuoc dua

8 nguyên nhân giải thích tại sao vòng 2 luôn to chị em cần biết

Ngày đăng: Th 2 01/10/2018
Mục lục bài viết

    Ngấn mỡ bụng và vòng eo to luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Nếu chị em đã áp dụng nhiều cách nhưng chưa xử lý được vấn đề tại sao vòng 2 luôn to quá khổ, chúng tôi sẽ giải quyết ngay trong bài này. Trước tiên, hãy cùng chúng tôi hiểu rõ là bạn cần gạt bỏ hết những gì mình biết và bắt đầu.

    tai sao vong 2 luon to

    Mỡ bụng luôn là nỗi khổ không dám tỏ cùng ai của tất cả mọi người. Nhiều khi đã cố gắng đeo gen bụng, tập thể dục... nhưng mỡ chẳng thấy mất đi gì cả. Vậy liệu điều gì đang xảy ra, vì đã ăn kiêng và tập nhưng chẳng thấy thành công? Có nhiều người đã rất cố gắng nhưng vẫn thất bại là do họ chưa hiểu hết vấn đề.

    Tổng hợp 8 lý do chính xác nhất tại sao vòng 2 luôn to

    Trước khi bắt đầu, chúng tôi muốn bạn làm rõ, các trường hợp dưới đây chỉ là nhỏ mà thôi. Phần quan trọng nhất chính là bạn phải giảm lượng calo nạp vào so với lượng calo tiêu thụ.

    1. Di truyền

    Trước khi nghĩ tơi điều gì, bạn hãy kiểm tra lại xem gen di truyền của mình. Mỡ bụng hay bất kỳ tạng người nào trong gym đều trước hết do gen. Tuy nhiên, điều này chỉ là 1 phần nhé!

    Mặc dù gen di truyền không phải là nguyên nhân chính gây to béo bụng, nhưng chính người sáng lập ra Healthy Weight Loss Centers đã chứng minh: Mặc dù di truyền không hề ảnh hưởng gì tới việc làm bụng bạn to ra nhưng, nó lại vô tình khiến lưỡng mỡ bụng của bạn tích tụ. Mỡ nội tạng chính là loại mỡ được tích tụ nhiều ở bụng.

    Nếu gia đình bạn có bụng khá to, thì khả năng bạn cũng vậy. Dù vậy, bạn hòa toàn có thể cải thiện.

    2. Dị ứng thức ăn

    Điều tiếp theo bạn cần phải biết chính là dị ứng thức ăn cũng góp phần khiến cho hệ tiêu hóa không hoạt động đúng và dễ gây tích mỡ thừa.

    Chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ khi chúng tôi nói rằng, bạn chưa hiểu hết về dị ứng thức ăn. Nó không chỉ gây tiêu chảy, phát ban... mà còn có thể nhiều vấn đề bên trong bụng như khó tiêu, chướng bụng, không tiêu hóa... Những nguyên nhân này vô tình làm quá trình trao đổi chất ngừng lại. Lúc này, cơ thể chỉ đốt được tí năng lượng. Vậy làm sao giảm cân mà năng lượng nạp vào sẽ dễ tích tụ.

    Cách tốt nhất là ăn uống điều độ và lành mạnh!

    3. Mất cân bằng vi khuẩn đường ruột

    Vi khuẩn đường ruột được xem là 1 con dao 2 lưỡi. Nếu tốt, mọi thứ sẽ rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn làm cho nó mất đi sự cân bằng, nó sẽ tự sinh ra nhiều khí trong bụng, dẫn tới đầy hơi đó nhé!

    Tiến sĩ Pamela Merino - 1 chuyên gia hàng đầu về sức khỏe - đã nói rằng, đường ruột có ảnh hưởng tới khả năng tích trữ chất béo của cơ thể. Trong 1 thí nghiệm năm 2016, người ta đã cấy ghép vi khuẩn đường ruột của người gầy sang cho người béo và kết quả là nhờ sự cấy ghép mà người béo giảm cân nhanh hơn.

    Các loại vi khuẩn đường ruột khác nhau sẽ gây ảnh hưởng khác nhau tới cách cơ thể tiêu hóa thức ăn và nạp dinh dưỡng. Ví dụ, vi khuẩn đường ruột giữ nhiệm vụ tiêu hóa chất xơ giúp bạn nhanh no hơn. Chính khả năng này sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân, đốt mỡ.

    4. Rối loạn hoặc thay đổi hocmon

    Thay đổi hocmon là 1 trong những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ tăng mỡ khi vào thời kỳ mãn kinh. Bác sĩ sản khoa Eldred Taylor đã nói rằng, mô mỡ tạo ra estrogen. Estrogen lại lưu trữ mỡ. Điều này tạo ra 1 vòng luẩn quẩn. Chính những nguyên nhân khiến nội tiết tố mất ổn đỉnh sẽ gây ra tăng cân. Căng thẳng hay mất ngủ là 1 vấn đề. Khi bạn căng thẳng, trứng không rụng được. Điều này sẽ không sản sinh ra progesterone - chất đốt cháy mỡ.

    Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét RedZone - 120 viên

    1,450,000₫
    Hết hàng

    0₫
    Hết hàng

    5. Bị suy giáp

    Tuyến giáp giống như 1 ông vua giúp điều hòa nhịp điệu của cơ thể. Nếu bạn mắc bệnh về tuyến giáp sẽ khiến quá trình trao đổi chất hoạt động chậm. Điều này có nghĩa là các cơ quan khác cũng sẽ chậm đi. Cơ thể bạn sẽ không còn đốt mỡ. Mọi thứ như bị đóng băng và giảm cân gần như là không thể.

    6. Steroid

    Trước tiên, chúng tôi muốn bạn xem ngay Steroid là gì. Steroid được xem là 1 chất cấm. Nó chịu trách nhiệm kích thích cơ bắp. Tuy nhiên, nếu không biết, sẽ rất dễ bị nó phá hủy cơ thể. Steroid sẽ dễ khiến cho bạn tăng cân!

    7. Sử dụng thuốc chống trầm cảm

    Bất kỳ loại thuốc nào liên quan tới thần kinh đều có khả năng làm ảnh hưởng tới insulin và từ đó gây béo. Do đó, bạn cần phải đi theo đúng toa của bác sĩ. Ngoài ra, nên kết hợp tập thể thao!

    8. Bạn đang dùng insulin

    Insulin về cơ bản có thể tạo ra chất béo. Uống insulin có thể gây ra nhiều phản ứng hóa học để tăng khả năng hấp thụ glucose. Ngoài ra, còn giúp kiểm soát đường máu.

    Khi lượng insulin tăng cao, cơ thể nạp nhiều glucose. Nếu dư quá nhiều glucose, nó sẽ tích trữ thành mỡ.

    Theo chúng tôi, mọi vấn đề đều có thể giải quyết được nếu bạn có 1 mục tiêu. Ngoài ra, bạn cần đọc kỹ bài viết mà chúng tôi đã trình bày rất chi tiết - cách giảm mỡ bụng.

    Chủ đề liên quan

    Ưu đãi dành cho bạn
    policies_icon_1.png

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

    TP.HCM : ĐH trên 600.000đ
    Toàn quốc : Xem tại đây
    policies_icon_2.png

    QUÀ TẶNG HẤP DẪN

    Nhiều ưu đãi khuyến mãi hot
    Quà tặng khách hàng thân thiết
    policies_icon_3.png

    UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

    100% sản phẩm chính hãng Thanh toán khi nhận hàng
    policies_icon_4.png

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Hotline: (028) 22 00 2222
    T2-T7: 8:00-18:00

    CÔNG TY CỔ PHẦN FHB VIỆT NAM - IFITNESS.VN - FITNESS FOR SUCCESS
    Trụ sở chính: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 22.00.2222 - Email: cskh@fhb.vn
    Mã số doanh nghiệp: 0314855038 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 23-01-2018

    *Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh